เปิดทริคเร่งผมให้ยาวไวภายในไม่กี่สัปดาห์!! ผมยาวไวขึ้นทันตาเห็น

เปิดทริคเร่งผมให้ยาวไวภายในไม่กี่สัปดาห์!! ผมยาวไวขึ้นทันตาเห็น

เอาใจสาวที่อยากผมยาวไว

ยาสระผมยาวไว

ความยาวบนเส้นผมของสาวๆก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือถูกเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละลุคตามทรงผมที่สาวๆต้องการกัน บางเวลาอยากผมยาวพริ้วสวยหรือในขณะที่บางเวลาก็อยากเปลี่ยนสาวเปรี้ยผมสั้นก็ตัดความยาวผมออก ซึ่งก็เกิดจากความเบื่อง่ายของสาวๆหลายคนที่อยากกลับไปผมยาวเหมือนเดิมอีกครั้ง

แล้วทีนี้ก็ต้องหาตัวช่วยในการเร่งให้ผมยาวกลับมาให้เหมือนเดิมแบบทันใจทันเวลาใช่ไหมละคะ มาถูกทางกันแล้วละคะ วันนี้เรามีทริคเล็กๆน้อยๆมานำเสนอให้สาวๆลองไปทำตามกัน พร้อมกับแนะนำยาสระผมที่ช่วยเร่งผมยาวไวอีกด้วยนะคะ ไปดูกันเลยจ้า

ทริคสำหรับเร่งผมให้ยาวไว

ยาสระผมยาวไว

เปิดทริคเร่งผมยาวให้สาวๆที่กำลังต้องการให้ผมยาวไว สิ่งที่สำคัญคือการดูแลผมซึ่งหนีไม่พ้นการสระผม ควรจะต้องสระผมให้ถูกวิธีโดยการทำความสะอาดผมให้ทั่วไม่ให้หลงเหลือสิ่งสกปรก ไม่จำเป็นต้องสระผมบ่อยจนเกินไป เพิ่มการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดโดยการใช้นิ้วมือนวดเบาๆ นอกจากนั้นใช้แปรงหวีผม หวีตั้งแต่โคนผมถึงปลายผมเบาๆ ก็เป็นตัวช่วยในรักเร่งให้ผมยาวไวได้ดีแล้วละคะ

แต่ยังไม่หมดนะคะสาวๆ สำคัญไม่ต่างจากที่กล่าวข้างต้นและเห็นผลได้ดีจริงคือการเลือกใช้ยาสระผม!!! สิ่งที่ต้องคำนึงคือยาสระผมที่มีเคราตินและไบโอตินเพราะเจ้าสองตัวนี้จะทำให้ผมยาวไวขึ้น และช่วยให้เส้นผมแข็งแรงนั้นเองค่ะ

ยาสระผมเร่งผมยาวไว

Sunsilk Healthier and Long Shampoo
ยาสระผมยาวไว
ภาพจากthebeautrium

ยาสระผมที่อุดมไปด้วยไบโอตินถึง 5 เท่า!! ปรับสูตรใหม่ ดูแลเรื่องผมยาว ให้พริ้ว สวย เงางาม เร่งผมยาวไวขึ้น ช่วยทำให้ผมหนาขึ้น ดูแลเส้นผมได้อย่างล้ำลึกให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดง่าย พร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ซัลซิล ซึ่งสูตรสีเขียวนี้หอมจริงๆ หอมสะอาดทำให้รู้สึกสดชื่นตลอดเวลา

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB
บอกเลยว่ากลิ่นหอมมากก ความรู้สึกหลังจากใช้ : สัมผัสได้ถึงความนุ่ม ลื่น ของเส้นผม รู้สึกผมไม่ชี้ฟูหลังจากสระผมเสร็จ ได้กลิ่นความหอมอ่อนๆด้วยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิ
ครั้งนี้ได้มีโอกาสลองสูตรสีเขียว ซึ่งเป็นสูตรใหม่ รู้สึกชอบค่ะ ประทับใจในความหอมหลังใช้แล้วผมก็ตรง ไม่ชี้ฟู และดูมีน้ำหนัก (ถึงแม้ปีนี้ผมจะผ่านการฟอกมา 3 ครั้ง และทำสีมาอีก 3 ครั้ง) ผมก็ยังดูแข็งแรงไม่ขาดเลย รอดมาเพราะซัลซิลนี่แหละจ้านี่จ้าให้ภาพเล่าเรื่อง สวยมั้ยๆ (ขอบอกว่าเราสระอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผมยาวไวมากๆๆโคนดำอีกแล้ว ใครอยากผมยาวไวจัดเลย) รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วจากทีแรกที่ผมร่วงเริ่มดีขึ้น ผมเริ่มหนาขึ้น และผมยาวเร็วขึ้น ชอบมากๆเลย รีวิวจาก tryandreview K.ปภาภร : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สูตรนี้ลูกสาวชอบใช้ค่ะ ผมเขาสจะดกหนาและยาวมาก มีไบโอติน ที่ช่วยบำรุงผมได้ล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้พร้อมครีมนวด หลังใช้ผมดูนุ่มลื่น หนาและไม่แห้ง เหมาะสำหรับคนผมยาวใช้แล้วผมสุขภาพดีค่ะ รีวิวจาก tryandreview K.นุชนารถ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Pantene Silky Smooth Care Shampoo
ยาสระผมยาวไว
ภาพจาก https://www.pantene.co.th/

ยาสระผมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมได้ดี บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ไม่ทำให้ผมชี้ฟู ขาดหลุดร่วง ด้วยพลังของโปรวีนิวเทรียนต์เบลนด์ส ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก หลายคนใช้แล้วบอกว่าผมยาวขึ้นเร็วจริง และมีกลิ่นหอมทำให้ติดใจ

ปริมาณ 480 ml
ราคา 159 THB
ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยโปรวีนิวเทรียนต์เบลนด์สที่ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผมให้ผมดูเรียบลื่นดุจใยไหม บำรุงและคงสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผม ลดการพันกันขอเส้นผมขณะสระปกป้องผมจากการชี้ฟู ไม่ชี้ฟูจริงตัวนี้ ผมตรงมากกกก ตรงจะรู้สึกว่าหัวดูรีบ คนผมชี้ฟูน่าจะชอบความรู้สึกหลังใช้
กลิ่น : กลิ่นชัดและหิมในระดับนึงเลย
เนื้อแชมพู : เนื้อจะเป็นสีขาวๆ ขุ่นๆ
ความนุ่มของผมหลังใช้ : ผมนุ่มลื่นมาก
รีวิวจาก pantip K.Gracenp : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หลังจากที่ยี่ห้อนี้มันเวิร์กสำหรับเราที่สุด จากลดผมร่วงก็มาต่อด้วยสูตรนี้ ชอบมากก ผมนิ่มดี กลิ่นหอม เเต่ถือว่าโอเคสำหรับเรา ตอนนี้ใช้ขวดใหญ่กำลังจะหมดล้ะ รีวิวจาก vanilla K.jeeaieaftee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ส่วนตัวใช้แล้วผมนุ่มลื่นดีค่ะ บำรุงผมได้ดีมากเรยทีเดียว กลิ่นหอม รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่จะมีติดห้องน้ำเพราะทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ได้​ ตัวแชมพูมีสารบำรุง​ หลังสระผมนุ่มสลวย​ เรียบลื่น​ ผมไม่พันกัน​ มีกลิ่นหอมติดผม​ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Genive Grow Hair Shampoo
ยาสระผมยาวไว
ภาพจาก amazon

ยาสระผมตัวนี้ตอบโทย์มากสำหรับคนที่ต้องการให้ผมยาวไว เพราะตัวนี้เป็นยาสระผมสำหรับปลูกผมเลยก็ว่าได้ เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาผมบาง ช่วยให้ผมยาวไวแบบเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ ไม่อันตราย ไม่มีสารอันตราย ช่วยให้ผมยาว สวย นุ่มลื่น มีน้ำหนักได้จริง

ปริมาณ 165 ml
ราคา 265 THB
เราใช้อยู่จ้าแชมพู Genive ครีมนวด ละก็เซรั่ม ใช้มาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งพอดี พอดีไปตัดผมมาแล้วมันสั้น รู้สึกว่าผมยาวกว่าเดิมมาก แฟนยังทักเลยว่าจะมาลองใช้บ้างเพราะแฟนก็กำลังจะไว้ผมยาวพอดี เวลาใช้ผมไม่มันเลย ไม่ลีบด้วยค่ะ เราใช้วันละ 2 ครั้ง เพราะเราออกกำลังกายด้วยทุกเย็นค่ะ แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกายก็ใช้แค่วันละครั้งตอนเช้า เราว่าเป็นแชมพูที่โอเคมากเลยสำหรับเรานะคะ เพราะเราลองมาหลายยี่ห้อแล้วเหมือนกันจ้า รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1928226 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ได้นานเหมือนกันนะ แล้วก็ระหว่างที่ใช้มีไปตัดผม ซอย บ้างอะไรบ้าง 2-3 ครั้ง ถ้าไม่ตัดคงยาวมากกว่านี้ใช้ทุกวัน ใช้ครั้งแรกผมแอบนุ่ม รู้สึกได้ว่ายาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ไม่ได้โม้นะ ราคาน่าคบหา สำหรับเรานะ รีวิวจาก siamzone : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากคับ เห็นผลเร็วจิงๆ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ใช้ดีจิงๆ จึงบอกต่อเพื่อนๆ รีวิวจาก Facebook K.Emmy Srawut : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Bio Woman Long Hair Shampoo
ยาสระผมยาวไว
ภาพจาก Shopee

ตัวนี้เป็นยาสระผมสมุนไพรที่เป็นสูตรแบบโบราณช่วยเน้นเรื่องผมยาวไวเป็นพิเศษ ฟังจากชื่อก็สามารถรู้ได้เลย ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ให้ยาวและหนาขึ้น ทำความสะอาดผมได้ดี ไม่พันกันหรือก่อให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB
ใช้มาทุกอย่างแล้วที่ว่าผมจะยาว มายาวเอาจริงๆก็ขวดนี้เลย ยาวจนเพื่อนที่ตัดผมให้โวยวายว่าไปต่อผมมา อันนี้เรื่องจริงเลยค่ะเพราะเป็นคนผมยาวช้ามาก ใช้ไปสองอาทิตย์ก็เห็นเลยว่ายาวจริง แต่ไม่ได้วัดไว้ค่ะว่ายาขึ้นเท่าไรเนื่องจากผิดหวังกับตัวอื่นมาเยอะเลยแค่อยากทดลองตัวนี้ดู
ใช้แล้วไม่แห้งนะคะ ก็นุ่มตามปกติ แต่ก็ขึ้นอยู่กับผมแต่ละคนด้วยค่ะ ส่วนกลิ่น ค่อนไปทางไม่หอมค่ะ รีวิวจาก vanilla K.sanaichara : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาวจริงๆค่ะ อาทิตย์นึงยาว4-5มิลได้ รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราก็ใช้เหมือนกัน อาทิตย์หนึ่งยาวประมาน 4-5 เซน. อยู่ที่สภาพผมเรารีป่าวก็ไม่รู้นะ แต่ยืนยันว่ายาวเร็วจริง รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

นุ่นใช้สระตัวนี้เพราะรู้สึกว่าใช้ตัวนี้ใช้แล้วผมยาวเร็วมากนะ รีวิวจาก siamzone : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปทริคผมยาวไวทันตาเห็น

ยาสระผมยาวไว

ตามที่บอกกันว่าแล้วว่าการดูแลเส้นผมในเรื่องของการสระผมนั้นสำคัญอย่างยิ่งในการกระตุ้นในเส้นผมยาวไวขึ้น ต้องดูแลอย่างดี พร้อมเลือกยาสระผมที่ช่วยกระตุ้นให้ผมยาวไวอีกหนึ่งทาง อีกหนึ่งทริคเล็กๆสำหรับช่วยเร่งผมยาวให้สาวๆ คือการตัดหรือเล็มปลายผมออกเล็กน้อย เพื่อกระตุ้นให้ผมยาวไวได้อีกหนึ่งวิธี ลองไปทำตามกันดูนะคะสาวๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category