ผิวสวยหน้าใสผ่อนคลายไปกับ #3 โทนเนอร์กุหลาบตัวดัง

ผิวสวยหน้าใสผ่อนคลายไปกับ #3 โทนเนอร์กุหลาบตัวดัง

การบำรุงผิวหน้าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สาว ๆ ต้องทำเป็นประจำ ในการบำรุงผิวหน้าของเรานั้นมีขั้นตอนที่หลากหลาย ตามแต่ปัญหาผิวที่แต่ละคนเผชิญ แต่โดยพื้นฐานแล้วเราจำเป็นจะต้องมีการล้างเครื่องสำอาง ล้างหน้า ถึงจะเริ่มบำรุงผิวหน้า อย่างไรก็ตาม หากมีการล้างหน้าที่ไม่สะอาด การบำรุงผิวหน้า ก็อาจจะก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย และเกิดการอุดตัน จนท้ายที่สุดก่อให้เกิดปัญหาผิวก็เป็นได้

โทนเนอร์จึงกลายเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของการทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยสรรพคุณที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมทั้งทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ขจัดแบคทีเรียที่อาจจะตกค้างจากการล้างหน้า

พร้อมทั้งปรับสภาพผิวหน้าเพื่อการบำรุงขั้นต่อไป ช่วยให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างโทนเนอร์กุหลาบกันค่ะ จะมีสรรพคุณในการบำรุงผิวหน้ายังไงบ้างนั้น เรามาดูกัน

#3 โทนเนอร์กุหลาบ

1. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner
โทนเนอร์ กุหลาบ
sephora

โทนเนอร์กุหลาบชื่อดังจากเฟรช ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน และสร้างสมดุลให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากกุหลาบมัลทิฟลอร่า หรือกุหลาบญี่ปุ่นมาตากแห้ง

ผสมผสานกับน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ และน้ำมันดอกกุหลาบ ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้า และฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีกรดไฮยารูลอนิคที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าตลอดวัน ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำกลับมาแข็งแรง เรียบเนียน ดูสุขภาพดีอีกครั้ง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 980 THB

กลิ่นหอมกุหลาบ แต่ไม่ฉุนจนเกินไป กำลังดี ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วย รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่ไม่เหนอะหน้า ใช้แล้วไม่แพ้หรือคัน ไม่มีผดขึ้น เสียตรงเวลาใกล้หมด พวกกลีบกุหลาบมันมาตันรูขวดไปหน่อย รีวิวจาก sephora : Chadarat คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

ได้กลิ่นกุหลาบหอมๆลอยมาเลยทาแล้วผิวสวยด้วยผ่อนคลายด้วย ใช้มาเกือบหมดขวดล่ะ สิ่งที่สังเกตเห็นคือผิวมันดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ รูขุมขนก็กระชับขึ้นผิวดูเนียนละเอียดกว่าเดิม ถือว่าเป็นอีก1ไอเทมที่ใช้ดีนะ รีวิวจาก jeban : Momybowy คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

2. Mamonde Rose Water Toner
โทนเนอร์ กุหลาบ
konvy

โทนเนอร์ชื่อดังจากเกาหลี ที่มีส่วนผสมจากน้ำกุหลาบถึง 90.89% ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธ์ุจากเดนมาร์ก ที่จะมาช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ให้ผิวหน้าที่แห้งกร้านขาดน้ำ

กลับมาเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสอีกครั้ง พร้อมทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกกุหลาบ ให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

ปริมาณ 250 ml
ราคา 750 THB

เราใช้เช็ดหน้าทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ ส่วนมาส์กหน้าเราจะใช้แค่ 3-4 วันครั้งเท่านั้น (เปลือง 5555) และกรอกใส่ขวดสเปรย์เล็กน้อย เอาไว้ฉีดหลังแต่งหน้า และฉีดระหว่างวันให้หน้าเฟรชๆ เรารู้สึกว่าหน้าเรานุ่มๆขึ้นนะ ดูสะอาดขึ้น และใสขึ้นด้วย คือชอบมากกกกก รีวิวจาก jeban : Zeibab คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

รักโทนเนอร์กุหลาบตัวนี้มากค่ะ
ตัวโทนเนอร์เหลวใส มีกลิ่นหอมของกุหลาบอ่อนๆ
เมื่อลงกับผิวกลิ่นไม่เปลี่ยนไม่ตุ่ย ชวนให้สดชื่นผ่อนคลาย รู้สึกผิวสะอาด ชุ่มชื้น พร้อมบำรุงตัวอื่นต่อ รีวิวจาก cosmenet : Jesusjesse คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

 

3. Rose metal Witch Hazel Toner (Alcohol-Free)
โทนเนอร์ กุหลาบ
watson

โทนเนอร์กุหลาบชื่อดัง ด้วยสารสกัดจากอโรเวล่า และเปลือกวิช ฮาเซล ที่จะมาช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า กระชับรูขุมขน และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้าไว้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสาร Tannin ที่ช่วยสมานรอยแผล รอยสิว ลดรอยดำ รอยแดง

และลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวหน้า พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำจากกลีบกุหลาบที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้า เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว และช่วยกระตุ้นการสารคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 355 ml
ราคา 890 THB

ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วเหมือนหน้าสะอาด และไม่ถึงขนาดมีอะไรติดออกมาเหมือน 2 ตัวข้างบนนู้น แถมรู้สึกว่าทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวดันตัวออกมา คือข้าวมีสิวอุดตันอยู่ที่ตรงคิ้ว เป็นเม็ดๆแข็งๆ แล้วก็คันๆ แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นมาซะที แต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันขึ้นมาเลยอะ 555555 รีวิวจาก pantip : kaowkaow คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

ต้องบอกก่อนว่าเป็นคน ผิวผสม – ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อย มีรอยสิวประปราย หลังจากได้ใช้มา 1 สัปดาห์ แล้วไม่แพ้ รู้สึกว่าสิวเม็ดเล็กๆ หลุดออกมาบ้างนิดหน่อย ชอบกลิ่นกุหลาบหอมมาก มีหัวสเปรย์ฉีดเป็น mist เติมความชุ่มชื้น เบาๆ นี่คือดีย์! รีวิวจาก jeban : Blueberry34 คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์กุหลาบฉบับเต็มที่นี่

 

ซื้อโทนเนอร์กุหลาบตัวไหนดี

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นโทนเนอร์กุหลาบเหมือนกัน แต่เจ้าสามตัวที่พามาให้สาว ๆ รู้จักนั้นล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างของส่วนผสม และคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป รวมถึงราคา ดังนั้น สาว ๆ ควรจะศึกษาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ และเลือกใช้ในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ เพื่อให้ได้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ถูกใจกันทุกคนนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category