มารู้จัก #5 โทนเนอร์ตัวดัง ตัวไหนดีนะที่จะเหมาะกับผิวหน้าเรา!

มารู้จัก #5 โทนเนอร์ตัวดัง ตัวไหนดีนะที่จะเหมาะกับผิวหน้าเรา!

ทุกวันนี้สกินแคร์ไม่ว่าจากแบรนด์ไหน ล้วนแล้วแต่มีการผลิตสูตรขึ้นมามากมาย เพื่อให้ตอบสนองต่อปัญหาผิวหน้าของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับสาวผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ผิวผสม หรือสาวที่มีปัญหาสิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ จนไปถึงสาว ๆ ที่มีปัญาหาหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใส ริ้วรอย และอื่น ๆ อีกมากมาย จนทำให้มีการผลิตสกินแคร์สูตรต่าง ๆ ออกมามากมาย จนสาว ๆ ตามศึกษาจนเหนื่อยเลยล่ะค่ะ 

โทนเนอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งในสกินแคร์ ที่มีสูตร และส่วนผสมมากมายหลายชนิด ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ พร้อมทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดคราบแบคทีเรีย สิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน และลดสาเหตุของการเกิดปัญหาสิวของสาว ๆ ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง

โดยส่วนใหญ่โทนเนอร์จะมี 2 สูตรหลัก ๆ คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดสิว โดยแต่ละตัวอาจจะทำหน้าที่เหมือน หรือต่างกันก็ได้ แล้วแต่สาว ๆ จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับผิวหน้า เล่ามาขนาดนี้สาว ๆ หลายคนอาจจะเริ่มมึนงงกันแล้ว ว่าจะใช้โทนเนอร์ตัวไหนดี วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 โทนเนอร์ตัวไหนดี ที่จะเหมาะกับปัญหาผิวเรากันนะคะ

#5 โทนเนอร์ตัวไหนดีตัวไหนปัง

Clean&Clear Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์ ตัว ไหน ดี
watson

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาว่าโทนเนอร์ตัวไหนดีนะที่จะมาช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของเรา จึงขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ clean&clear โมนเนอร์ราคาไม่แพงแต่เต็มไปด้วยการควบคุมความมันอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก

ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และลดการสะสมของแบคทีเรีย ควบคุมความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของกมาเกิดสิว ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน กระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 97 THB

ทดลองใช้หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์มา อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยคือกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นฉุนของแอลกอฮอลล์ที่จะทำให้เกิดการแพ้ หลังจากนั้นก็หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วเช็ดหน้าค่อยๆปาดลงไป คือ มันรู้สึกว่า ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกจริงๆ เช็ดวนอยู่ 2-3 รอบ จนสำลีสะอาด เฮ้ย…รู้สึกหน้าไม่แห้งนะ เบาสบายหน้ามากๆเลย คิดว่าจะลองซื้อขวดใหญ่มาใช้อย่างต่อเนื่องดูค่ะ …สรุป คือดีอ่ะ รีวิวจาก cosmenet : ปิยะพร คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดมากค่ะ ลดความมันได้ดี แต่กลิ่นน้ำหอมแรง และมีแอลกอฮอล์ ใครแพ้ก็ระวังด้วยนะคะ ถ้าไม่แพ้ก็ระวังอย่าให้เข้าตาค่ะ รีวิวจาก vanilla: Pimmyla_ncp คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

NEUTROGENA Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ ตัว ไหน ดี
watson

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายที่กำลังมองหาโทนเนอร์ตัวไหนดีนะที่จะ มาช่วยดูแลผิวหน้า ห้กลับมาไร้สิวอีกครั้ง ขอแนะนำโทนเนอร์นูโทรจีน่าตัวนี้ ด้วยราคาไม่แพง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของกลีเซอริน

ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ให้เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า และด้วยส่วนผสมของ กรดซาลิไซลิกที่จะช่วยบดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า ช่วยกระชุบรูขุมขน และลดการเกิดขึ้นของสิวอุดตัน ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

ปริมาณ 150 ml
ราคา 186 THB

เป็นโทนเนอร์ที่ชอบมาก ใช้ซ้ำเป็นสิบขวดแล้ว ปกติผิวแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ กระชับรูขุมขนได้นิดหน่อย ใช้หลังล้างหน้าเสร็จซับให้แห้งแล้วเช็ดโทนเนอร์ ผิวจะไม่แห้งตึง มีกลิ่นนิดนึงไม่ใช่น้ำหอมคล้าย ๆ แอลกอฮอล์ แต่แบรนด์เคลมว่าไม่ใส่มางงเหมือนกัน รีวิวจาก cosmenet : Aliyata คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ถือได้ว่าเป็นโทนเนอร์อีก 1 ตัวที่ชอบนะ นอกจากจะทำให้หน้าเราสะอาดก่อนลงครีมตัวอื่นๆแล้ว มันทำให้รู้สึกถึงความชุ่มชื้น เช็ดแล้วผิวไม่แห้งอ่ะ กระชับรูขุมขนได้นิดนึง รีวิวจาก vanilla : Nansurattana คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

KIEHL’S Calendula Herbal – Extract Alcohol Free Toner
โทนเนอร์ ตัว ไหน ดี
central

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยปรับสมดุลขลผิวหน้าของสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวมันเกินไป หรือผิวแห้งหยาบกร้าน หน้าหมองคล้ำไม่สดใส ด้วยส่วนผสมของดอกคาเลนดูลา หรือดอกดาวเรือง

ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆอย่างล้ำลึก ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรีย และสาเหตุของการเกิดสิว รวมทั้งปรับสมดุลของผิวหน้า ให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นประกายอย่างคนสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1500 THB

ตอนแรกใช้แล้วแสบมากเลยค่ะ นึกว่าแพ้ แต่จริงๆหน้าเราอ่อนแอ ช่วงนั้นไม่เคยทากันแดดออกนอกบ้านเลย พอค่อยๆปรับ หาสกินแคร์ที่ทำให้หน้าแข็งแร็ง แล้วกลับมาใช้ Kiehl’s ก็ไม่แสบแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาดมาก รู้สึกว่าสิวผดและสิวอุดตันลดลง หน้านุ่มขึ้นด้วยค่ะ แต่เรื่องรอยดำรอยแดงหรือหน้าขาวใสเราไม่เห็นผลค่ะ ชอบกลิ่นด้วยค่ะ หอมเก๊กฮวยมากๆเลย รีวิวจาก vanilla : Hamp คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เค้าช่วยปลอบประโลมผิวเราด้วยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนน้ำเก๊กฮวย ในขวดมีกลีบดอกลอยอยู่ข้างใน เวลาเช็ดเรารู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้น และความอ่อนโยน No Alchohal นี้เลยค่ะ ที่ทำให้เราชอบมาก เวลามีสิวหรือมีผื่นก็เช็ดได้สบายผิว ตัวนี้ไม่ดึงความชุ่มชื่นจากหน้าเราด้วย  รีวิวจาก cosmenet : fernn jula คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

 

PAULA’S CHOICE Skin Balancing Pore-Reducing Toner
โทนเนอร์ ตัว ไหน ดี
konvy

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียนและกำลังมองหาว่าโทนเนอร์ตัวไหนดีที่จะเหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองนั้น แนะนำพอลล่า ช้อยส์ โทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าภายหลังการล้างหน้า ให้ผิวหน้าเนียมนุ่ม

และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ผสมผสานกับสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด ที่จะมาช่วย ทำความสะอาดผิวหน้าจากฝุ่นละออง คราบเมคอัพ หรือแบคทีเรียตกค้างต่าง ๆ บนใบหน้า ทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง

ปริมาณ 190 ml
ราคา 900 THB

ตอนเช็ดจะรู้สึกร้อนผ่าว ๆ ที่หน้า หลังเช็ดรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก แต่ไม่ใช่แบบตึง ๆ นะ เรียกว่าสะอาดกำลังดี พร้อมลงบำรุงตัวต่อไป แต่ยังชอบโทนเนอร์ตัวอื่นมากกว่า ยกเว้นถ้าจัดโปรดี ๆ ก็จะซื้อมาตุนไว้อีก รีวิวจาก cosmenet : itosky คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ตอนแรกตั้งใจจะไปซื้อตัวล้างหน้าแต่หยิบมาผิด ได้โทนเนอร์มาเฉยเลย
เป็นโทนเนอร์น้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จ ก็ทำให้ผิวสะอาดขึ้นอีก ไม่มีอาการระคายเคือง แต่อาจจะต้องใช้ตอนช่วงผิวหน้าไม่มีอาการแพ้อะไร เพราะช่วงนึงมีอาการผิวแดงบ้าง อาจจะเพราะผิวเราบอบบางด้วย โดยรวมๆก็ช่วยให้รู้สึกดีที่ได้ใช้โทนเนอร์ แต่หมดแล้วไม่ซื้อต่อเพราะราคาสูง รีวิวจาก vanilla : MomMuay คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

THE ORDINARY Glycolic Acid 7% Toning Solution
โทนเนอร์ ตัว ไหน ดี
Lazada

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใสอย่งเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของกรด Glycolic ถึง 7% ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผสมสานไปกับส่วนผสมของ Amino Acid, Aloe Vera และ Pepperberry

ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ปรับมมดุลของผิว ให้ค่า pH ของผิวอยู่ในระดับ 3.5-3.7 ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดี ปราศจากสารระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 240 ml
ราคา 1200 THB

ผิวสะอาดขึ้น แผ่นสำลีเห็นความสกปรกชัดเจน ควบคุมความมันส่วนเกิน แต่หน้ายังมีความมันอยู่(หรือหน้าร้อนนี้ความมันไม่ทันได้ทำงาน เหงื่อออกท่วมหน้าตลอดเลย) สิวที่เกิดขึ้น จับตัวเป็นก้อนเร็ว เกาๆ ก็เป็นก้อนติดออกมาโดยไม่ตั้งใจ แรกๆที่ใช้มีสิวเม็ดเล็กขึ้นหน้าผาก ตกใจมาก คิดว่าจะไม่เข้ากัน แต่สักพักก็หายไปเอง ตอนนี้ สิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว นานๆขึ้นทีนึง เป็นอะไรที่ดีมาก เลิฟมาก รีวิวจาก jeban : POPuniCORN คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

หลังจากล้างเครื่องสำอางออกแล้วให้ทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากนั้นใช้โทนเนอร์และสำลีเช็ดทำความสะอาดอีกครั้งหลีกเลี่ยงแว่นตาเพราะเป็นกรดอ่อน ๆ มีแสบเล็กน้อยและไม่แพ้ รีวิวจาก lazada : สม คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ตัวไหนดีฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้โทนเนอร์ตัวไหนดีนั้น วันนี้เราพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 โทนเนอร์ ที่มีสรรพคุณในการดูแบผิวหน้าที่แตกต่างกันไป ทำให้สาว ๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของตัวเองได้เลยค่ะ และอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานทุกครั้งด้วยนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category