โลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจคุณคืออะไร ของเราก็ต้อง Vaseline Healthy White UV Lightening อยู่แล้ว

โลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจคุณคืออะไร ของเราก็ต้อง Vaseline Healthy White UV Lightening อยู่แล้ว

โลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจคุณคืออะไร ของเราก็ต้อง Vaseline Healthy White UV Lightening

โลชั่น ผิว ขาว อันดับ 1

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

หลายๆคนคงมีโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจกันใช่ไหมล่ะว่าบนโต๊ะเครื่องแป้งหรือผลิตภัณฑ์ในกระเป๋าต้องมีโลชั่นตัวนี้ต้องมีมันอยู่ถึงจะอุ่นใจเราก็เช่นกันเราก็มีโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจเหมือนกันนั่นก็คือ  Vaseline Healthy White UV Lightening ทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราถึงเลือกโลชั่นตัวนี้

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวโลชั่นอันดับ 1 ในใจเราจะมาบอกว่าเพราะอะไรเราถึงชอบตัวนี้แล้วก็ตัวนี้ช่วยในเรื่องอะไรบ้างถ้าทุกคนอยากรู้แล้วว่าตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรก็เข้ามาดูกันได้เลย

ทำความรู้จักกับ Vaseline Healthy White UV Lightening  โลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจเรา

โลชั่น ผิว ขาว อันดับ 1

ขอบคุณรูปภาพจาก https://trueid-ugc-prod.imgix.net/partner_files/trueidintrend/90425/Cover_Vaseline%20lotion2.jpg?auto=format

สำหรับโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจของเราก็คงจะเป็นตัวนี้เพราะตัวนี้จะช่วยในการปรับสภาพผิวของเราให้มีความขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอสำหรับใครที่มีกิจกรรมหรือต้องออกแดดอยู่บ่อยๆทำให้ผิวของคุณมีความคล้ำเป็นช่วงตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลของผิวให้ดีขึ้น

โดยส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่สามารถทำให้ผิวดีขึ้นนั้นมีส่วนประกอบหลักสำคัญนั่นก็คือตัววิตามิน B3 ที่ช่วยทำให้ผิวของคุณขาวและกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติและที่ขาดไม่ได้ก็คือมีสารปกป้องผิวของคุณจาก uva และ uvb ที่ทำให้ผิวของคุณไม่ถูกทำร้ายจากแสงแดดนอกจากนั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของตัวโยเกิร์ตแล้วก็ตัวโปรตีนต่างๆที่ช่วยให้ผิวของคุณที่สูญเสียน้ำและเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นแล้วไวต่อแสงได้เร็วยิ่งขึ้นตัวนี้ก็จะเข้าไปช่วยปรับผิวของคุณและบำรุงให้ผิวของคุณออกทุ่มน้ำได้อย่างดีเยี่ยมไม่เพียงเท่านั้นยังมีตัว Triple ซันสกรีนที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UV สาเหตุและใหญ่ๆที่ทำให้ผิวของคุณขำเสียแล้วก็ผิวพังผิวโดนทำร้ายก็เป็นสาเหตุหนึ่งมาจาก UV

และภาพรวมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เมื่อคุณเริ่มใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องโดย 1 วันใช้สักวันละ 1-2 ครั้งเช้าเย็นก็ได้ทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยทางผลิตภัณฑ์หรือทางแบรนด์เขาการันตีมาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์ตัวผลิตภัณฑ์เองก็ไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถซึมซับเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างรวดเร็วเป็นสูตร Active Whitening System ที่เรารู้สึกว่ามันโอเคเลยกลิ่นก็มีความหอมแล้วก็คุ้มค่ากับราคาสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่เรารู้สึกว่าอาจจะไม่ได้มีส่วนผสมที่เลิศเลอเพอร์เฟคสักเท่าไหร่แต่ว่าก็เป็นส่วนผสมสำคัญที่รู้สึกว่าใช้เป็นพื้นฐานในการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีเยี่ยม

บอกเลยว่าตัวนี้คุ้มค่าจริงๆใครที่อยากลองหามาใช้โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีทั้งหมด 3 ขนาดเลยสามารถหาขวดเล็กมาใช้เพื่อทดสอบดูอาการแพ้หรือระคายเคืองต่างๆ ก่อนที่สามารถจะไปซื้อตัวใหญ่มาใช้และเพราะอย่างนั้นนั่นเองตัวนี้ก็เลยเป็นโลชั่นอันดับ 1 ในใจของเราที่อยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

สั่งซื้อ Vaseline Healthy White UV Lightening  โลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจเรา

Vaseline Healthy White UV Lightening
โลชั่น ผิว ขาว อันดับ 1

โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 ในใจเรา Vaseline Healthy White UV Lightening ที่ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้ขาวกระจ่างใสภายใน 2 สัปดาห์และช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอโดยมีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวของคุณขาวอย่างเป็นธรรมชาติและมีส่วนผสมอื่นที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นและมีสารปกป้องอันตรายจาก uva , uvb

ปริมาณ 600ml
ราคา 199THB
รีวิว

เคยใช้คะผิวขาวขึ้นจริงคะต้องทาต่อเนื้อโปกเลยอะคะทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆๆตัวแบบหมาดๆอะคะทาเลย แต่ส่วนตัวพอมีรุ่นที่เป็นวาสลีนเซรั่มรู้สึกมันซึมง่ายกว่าคะเลยชอบใช้เพราะเป็นคนเหงื่อออกง่ายอะคะถ้าทาแบบขวดปั๊มมันเหนียวตัว สภาพผิวคนเราค่อนข้างต่างกันคะลำพังแค่ทาครีมมันก็ขาวยากนะคะ ครีมกันแดดก็ต้องทาด้วยคะขัดผิวบ้างขัดเสร็จรีบทาครีมขัดเพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าๆที่ตายแล้วออกคะให้ครีมกับสารบำรุงมันทำงานได้ดีขึ้นด้วย ขัดอาทิตนึง2ครั้งอะคะ

ขอบคุณรีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2426456 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

น้องคนนี้คือเคยใช้ที่เป็นขวดใหญ่มาแล้ว ชอบมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ได้ขาวเวอร์จนลืมว่าเคยดำอะไรขนาดนั้นแต่ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดี คือใช้หมดขวด(400Ml.)เพื่อนทักว่าขาวขึ้น ไม่รู้ว่าอวยรึป่าว แต่ก็คือส่วนตัวรู้สึกว่าขาวขึ้นจริง สำหรับเรา เราว่าน้องกลิ่นหอม วิธีใช้ให้เห็นผลของเราคือใช้ร่วมกับการสครับผิว(สัปดาห์ละ1-2ครั้งเท่านั้น!)แล้วก็เน้นทาบ่อยๆทุกๆ2-3ชม.ก็ได้ยิ่งดีเลยย ปล.ภาพนี้คือเลิกใช้น้องไปซักพัก(เพราะไม่มีตังซื้อแงงง)แล้วก็ซื้อขวดเล็กกลับมาใช้ก็ตามนั้น3วันก็เริ่มเห็นผลแล้วเด้ออ

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ ponpam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ขนาด600mlยังไม่ถึงครึ่งขวด รู้สึกว่าสีผิวเนียนขึ้น เพราะเดิมผิวที่ขาหยาบกร้านกระดำกระด่างมากเพราะโดนแดดสะสมมานานหลายปี แต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นมาก เรื่องความขาวยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่เวลาออกแดดรู้สึกว่าผิวใสกว่าเดิม ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นมากในวันที่อากาศเย็นจัดๆ
กลิ่น : หอมสไตล์วาสลีน
ความชุ่มชื่น : 3/5
ผิวเนียน : 5/5
ราคา : ถูกมาก ยิ่งเวลาจัดโปรโมชั่น ใช้ได้นานมาก คุ้มค่าค่ะ
ซื้อใช้ต่อแน่นนอน ไม่เปลี่ยนใจค่ะ ชอบมากขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ ปลาหมึกสีชม อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้จักโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจเราไปแล้ว แล้วของคุณล่ะบอกที

โลชั่น ผิว ขาว อันดับ 1

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

เป็นไงบ้างทุกคนได้รู้จักโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจเรากันไปแล้วเพื่อนๆมีผลิตภัณฑ์หรือโลชั่นตัวไหนที่เป็นโลชั่นผิวขาวอันดับ 1 ในใจของเพื่อนๆก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือมีผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้สำหรับวันนี้

ขอตัวลากันไปก่อนเจอกันบทความต่อ ๆไปนะ ปิ้วปิ้ว

 

สกินแคร์Latest articles in the category