รวมยาสระผมสมุนไพรตอบโจทย์ทุกสภาพผม HERBITA GIFFARINE จากกิฟฟารีน

รวมยาสระผมสมุนไพรตอบโจทย์ทุกสภาพผม HERBITA GIFFARINE จากกิฟฟารีน

 ยาสระผมกิฟฟารีน Herbita Giffarine

ยาสระผมกกิฟฟารีน

ยาสระผมสมุนไพรจากแบรนด์ขายตรงที่โด่งดังมานานแสนนานอย่าง Giffarine ที่ได้ออกไลน์ยาสระผมที่ชื่อว่า “Herbita Herbal Shampoo” นั้นก็ถือยาสระผมสมุนไพรจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้กับทุกคนแข้าใจถึงความแตกต่างของเส้นผมของทุกคนจึงได้ออกมาทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน

ยาสระผมกิฟฟารีนทั้ง 3 สูตรนี้จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันตามลักษณะผมที่ต่างกันไปเพื่อเป็นการบำรุงผมให้เหมาะกับสภาพผมโดยตรง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่า หลายคนคงอยากจะรู้จักกันแล้ว ไปดูกันได้เลยว่ามีสูตรบ้าง

ยาสระผมกิฟฟารีน สำหรับผมธรรมดา

Herbita Herbal Shampoo for Normal Hair
ยาสระผมกกิฟฟารีน
ภาพจาก www.giffarine.com

ตัวแรกเป็นสูตรสำหรับผมธรรมดาที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ไม่แห้งหรือมันจนเกินไป ตัวนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรอย่างดอกอัญชันที่ช่วยให้เส้นผมเงางามและดกดำ ผมหนาขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ดี พร้อมการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ให้ผมมีชีวิตชีวาเป็นผมสุขภาพดี

ปริมาณ 200 ml
ราคา 152 THB
ตัวนี้ ผมนุ่มลื่นในขั้นตอนเดียว ไม่ระคายเคืองเพราะทำมาจากสมุนไพร กลิ่นหอมดี รีวิวจาก vanilla K.noonuch : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นสมุนไพรหอมอ่อนๆ เป็นสมุนไพร 100เปอเซน ใช้ไปสักพัก เริ่ดจิง รีวิวจาก vanilla K.arttis : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก
วนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นนะ แล้วกลิ่นมันก็คล้ายๆพวกมะกรูด สมุนไพร ชะโลมแล้วเย็นหนังศีรษะมากๆ รีวิวจาก vanilla K.holic_dream : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมกิฟฟารีน สำหรับผมมัน

Herbita Herbal Shampoo for Oily Hair
ยาสระผมกกิฟฟารีน
ภาพจาก www.giffarine.com

ต่อมาขวดสีฟ้าสำหรับคนผมมันง่าย สระวันเดียวผมก็มันอีกแล้วตัวนี้เหมาะมากเพราะมีส่วนผสมจากฝักส้มป่อยสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราวสดปรกหลงเหลือ พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง ปรับความสมดุลเส้นผม

ปริมาณ 200 ml
ราคา 152 THB
ชอบกลิ่นนะ หอมดี สมุนไพร๊ สมุนไพร สดชื่นสุดๆ รีวิวจาก vanilla K.Plp : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากๆก็คือผมนุ่มนิ่ม โดยที่ไม่ต้องใช้ครีมนวด และไม่ทำให้หนังศีรษะมัน รีวิวจาก vanilla K.m_mam : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แบบว่าสมุนไพรสุดๆๆๆๆๆๆ กลิ่นติดผมเช้าจรดเย็นเลย ผมนุ่มขึ้น รังแคก็ไม่มีด้วย (ทำได้ดีกว่าแชมพูขจัดรังแคโดยตรงอีก) รีวิวจาก vanilla K.windowsw : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมกิฟฟารีน สำหรับผมแห้ง

Herbita Herbal Shampoo for Dry Hair
ยาสระผมกกิฟฟารีน
ภาพจาก www.giffarine.com

ยาสระผมสมุนไพรธรรมชาติที่อุดมไปด้วยประโยชน์จากคุณค่าของน้ำมันมะกอกที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสวย ไม่แห้งเสียและชี้ฟู ฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วย Polyquaternium และ Moisturizer ทำให้ผมแข็งแรงเป็นผมสุขภาพดีแบบมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ผมแห้งต้องขวดนี้เลยสีเขียว

ปริมาณ 200 ml
ราคา 152 THB
ใช้หมดไปแล้ว 2 ขวด เราว่าดีนะ ผมแข็งแรงขึ้น เราใช้คู่กับแฮร์โทนิก ผมไม่ค่อยร่วงใช้ดีอยู่นะคะ รีวิวจาก vanilla K.cindear : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้คุณแม่ซื้อมาให้ใช้ค่ะ เพราะท่านเห็นผมเราแห้งฟูมาก เนื่องจากผมเราทำสีบ่อยเลยเสียแห้งฟูไร้น้ำหนักสุดๆ แชมพูกลิ่นคล้ายสมุนไพรสกัด เนื้อแชมพูเหลวสีเขียว สระแล้วสะอาดดี ล้างออกง่ายรีวิวจาก vanilla K.cindear : อ่านรีวิวยาสระผมกิฟฟารีนเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมกิฟฟารีนทั้ง 3 สูตร

ยาสระผมกกิฟฟารีน

ยาสระผมกิฟฟารีนทั้ง 3 สูตรนั้นมีความเหมือนกันคือเป็นยาสระผมที่มาจากสมุนไพรธรรมชาติทั้งหมดให้การบำรุงที่แตกต่างกันไปตามสภาพผมแต่ละคน โดยไม่ค่อยมีปัญหาผมมากนักสามารถเลือกใช้ขวดสีชมพูสำหรับคนผมธรรมดาได้เลย หากใครที่เป็นคนผมมันง่าย ต้องใช้ขวดสีฟ้าเพื่อช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่มีผมแห้งมากกว่าปกติ แนะนำให้ใช้ขวดสีเขียวตัวนี้ช่วยได้มากเพราะจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผมได้อย่างดีเลย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category