เปลี่ยนผมแข็งกระด้างให้เป็นผมนุ่มสวยเงางามในพริบตา!! กับ#5แชมพูสระผมจากรีจอยส์

เปลี่ยนผมแข็งกระด้างให้เป็นผมนุ่มสวยเงางามในพริบตา!! กับ#5แชมพูสระผมจากรีจอยส์

แชมพูรีจอยส์

สาวๆหนุ่มๆคนไหนพบเจอกับปัญหาผมแข็งกระด้าง สางลำบาก ผมเสียชีฟู หวีทีผมก็หลุดติดหวีออกมาเพราะผมพันกันยุ่งไปหมด!!

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการบำรุงและทำความสะอาดผมที่ดีและช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด

แต่จะใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยอย่างเดียวก็ไม่ได้ถ้าคุณยังทำพฤติกรรมที่เป็นสาเหตุทำให้ผมแห้งและแข็งกระด้างอยู่ในทุกวัน แล้วจะรู้ได้อย่างไรล่ะสาเหตุนั้นๆมีอะไรบ้าง?? ไม่ต้องกลัวไปค่ะวันนี้เราจะมาชี้ทางสว่างให้กับเพื่อนๆเอง

สาเหตุของผมแห้งและแข็งกระด้าง

แชมพูรีจอยส์

ขอบอกก่อนเลยว่าสาเหตุที่ทำให้เส้นผมแข็งกระด้างนั้นล้วนเป็นสิ่งใกล้ตัวของเราทั้งนั้นเลยค่ะเพื่อนๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.การจัดทรงผมด้วยความร้อน ข้อนี้สาวๆหลายๆคนน่าจะทำเป็นกิจวัตประจำวันเลยก็ว่าได้ เช่น การหนีบผม การใช้ไดร์เป่าผม ความร้อนจะทำให้น้ำมันหล่อเลี้ยงของเส้นผมนั้นหมดไปทำให้ผมแห้งเสียได้

2.การสระผมทุกวันหรือถี่จนเกินไป ทำให้เส้นผมสูญเสียน้ำและเป็นการรบกวนผมมากจนเกินไป หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นมีค่า pH สูงทำให้ทำลายน้ำมันธรรมชาติบนเส้นผมอย่าหมดจดซึ่งจะทำให้ผมแห้งกระด้างได้ในที่สุด

3.การใช้สารเคมี การใช้สารเคมีในที่นี้หมายถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้กับผม เช่น น้ำยายืดผม น้ำยาย้อมผม น้ำยาอบผม เหล่านี้ล้วนเป็นสารเคมีทั้งสิ้น ทำให้ผมเสียง่ายที่สุด

เมื่อรู้สาเหตุแล้วเราไปดูวิธีฟื้นฟูให้ผมกลับมานุ่มมีน้ำหนักและสุขภาพดีดังเดิมกันดีกว่า

วิธีฟื้นฟูผมแห้งเสียและแข็งกระด้างด้วยตนเอง

 

แชมพูรีจอยส์

  1. หมักผมด้วยสูตรวัตถุดิบจากธรรมชาติ  วันนี้เรามี 4 สูตรลับมาแจกด้วยกันนะ!!
  • สูตรแรก ไข่แดงและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ไข่แดงนั้นจะช่วยให้โปรตีนแก่เส้นผมส่วนน้ำมันมะพร้าวก็จะเติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมนั้นเอง                                                                                          วิธีทำง่ายๆ คือ นำไข้แดง 1 ฟอง ผสมกับน้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะ ตีส่วนผสมให้เข้ากันจากนั้นนำมาหมักไว้บนผมทิ้งไว้ 25-30 นาทีแล้วล้างออก ทำ 2 ครั้งต่ออาทิตย์เพื่อผลลัพธ์ที่ดี
  • สูตรที่สอง อโวคาโด้และน้ำมันมะกอก อโวคาโด้จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการเจริญเติบโตของเส้นผม ส่วนน้ำมันมะกอกก็จะอุดมไปด้วยวิตามินที่สำคัญต่อเส้นผมเช่นกัน                                                              วิธีทำง่ายๆ คือ บนเนื้ออโวคาโด้ครึ่งลูกให้ละเอียด ผสมเข้ากับน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโตะ คนให้เนื้อส่วนผสมเข้ากัน จากนั้นนำมาหมักไว้บนผมทิ้งไว้ 25-30 นาทีแล้วล้างออก ทำ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์
  • สูตรที่สาม มาเดี่ยวๆเลยค่ะสูตรนี้ น้ำมันงา ในน้ำมันงาจะมีสารอาหารมากมายที่จะฟื้นฟูให้ผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง                                                                                                                      วิธีทำง่ายๆ คือ ใช้น้ำมันงาหยดลงที่ฝ่ามือแล้วทำการนวดให้ทั่วหนังศีรษะ คล้ายๆการสระผมนวดให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 30 นาทีหลังจากนั้นล้างออก ทำ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ลับรองผมนุ่มสวยแน่นอน
  • สูตรที่สี่ กล้วยหอมและน้ำผึ้ง กล้วยมีวิตามินที่จำเป็นต่อเส้นผมน้ำผึ้งก็เช่นกันและยังช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมอีกด้วย                                                                                                              วิธีทำง่ายๆ คือ บดกล้วยให้ละเอียด 1 ลูกผสมเข้ากับน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากันจากนั้นนำมาหมักไว้บนผมทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

2. การใช้ทรีตเม้นต์บำรุงผม ทรีตเม้นต์เป็นตัวช่วยเสริมที่ดีที่จะฟื้นฟูผมที่แห้งและแข็งกระด้างให้หลับมานุ่มสวยอีกครั้ง โดยใช้หลังการสระผมจะช่วยเป็นการช่วยซ่อมแซมเส้นผมได้อย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว โดยสามารถเลือกทรีตเม้นต์สูตรที่ใช่ได้ตามใช่ชอบกันเลยค้าา

https://hualandaiwee.com/hair-howtreatment/

3. การใช้ผลิตภัณฑ์สระผม ควรจะเลือกสูตรที่เหมาะสำหรับคนผมแห้ง หรือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผมนุ่มลื่น และช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสียได้อย่างล้ำลึก

มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้ววว กับช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆจากทางเราสู่เพื่อนๆ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมจากรีจอยส์ ซึ่งแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องผมนุ่มสวยเงางามอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน วันนี้เราเลือก 5 สูตรแชมพูสระผมจากรีจอยส์ที่จะช่วยเปลี่ยนผมแข็งกระด้างให้กลับมาดูนุ่มสวยสมใจของเรากันได้อีกครั้ง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

5 สูตรแชมพูสระผมรีจอยส์ เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย

 

1 แชมพูรีจอยส์ สูตร  Micellar Oil Removal Shampoo

แชมพูรีจอยส์
https://daisy.jeban.com/product/88516

เปิดมาด้วยแชมพูจากรีจอยส์สูตรแรกไมเซล่า อีกทั้งสารสกัดจากชาขาวและตะไคร้ เข้าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ลดความมันบนเส้นผมทำให้ผมนุ่มลื่นสางง่าย ไม่ติดมือ ไม่มีส่วนผสมของสารซิลิโคน ไม่ทำร้ายผิว สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับคนผมมันง่าย

ปริมาณ  300 ml
ราคา  159 THB

เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่และขวดดูน่าใช้มากก ดูมีความอ่อนโยน
จึงลองซื้อมาใช้ดู และก็ไม่ผิดหวังจริงๆเนื่องจากปกติ เป็นคนผมมันง่าย
และตัวนี้ไม่มีซิลิโคน ให้ความรู้สึกขจัดสิ่งสกปรกบนหนังศรีษะ และ
ไม่ทำให้ความมันตกค้างบนเส้นผมกลิ่นหอม ฟองเยอะ เป็นหัวปั้มใช้ง่าย
แค่กดๆ ปริมาณก็คุ้มค่าคุ้มราคา เลิฟ

รีวิวจาก Vanilla คุณ KNIIW คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คนหนังศีรษะมันแบบเราชอบมาก ช่วยชะลอการที่ผมจะมันได้ ส่วนตัวสระผมทุกวัน เคยใช้บางยี่ห้อพอค่ำๆ หน่อยความมันเริ่มออกมาแล้วจ้า แต่รีจ๊อยซ์สูตรนี้เอาความมันอยู่หมัดเลย หลังสระรู้สึกหนังศีรษะและผสมสะอาดดีค่ะ แต่เรื่องบำรุงอาจจะไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นะคะ

รีวิวจาก Jeban คุณ poohdi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.แชมพูรีจอยส์ สูตร Micellar Airy Volume Shampoo
แชมพูรีจอยส์
https://daisy.jeban.com/product/87736

สูตรที่สองเป็นสูตรไมเซล่าอีกหนึ่งตัวแต่สูตรนี้จะแตกต่างจากสูตรแรกตรงที่มีสารสกัดจากดอกวอเตอร์ลิลลี่ ช่วยให้ผมดูมีวอลุ่มมีค่า pH ที่เป็นกลางไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแม้ในรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนเส้นผมได้อีกด้วย ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน  เหมาะสำหรับคนผมมันและคนผมชี้ฟู ใครอยากผมที่วอลุ่มเเนะนำตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  300 ml
ราคา  227 THB

ตอนแรกที่ใช้แอบไม่ชอบเพราะรู้สึกเหมือนหนังหัวแห้งแต่ค้นพบว่ามันน่าจะเป็นการปรับตัว ใช้ไปสักพักคือดีมาก ผมมันช้าลง ยืดเวลาการสระผมออกไปได้วันนึง กลิ่นหอมมาก อ่อนโยนแต่ใช้แล้วผมยังรู้สึกนุ่มลื่นไม่พันกัน ไม่แข็งกระด้าง
เป็นแชมพูปราศจากซิลิโคนที่ราคาย่อมเยา ชอบมากค่าา

รีวิวจาก Vanilla คุณ PoMaYo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนนั้นอากดีทอคผมเพราะผมทำเคมีมาเยอะ เลยหาแชมพูใสๆอ่อนๆมาใช้เจอตัวนี้ราคาไม่แพง กลิ่นหอมอ่อนๆ สระสะอาด ผมเบา สบาย เงาๆเป็นเส้น แล้วไม่ค่อยมันเร็ว ตอนแรกคิดว่าผมจะแห้งมากๆเพราะแชมพูเป็นสไตล์นี้ ผลลัพธ์ถือว่าโอเครกับราคานี้

รีวิวจาก Jeban คุณ Cherry Wuzun คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.แชมพูรีจอยส์ สูตร Soft & Smooth Shampoo
แชมพูรีจอยส์
https://www.cosmenet.in.th/reviews/31492

แชมพูสระผมสูตรสารสกัดเข้มข้นจากมะละกอสุก ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม และน่าสัมผัส ทำให้รู้สึกเบาสบายหนังศีรษะหลังจากที่สระผม ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ เนื่องจากเป็นสูตรที่ค่อนข้างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มอบความนุ่มสู่เส้นผมอย่างล้ำลึก ใครผมแข็งกระด้างแนะนำสูตรนี้เลยค่าา

ปริมาณ 600 ml
ราคา 91 THB

ความรู้สึกหลังใช้. ตัวนี้สระสะอาดดี ล้างออกง่าย แต่โดยรวมรู้สึกเฉยๆนะ  หาซื้อง่ายค่ะ ราคาไม่แพง

รีวิวจาก Jeban คุณ suphanida1 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กล่ิ่นแชมพูหอมมาก เนื้อแชมพูเข้มข้น สีสวยหวานมาก ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวานละมุน ถ้าใครชอบกลิ่นหอมหวาน ๆ แนวดอกไม้ แบบน้ำหอมผู้หญิงน่าจะชอบกลิ่นของสูตรสีชมพู สระไปก็เพลิดเพลินไปกับกลิ่นแชมพู ควรใช้กับครีมนวดด้วย เพื่อให้ผมหอม นุ่ม ไม่พันกัน บำรุงดูแลกันให้เต็มที่ ครบขั้นตอนไปเลยค่ะ สภาพผมหลังสระก็นุ่ม ลื่นดี เรื่องกลิ่นหอมติดทน ถือว่ายังพอได้กลิ่นหอมให้ชื่นใจอยู่บ้าง (สังเกตจากเส้นผมตัวเองนะคะ ไม่ได้ถามจากคนอื่นว่าได้กลิ่นมากน้อยแค่ไหน) ยังไม่ถึงขั้นติดทนยาวนานมากนักตามคำโฆษณา โดยรวมถือว่าใช้ได้ค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ yaris_mee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. แชมพูรีจอยส์ สูตร Perfume Luscious White Strawberry Shampoo
แชมพูรีจอยส์
https://daisy.jeban.com/product/89658

ใครชอบน้ำหอมหรือกลิ่นหอมต้องสูตรนี้เลยค่าบอกเลยว่าหอมจริงอะไรจริง ด้วยสารสกัดจากไวท์สตอเบอรี่ จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยมอบวิตามินบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ทำความสำอาดเส้นผมพร้อมบำรุงและฟื้นฟูให้ผมที่เสียและแห้งกร้านกลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง ใครอยากบำรุงผมและมีกลิ่นหอมติดทนนานแบบไม่ต้องใช้น้ำหอมกันเลยทีเดียวขอแนะนำสูตรนี้เลยยย

ปริมาณ  420 ml
ราคา  132 THB

 คุ้มสุดๆ กลิ่นนี้หอมมากค่ะชอบมาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ harryhog คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แชมพูรีจอยส์ perfume shampoo
แชมพูรีจอยส์
https://www.cosmenet.in.th/reviews/33749

สูตรสุดท้ายตัวนี้เป็นแชมพูที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากนั้นคือกลิ่นของดอกพีโนี ซึ่งจะหอมอ่อนๆ แชมพูสูตรนี้เป็นสูตรแรกของรีจอยส์ที่เริ่มนำนวัตกรรมน้ำหอมเข้ามาผสมกับแชมพูสระผม ซึ่งทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและยังคงเอกลักษณ์ของรีจอยส์นั้นคือช่วยให้ด้วยนุ่มลื่น ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้ดูเงางามสุขภาพดีอีกด้วย แต่คนแพ้น้ำหอมต้องพักก่อนน้าาา

ปริมาณ 340 ml
ราคา 79 THB

เป็นเเชมพูที่กลิ่นหอมมาก ถ้าไม่ใช้ครีมนวดผมอาจไม่นุ่มลื่น ต้องใช้คู่กับครีมนวด โดยรวมชอบ ประทับใจกลิ่น

รีวิวจาก Cosmenet คุณ ลัดดาวัลย์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้ 8.5/10  เพราะชอบกลิ่นมากกก  คือตอนสระมันไม่เท่าไหร่ค่ะ  ต้องรอให้ผมแห้งหรือเป่าแห้ง  คือแกรรร  มันหอมมม  ผมหอมหวานน่าร้ากกก  ไม่ฉุนนะ  กลิ่นจะซอฟท์กว่าดมจากขวดตรงๆ  ขนาดเมย์ผมสั้นกลิ่นยังติดดีเลย (ถ้าใครผมยาวแล้วใช้ครีมนวดเยอะ  ขอบอกเลยว่ากลิ่นมันต้องฟุ้งงงงแน่ๆ)  คือนั่งทำงานไปดมผมตัวเองไป 55555  ส่วนเรื่องความติดทนเมย์ว่าพอได้เลย  เคยไปเดินงานกาชาดแล้วเจอพวกฝุ่น  ควันไก่ย่างในงาน  พอกลับมาหอกลิ่นก็ยังมีเหลืออยู่บ้าง แต่กลิ่นควันของย่างไม่ได้กลิ่นเลย  แล้วปกติเมย์ก็สระผมวันเว้นวันนะ  นานกว่านี้ไม่ไหวหัวมันมาก 555  กลิ่นก็ยังติดดีเหมือนเดิมนะ  ผมนุ่มลื่นตามสไตล์รีจอยซ์เลย  สรุปคือชอบ!

รีวิวจาก Jeban คุณ MayPannapat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูสระผมรีจอยส์

ใครที่ผมแห้งผมเสียไม่มีน้ำหนัก นึกอะไรไม่ออกขอให้นึกถึงรีจอยส์ไว้ก่อนเลยค้าา เพราะเเบรนด์นี้เอกลักษณ์โดดเด่นของเขานั้นคือแชมพูสระผมทุกสูตรจะช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น ฟื้นฟูผมเสียผมแข็งและแห้งกร้านให้กลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง เรียกได้ว่าชุบชีวิตใหม่ให้กับเส้นผมกันเลยทีเดียว ใครชอบสูตรไหนก็ลองไปเลือกใช้กันดูได้ตามใจชอบเลยนะคะ ^^

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category