ตัวหอมอย่างเดียวไม่ได้แล้วนาทีนี้…เพิ่มเสน่ห์เหนือขั้นให้ผมหอมแบบเกินต้าน!!! #5 “ยาสระผมกลิ่มหอม”

ตัวหอมอย่างเดียวไม่ได้แล้วนาทีนี้…เพิ่มเสน่ห์เหนือขั้นให้ผมหอมแบบเกินต้าน!!! #5 “ยาสระผมกลิ่มหอม”

เพิ่มเสน่ห์ด้วยยาสระผมกลิ่นหอม

ยาสระผมกลิ่นหอม

อย่างที่บอกไปไม่ว่าคุณผู้หญิงหรือชายการที่มีกลิ่นตัวหอมแล้วนั้นย่อมน่าดึงดูดมากกว่า แล้วการที่ตัวหอมอย่างเดียวคงไม่พอสำหรับนาทีนี้พ.ศ.การมีผมหอมนั้นน่าดึงดูดยิ่งกว่าเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองแบบไม่รู้ตัวเลยก็ว่าได้

แล้วการมีผมหอมนั้นง่ายนิดเดียวเองค่ะคุณ เพียงเปลี่ยนมาใช้ยาสระผมที่ให้ความหอมแบบฟุ้งกระจายติดผมทนยาวนาน แค่นั้นก็ทำให้คุณเองดูเป็นคนมีเสน่ห์ขึ้นมาได้อีกหนึ่งระดับ ไม่เพียงแค่นั้นยังทำให้คนรอบข้างจดจำกลิ่นความเป็นคุณได้ดีแถมให้ความรู้สึกสะอาดน่าคบหาอีกด้วย

ยาสระผมกลิ่นหอม

Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry
ยาสระผมกลิ่นหอม
ภาพจาก shoponline.tescolotus

ยาสระผมที่ออกใหม่ในปีนี้บอกเลยว่าเข้าทางสุดๆ สำหรับคนที่ต้องการยาสระผมที่มีกลิ่มหอม เพราะตัวนี้เค้าเป็นคอลเลคชั่นน้ำหอมเลยแหละค่ะ

มีกลิ่นหอมของดอกไม้และผลไม้เป็นกลิ่นหอมหวานเอาใจสายหวานต้องชื่นชอบแน่นอนสำหรับนี้ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่ายด้วยจัดเลยค่ะ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 135 THB

ครั้งแรกที่เอมลองใช้ก็คือขวดสีชมพูนี่ล่ะค่ะ รู้สึกว่าสดชื่นดี ตอนสระมีกลิ่นหอมสดชื่นปนหวานๆตลอด หอมทะลุทะลวงออกมานอกห้องน้ำจนสามีกับลูกๆถามเลยค่ะ ว่าใช้อะไรสระผม หลังสระและเป่าจนแห้งดีแล้วรู้สึกว่าผมจะมีวอลลุ่มขึ้น ดูเด้งๆหน่อย จัดทรงได้สวยงามตามท้องเรื่องค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ที่รู้สึกดีมากไปกว่าความหอม คือผมนุ่มมมมมมมมมมม ไม่ชี้ฟู ไม่แห้ง ไม่แตก คือปกติ ปายเป็นคนผมเส้นเล็ก จริงๆเป็นคนที่ผมมีน้ำหนักมาก แต่เนื่องจากผมเส้นเล็ก เกล็ดผมจะเปิดง่าย ทำให้ดูชี้ฟู แต่ซีรีย์นี้ของซัลซิลค์ทำให้ปายรู้สึกดีมากๆ เพราะผมนุ่ม ไม่ชี้ฟูเลย แถมยังจัดทรงง่าย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราว่าช่วยให้ผมเรานุ่มลื่น ดูสุขภาพดี ผมพันกันน้อยลงและไม่ชี้ฟู ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นอย่างที่เราบอกว่าอันนี้ค่อนข้างมีกลิ่นที่หวานมาก ดมนานๆแอบมีมึนเหมือนกัน ตัวแชมพูให้ฟองที่กำลังดี ไม่มากจนเกินไป ครีมนวดก็ล้างออกง่ายดี กลิ่นแชมพูติดทนมากเลยล่ะ ลองปล่อยทิ้งไว้ 3-4 วัน ผมยังหอมอยู่เลย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

TRESemmé Keratin Smooth for Straighter Shiny Hair Shampoo
ยาสระผมกลิ่นหอม
ภาพจาก amazon

สำหรับตัวนี้บอกเลยว่าไม่เพียงเป็นยาสระผมที่ช่วยบำรุงให้นุ่มลื่น แล้วยังให้กลิ่นหอมแบบไม่คาดคิดมาก่อน คือกลิ่นหอมแบบสะอาด หอมแบบผู้ดี มากไปกว่านั้นกลิ่นเค้าติดผมทนมากกก สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียแนะนำเลยตัวนี้มีส่วนผสมของเคราตินทำให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพดี

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

กลิ่นหอม ฟองของแชมพูนุ่มมากชอบอย่างแรง ใช้ครั้งแรกผมไม่ฝืดไม่แห้ง ล้างออกง่ายและผมเงาขึ้นค่ะ รีวิวจาก vanilla K.natacha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่กลิ่นหอมติดทนนาน ผมนุ่มลื่น รีวิวจาก vanilla K.lolipopkarn : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม กลิ่นติดผมนาน ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ที่สำคัญผมชี้ฟูน้อยลง ซื้อใช้ต่อแน่นอนจ้าาาาา รีวิวจาก cosmenet K.Crabby: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่กลิ่นหอมสดชื่นดี สระแล้วผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู ไม่นุ่มลื่นขึ้น ควรใช้คู่กันกับครีมนวดผม รีวิวจาก cosmenet K.Nattha: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 Rejoice Perfume Smooth Shampoo
ยาสระผมกลิ่นหอม
ภาพจาก https://daisy.jeban.com/product/88861

หรูหราขึ้นมาอีกระดับกับยาสระผมกลิ่นหอมสไตล์ดอกไม้ฝรั่งเศษ ด้วยกลิ่นหอมจากดอกพีโอนี เป็นกลิ่นหอมหวานแบบลูกคุณหนู หอมฟรุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ สูตรนี้เค้าเป็นยาสระผมสูตรน้ำหอมจึงให้ความหอมติดทนมาก เป็นน้ำหอมแบบพรีเมี่ยมบอกเลยลองใช้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 149 THB

กลิ่นหอม ไม่ทำให้ผมมัน (ปกติสระวันเว้นวัน) ใช้แล้วรู้สึกทำให้ผมรู้สึกมีน้ำหนัก มีสุขภาพดีขึ้น รีวิวจาก cosmenet K.dearlis : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สระแล้วผมหอม  ผมดูนุ่มมีน้ำหนัก ศีรษะเบาสบายดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Cattleya Park : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นแชมพูหอมมาก เนื้อแชมพูเข้มข้น สีสวยหวานมาก ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวานละมุน ถ้าใครชอบกลิ่นหอมหวาน ๆ แนวดอกไม้ แบบน้ำหอมผู้หญิงน่าจะชอบกลิ่นของสูตรสีชมพู สระไปก็เพลิดเพลินไปกับกลิ่นแชมพู ควรใช้กับครีมนวดด้วย เพื่อให้ผมหอม นุ่ม ไม่พันกัน บำรุงดูแลกันให้เต็มที่ ครบขั้นตอนไปเลยค่ะ สภาพผมหลังสระก็นุ่ม ลื่นดี เรื่องกลิ่นหอมติดทน ถือว่ายังพอได้กลิ่นหอมให้ชื่นใจอยู่บ้าง (สังเกตจากเส้นผมตัวเองนะคะ ไม่ได้ถามจากคนอื่นว่าได้กลิ่นมากน้อยแค่ไหน) ยังไม่ถึงขั้นติดทนยาวนานมากนักตามคำโฆษณา โดยรวมถือว่าใช้ได้ค่ะ
รีวิวจาก cosmenet K.yaris_mee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

 

Tsubaki Premium Moist Shampoo
ยาสระผมกลิ่นหอม
ภาพจากTsubaki Thailand

กระโดดข้ามมาหอมแบบสไลต์ยาสระผมสัญชาติญี่ปุ่นกับบ้าง ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ นอกจากจะดูแลผมให้นุ่มแบบขั้นสุดแล้ว ยังเพิ่มความเกร๋ตรงความหอมแบบFruity floral หอมนุ่มละมุนแบบหรูหรา ใครที่ใช้แล้วต้องหลงรักแน่นอน ทั้งความหอมจากบรรดาดอกไม้ผสมผสานเข้ากับความฟรุ้ตตี้ทำให้กลิ่นหอมแบบลงตัวไม่ฉุนจมูก แนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB

ใช้ดีผมนุ่มลื่นมากๆ กลิ่นหอม เคยนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นแต่ต้องกลับมาใช้ยี่ห้อนี้เหมือนเดิม รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณภาพดีมาก ใช้แล้วผมนุ่มมาก กลิ่นหอมแบบซึบากิที่เคยรัก คุณภาพดี รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟองนุ่มๆ ล้างออกง่าย ที่สำคัญหอมมากกกกกกกกก

หลังจากใช้สูตรนี้ถ้าเพื่อนๆสังเกตเห็น สีผมของพีชจะไม่เท่ากัน ส่วนที่น้ำตาลอ่อนๆ แน่นอนว่าต้องทำสีมา สภาพเส้นผมคือเส้นเล็ก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แถมยังดูแห้งแบบสุดๆแต่เมื่อใช้ Tsubaki  สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกคือ ผมนุ่มมาก ลื่นมากกกกกกกกกกกเส้นผมมีความชุ่มชื่นขึ้น สางง่าย ไม่พันกัน
จะหวีจะไดร์ หรือจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน หลังทำผมยังคงนุ่มชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ไม่รู้สึกแห้งกรอบผมดูเงาขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจากblogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Kracie Ichikami
ยาสระผมกลิ่นหอม
ภาพจาก Shopee

Import from japan อีกหนึ่งตัวเด็ดเรื่องของกลิ่นหอม หอมมากกกกก สำหรับยาสระผมอิจิคามิไม่ว่าจะสีไหนก็มีความหอมเหมือนกันทั้งหมดสามารถเลือกได้ตามต้องการเป็นกลิ่นหอมนุ่มละมุนมาก กลิ่นติดผมทำให้ชื่นชอบในการสระผมไปเลยค่ะ เพราะตัวนี้กลิ่นดีมากจากมวลดอกไม้และเป็นยาสระผมสมุนไพรของญี่ปุ่นอีกต่างหาก อ่อนโยนปราศจากสารอันตราย อีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้

ปริมาณ 480 ml
ราคา 599 THB

ตัวแชมพูมีความหอมอ่อนๆจากกลิ่นผลไม้แอพริคอต เมื่อสระดูฟองกำลังดีไม่มากไป ตัวครีมนวดเองก็มีความเข้มข้นระดับนึง แต่ไม่ข้นมาก กำลังพอดี เมื่อสระเสร็จ เป่าผมแห้งแล้ว ก็รู้สึกว่าผมสะอาดดี ถามว่านิ่มขึ้นมั้ย ก็นิดนึงนะ จัดทรงแล้วผมไม่ค่อยฟู แล้วก็ชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆนี่แหละ ถือว่าสระแล้วสบายใจ ขอให้ผ่านจ้าา รีวิวจาก รีวิวเรื่องผมๆ by น้องหนู: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบกลิ่นมากๆๆค่ะ หอมมากๆๆเลยค่ะ เนื้อแชมพูไม่หนักไป กำลังดี ผมนุ่มลื่นเชียวค่ะ ลองดูนะค่ะยี่ห้อนี้โอเคเลย ผมไม่มันมาก ไม่คันหนังศีรษะ รีวิวจาก vanilla K.puffyqueen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมากกก ฟองนุ่ม ใช้แล้วรู้สะอาดดผมนุ่มและลื่นขึ้น ส่วนตัวชอบกลิ่นแฟนก็ชอบ รีวิวจาก vanilla K.suwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หอมมาก ผมลื่น คือชอบสุดๆ สำหรับเราว่ากลิ่นมันกำลังดีนะ รีวิวจาก vanilla K.plamjustin : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีทำให้กลิ่นติดผมยาวนาน

ต่อจากนี้จะมาบอกวิธีทำให้กลิ่นหอมของยาสระผมติดผมแบบทนนานตลอดทั้งวัน หรือหลายวันกันเลยค่ะ การสระผมที่จะทำให้กลิ่นหอมของยาสระผมนั้นติดทนนานควรจะต้องสระผมให้ผมสะอาดโดยการสระผมมากกว่า 1 ครั้ง ครั้งแรกจะเป็นการล้างสิ่งสกปรกให้หมด และครั้งสองเป็นการทำให้กลิ่นของยาสระผมนั้นติดผมมากยิ่งขึ้น

ซึ่งสำหรับใครที่อยากให้กลิ่นติดทนมากไปกว่านั้นแนะนำให้ใช้ร่วมไปกับครีมนวดผมจะช่วยให้ผมนั้นหอมมากยิ่งขึ้น ควรใช้เป็นสูตรเดียวกันกับยาสระผมด้วยนะคะ เพื่อให้ความหอมแบบเดียวกันทวีคูณมากขึ้นไปอีก

สรุปความผมหอมเกินต้าน

ยาสระผมกลิ่นหอม

ความเติมความหอมให้กับผมด้วยยาสระผมที่มีกลิ่นหอมนั้นเรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณได้ดีจริงๆ บางคนอาจจะไม่ได้ใช้น้ำหอม ก็ยังมีความหอมติดตัวได้จากยาสระผมกลิ่นหอมเหล่านี้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อน้ำหอมราคาแพงเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ ลองไปเลือกใช้้ตามกันดูนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category