ไขข้อสงสัยคาใจ ที่หนีบผมนำขึ้นเครื่องได้หรือไม่? เรามีคำตอบ!!

ไขข้อสงสัยคาใจ ที่หนีบผมนำขึ้นเครื่องได้หรือไม่? เรามีคำตอบ!!
ที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้ไหม
https://www.posttoday.com/economy/news/596647

สำหรับเหล่านักเดินทางสายเที่ยวทั้งหลายยย วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจที่ว่า”ที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้ไหม” วันนี้เรามีคำตอบที่ชัดแจ้งกระจ่างใสใจจริง แน่นอน! ไม่พูดพร่ำทำเพลง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจริงๆแล้วที่หนีบผมสามารถนำขึ้นเครื่องได้หรือไม่!

ที่หนีบผมสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่ ?

ที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้ไหม

 

ที่หนีบผมแบบเสียบปลั๊กปกติธรรมดา : สามารถนำใส่กระเป๋าโหลดลงใต้ท้องเครื่องได้เลยแบบสบายๆไม่มีปัญหา แต่!!ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่กฎระเบียบของแต่ละสายการบินด้วยนะคะเพื่อนๆบางสายการบินอาจซีเรียสก็อาจจะโหลดลงท้องเครื่องไม่ได้แต่อาจจะเปลี่ยนมาเป็นการพกติดตัวขึ้นบนเครื่องแทนนั้นเองค่ะ

ที่หนีบผมแบบไร้สายชาร์จแบต : หากต้องการโหลดลงใต้ท้องเครื่องจะต้องทำการถอดแบตเตอรี่ออกก่อนจึงสามารถโหลดลงท้องเครื่องได้ แต่ถ้าหากรุ่นนั้นเป็นรุ่นที่ไม่สามารถถอดแบตออกได้ก็จะต้องนำพกติดตัวขึ้นบนเครื่องนั้นเองค่ะ

การโหลดลงใจ้ท้องเครื่องกับการพกติดตัวขึ้นเครื่องต่างกันอย่างไร?

เชื่อว่าหลายคนต้องเกิดคำถามนี้ตามมาอย่างแน่นอน ว่าของที่ต้องโหลดลงในท้องเครื่องกับของที่ต้องนำขึ้นเครื่องมันต่างกันตรงไหน ในเมื่อของมันก็อยู่บนเครื่องบนเหมือนกัน วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยนี้ให้เพื่อนๆได้รู้กันค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าอากาศบนเครื่องบินเมื่อบินขึ้นสูงจะมีแรงกดอากาศที่ต่ำมาก และบริเวณท้องเครื่องจะมีแรงกดอากาศต่ำกว่าบริเวณห้องที่นั่งผู้โดยสารดังนั้นห้องเก็บสัมภาระภายใต้ท้องเครื่องจึงไม่ควรนำของที่มีชนวนการเกิดไฟเข้าไปไว้อย่างเช่นแบตเตอรี่เมื่อแรงกดอากาศต่ำอาจทำให้เกิดการระเบิดขึ้นมาได้นั้นเอง

ที่หนีบผมชึ้นเครื่องได้ไหม
https://travelblog.expedia.co.th/travel-tips-inspiration/bd10_feb2017/

และวันนี้เราก็มีที่หนีบสำขนาดเล็กน่ารักเหมาะสำหรับพกพาขึ้นเครื่องมาแนะนำให้เพื่อนๆเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอด้วยกัน 3 แบรนด์มีทั้งแบบมีสายและไร้สาย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

3 ที่หนีบผมเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพกพา

ขอแนะนำที่หนีบผม PHILIPS รุ่น BSH675
ที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้ไหม
https://www.central.co.th/th/philips-bsh675-cds12441457

ที่หนีบผมจากแบรนด์ Philips ใครใช้ก็ว่าดี มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิกช่วยลดการรั้งเส้นผม และยังมีเทคโนโลยี SplitStop ช่วยลดการเกิดผมแตกปลายได้ดี และยังมีเซนเซอร์ตรวจจับความร้อน

หากพบว่ามีความร้อนมากเกินไปเครื่องจะปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมลงอัตโนมัติ ไม่ทำให้ผมแห้งเสียจนเกินไป มีระบบตัดไปอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายใน 1 ชั่วโมง ตัวนี้คุณภาพเกินราคาไปมากกก คุ้มสุดๆไปเลย สามารถพกติดตัวขึ้นเครื่องบนได้ไม่เกะกะแน่นอน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,690 THB

ตัวเครื่องน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ร้อนเร็วมาก หนีบเเล้วไม่กินผม เเถมยังมีเทคโนโลยีช่วยปกป้องผมไม่ให้ผมเเตกปลายอีกด้วย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ w*****y คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผม JYE Cordless  รุ่น LN806

ที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้ไหม
https://www.powerbuy.co.th/th/jye

ที่หนีบผมตัวนี้เป็นที่หนีบผมไร้สายจากแบรนด์ JYE เหมาะมากๆสำหรับการพกพาขึ้นเครื่องบิน ด้วยขนาดเล็กกระทัดรัด รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบทัวร์มาลีน ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน

สามารถกระจายความร้อนได้ดีไม่แพ้ที่หนีบผมขนาดปกติเลยทีเดียว ปรับความร้อนได้ 3 ระดับสูงสุด 200 องศา แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานถึง 45 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เเจ๋วสุดๆไปเลยค่าเพื่อนๆ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,990 THB

อันนี้ก็น่ารักพาสเทลมุ้งมิ้งเลยค่ะ มีให้เลือกสีชมพูพาสเทลกับสีเขียวพาสเทล ใช้ได้นานประมาณ 45 นาที แผ่นความร้อนเคลือบทัวร์มารีนป้องกันผมเสีย อุณหภูมิสูงสุด 200 องกศา มีถุงกำมะหยี่เอาไว้ใส่ตอนพกพาออกไปข้างนอกด้วย ใครชอบแบบน่ารักคิวท์ๆ ตัวนี้เหมาะแก่การพกติดกระเป๋า

รีวิวจาก ladyissue คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผม Lesasha รุ่น  Straight 2 Go Cordless Hair Crimper

ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://shopee.co.th/Lesasha-Straight-2-GO

ที่หนีบผมตัวนี้เป็นที่หนีบผมจากแบรน์ เลอซาซ่า พกพาง่ายสะดวกสุดๆสามารถหยิบขึ้นมาให้ได้ตามความต้องการ มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน สามารถปกป้องเส้นผมได้เป็นอย่างดี

ในการชาร์จแบตหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานถึง 40 นาที ด้วยความร้อนสูงสุดถึง 200 องศาเลยทีเดียว สามารถนำติดตัวขึ้นเครื่องบินได้สบายๆไม่หนักกระเป๋า หรือจะทำการถอดแบตแล้วโหลดลงใต้ท้องเครื่องเลยก็ได้ค่าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,290 THB

น้ำหนักเครื่องเบาดี ความร้อนประมาณนึง ถ้าผมหนาแบตอาจจะหมดก่อน

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Pu***ch คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เชิ่ดๆ เริ่ดๆมีเครื่องเดียวก็เปรี้ยวได้ ตรงเป๊ะตลอดวัน เป็นสาวรุ่นใหม่เก๋ๆ สำหรับเรา ส่วนตัวคือรักมาก รอคอยมานาน ของมันต้องมี

บทสรุปที่หนีบผมขึ้นเครื่องได้หรือไม่

สรุปสั้นๆง่ายๆได้ใจความเลยนะคะเพื่อนๆว่าที่หนีบผมสามารถนำขึ้นเครื่องได้ โดยที่หนีบผมธรรมดาสามารถโหลดลงได้ท้องเครื่องได้เลย ส่วนถ้าเป็นที่หนีบผมไร้สายต้องถอดแบตก่อน หรือหากถอดแบตไม่ได้ให้พกติดตัวขึ้นเครื่องได้เลยแบบไม่ต้องโหลดนั้นเองค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูกฎระเบียบของแต่ละสายการบินกันด้วยนะค้าาเพื่อนๆสำหรับวันนี้หมดเวลาของเราแล้ว ต้องขอบอกว่าลาไปก่อนเดี๋ยวลาจะมาใหม่ในบทความหน้าน้าา บะบายย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category