กระตุ้นผมเกิดใหม่ ผมหนาขึ้นทันใจ หมดกังวัลปัญหาผมบาง ลดผมร่วง ด้วยยาสระผมปลูกผม

กระตุ้นผมเกิดใหม่ ผมหนาขึ้นทันใจ หมดกังวัลปัญหาผมบาง ลดผมร่วง ด้วยยาสระผมปลูกผม

ปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน

ยาสระผมปลูกผม

เมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่หลายคนมักจะเจอปัญหาเรื่องของผม ผมน้อย ผมบางลง กังวลเรื่องศีรษะล้านหรือหัวล้านที่เราเรียกกันนั้นเอง เพราะอะไรกันละ ? เพราะหลายคนคิดว่าการที่ผมบาง ผมน้อยจะทำให้เสียความมั่นใจเหมือนเป็นการบ่งบอกอายุที่มากขึ้น ทำให้รู้สึกเป็นกังวล

สำหรับคนที่ผมน้อยลงอาจจะมาจากสาเหตุการผมร่วงที่เยอะเกินจำนวน ผมร่องบ่อย ซึ่งนั้นก็อาจจะมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเครียดจากงานหรือปัญหาชีวิตต่างๆ การเกิดจากกรรมพันธุ์หรือฮอร์โมน รวมไปถึงการโดนสารเคมีทำร้ายทำให้เกิดการผมร่วงได้

วิธีเลือกยาสระผม

ยาสระผมปลูกผม

สำหรับการเลือกยาสระผมสำหรับคนผมร่วง ผมบางถือเป็นสิ่งที่ต้องคิดหนักในระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าไม่ต้องการจะเสี่ยงใช้ยาสระผมอะไรที่อาจก่อให้อาการผมร่วง ผมน้อยนี่แย่ไปกว่าเดิมถูกไหมละคะ

ดังนั้นการเลือกยาสระผมสำหรับคนผมร่วง ผมน้อยได้อย่างหมดกังวัลที่สุด ควรเลือกยาสระผมสำหรับเน้นรักษาผมร่วง และรักษารากผมให้แข็งแรงทำให้ลดอัตราผมร่วงลงได้ ซึ่งรวมไปถึงยาสระผมที่มีส่วนในการกระตุ้นการเกิดหรืองอกใหม่ของเส้นผม จึงจะทำให้ผมเยอะขึ้น หนาขึ้น เพื่อคงความดูดีไว้และดูอ่อนวัยลงด้วยค่ะ

แนะนำยาสระผมปลูกผม

AloEx Hair Regrowth Shampoo
ยาสระผมปลูกผม
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/

ยาสระผมจากสมุนไพรหลากหลายชนิด ที่คิดว่ามาเพื่อตอบโจทย์สำหรับผมผมน้อย ผมบาง และลดปัญหาผมร่วง ด้วยคุณค่าจากสมุนไพรมะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย

ประคำดีควาย ใบไผ่ และใบบัวบก มากมายหลากหลายนี้ จะเข้าตรงช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วง กำจัดสิ่งสกปรกล้ำลึก ช่วยให้ความแข็งแรงกับเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 200 ml
ราคา 595 THB
สรุปผลการใช้ AloEx Hair Regrowth Shampoo & Serum 1 เดือนเต็ม
เอาเรื่องความรู้สึกก่อนเลยนะ ส่วนตัวมองว่าหนังศรีษะหายคันไปพอสมควรเลยนะ เน้นการใช้สมุนไพรจากเเชมพูเเละเซรั่มเป็นหลัก อุ่นใจตรงที่นางไม่มีสารระคายเคืองใดๆ ผมเเลดูล่วงน้อยลง อันนี้วัดเอาจากการกวาดพื้นห้องนะ คือเเค่น้อยลง ส่วนในเรื่องของกลิ่นแชมพูที่รู้สึกได้นั้น เทพไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา คือนางไม่ได้เป็นกลิ่นของสมุนไพรนะ เเต่จะเป็นกลิ่น essential oil ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เช่น rosemarry โดยจะมีสรรพคุณในการรักษาและก็ลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ เเถมยังช่วยผ่อนคลายเป็นอโรมาเทอราปีอีกด้วย จุดนี้ถือว่าโอเคเลย มีความพรีเมี่ยมจุดที่ชอบในตัวเเชมพูเลยก็คือ การที่ไม่ใส่สารซิลิโคนเข้ามา ถึงเเม้จะช่วยให้ผมมันลื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะชอบ แต่ว่าพอใช้ไปนานๆ สารนี้มันจะอุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดรังแค คัน ผมร่วง และผมบางในที่สุดเอาได้ ดังนั้นก็ถือว่าเป็นเเชมพูทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนผิวเเพ้ง่ายมากๆเลย เทพสามารถสรุปคะเเนนความพึงพอใจหลังใช้ AloEx ทั้งตัวเเชมพู เเละเซรั่มบำรุงผมในระยะเวลา 1 เดือน ได้ดังนี้ความสะอาด : 5/5 จุดนี้ชอบมาก ถือว่าทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เเละอ่อนโยนเลย
ลดผมร่วง : 4.5/5 ปกติไม่ได้ร่วงหนักเท่าไหร่ เเต่สังเกตุได้ว่ากวาดพื้นเเล้วลดลง
กลิ่น : 5/5 เทพว่ากลิ่นเขาเฉพาะตัวดีนะ ออกไปทางสมุนไพรซะส่วนใหญ่ ชอบ รีวิวจาก pantip K.Thepskincrew : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อผลิตภัณฑ์จะออกคล้ายๆเนื้อเจล เวลากดออกมาจะหนืดๆหน่อยนะคะ แต่ว่าพอโดนน้ำก็มีฟองปกติ ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นสมุนไพร เวลาสระผมจะรู้สึกเย็นๆหนังศีรษะผลหลังการใช้ ต้องบอกกก่อนว่า แม่ลูกอ่อนส่วนใหญ่จะผมร่วงเป็นกระจุกๆ บางคนก็มีรังแคร่วมด้วย แต่ของกี้เป็นทั้ง 2 อย่างเลย แล้วก็เป็นหนักมาก แต่หลังจากได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ผมหลุดร่วงก็ลดลง รังแคน้อยลง ไม่หลุดออกมาเป็นแผ่นๆให้ดูน่ากลัวอีก

พอลองใ้ช้ได้เดือนนึงแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปค่ะ Smiley ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์ด้วยนะเออ คุณแม่มือใหม่ทั้งหลายสามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีผลกระทบต่อลูกน้อยในครรภ์เลยค่ะ

ขอให้คะแนนกับ AloEx ทั้งแชมพูและเซรั่ม 5/5 เลยค่ะ

– กลิ่น : กลิ่นหอมสมุนไพร ไม่ฉุน

– packaging เรื่องการปิดเปิดชนะเลิศเพราะไม่หกเลอะเทอะ ขวดกระทัดรัด พกพาสะดวก

– เนื้อสัมผ้สของแชมพู ไม่เหลวไม่หนืดจนเกินไป ส่วนเซรั่มไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะระหว่างวันเลย

– ใช้แล้วเห็นผลจริง ผลหลุดร่วงน้อยลง รังแคก็น้อยลงด้วยค่ะ

– ราคาสะบายกระเป๋าถ้าเทียบกับคุณภาพ แถมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับแม่ลูกอ่อนอย่างเราด้วย เอาใจไปเลยค่ะ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติม

#2 ยาสระผมจินดา
ยาสระผมปลูกผม
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมสมุนไพรอีกตัวหนึ่งที่ได้คิดค้นมาเพื่อเป็นยาสระผมสำหรับคนที่ต้องการปลูกผมหรือกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องหัวล้าน ผมบาง ผมน้อยเป็นอย่างยิ่ง ตัวนี้ได้จากสูตรโบราณมีการสกัดจากใบหมี่สด! ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าใช้แล้วเห็นผลจริง!! มีงอกใหม่ มีผมเยอะขึ้น อ่อนโยนและปลอดภัย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 65 THB

ลักษณะของแชมพู สีเขียวใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองน้อย ลงแชมพูจินดาให้ทั่ว ๆ หนังศรีษะและโคนผม บีบปริมาณตามหนังศรีษะแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วศรีษะ อย่าเพิ่งล้างออกนะคะ มาใส่แชมพูที่ปลายผมกันสรุปถึงสิ่งที่เราได้รับจากการทดลองใช้

ผลที่ได้จากแชมพู : ได้ผลในส่วนที่ผมเกิดขึ้นใหม่เยอะขึ้น ผมร่วงน้อยลง ความมันบนหนังศรีษะลดลง ปลายผมไม่แห้งมากแต่ก็ยังไม่มีน้ำหนัก

รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ลองใช้ แชมพูจินดา สมุนไพรใบหมี่สด สูตรโบราณเห็นคุณแม่ใช้ เพราะคุณแม่ผมร่วงเยอะมากจนผมบาง แต่ตอนนี้ไม่บางแล้วค่ะ รีวิวจาก pantip K.foxt : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เคยผมร่วง แล้วใช้จินดาสมุนไพร ผมร่วงน้อยลง  แชมพู ครีมนวดใช้ดีจริงๆค่ะ ผมยาวเร็วมากค่ะกำลังตามหาอยู่พอดี รีวิวจาก Facebook K.ไอซ์ ช่า แม่ค้าหวย : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Hairtive shampoo
ยาสระผมปลูกผม
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมที่ช่วยปลูกผม เหมาะสำหรับคนผมน้อย ผมร่วง ผมบางเป็นที่สุด อ่อนโยนเพราะไม่มีซิลิโคน แต่ทำให้ผมไม่แห้ง ผมไม่มัน ช่วยให้ผมแข็งแรง ผมงอกใหม่ เส้นผมยาวไว ลดผมร่วงได้ดีด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศคัดสรรแต่ทางเลือกที่ดี ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม มีส่วนผสมของโสมเกาหลีแดง Takanal,Organic pea sprout extract,วิตามิน B5และ Anchan extract ที่มีสารต้านอนุมูนอิสระบอกได้เลยว่าระพรีเมียมค่ะตัวนี้

ปริมาณ ml
ราคา 500 THB
ผลการใช้ : ตัวนี้เห็นเขาบอกเป็นสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศไม่มีส่วนผสมของพวกสิลิโคนครีมนวด เริ่มจากเพื่อนที่ทำงานจะซื้อบอกถ้าซื้อเยอะเขาจะลดราคาให้เราก็เออๆลองดู พอใช้เท่านั้นแหละตอนนี้ก็ขวดที่สามแล้ว คือปกติผมเป็นคนที่เส้นผมมันๆลีบแบน ตัวนี้ใช้ละเส้นผมไม่มันดูมีน้ำหนักแบบฟูๆไม่แห้งทำให้ดูหนาๆดีเซ็ทผมก็ง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนพวกดอกคาโมมาย ฟองเยอะต้องล้างดีๆนะครับบีบใช้นิดเดียวเห็นน้ำเจลใสๆแต่ฟองเยอะนุ่มๆดีครับ ที่สำคัญคือเส้นผมร่วงน้อยลงจริงๆ ก่อนใช้ตามหมอนที่นอนนิเส้นผมร่วงเยอะเลยพอใช้ละมีผมร่วงให้เห็นน้อยกว่าเดิมมากๆ เส้นผมมีไรอ่อนๆเกิดเล็กน้อย แต่ยังไม่มากครับคงต้องหาพวกตัวทาบำรุงเสริม แต่เท่านี้ก็ประทับใจแล้วราคาไม่แพงเกิน คุณภาพดีคุ้มๆครับลองใช้ดูสักขวดจะรู้
คะแนน : 9/10 รีวิวจาก pantip K.forthebest : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
อันนี้เหนือความคาดหมาย ไม่คิดว่าจะใช้ดีตัวนี้เป็นสารสกัด นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่มีส่วนผสมของพวกซิลิโคน 100% นอกจากทำความสะอาดได้ดีเลย ที่อ๊อฟชอบคือใช้ไปสักพัก ผมร่วงน้อยลงกว่าเดิม ใช้แล้วเส้นผมและหนังศีรษะไม่มัน ล้างออกแล้ว ผมจัดทรงง่าย มีน้ำหนักไม่ได้แห้งหรือชี้ฟู พวกลูกผมหรือไรผมก็มีขึ้นมา เล็กน้อยพอให้ชุ่มชื่นหัวใจ ตัวเนื้อแชมพูเป็นเจลใส มีฟองค่อนข้างเยอะ ชอบตรงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อารมณ์เหมือนดอกคาโมมายล์ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
NOFT HAIR
ยาสระผมปลูกผม
ภาพจาก https://www.facebook.com/noft.official/

ยาสระผมออแกนิคที่นำเอาสมุนไพรต่างๆมาแก้ไขปัญหาผมร่วง ที่เป็นสาเหตุทำให้ผมน้อย ผมบางได้อย่างดี ลดการผมร่วง ผมมัน ลดรังแค ทำให้ผมแข็งแรง มาในรูปแบบดีไซน์คูลๆเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร ตัวนี้เป็สกัดจากสมุนไพรคั้นสดของจริง ประสิทธิภาพเหลือล้น ทำความสะอาดเส้นผมได้ดี พร้อมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ด้วย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 390 THB
แบรนด์นี้หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตา แต่กดไลค์แพคเกจจิ้งเลย แตกต่างจากผองเพื่อนในท้องตลาดมาก เพื่อนพี่สาวที่เค้ามีปัญหาเรื่องผมร่วงเหมือนกันป้ายยามาอีกที เลยจัดมาทั้งเซทเลย ทำการบ้านเรื่องส่วนผสมมาบ้าง สมุนไพรเยอะมากเช่น ใบหมี่ มะกรูด ใบชุมเห็ด ใบส้มป่อย บอระเพ็ด และอัญชัน
เนื้อผลิตภัณฑ์: แชมพูเป็นเนื้อเจลใสสีน้ำตาลอ่อน
ระหว่างสระ: แชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่บอกไม่ถูกว่าเป็นกลิ่นอะไร รู้สึกสดชื่นเลเวล10 ล้างทำความสะอาดง่าย
ผลลัพธ์หลังใช้: ในตอนแรกที่ลองแบรนด์นี้ เราใช้แค่แชมพูก็รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู รู้สึกได้ว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง แต่พอลองใช้ควบคู่กับครีมนวดผมและเซรั่มครบเซ็ทคือคอมพลีทเลย ผมขาดหลุดร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด เอามือสางผมแล้วผมไม่มีหลุดติดมือมาเหมือนเมื่อก่อนเลย ค่อนข้างประทับใจแบรนด์นี้มาก
คะแนนความพอใจ : 4.5/5 รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5901773 : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใช้พวกแชมพูโนเคมี โนซิลิโคน พูดง่าย ๆ คือใช้ออร์แกนิคจ๋าาาไปเลย ล่าสุดเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้อ Noft จัดว่าแรร์ไอเทมอยู่ เพราะออร์แกนิคบางทีสระเสร็จผมสาก แต่ยี่ห้อนี้ไม่เป็น ยิ่งครีมนวดนะหอมมากกก ส่วนผสมดีจริงธรรมชาติ+สมุนไพรไทยด้วย ลองดูค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5902300 : อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใช้ยี่ห้อ Noftจ้าา ลองไปหาในกูเกิ้ลดู เป็นแบรนด์ออร์แกนิก คือถ้าหนังศรีษะมัน ผมร่วงอะ เราแนะนำว่าอย่าใช้แชมพูทั่วไป เพราะมันมีส่วนผสมซิลิโคน+เคมี ดังนั้นผมคุณจะได้แค่หอมแต่ไม่มีการรักษา ของยี่ห้อที่เราใช้มันลดการหลุดร่วง ลดความมัน ลดรังแคได้ดีมาก เพราะแบบมีอัญชัน ใบส้มป่อย มะกรูดอะไรแบบเนี้ย ธรรมชาติจ๋าเลย อันนี้สระแล้วนิ่ม ใช้กับครีมนวดเค้าจะดีกว่า ครีมนวดมันเน้นผมหลุดร่วง ราคาไม่แรง ส่วนอยากจะแอดเซรั่มเข้าไปบำรุงผมดกดำด้วยก็ไม่ว่ากัน หรือจะรักษาทีละเสต็ปก็ได้ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5888871: อ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุปยาสระผมปลูกผม

จากการคัดสรรยาสระผมที่ช่วยในการปลูกผม สำหรับคนที่ต้องการให้ผมหนาขึ้น มีผมเยอะขึ้น หรือสำหรับคนที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมบาง ผมร่วงเยอะ ต้องบอกเลยว่าเลือกใช้ยาสระผมสำคัญจริงๆ เพื่อเป็นการลดอาการเหล่านั้นและช่วยเพิ่มการกระตุ้นผมงอกใหม่ ให้คุณดูดีกว่าเดิม ก่อนวัย และแฮปปี้กับผลลัพธ์มากที่สุดเท่าที่เคยเป็น

 

ยาสระผมปลูกผม

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category