#5 อาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่ควรมีติดบ้าน !!!

#5 อาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่ควรมีติดบ้าน !!!

อาหารเสริมบํารุงผม

พออายุคุณเริ่มมากขึ้น ถ้าไม่ดูแลร่างกายให้ดีร่างกายจะยิ่งแสดงอาการและการอ่อนแอออกมามากขึ้น นอกจากปัญหาผิวริ้วรอย อีกหนึ่งปัญหาใหญ่นั่นคือ ผมร่วงค่ะ
ซึ่งเป็นปัญหาหนักๆสำหรับใครหลายๆคน ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องของผมเลย ไม่สนใจเลยสักนิดค่ะ แบบร่วงก็ร่วงไปสิ เดี๋ยวผมก็งอกขึ้นมาใหม่อยู่แล้ว แต่พอเอาเข้ามันมันกลับยิ่งร่วงหนักกกว่าเดิม และทำให้รู้สึกไม่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตเลย

วิธีแก้ปัญหาแบบง่ายคือตัดผมให้สั้นลง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นเบาลงตามเส้นผมที่ตัดไป ผมก็ยังร่วงอยู่เรื่อยๆ หลังจากนั้นเราเลยหาวิธีแก้ผมร่วงอยู่หลายวิธี โดยการหันมาใช้ยาสระผม ของที่เกียวกับผมเป็นออแกนิคทั้งหมด ซึ่งนั่นก็สามารถช่วยได้บ้าง แต่ก็ยังไม่พอใจในผลลัพธ์นั้นอยู่ดี เราจึงหาอาหารเสริมที่บำรุงผมโดยเฉพาะมาใช้ดู ซึ่งผลลัพธ์นั้นเป็นที่น่าพึงพอใจค่ะ จึงมาแชร์ให้ดูกัน

#5 อาหารเสริมบำรุงเส้นผมให้หนาดกดำสุขภาพดี

 Natrol Biotin
อาหารเสริมบำรุงผม
https://th.iherb.com/c/Natrol/Biotin?gclid=CjwKCAiAzNj9BRBDEiwAPsL0d824uXHkM8b3tnp20dcwBQVppSyxzIBgcLiHS8ZNLU5ytjAnQuPZLxoCR-8QAvD_BwE&gclsrc=aw.ds

ตัวแรกก็คือ วิตามินบำรุงเส้นผม ใน 1 เม็ด ประกอบด้วยไบโอติน 10,000 mcg (10,000 มคก = 10 mg = 10 มก ) ไบโอตินเป็นส่วนหนึ่งของวิตามิน B Complex ที่ช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัว และเล็บ ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง

มีสุขภาพดีและลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยรักษา และบรรเทาอาการผมร่วง ศีรษะล้าน รวมถึงป้องกัน และระงับผมหงอกก่อนวัย

ช่วยป้องกันและรักษาอาการเล็บแห้งและเปราะ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ Biotin เป็นวิตามินที่ละลายน้ำไม่สะสมภายในร่างกาย จึงมีความปลอดภัยในการรับประทานอย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ 90 Capsual
ราคา 295 THB
เป็นผิวหนังอักเสบมาสองปี รักษาไม่เคยหายสนิทเลย แต่พอกินตัวนี้แล้วหายคันไปเยอะเลยค่ะ ผิวดูแข็งแรงขึ้น ชอบมากๆ สั่งมากิน4ขวดแล้วค่า หอม ไม่หวานมาก อร่อยดีค่า😁 รีวิวจาก Shopee Mall คุณ Chanyapach คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
MEGA REGENEZ 30 CAPSUALS
อาหารเสริมบํารุงผม
https://pantip.com/topic/37694447

ตัวที่สอง เป็นสูตรรวมสารอาหารบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง และป้องกันการแตกเปราะของเล็บ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผู้ที่มีปัญหาผมแห้ง แข็ง ชี้ฟู ผู้ที่มีผมผ่านความร้อนหรือสารเคมี เช่น การย้อม ดัด ไดร์ ม้วนผม ผู้ที่มีปัญหาเล็บ แตกเปราะง่าย ราคาถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้

ปริมาณ 30 Capsuals
ราคา 400 THB
หลังจากทานหมด 2 กล่อง ส่วนตัวเรารู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น ผมเงา ไม่ร่วงเยอะเท่าที่เคย โดยเราสังเกตจากท่อตะแกรงเวลาอาบน้ำ ปกติต้องดึงทิ้งทุกวันเพราะจะตันตลอด (จะถ่ายมาให้ดูก็แอบเกรงใจ กลัวเพื่อนๆช๊อค 555) แต่พอทาน REGENEZ จะดึงทิ้งแค่เพียงอาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ซึ่งเรารู้สึกว่าโอเคมาก ตอบโจทย์ปัญหาผมร่วงของเราเลย รีวิวจาก Pantip คุณ Piccola stella คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
 nature’s bounty gummy
อาหารเสริมบำรุงผม
https://stylevanity.com/2018/11/natures-bounty-hair-skin-nails-gummies-review.html

ใครที่ไม่ชอบทานอาหารเสริมแบบเป็นเม็ด เราแนะนำตัวนี้เลย มีหลายคนที่ทานแล้วบอกว่ามันอร่อย ทานง่าย เหมือนขนม สามารถเขี้ยวได้เหมือนเจลลี่ แถมหอมอีกต่างหาก น้องตัวนี้จะช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ

ใครอยากผมยาวเร็วต้องตัวนี้ อาจจะหาซื้อในไทยไม่ได้นะคะเพราะเป็นสินค้านอก อาจจะต้องหาพรีออเดอร์เอาตามร้านค้าออนไลน์ แต่เราก็ลิ้งร้านค้าไว้ให้แล้ว แค่จิ้มข้างล่างนี้

ปริมาณ 80 Capsual
ราคา 700 THB

สุขภาพLatest articles in the category