รีวิวแชมพูฟอเรส แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วง

รีวิวแชมพูฟอเรส แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วง

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงเกิดจากอะไรบ้าง

แชมพู ฟ อ เร ส

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงซึ่งเป็นปัญหากังวลใจของสาวๆและหนุ่มๆอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ผมบางลงจัดทรงได้ยาก ปัญหาผมขาดหลุดร่วงนั้นอาจเกิดจากการเลือกใช้แชมพูที่มีสารเคมีไม่ว่าจะเป็น พาราเบน ซิลิโคน ที่ก่อให้เกิดปัญหาผมหลุดร่วงตามมาได้ ทั้งการที่ผมผ่านสารเคมีไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด หรือทำสี ทำให้ผมแห้งฟูและหลุดร่วงได้เช่นกัน

ทั้งนี้การฟื้นบำรุงผมให้ผมกลับมาสุขภาพดีได้จะต้องเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากสารเคมีและช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยนุ่มลื่นและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ด้วย แชมพูฟอเรสเป็นแชมพูที่ช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงได้ จะมีส่วนผสมของอะไรบ้างไปดูกันเลย

แชมพูฟอเรสแชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วง

แชมพู ฟ อ เร ส
https://www.akerufeed.com/beauty/12-best-kaffir-lime-shampoo

แชมพูที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเย็นจากมะกรูด ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและยังคงความชุ่มชื้นให้กับผมเพื่อไม่ให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะทั้งยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ให้ผมนุ่มสวยอย่างธรรมชาติ เหมาะสำหรับผมอ่อนแอช่วยฟื้นบำรุงให้ผมกลับมานุ่มลื่นแข็งแรงและสวยอย่างธรรมชาติ

เนื้อของแชมพูจะใสๆไม่มีสีหอมกลิ่นมะกรูดทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น หากใครชอบแชมพูที่สกัดจากสารธรรมชาติแล้ว แชมพูฟอเรสก็เป็นอีกแชมพูที่น่าหามาลองเลยล่ะ ทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัสก็บางเบาทำความสะอาดผมได้อย่างอ่อนโยน รู้สึกเบาสบายผมหลังสระ และยังลดผมร่วงได้จริง หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะ

หาซื้อแชมพูฟอเรสได้ที่ไหนบ้าง

สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านสะดวกซื้อรวมทั้งห้างสรพพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่ สั่งซื้อออนไลน์ 

ปริมาณ 180 ml ราคา 160 บาท

รีวิวจากผู้ใช้แชมพูฟอเรส

falles ช่วยในส่วนที่ไม่ทำให้ร่วงมากขึ้น ลองสังเกตุตัวเอง ว่าขาดสารอาหารอะไรหรือเปล่า

ส่วนตัวเคยขาดโปรตีน แล้วผมร่วง พอเน้นทานโปรตีน พวกไข่ ไก่ ผมก็ไม่ร่วงอีกเลย รีวิวจาก Pantip:realtip ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราก็เป็นค่ะ ร่วงมา3-4ปีละ วันละร้อยกว่าเส้น ผมบางลง แต่ก็ยังไม่ล้านนะคะ แต่ผมเส้นเล็กลงมาก อาจจะเกิดจากฮอร์โมนหรือกรรมพันธุ์ ใช้ฟอลเลสอยู่ ไม่รู้ดีขึ้นมั้ย แต่รู้สึกผมสะอาดดี ลองใช้ดูก่อนก็ไม่เสียหายค่ะเพราะไม่แพงมาก แต่อย่าไปใช้พวกยาสระผมยี่ห้อตามตลาดที่เนื้อเป็นครีมสีขุ่นเพราะจะยิ่งไปเพิ่มความมันค่ะ ใช้พวกแชมพูสีใสนะคะ รีวิวจาก Pantip:บีดุ๊กบีแด่น ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ช่วงแรกๆคือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด แต่ว่าขวดที่ 4-5 ขึ้นไปผมก็ร่วงเหมือนปกติค่ะ คงจะเป็นเพราะหนังศีรษะปรับสภาพได้แล้ว แต่ก็ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน แล้วก็ไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก Vanliia:Gaewnaka ดูเพิ่มเติมได้ที่

รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของมะกรูด
ปริมาณฟองกำลังดี
สังเกตได้ว่ามีผมร่วงน้อยมากๆเมื่อใช้ไปมากกว่า 20 ครั้ง (ปกติสระผมทุกวันๆละครั้งตอนเช้า)

แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นนะคะ

**โดยรวมถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ ยืนยันว่าใช้ต่อถ้ายังไม่มีข้อมูลแชมพูตัวอื่นที่น่าสนใจ รีวิวจาก Vanilla:Kanokwan  ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

 

สรุปแชมพูฟอเรสใช้ดีจริงหรือไม่

แชมพู ฟ อ เร ส
https://www.lazada.co.th/shop-conditioners/falless/

แชมพูฟอเรสที่สกัดมาจากน้ำมันมะกรูดทำให้ทำความสะอาดผมได้อย่างอ่อนโยนและลดอาการระคายเคืองหนังศีรษะเนื่องจากยังคงรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งกลิ่นยังหอมสดชื่นทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีได้จริง ทั้งช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะ เพื่อผมสวยนุ่มลื่นให้ความรู้สึกเบาสบายผมและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงๆด้วยนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category