#10 ข้อดีของยาสระผมออแกนิค ผมสวยสุขภาพดี แบบไม่พึ่งสารเคมี

#10 ข้อดีของยาสระผมออแกนิค ผมสวยสุขภาพดี แบบไม่พึ่งสารเคมี

ยาสระผมออกแกนิคคือ ?

ยาสระผมออแกนิค

สิ่งที่ทุกคนเข้าใจก็คือยาสระผมออแกนิคมาจากธรรมชาติทั้งหมด ถูกต้องไหมคะ ซึ่งก็จริงแต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันดีว่าสิ่งที่มาจากธรรมชาตินั้นเริ่มตั้งแต่ต้นตอเลย คือส่วนผสมต่างๆจะต้องไม่มีความเกี่ยวข้องกับสารเคมีหรือการเจือปนอะไรต่างๆ ลงไปในตัวผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น ไร้สารเคมีทุกอย่าง ที่มักพบในยาสระผมทั่วไปอย่างเช่น สารซัลเฟต พาราเบน ซิลิโคน เป็นต้น

ยาสระผมออแกนิคนั้นเรียกได้ว่าสกัดมาจากธรรมชาติของแท้ ที่เป็นมิตรกับเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดการทำร้ายผม พร้อมช่วยปกป้องและดูแลเส้นผมให้ระยะยาว เพื่อให้ผมมีสุขภาพที่ดี และเหมาะกับเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มีอาการแพ้ยาสระผมอีกด้วยค่ะ

10 ข้อดียาสระผมออแกนิค

ยาสระผมออแกนิค

  1. ไม่ทำร้ายผม ยาสระผมออแกนิคเป็นยาสระผมที่อ่อนโยนและปลอดภัย เนื่องจากไม่มีสารเคมีจึงไม่ทำร้ายผม
  2. ถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะในระยะยาวจากการปราศจากสารในยาสระผมทั่วๆไป
  3. ป้องกันสารเคมีตกค้าง เมื่อเราใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆในการจัดแต่งทรงผม รวมถึงยาสระผมทั่วไปอาจทำให้เกิดการสะสมของสารเคมี ซึ่งก่อให้เกิดผมเสีย
  4. ป้องกันการเกิดผมหงอกก่อนวัย สารเคมีช่วยเร่งการเกิดผมหงอกของเส้นผมแต่การใช้ยาสระผมออแกนิคช่วยให้ผมเป็นไปตามธรรมชาติ
  5. ปรับสมดุลให้เป็นไปตามธรรมชาติ จากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณค่าช่วยปรับสมดุลให้ผมเป็นไปตามกลไกลที่ควรจะเป็น
  6. บำรุงเส้นผม ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติจะช่วยบำรุงผมให้ผมสวย มีน้ำหนัก เงางามสุขภาพดี
  7. บำรุงหนังศีรษะ ยาสระผมออแกนิคมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะได้ดีและเติมเต้มสารอาหารให้แก่หนังศีรษะ
  8. ปลอมประโลมผม สารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยให้ความเย็นในการปลอบประโลมเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี
  9. ผมสุขภาพดี เพราะไม่มีการทำร้ายเส้นผมจากสารเคมี พร้อมให้การบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผมเป็นผมสุขภาพดี
  10. ปกป้องผมจากเครื่องทำความร้อนต่างๆ

    ยาสระผมออร์แกนิค
    ภาพจาก https://belledoll.net/2667

#3 ยาสระผมออแกนิค

Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo
ยาสระผมออแกนิค
ภาพจาก Konvy

ยาสระผมจากแบรนด์ที่โด่งดังในเรื่องออแกนิคอันดับต้นของประเทศไทยอย่างอีฟโรเช่ ยาสระผมรุ่นที่ฮิตที่สุดต้องตัวนี้เลย สูตรสำหรับลดผมร่วง!! เห็นผลจริง เหมาะสำหรับคนที่มีผมร่วงเยอะ ผมน้อยและผมบาง มีส่วนผสมของ Agave Fructans กระตุ้นผมงอกใหม่ ทำให้ผมแข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย กลิ่นหอมด้วย ดีจริงต้องลอง!!

ปริมาณ 300 ml
ราคา 339 THB

ผลลัพธ์การทดลองใช้แชมพู Yves Rocher สูตร Anti- hair loss 1 เดือน
ก่อนอื่นขอบอกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเบลล์กันก่อนนะ ใครที่ติดตามเบลล์กันมาใน Youtube หรือ FB จะพอรู้กันว่าเบลล์เป็นคนสภาพผิวมัน ขาดน้ำ แม้แต่หนังศีรษะ ก็ลิ้งค์ไปกับสภาพผิวตัวเองเช่นกัน เพราะหนังศีรษะคนเราก็คือ ผิวของเราเนี่ยแหละ ที่หลายๆ คนมองข้ามไป และใช้แต่วิธีทางเคมีที่จะทำลายมัน มากกว่าที่จะถนอมกัน (ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดกับเบลล์มาก่อน ไปดูใน Youtube ก็จะเคยพูดเรื่องประสบการณ์การยืดผม ทำสีผม ทำสิ่งผิดๆมากับเส้นผมมาตลอด )

ผลการทดลองใช้ขอสรุปดังนี้

หนังศีรษะมันน้อยลง ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมร่วงลดลงชัดเจน หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ผมตามห้องน้ำ ตามหวีเวลาหวีผมลดลง ผมไม่พันกันเมื่อใช้คู่กับครีมนวดด้วย ปกติแชมพูผมร่วงหลายๆยี่ห้อจะทำให้ผมแห้งกร้านเนื่องจากไม่มีซิลิโคน (ซึ่งเป็นข้อดี) จึงแนะนำว่าควรใช้คู่กับครีมนวดของแบรนด์ด้วย ผมก็จะหวีง่ายขึ้นมีน้ำหนักขึ้นลูกผมบริเวณหน้าผากเพิ่มขึ้น ผมงอกใหม่เพิ่มขึ้น

สรุปคะแนน
โดยรวมให้คะแนนแชมพู 4.5/5 หักแค่เรื่องตัวแชมพูทำให้ผมค่อนข้างแห้ง ต้องใช้คู่กับครีมนวดด้วยผมก็จะสวยเลย ส่วนเรื่องอื่นๆชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจและกลิ่น ดีต่อใจดีต่อโลก ดีต่อธรรมชาติ รักเลยจ้า

รีวิวจาก belledoll : อ่านรีวิวยาสระผมออแกนิคเพิ่มเติมคลิก

Love Beauty and Planet With Coconut Water & Mimosa Flower Aroma
แชมพูออแกนิค
ภาพจาก Shopee

แบรนด์ออแกนิคที่โด่งดังจากต่างชาติอย่างเป็นเทศอเมริกาข้ามฝากมาสู่ไทยเรา เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ100% ตัวนี้ได้อุดมไปด้วยวิตามินB และแอนตี้ออกซิแดนท์จาก Coconut Oil ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เพิ่มวอลลุ่มให้ผมมีสเน่ห์แบบหาที่ไหนไม่ได้ ทำความสะอาดผมได้อย่างอ่อนโยนมาได้ดีไซน์ที่น่ารัก พร้อมกับกลิ่มหอมจากกลีบดอกไม้ Mimosa จากประเทศโมร็อกโก พลาดไม่ได้เลยต้องลอง!!

ปริมาณ 400 ml
ราคา 219 THB

ขอบอกเลยว่า Love Beauty and Planet นี่แหละ ผลิตภัณฑ์สำหรับสายเขียว สำหรับคนรักธรรมชาติตัวจริง เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของเค้ามีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่ไม่ใช่แค่เอาผลผลิตมาทำแล้วจบไปนะ แต่ยังรับผิดชอบต่อชุมชนบริเวณนั้นให้ดีขึ้น ไม่ให้ธรรมชาติเสียหายไปด้วย แถมยังเป็นวีแกน 100% ไม่ทดลองกับสัตว์ และไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน ซัลเฟตที่จะทำร้ายผิว และสิ่งแวดล้อมอีกด้วยจ้ายัง! ยังไม่หมดค่ะ เพราะเค้ายังใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ลดการเกิดคาร์บอนไดออกไซด์ และมลพิษต่างๆ แถมแพ็กเกจของเค้าก็ยังเสามารถรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย ก็คือรักษ์โลกมากเว่อร์ ใช้แล้วส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยแน่นอนค่ะ

ส่วนมากเหล่าผลิตภัณฑ์ออแกนิคก็จะมีไม่ค่อยคิ้วท์เท่าไหร่ใช่มั้ย แต่ Love Beauty and Planet นี่ตรงกันข้ามค่ะ เพราะเค้ามีให้เลือกหลากหลายมากก แถมขวดก็ยังน่ารัก เหมาะกับการตั้งไว้ในห้องน้ำสุดๆ แถมยังมีไอเท็มให้เลือกใช้เยอะมากกกกกก

พูดกันตรงๆ นะ ทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อตัวและสิ่งแวดล้อม แถมยังหอม น่าใช้ขนาดนี้ จะไม่มีติดบ้านก็คงไม่ได้แล้วแหละ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ

รีวิวจาก Jeban : อ่านรีวิวยาสระผมออแกนิคเพิ่มเติมคลิก

Khaokho Talaypu
แชมพูออแกนิค
ภาพจาก 7online

ยาสระผมออแกนิคที่มีส่วนผสมจากธรรมขาติ อุดมไปด้วยสารสกัดที่ทรงคุณค่าช่วยแก้ไขปัญหาผม มีส่วนผสมของมะกรูด ที่ให้ความแข็งแรงกับรากผม ไม่เกิดการหลุดร่วง ทำให้ผมมีสุขภาพดี และอีกส่วนผสมที่สำคัญคือ ใบบัวบก เป็นตัวช่วยในการเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมหนาขึ้น เงางามเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายทั้งสิ้น 9 ชนิด ธรรมชาติบำบัดของจริง!!

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB

ผลการใช้ติดต่อกัน
รู้สึกว่าผมร่วงลดน้อยลง ปกติเวลาหวีผม ผมจะร่วงออกมาเป็นกำๆ ผมแข็งแรงไม่ค่อยขาดหลุดร่วง ชอบความรู้สึกหลังสระผมมากสดชื่นคิดว่าน่าจะเป็นยาสระผมสมุนไพรที่หลายๆคนชอบได้ไม่ยาก นอกจากรู้สึกถึงผมที่สุขภาพดีแล้วยังรู้สึกปลอดภัยตรงที่เป็นส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีให้รู้สึกไม่ปลอดภัยค่ะ

ข้อดี
1 มีกลิ่นหอมสมุนไพร ช่วยให้ผ่อนคลาย ทำให้เวลาที่ใช้ในการสระผมนานไปอีก555
2 ใช้แล้วผมนุ่ม ไม่แข็งเหมือนแชมพูสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้ หลังจากสระผม ผมมีความนุ่มลื่น ไม่พันกันหรือรู้สึกว่าผมแข็งกระด้างเลย
3 ไม่มีซิลิโคน ปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิด ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพเส้นผมของเรา
5 ถูกและดีตัว ที่อยากจะแนะนำให้ลองจริงๆค่ะ
6.หาซื้อได้ง่าย ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวด

รีวิวจาก pantip K.หมีพูพุงโต : อ่านรีวิวยาสระผมออแกนิคเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมออแกนิค

ยาสระผมออแกนิค

คราวนี้ทุกคนได้รู้ซึ่งถึงข้อดีทั้ง 10 ข้อ ของยาสระผมออแกนิคแล้วใช่ไหมละคะ เหมาะมากสำหรับคนที่ใส่ใจในเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะ แนะนำให้เลือกยาสระผมออแกนิคเพื่อช่วยทำความสะอาดและดูแลเส้นผมได้อย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีใดๆทั้งสิ้น เป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category