ทางเลือกของผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์สมุนไพรอภัยภูเบศร!!

ทางเลือกของผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์สมุนไพรอภัยภูเบศร!!

ล้างหน้าสะอาดหรือยังนะ? คำถามที่สาว ๆ ทุกคนมักจะสงสัยหลังจากล้างเมคอัพ และโฟมล้างหน้าเสร็จใช่ไหมล่ะคะ การที่หน้าเราแห้งตึงไม่ได้หมายความว่าผิวหน้าเราสะอาด หรือการที่หน้าเรายังมีความชุ่มชื้นอยู่ก็ไม่ได้หมายความว่าผิวหน้าสกปรกนะคะ

เนื่องจากโฟมล้างหน้าแต่ละสูตรส่งผลต่อผิวหน้าของเราไม่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม เรามั่นใจได้อย่างไรว่าผิวหน้าของเราสะอาดพอที่จะบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป โดยที่ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย หรือสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า

โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดกว่าที่เคย หมดปัญหากังวลใจเรื่องความสะอาดบนใบหน้า ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างหน้า ทำให้ผิวไม่แห้งตึง

และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังเตรียมผิวหน้าของเราให้พร้อมต่อการบำรุงขั้นตอนต่อไปอีกด้วย! เจ้าโทนเนอร์สารพัดประโยชน์ตัวนี้ก็คือ โทนเนอร์อภัยภูเบศร ที่จะมาเป็นตัวช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ นั่นเองค่ะ เจ้าตัวนี้จะมีประโยชน์แค่ไหน เรามาดูกันค่ะ

โทนเนอร์อภัยภูเบศร

โทนเนอร์สูตรสมุนไพร ที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติถึง 3 ชนิด ที่จะมาช่วยปรับสภาพผิว สร้างสมดุลให้กับผิวหน้า และทำให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง กระชับรูขุมขน ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส

โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร
watson
  • ด้วยสารสกัดตัวแรกคือมะขามป้อม ที่มี AHA จากธรรมชาติ มาช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเซลล์ผิวคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน และกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนภายใต้ชั้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวขาวกระชับ
  • สารสกัดตัวที่สองได้แก่ แตงกวา ที่จะทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า ช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ทดแทนวิตามินและความชุ่มชื้นบนผิวที่เสียไปหลังจากการล้างหน้า
  • สารสกัดตัวสุดท้ายได้แก่ ใบบัวบก ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง สมานรอยแผลเป็น รอยสิวบนใบหน้า ช่วยให้ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

ปราศจากสารระคายเคือง และแอลกอฮอล์ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว พร้อมทั้งไม่ทำลายน้ำมันจากธรรมชาติของผิวชั้นบน ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น กระจ่างใส

โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร

วิธีใช้ หลังจากการล้างหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี ก่อนที่จะค่อย ๆ ซับลงบนใบหน้า ย้อนตามรอยรูขุมขน เพื่อให้โทนเนอร์เข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และเตรียมสภาพผิวหน้าให้พร้อมต่อการบำรุงด้วยสกินแคร์ตัวต่อไป

รีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศร

เห็นขายในเซเว่นขวดใหญ่ดี ราคาไม่แพง เลยลองซื้อมาใช้แบบไม่คาดหวังอะไร
แต่มันดีมากกก ตอนแรกกลัวว่าจะแพ้พวกสมุนไพรแต่ไม่เลย
กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี เช็ดแล้วสำลีมีครายสีน้ำตาลๆติดออกมา รู้สึกหน้าสะอาด ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย รีวิวจาก vanilla : reddandelion คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศรฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ดี ๆ ไม่ผสมแอลกอฮอล์ บรีสแนะนำเลยค่ะ #โทนเนอร์อภัยภูเบศ ของไทย ๆ เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรา ๆ ตัวนี้ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ บรีสเคยติดสารหน้าแหกพรุน ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้หรือแสบแต่อย่างใด อ้อ!!!ต้องบอกก่อนว่าบรีสเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ถ้าอากาศร้อนจะมันมากกกกกก แพ้ง่ายค่ะ รีวิวจาก jeban : Breezeny8_Blog คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศรฉบับเต็มที่นี่

เป็นโทนเนอร์ทีใช้ดีนะครับ ลดการระคายเคืองได้ด้วย หัวเราะ แบรนด์นี้ถูกและดีหลายอย่างมากๆครับ รีวิวจาก pantip : สมีกอล คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศรฉบับเต็มที่นี่

รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่น ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ที่สำคัญชอบที่เวลาใช้แล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ ค่ะ เห็นหลายคนรีวิวไว้ว่าไม่ชอบกลิ่น 555 แต่เราชอบกลิ่นมันมากเลยนะคะ แบบสดชื่นอะ จะสมุนไพรก็ไม่ใช่จะผลไม้ก็ไม่เชิง ก็เช่นเดิมเลยค่ะสาวๆ คนไหนที่มีผิวไวต่อน้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึง แต่เราใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เช่นกันค่า รีวิวจาก dek-d : Sarii Nashi คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศรฉบับเต็มที่นี

โทนเนอร์อภัยภูเบศร ซื้อที่ไหนได้บ้างนะ

สาว ๆ สามารถหาซื้อโทนเนอร์อภัยภูเบศรได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตามห้างสรรพสินค้า หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สะดวกไม่แพ้กัน สนนราคาอยู่ที่ 200 ml 150 บาทเท่านั้น

สรุปซื้อโทนเนอร์อภัยภูเบศรดีไหม

โทนเนอร์อภัยภูเบศรนับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย หรือกำลังมองหาสมุนไพรเพื่อบำรุงผิวหน้า อย่างไรก็ตาม อย่าทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานด้วยนะคะ เพราะสาว ๆ บางคนอาจจะแพ้สารสกัดจากธรรมชาติบางตัวก็เป็นได้ หวังว่าจะได้โทนเนอร์ที่ถูกใจกันนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category