ผิวนุ่มชุ่มชื้นกับสารพัดคุณประโยชน์ของโทนเนอร์ VC !!

ผิวนุ่มชุ่มชื้นกับสารพัดคุณประโยชน์ของโทนเนอร์ VC !!

ปัญหาสิวที่เราต้องเผชิญทุกวันนี้มีสาเหตุการก่อให้เกิดสิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากภายนอก ฝุ่น และควัน แบคทีเรียในแต่ละวันที่เราต้องเผชิญ รวมไปถึงสภาพผิวและโครงสร้างชั้นผิวของเรา

และกรรมพันธุ์ล้วนแล้วแต่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถไปแก้ไขกรรมพันธุ์หรือปรับเปลี่ยนชั้นโครงสร้างผิวของตัวเองได้ใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นสาเหตุของการเกิดสิวอย่างเดียวที่เราป้องกันได้คือ มลภาวะภายนอก และแบคทีเรียที่ตกค้างบนใบหน้าของเรา จนเกิดการอุดตันบนชั้นผิวหนังจนกลายเป็นปัญหาสิวกวนใจทุกวันนี้

โทนเนอร์ vc

สาว ๆ บางคนอาจจะบอกว่าตัวเองล้างหน้าสะอาดแล้วทำไมยังมีสิวอุดตัน หรือยังมีปัญหาสิวอยู่นั้น อาจจะเป็นเพราะว่าการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า หรือคลีนซิ่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอสำหรับการทำความสะอาดในทุกวันนี้

ดังนั้นโทนเนอร์จึงกลายเป็นสกินแคร์ที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ด้วยสรรพคุณที่จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ สะอาดกว่าที่เคย วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโทนเนอร์ VC กับสูตรอโรเวร่า โทนเนอร์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ในราคาย่อมเยา จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันค่ะ

VC Aloe Vera Toner

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ อย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กรดอะมิโนจากว่านหางจระเข้ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ผสมผสานกับคุณค่าของวิตามินซี

ที่จะมาช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ปรับสีผิวของสาว ๆ ให้สม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ให้ผิวหน้ากลับมาขาวเรียบเนียนอีกครั้ง

โทนเนอร์ vc
pallasthailand

วิธีใช้ โทนเนอร์ VC ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถใช้บำรุงผิวหน้าได้หลากหลายวิธี โดยสามารทำได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้ค่ะ

  • ใช้เป็นโทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาด ด้วยวิธีการหยดโทนเนอร์ลงบนสำลี และค่อย ๆ เช็ดเบา ๆ ลงบนใบหน้า สวนทางกับรูขุมขน เพื่อให้โทนเนอร์ได้เข้าไปทำความสะอาดผิวหน้าในชั้นรูขุมขนและ ปรับสภาพผิวเพื่อให้พร้อมต่อการบำรุงขั้นตอนต่อไป
  • ใช้เป็นมาส์ก ด้วยการ หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม ก่อนจะวางลงให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที ก่อนจะค่อย ๆ นวดผิวหน้าเบา ๆ ให้โทนเนอร์ซึมซาบเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิว
  • ใช้เป็นน้ำตบ ด้วยวิธีการหยดโทนเนอร์ลงบนมือ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือทั้งสองข้างตบโทนเนอร์ลงบนผิวหน้าเบา ๆ และค่อย ๆ นวดให้โทนเนอร์ซึมซาบเข้าสู่ผิว

โทนเนอร์ vc

รีวิวโทนเนอร์ VC

ได้ลองใช้แล้ว มีกลิ่นนิดหน่อย ซึ่งไม่แน่ใจว่าผสมน้ำหอมหรือเปล่า น้ำก็จะลื่นๆๆๆๆหน่อย ถูหน้ากว่าจะแห้ง สักพัก ไม่ค่อยโอเคเรื่องกลิ่นเท่าไร รีวิวจาก shopee : sopaporn2533 คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ VC ฉบับเต็มที่นี่

อ่อนโยน ไม่แพ้ กลิ่นหอมอ่อนๆ รีวิวจาก lazada : อินทิรา ด. คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ VC ฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดี​ และราคาดี​ ใช้เป็นโทนเนอร์​ และน้ำตบได้​ กลิ่นหอมดี​ ขวดใหญ่​ดี

ดีอยู่เด้ออออออ ลองใช้ไปแล้วแหละ ใช้สามวันแล้วหน้าขาวขึ้นนิดนึงแต่สิวยังไม่ลดต้องลองใช้ดูนานๆ อาจจะลด เยิฟๆเลยแหละถ้าสิลดด้วย รีวิวจาก shopee : jindarst.js45 คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ VC ฉบับเต็มที่นี่

 

 

ซื้อโทนเนอร์ VC ได้ที่ไหน

สาว ๆ สามารถหาซื้อโทนเนอร์ VC ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป หรือจะซื้อตามห้างสรรพสินค้า และยังสามารถซืัอผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee สนนราคาอยู่ที่ 500 ml 150 บาท สรรพคุณครบครันในราคาถูกแสนถูก และที่สำคัญสาว ๆ ต้องระวังของปลอมด้วยนะคะ

ซื้อโทนเนอร์ VC ดีไหม

สำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเรา สาว ๆ ต้องเช็กส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ให้ละเอียด รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์บนท้องแขน หรือหลังใบหูก่อนที่จะใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบ หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าของเรานะคะ หวังว่าเจ้าโทนเนอร์ VC จะเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของสาว ๆ ในการบำรุงผิวกันค่

สกินแคร์Latest articles in the category