Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion หรือที่เรารู้จักกันในโลชั่นฟักข้าว มันดีจริงไหมอยากรู้เรามีคำตอบ

Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion หรือที่เรารู้จักกันในโลชั่นฟักข้าว มันดีจริงไหมอยากรู้เรามีคำตอบ

Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion หรือที่เรารู้จักกันในโลชั่นฟักข้าว มันดีจริงไหมอยากรู้เรามีคำตอบ

โลชั่นฟักข้าว

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

จริงๆถ้าพูดถึงเรื่องผิวขาวผิวกระจ่างใสแล้วหลายคนคงถามกันมาว่าแล้วโลชั่นฟื้นบำรุงผิวขาวตัวไหนบ้างล่ะ ที่ช่วยเรื่องนี้ซึ่งก็มีมากมายหลายตัวมากๆ

แล้วไม่ว่าเราจะเข้าไปบทความไหนหรือคำแนะนำจากใครก็จะมีประมาณ 60% ได้เลยที่แนะนำตัวโลชั่นฟักข้าวตัวนี้นั่นก็คือตัว Mistine Natural Body Lotion

ฟักข้าวคือจะบอกว่ามันดีจริงหรอ มันดีขนาดนั้นเลยหรอ แล้วมันช่วยเนื่องจากอะไรวันนี้เรามีคำตอบว่าตัวโลชั่นฟักข้าวตัวนี้ทำไมมันถึงดีขนาดนั้นหรือว่าเขาจะโกหกเราหรือเปล่าวันนี้ยังไงเราก็จะมาดูว่าส่วนผสมหลักของเขาเป็นยังไงแล้วสรรพคุณของเขาคืออะไรอยากรู้ก็ถามมาเลย

ส่วนผสมหลักและสรรพคุณของโลชั่นฟักข้าว Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion

โลชั่นฟักข้าว

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

อย่างที่บอกว่าส่วนผสมของตัวโลชั่นฟักข้าวตัวนี้ก็ต้องมีส่วนผสมของฟักข้าวอยู่แล้ว แล้วมันช่วยยังไงล่ะ ?

ปกติสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันขาวมาจากส่วนผสมหลักๆอย่างมะหาด มะนาว มะเขือเทศหรือส่วนผสมต่างๆที่มีส่วนผสมของวิตามินซีใช่ไหม

แต่มีสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือไลโคปีนซึ่งโลชั่นตัวนี้จะมีส่วนผสมหรือสารสกัดเข้มข้นจากกับฟักข้าวแท้คือตัวโลชั่นฟักข้าวตัวนี้ถือว่าอุดมไปด้วยสารไลโคปีนที่มีคุณสมบัติที่ช่วยให้เป็นสาร antioxidant ซึ่งสูงกว่ามะเขือเทศถึง 10 เท่า

บอกเลยว่านอกจากจะทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นก็ยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านแล้วทางแบรนด์เขาก็การันตีมาว่าผิวขาวกว่าการใช้มะหาดด้วย

บอกเลยว่าสรรพคุณเขามาขนาดนี้เลยนะเปรียบเทียบหรือถ้าคุณใช้มะเขือเทศ 10 ลูกใช้แค่ตัวฟักข้าว 1 ตัวก็คือจบ นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆเพราะว่าตัวฟักข้าวมีคุณค่าทางสารอาหารเยอะและให้ประโยชน์ได้เยอะมากตัวนี้คือดีจริงต้องลอง

สั่งซื้อโลชั่นฟักข้าว Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion

Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion
โลชั่นฟักข้าว

โลชั่นฟักข้าวที่มีสารสกัดมาจากตักข้าว 100% แท้อุดมไปด้วยสารไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศถึง 10 เท่าช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 500ml
ราคา 129THB
รีวิว

เป็นโลชั่นที่หอมติดตัวมากกก ทาไปเรียนเพื่อนมาดมแล้วบอกว่ากลิ่นหอมเหมือนผลไม้ กลิ่นออกจะคล้ายๆแคนตาลูปนิดหน่อย ราคาถูกมาก

เรื่องตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อโลชั่นสีส้มชมพู ที่ทาเยอะไปก็ไม่ซึม.. แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมือนเคลือบผิวด้วยนิดหน่อย ไม่เหนอะหนะ

เรื่องความขาวต้องรอดูกันไปยาวๆ แต่ตอนนี้ไม่เห็นผลมากเท่าไหร่

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla :  คุณ kk. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อมาใช้ในขนาดไซส์ใหญ่สุด ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าโลชั่นในตลาด mass ด้วยกันในกลุ่มโลชั่นความขาว แต่ในเรื่องให้ความขาวยังสู้ไม่ได้ เราใช้เราก็ว่าขาวขึ้นนะแต่ยี่ห้ออื่นให้ความขาวได้มากกว่า ส่วนเรื่องน้ำหอมใส่มาให้เยอะมาก คนที่ไม่ชอบน้ำหอมก็คงบอกว่าฉุนหรือเหม็นไปเลย

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ grape อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เริ่มจากเห็นว่าเป็นฟักข้าว คุ้นๆ เคยได้ยินสรรพคุณเรื่องขาวซีด พอลองครั้งแรก ใช่เลย ความทรงจำเกี่ยวกับครีมกิโล ที่ขายกันเป็นแกลอนที่เคยฮิตๆ สมัย 4-5 ปีที่แล้วกลับมาเลย ความรู้สึกแรกคือ เหมือน!! ทั้งสี ทั้งกลิ่น แต่กลิ่นของมิสทีนแรงกว่า เนื้อโลชั่นออกครีมๆ หนืดกว่า ควรจะเรียกว่าเป็นครีมมากกว่าเป็นโลชั่นนะ

เนื้อสัมผัสของโลชั่น อย่างที่บอก ข้นและหนืด แต่ว่าซึมผิวเร็ว แล้วไม่รู้สึกเหนียวตัว ยกเว้นตอนเหงื่อออก หรืออากาศอบอ้าวแบบก่อนหรือหลังฝนตก รู้สึกเหนียวตัวไม่สบายตัวมาก

และเนื่องจากเราซื้อลองใช้ตอนอยู่มุกดาหารในช่วงเวลาสั้นๆ และต้องทำงานที่โดนแสงแดดบ่อยและนาน แดดที่นั่นแรง อากาศร้อนแห้งๆ ตัวนี้ช่วยความชุ่มชื้นหลังทาได้นิดหน่อย แต่ไม่ตลอดทั้งวัน และไม่ได้ช่วยเรื่องปรับผิวขาวได้จริง หรือเป็นเพราะเราเป็นคนผิวคล้ำแดดง่ายหลุดยากอ่ะมั๊ง

สรุป ไม่ได้ช่วยให้ขาวขึ้นสำหรับผิวไวต่อแสงและคล้ำง่าย ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นในระยะสั้นๆ ระหว่างวันเท่านั้น อาบน้ำล้างออก ผิวที่เคยแห้งยังไงก็กลับมาแตกแห้งเหมือนเดิม ความรู้สึกเราคือ เราว่าโลชั่นกิโลยังเวิร์คกว่านิดนึงถ้ามันจะข้นหนืดแล้วสรรพคุณได้แค่นี้สำหรับเรานะ

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ CutieGrAce อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปโลชั่นฟักข้าว Mistine Fuk Kao Natural Body Lotion ดีไหม

โลชั่นฟักข้าว

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

จริงๆถึงจะบอกว่าโลชั่นฟักข้าวอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ทางอาหารที่ช่วยในการบำรุงฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใสถึง 4 เท่าแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆหรือตัวโลชั่นฟักข้าวเองเนี่ยก็จะมีเรื่องขีดจำกัดของสภาพผิวหรือพื้นผิวเดิมที่เรามีอยู่แล้วไม่ใช่ว่าคุณเป็นคนที่มีผิวขาวเหลืองแต่พอใช้โลชั่นตัวนี้ทำให้ผิวอมชมพูขึ้นมา

ก็จะมีขีดจำกัดของเรื่องนี้ทั้งนี้ทั้งนั้นเราว่าตัวนี้มันพิเศษตรงที่เขาเลือกที่จะดึงฟักข้าวที่เรารู้สึกว่าแม้หลายแบรนด์หรือหรือผลิตภัณฑ์ตัวอื่นอาจจะเลือกใช้มะเขือเทศไม่ก็ส้มหรือคามุคามุ

แต่โลชั่นฟักข้าวก็มีความพิเศษก็คือเขาเลือกใช้ฟักข้าวที่มีสารสกัดจากไลโคปีนที่ถูกคนดึงเอาตัวคุณประโยชน์นี้ไปใช้น้อยรู้สึกว่ามันก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าลองนะด้วยราคาที่ย่อมเยาว์แล้วก็คุณประโยชน์มากมายขนาดนี้ก็รู้สึกว่าเอาไปลองมาตำดูว่ายังไงสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

 

สกินแคร์Latest articles in the category