#7 เจลล้างหน้าในเซเว่น สู้ผิวพังยังกับเจ็ดประจัญบาน

#7 เจลล้างหน้าในเซเว่น  สู้ผิวพังยังกับเจ็ดประจัญบาน

เจลล้างหน้าในเซเว่นกับการดูแลผิวอ่อนแอ

เจลล้างหน้าเซเว่น

เจลล้างหน้าเซเว่นในปัจจุบันมีมากมายหลายแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพดีเหมาะแก่การดูแลผิวเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่หาซื้อได้ง่ายและสะดวกกว่ามาก ทำให้เหมาะอย่างยิ่งแกการฟื้นฟูผิวที่เร่งด่วน ที่ต้องการการดูแลอย่างทันท่วงที เราควรเลือกเจลล้างหน้าที่มีคุณภาพบัติเหมาะกับสภาพผิวของเรา หากยังไม่มีไอเดียวันนี้เรานำเสนอ #7 เจลล้างหน้าในเซเว่น สู้ผิวพังยังกับเจ็ดประจัญบาน มาร่วมกอบกู้ผิวหน้าไปด้วยกันค่ะ ลุย!

#7 เจลล้างหน้าในเซเว่น สู้ผิวพังยังกับเจ็ดประจัญบาน

1.เจลล้างหน้าในเซเว่นจาก Smooth E Baby Face Gel
เจลล้างหน้าเซเว่น

เป็นตัวเจลล้างหน้าในเซเว่นที่ฮิตติดลมบนตลอดกาล ไอเทมติดบ้านสำหรับคนเป็นสิวเสมือนเป็นยาสามัญประจำบ้าน เป็นเจลล้างสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ลดเเรงเสียดสีระคายเคืองผิวสูตร Extra Sensitve คนผิวบอบบางวางใจได้เลย สูตรนี้มีส่วนผสมของวิตามินเพื่อให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวไม่ให้แห้งตึงจนเกินไปหลังล้างหน้า กลิ่มหอมอ่อนช่วยผ่อนคลาย

ปริมาณ 45 ml
ราคา 115 THB

รักมากกก ใช้มา 3 หลอดแล้ว ยกให้เป็น Must Have เลยค่ะ ! <3<3<3 แต่คนที่ชอบแบบโฟมอาจจะไม่ถูกจริต เพราะตัวนี้เป็นเจล ไม่มีสีไม่มีกลิ่น แต่เรารู้ว่ามันดี มันให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน ปรับค่า PH ในผิวได้ดี ไม่รบกวนผิวหน้ามาก ล้างหน้าเสร็จ ผิวไม่แห้งตึงเอี๊ยดอ๊าด แบบบางยี่ห้อ รีวิวจาก cosmenet: คุณ KNIIW     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

 

2.เจลลล้างหน้าในเซเว่นจาก ZiiT Wash
เจลล้างหน้าในเซเว่น

เจลล้างหน้าในเซเว่นตัวนี้ม้ามืดมากๆใช้ดีอย่างคาดไม่ถึง เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนปกป้องไขผิว ตัดวงจรสิว มีค่า pH Balance ปรับสมดุลผิว ส่วนผสมบำรุงก็เทพมากๆ พลังของ Pentavitin ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นผิว และ Multi-vitamin พร้อมกับ  Natural Extract ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนละมุนเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยี Non-Clog Pores ไม่อุดตันหรือขุมขนหรือทำให้สิวอุดตันเพิ่วขึ้นด้วย ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีใสเหลวไม่มีสี แต่มีกลิ่มหอมอ่อนๆเพิ่มความสดชื่นระหว่างใช้ทำความสะอาดผิวหน้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 149 THB

เพื่อนเราแนะนำมา เพราะเพื่อนบอก ใช้แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่มอีกเลย พอเราใช้ก็คือดีจริง ล้างแล้วหน้ามันน้อยลงมากๆ รีวิวจาก vanilla : คุณ myeveryf     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

 

3.เจลลล้างหน้าในเซเว่นจาก Simple Sensitive Skin Refreshing Facial Wah
เจลล้างหน้าในเซเว่น

ตัวนี้เป็นแบรนด์เจลล้างหน้าในเซเว่นสัญชาติอังกฤษเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายที่พิเศษคือใช้น้ำกรองบริสุทิ์ Triple Purified Water ในการผลิตเจลล้างหน้า และสามารถบำรุงผิวหน้าได้โดยไม่สร้างอาการระคายเคืองเพราะผ่านการทดสอบและรับโดยเพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ลักษณะเนื้อสัมผัสเป็นเจลน้ำใสไม่มีสีไม่มมีกลิ่น ตัวเจลจะลื่นมากๆกำจัดความมันส่วนเกินได้ดี

ปริมาณ 150 ml
ราคา 229 THB

เจลล้างหน้า สูตรให้ความชุ่มชื้น ผิวนิ่มลื่น และยังอ่อนโยนมากๆ ราคาไม่แพง จากประเทศอังกฤษ ซึ่ง Simple เป็นแบรนด์
ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอันดับ1 ตัวจริงเรื่องผิวแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิว Simple สมชื่อ อะไรที่ไม่ดี เค้าก็ไม่ใส่มาเลยเหมาะมากกับผิวแพ้ง่ายๆแบบขวัน ใช้ตอนเป็นสิว หน้าแหก หน้าพัง หน้าผื่นได้สบายมากๆ รีวิวจาก simpleskincarethailand: คุณ KhwangKhong     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

 

4.เจลลล้างหน้าในเซเว่นจาก Cetaphil Oily Skin Cleanser
เจลล้างหน้าในเซเว่น

ถ้าพูดถึงเจลล้างหน้ากู้ผิวต้องมี Cetaphil และตั้งแต่ทำไซส์พกพาได้มาจำหน่ายในเซเว่นยิ่งฮอตมากขึ้นไปอีก ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนมากๆและยังสามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายหหรือจะใช้เปล่าๆไม่ใช้น้ำล้างตามไปด้วยก็ยังได้ เช็คเครื่องสๆอางได้ออกหมดจดตั่งหาก สูตร Gentle Foaming Action ประสิทธิภาพสูง ในการลดความมันอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมีความเป็นกรดอ่อนด้วยค่า pH Balance 5.5 สามารถยับยั้งการเจริญโตของแบคทีเรียบนผิวหน้าที่ทำให้เกิดสิว

ปริมาณ 29 ml
ราคา 109 THB

เราว่ามันรักษาสิวผดเราดีมาก ผดยุบมาก ไม่ถึงอาทิตย์ เราว่ากลิ่นมันเหมือน แชมพูเด็กจอห์นสัน อ่า 555555 แต่ล้างแล้วต้องล้าง 2 รอบ มันดูเหนียวๆหน้าอ่า มันไม่เหมือนรุ่นเจนเทิล ที่มันรู้สึกมีฟิลม์เคลือบหน้า แต่รุ่นนี้มันให้ความรู้สึกล้างไม่เกลี้ยง ชอบมาก รักมาก ขึ้นหิ้งคะ รีวิวจาก vanilla: คุณ Pinpath     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

 

5.เจลลล้างหน้าในเซเว่นจาก Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser
เจลล้างหน้าในเซเว่น

เจลล้างหน้าในเซเว่นของ ฟิซิโอเจลเป็นสูตร Daily Moisture Therapy สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คนที่เป็นสิวหรือหน้าพังเพราะติดสารสเตียรอยด์ควรมีติดบ้านเพราะสามารถทำความสะออาดหน้าได้อย่างอ่อนโยน พร้อมกับเทคโนโลยี Biomimic Technology ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นทุกด้วย เจลเป็นเนื้อเหลวขุ่นๆนุ่มนวลแถมยังมีกลิ่มหอมอ่อนมากๆผ่อนคลาย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 240 THB

สภาพผิวคือผิวมันขาดน้ำ ใช้อะไรแห้งมากไม่ได้สิวจะขึ้นตลอด ปกติใช้Acne Aid ทั้งสีแดงและฟ้า ไม่รู้สึกแห้งแต่ก็ไม่ชุ่มชื้น ก็เลยลองใช้คลีนเวอร์ตัวนี้ หลายคนบอกใช้แล้วรู้สึกว่าล้างไม่สะอาด สำหรับวิธีที่เราใช้แล้วรู้สึกสะอาดคือ ต้องใช้ตอนหน้าแห้งนวดไปจนมันฝืดแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า วิธีนี้รู้สึกว่าสะอาด หน้านุ่มชุ่มชื่น ถ้าล้างขณะที่ผิวเปียก เราจะรู้สึกว่ามันไม่สามารถทำความสะอาดทะลุน้ำมันบนผิวเราได้แถมหน้ามันเร็วกว่าเดิม ยังไงก็ลองใช้วิธีแบบเราดูนะครับ เผื่อดีขึ้น

รีวิวจาก vanilla: คุณ Anastasia     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

6.เจลล้างหน้าในเซเว่นจาก Clinda Mild Cleansing Gel
เจลล้างหน้าในเซเว่น

คลินดามีชื่อเสียงในการรักษาสิวอยู่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจที่เจลล้างหน้าในเซเว่นตัวนี้เป็นที่นิยม เพราะสูตรมายด์คลีนซิ่งให้ความอ่อนโยนสุดๆสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ดี หลังใช้แล้วจะรู้สึกว่าสิวลดลงแต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ 25 กรัม
ราคา 39 THB

ไม่รู้ว่าเปลี่ยนเเพคเกจใหม่รึป่าวเพราะในรูปกับที่ใช้มันไม่เหมือนกัน แต่ชื่อมันเหมือนกันอ่ะ
เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนม๊ากมาก เจลเหลวพอสมควร เราบีบออกมาใช้ประมาณเหรียญบาท ฟองมันจะน้อยหน่อย เหมือนไม่ค่อยมีฟอง แต่ทำความสะอาดดีนะ แต่ถ้าแต่งหน้าก้อใช้คลีนเซอร์เอา คสอ ออกก่อนนะ เจ้าตัวนี้ตัวเดียวเอาไม่อยู่ ตอนเช้าๆตื่นมาล้างหน้า ล้างเสร็จรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาด เราใช้ช่วงที่สิวบุก รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมาก (เทียบกับตอนที่ใช้สกินแคร์เหมือนเดิมนะ) ใช้มาไม่รู้กี่หลอดแล้ว เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ซ้ำและไม่คิดเปลี่ยนใจอีกเลยแต่หาซื้อยากเพราะคนไม่ค่อยนิยม(เสียใจอ่ะTT)
ราคาไม่รู้ว่าประหยัดกว่าใช้ตัวอื่นมั๊ย หลอดนึง 45 บาท หนึ่งหลอดเราใช้ได้เกือบเดือน ก่อน่าจะประหยัดนะ
แนะนำมากๆเลยจ้าๆๆๆ

รีวิวจาก vanilla: คุณ jermamie     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

7.เจลลล้างหน้าในเซเว่นจาก Clean & Clear Foaming Facial Wash Oil Free
เจลล้างงหน้าในเซเว่น

เจลล้างหน้าในเซเว่นตัวนี้ถึงชื่อจะบอกว่าโฟมแต่เนื้อเป็นเจลเหลวใสมีกลิ่นหอม ทำความสะอาดความมันที่ผิวหน้าได้ดีมากๆควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง ควมคุมแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิวได้ถึง 99.8% ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำมัน เหมาะกับผิวมันไปถึงมันมาก

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

เป็นเจลล้างหน้าที่ควบคุมความมันได้ดีมาก ใช้หมดไปหลายขวดรู้สึกสิวผด สิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำความสะอาดได้ดี หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง แต่แอบรู้สึกว่าล้างออกยากไปหน่อย รีวิวจาก cosmenet: คุณ Milk_NC   คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าในเซเว่นฉบับเต็ม

สรุปว่าด้วยเรื่องเจลล้างหน้าในเซเว่นช่วยกู้ผิวพังได้

เจลล้างหน้าเซเว่น

เจลล้างหน้าในเซเว่นหลายตัวมีคุณสมบัติเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาสูงเพียงแต่เราต้องหาข้อมูล ศึกษาส่วนผสมให้ดี ที่สำคัญที่สุดคือศึกษาผิวตนเอง รู้จักผิวตนเองให้ดีเสียก่อนว่าถูกหรือแพ้อะไรบ้างเพื่อหลีกเลี่ยงผลเสียที่จะตามมาในภายหลัง เจลล้างหน้าบางตัวเน้นการบำรุง บางตัวเน้นคืนความชุ่มชื้น และ รักษาสิว เราต้องรู้จุดมุ่งหมายของตนเองเพื่อผลลัพธ์สูงสุดของการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นเช่นเดียวกับการเลือกใช้เจลล้างหน้าในเซเว่นตามอันดับข้างต้นแต่ถ้าหากตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างกอบกู้ผิวหน้าก็อย่าให้ความเครียดมาเป็นอีกปัจจัยทำร้ายผิวได้ เพราะสุดท้ายแล้ว “สวยมักนก ตลกมักได้” อยู่ดี แต่ถ้าทั้ง “สวยและตลก” ก็จะนกได้ไม่นาน

สกินแคร์Latest articles in the category