เจาะลึก แชมพูมะพร้าว CocoMilk by Thitha รวมสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติที่พลาดไม่ได้!!

เจาะลึก แชมพูมะพร้าว CocoMilk by Thitha รวมสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติที่พลาดไม่ได้!!

รู้จักกับแบรนด์แชมพูมะพร้าว CocoMilk by Thitha

เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้นจากการเข้าใจถึงปัญหาของผู้หญิงและผู้ชายเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะที่ต้องเจอกับมลภาวะสะส่วนใหญ่ จึงได้นำเอาวัตถุดิบของไทยอย่างเช่นมะพร้าวมาทำให้เกิดคุณค่า

และสร้างเป็นผลิตภัณฑ์แชมพูด้วยศาสตร์ความงามทำให้เกิดเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพอย่าง “CocoMilk by Thitha” และถือได้ว่าเป็นแชมพูออแกนิคแบบ 100% ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน

แชมพูมะพร้าวดีอย่างไร

แชมพูมะพร้าว
ภาพจาก https://www.thithaofficial.com/

ด้วยคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติแน่นอนว่าต้องเน้นความอ่อนโยนเป็นหลัก มีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มและเงางาม มีน้ำหนักมากขึ้น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงถึงรากผม ทำให้เกิดการงอกใหม่ของผมมากยิ่งขึ้น ช่วยเร่งให้ผมยาวไว ที่สำคัญลดการขาดหลุดร่วงได้ดีทีเดียว

มากไปกว่านั้นการใช้แชมพูมะพร้าวนอกจากจะได้ข้อดีกับเส้นผมและหนังศีรษะแล้วยังทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายจากกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าว ลดความเครียดได้ด้วยนะคะ

ส่วนประกอบของแชมพูมะพร้าว

แชมพูมะพร้าว

แชมพูมะพร้าวที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติล้วนๆ ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ช่วยเรื่องของผมแห้งเสีย บำรุงให้ผมนุ่มและมีน้ำหนักมากขึ้น  สองอโวคาโด้ช่วยดูดซับมลภาวะหรือสิ่งสกปรกที่เกาะบนหนังศีรษะและเส้นผม

ตัวต่อไปน้ำมันมะกอกตัวช่วยสำหรับผมเสียจากการทำสีหรือผมที่โดนความร้อนและสารเคมี สุดท้ายคือน้ำมันรำข้าวนอกจะให้กลิ่นหอมยังเป็นตัวต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย บอกเลยแต่ละตัวเริ่ดมาก

รีวิวผู้ใช้แชมพูมะพร้าว

ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนสระผมนั้นจะเห็นว่าฟางเป็นคนที่ผมแห้งและหนังศีรษะมันค่ะ พอไม่ได้สระผมแล้วผมจะเป็นปลีก ๆ พอหลังสระแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น ผมเรียงเส้นสวย ดูมีสุชภาพดี กลิ่นหอมน้ำมันรำข้าวติดตัวเลยค่ะ ส่วนเรื่องของกลิ่นและฟอง ฟางค่อนข้างชอบเลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก ๆ รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
ลองใช้ครั้งแรก แชมพูกลิ่นหอมอ่อนๆ ครีมนวดเนื้อเหลวนวดแล้วซึมเข้าผมเร็วดี รีวิวจาก twitter@Mymam_Mam : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แชมพูมะพร้าวcocomilk โครตดีเลยเทอว์  เราลองใช้แล้วครั้งแรก ผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น เห้ยผมดูมีน้ำหนักอ่ะ สุดยอดดดกลิ่นก็หอมติดผม รีวิวจาก pantipสมาชิกหมายเลข 4076332 : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
มาให้คะแนนแชมพูมะพร้าวน้ำนมข้าว (Coco milk) อีกเสียงค่ะ ของเราผมเสียจากการดัดผม ทำสีผม ทำให้ผมแห้งเสียเยอะมาก เพื่อนเลยแนะนำให้ลองใช้แชมพูมะพร้าวดู เราใช้ครั้งที่ 3 รู้สึกผมนิ่ม ลื่น ผมไม่พันกัน ปลื้มปริ่มมากค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3325063 : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูมะพร้าว COCOMILK เลยค่ะ แตกต่างจากแชมพูมะพร้าวทั่วไปมาก แชมพูหอมอ่อนๆ ตัวครีมนวดนี่เด็ดสุด ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างไว ไม่เหมือนอันอื่น ที่ทำได้แค่เคลือบเส้นผมเท่านั้น และที่สำคัญผมไม่ร่วงเลย และยาวไวอีกด้วยค่ะ ลองแชมพูมะพร้าวมาเยอะ COCOMILK ดีที่สุดแล้วค่ะ รีวิวจาก pantipสมาชิกหมายเลข 1303163 : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูมะพร้าว
ภาพจาก Facebook ผมสวยสุขภาพดี ผิวใส with Cocomilk

รีวิวจาก ผมสวยสุขภาพดี ผิวใส with Cocomilk : อ่านรีวิวแชมพูมะพร้าวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อแชมพูมะพร้าว

แชมพูมะพร้าว CocoMilk by Thitha
แชมพูมะพร้าว
ภาพจาก https://www.thithaofficial.com/

แชมพูออแกนิคส่วนผสมจากธรรมชาติด้วยน้ำมันสกัดจากมะพร้าว อ่อนโยนเพราะปราศจาก SLES/SLS, Paraben และ Silicone ช่วยบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาเป็นผมนุ่มสวย

ลดการขาดหลุดร่วงได้ดี ทำให้ผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลายผม กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม พร้อมกับกลิ่นหอมมะพร้าวทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสจากแชมพูทั่วไป

ปริมาณ 250 ml
ราคา 350 THB

สรุปแชมพูมะพร้าว

แชมพูมะพร้าว

แชมพูมะพร้าวเป็นแชมพูจากธรรมชาติที่อ่อนโยนจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ถือเป็นแชมพูออแกนิคที่น่าใช้มากตัวนึง ด้วยสรรพคุณและคุณค่าของน้ำมันมะพร้าวที่ให้ประโยนช์มากมายต่อเส้นผมและหนังศีรษะ บอกเลยว่าเป็นการรวมสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติที่ลงตัวและเพอร์เฟคมาก ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category