#8ยาสระผมดีๆ ถ้าไม่ใช้ปีนี้แล้วจะใช้ปีไหนนนนน!!!

#8ยาสระผมดีๆ ถ้าไม่ใช้ปีนี้แล้วจะใช้ปีไหนนนนน!!!

ยาสระผมดีๆ

ใครที่กำลังมองหายาสระผมดีๆ เชิญมาเข้าแถวตรงนี้เลยค่าาา!! วันนี้เราได้รวบรวมยาสระผมดีๆที่ใครได้ใช้ก็ต้องบอกต่อแน่นอน การันตีด้วยรีวิวจากชาวเน็ตที่มารีวิวบอกต่อกันเพียบบ! แต่เดี๋ยวก่อน

ก่อนที่เราจะไปเลือกยาสระผมกันนั้น เราขออนุญาตแนะนำวิธีการสระผมที่ถูกต้องและถูกวิธี เพื่อดูแลเส้นผมของเราให้แข็งแรงและไม่เป็นการทำร้ายผมแบบไม่รู้ตัวกันอีกด้วยนะะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

รู้ไว้ใช่ว่า!! สระผมอย่างไรให้ผมได้รับประโยชน์มากที่สุด

ยาสระผมดีๆ

  1. ทำการหวีและสางผมเพื่อให้ผมที่เกาะอยู่นั้นหลุดออกไปได้มากที่สุด ก่อนการสระผมทุกครั้ง
  2. ล้างผมด้วยน้ำสะอาดก่อนทำการสระ จะเป็นการล้างสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมได้ในระดับหนึ่ง และเป็นการเปิดรูขุมขนของหนังศีรษะให้พร้อมที่จะรับการบำรุงจากยาสระผมอย่างเต็มที่
  3. ลงครีมนวดก่อนใช้ยาสระผมในกรณีของคนที่ผมหลุดร่วงง่ายและผมแห้งกร้านมาก จะช่วยให้ผมลดการสูญเสียน้ำและลดการขาดร่วงได้ดี
  4. สระผมด้วยการนวดหนังศีรษะแทนการเกา จะคันแค่ไหนก็ห้ามเกาเด็ดขาด!! เพื่อกระตุ้นการทำงานของระบบหมุนเวียนโลหิตได้ดี และช่วยป้องกันผมร่วงได้ดีกว่าการเกาหนังศีรษะ
  5. หลังจากสระผมเสร็จห้ามใช้ผ้าขนหนูขยี้ๆที่ผมเด็ดขาด ตีมือเดี๋ยวนี้!! เพราะจะเป็นการทำให้เส้นผมหักงอและได้รับการเสียดสีจากผ้าขนหนูทำให้เส้นผมเปราะบางและหักง่ายอีกด้วย

ข้อควรระวัง!

ยาสระผมดีๆ

การสระผมอย่างถูกวิธีเป็นสิ่งที่ดีแต่!! มันก็จะเป็นดาบสองคมได้หากเราใช้มันแบบผิดๆ นั้นคือการสระผมทุกวัน ต่อให้เพื่อนๆทำตาม 5 ข้อข้างต้นตามที่เราบอกไปแต่ทำในทุกๆวันก็ไม่เป็นผลดีอะไร

เพราะการสระผมทุกๆวันนั้นจะเป็นต้นเหตุทำให้ผมแห้ง หนังศีรษะลอก จนเกิดรังแค และเมื่อผมแห้งจนเกินไปจะส่งผลให้ต่อมน้ำมันธรรมชาติในเส้นผมผลิตน้ำมันออกมาทดแทนในปริมาณที่มากเกินไป และจะส่งผลให้เกิดอาการผมมันเร็วตามมาในที่สุด ควรเว้นระยะสระผมอย่างน้อย 1 วันเพื่อทิ้งระยะเวลาให้เส้นผมได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เสียก่อน

เมื่อรู้วิธีการสระผมที่ถูกต้องและข้อควรระวังเเล้ว อันดับต่อไปมาถึงเวลาที่ทุกคนลอยคอเอ้ย! รอคอยเอ้ย! ถูกแล้ววมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะคะ กับช่วงเวลาที่เราจะแนะนำยาสระผมดีๆที่จะมาดูแลเส้นผมของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วลุยยย

#8 ยาสระผมดีๆที่คุณไม่ควรพลาดในชาตินี้!!!

ยาสระผมดีๆ จาก Herbal Essences สูตร Bio renew Argan Oil of Morocco
ยาสระผมดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/product/34941/Bio-renew-Argan-Oil-of-Morocco-Shampoo

ยาสระผมแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ Herbal สูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากว่านห่างจระเข้และสาหร่ายทะเล ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียชี้ฟู ให้กลับมาดูมีน้ำหนัก เงางาม และจัดทรงง่ายยิ่งขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ สดชื่นทุกครั้งที่สระผม ใครที่กำลังมองหายาสระผมดีๆสักตัว ขอแนะนำน้องตัวนี้ไว้พิจารณาเลยค้าา

ปริมาณ  400 ml
ราคา  199 THB

จริง ๆ เราผมตรงอยู่แล้วแต่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และจะมีปัญหาผมหักงออยู่บ้าง พอใช้แชมพู ครีมนวดผม และโทนิคสูตรลดผมร่วงเป็นประจำก็ทำให้ผมร่วงน้อยลง ผมดูสุขภาพดี หนาขึ้น มีผมเกิดใหม่และเป็นเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก Wongnai คุณ MissSkyy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อแชมพูสีชมพูใส เนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆตอนใช้ ให้ฟองเนียนนุ่มมากสามารถล้างออกง่าย

รีวิวจาก Jeban คุณ sundaegirl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก SHISEIDO สูตร Hair Care Adenovital 
ยาสระผมดีๆ
https://shopee.co.th/Shiseido-The-Hair-Care-Adenovital-Shampoo-(For-Thinning-Hair)-250ml-8.5oz-i.540103.1415512105

ยาสระผมจากชิเซโด้ เป็นยาสระผมลดอาการผมร่วงที่เราภูมิใจนำเสนอ ด้วยสารสกัดจากยีน 3 ชนิด สามารถเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดอาการหลุดร่วง ช่วยให้ผมดกดำ เพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม ให้ผมเงางามสวยเหมือนไม่เคยเสียมาก่อน ใครอยากปลูกผมแบบไม่ต้องใช้ยาแนะนำยาสระผม ชิเซโด้ตัวนี้เลยเป็นยาสระผมดีๆที่คนผมบางต้องมีสักขวดแล้วว

ปริมาณ  250 ml
ราคา  990 THB

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ฟองเยอะดี สระแล้วผมไม่พันกันนุ่มลื่น เรื่องปัญหาผมร่วงยังไม่ค่อยเห็นได้ชัด หนังศีรษะมันเร็วนิดหน่อยมีรังแคประปราย ส่วนเรื่องป้องกันผมหงอกนี่ไม่รู้เพราะว่าไม่มีผมหงอกอยู่แล้ว

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 1688227 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากใช้  30 วันผ่านไป ผมดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน รอยแสกผมที่เคยเห็นหนังศรีษะขาวๆนั้น ตอนนี้มีผมขึ้นมาแทนที่มากแล้ว

รีวิวจาก Blonggang คุณ nuibeyond คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก L’OREAL สูตร Everpure Moisture
ยาสระผมดีๆ
https://thailand.desertcart.com/products/864892-l-oreal-paris-ever-pure-sulfate-free-color-care-system-moisture-shampoo-8-5-fl-oz

ยาสระผมจาก ลอรีอัล สูตรนี้คนทำสีผมต้องเป็นเลิฟฟฟฟ แน่นอน เพราะเขาช่วยคงสีผมให้เด่นชัดไม่ทำให้สีจาง ที่สำคัญปราศจากซัลเฟต ไม่ทำร้ายเส้นผม ฟื้นบำรุงผมแข็งกระด้างและผมเสียที่เกิดจากการทำสีให้กลับมานุ่มลื่นเงางามและมีน้ำหนักอีกครั้ง คนที่ไม่ทำสีผมและคนที่หนังศีรษะแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบสบายๆเลยย เป็นยาสระผมดีๆอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 249 THB

รุ่นนี้เหมาะกับคนทำสีผม กลิ่นหอมมากๆ ค่ะ ราคาไม่แพง

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ จิรายุ อ. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เท่าที่ลองใช้ดู รู้สึกว่าสีผมหลุดช้าลง กลิ่นก็หอมดีค่ะ เลยซื้อตุนไว้ก่อน

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ roskha99 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก PANTENE สูตร Total Damage Care
ยาสระผมดีๆ
https://thebeautrium.com/item/pantene-shampoo-total-damage-care-450ml

ยาสระผมจากแพนทีน แบรนด์ที่ใครๆก็รู้จัก สูตรนี้ถือว่าพิเศษมาก ช่วยฟื้นบำรุงได้ทุกปัญหาผมเสีย ดูแลผม ด้วยส่วนผสมของเคราติน ให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักไม่แห้งเสีย ไม่มันจนเกินไป รักษาสมดุลของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ป้องกันผมเสียได้อยากล้ำลึกและยาวนาน ยาสระผมดีๆแบบนี้ต้องมีไว้ติดบ้านแล้วน้าทุกคน

ปริมาณ  450 ml
ราคา  159 THB

หลังจากได้ตัวอย่างมาทดลองใช้ และได้ทดลองใช้มาสักระยะนึง ปรากฎว่าหลังใช้สภาพผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ดีขึ้นหลังจากใช้มาระยะนึง เราจะใช้ควบคู่กันกับตัวครีมนวด ทำให้ผมนุ่มนิ่ม และชุ่มชื่นไม่แห้งเสีย หวีและจัดทรงง่ายขึ้น จับแล้วรู้สึกถึงความนุ่มสลวย เหมาะมากค่ะ สำหรับผมแห้งเสียและแตกปลายจากการทำสีผม หรือยืดผม ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ kanthicha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวเราประทับใจกับสูตรนี้มากกก (เคยใช้สูตรสีเขียว นานมาแล้วแหละ อันนั้นได้ผมร่วงและแห้งมาก เลยไม่ได้ใช้แพนทีนอีกเลยจนตอนนี้แหละ)

2 ครั้ง + ลีฟออน ตื่นนอนและก่อนนอน เราได้ผมที่ดูสุขภาพดีขึ้น ตรง นุ่มขึ้นนิดหนึ่ง มีน้ำหนักขึ้น ไม่ฟู ไม่พันกันและมันดูเงาๆ ขึ้นด้วยนะ คาดว่ามันจะดีขึ้นอีก ขึ้นอีกกกกก

อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แต่มันก็ดีจริงๆ อ่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ MissNinger คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก SUNSILK สูตร Damage Restore

ยาสระผมดีๆ
https://thebeautrium.com/item/sunsilk-damage-restore-shampoo-320ml

ตามมาติดๆด้วยยาสระผมจากซันซิล สูตรนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตร ที่มีส่วนผสมของเคราติน ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของซันซิล ช่วยแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บำรุงเส้นผมและเคลือบเส้นผมให้เงางามมีน้ำหนักและไม่ชี้ฟู เป็นอีกหนึ่งยาสระผมดีๆที่ใครเจอปัญหาผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนักแนะนำตัวนี้เป็นทางลัดแบบเร่งด่วนได้เลยย

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB

ผมแห้งเสียแนะนำเลยจ้ะ ผมนุ่มลื่นสุขภาพดี กลิ่นหอมค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Yinghappysmile คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเรา ตอนนี้กำลังใช้เป็นขวดที่สอง ขวดใหญ่
เนื้อสัมผัสดี ฟองเยอะ กลิ่นหอมแบบดูแพง สระผมได้สะอาด หลังสระเวลาล้าง ล้างออกง่าย กลิ่มหอมติดผม และสำหรับเรา ทำให้เป่าผมง่ายขึ้นผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดสูตรล้างออกง่ายสูตรใหม่ ดีมากๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Cherrywuzun คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก L’OCCITANE สูตร Intensive Repair Shampoo

ยาสระผมดีๆ
https://www.amazon.com/LOccitane-Aromachologie-Repairing-Shampoo-Essential/dp/B00E6KILTC

มาถึงยาสระผมจาก ล็อกซิทาน สูตรนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากดอกทานตะวันและข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุงผมให้มีสุขภาพแข็งแรงถึง 3 เท่า ผสานเข้ากับน้ำมันหอมระเหยถึง 5 ชนิด ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน จัดทรงง่าย ลดอาการแห้งเสียและแตกปลายได้ดี เป็นยาสระผมดีๆที่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้สักครั้งในชีวิตตต

ปริมาณ  500 ml
ราคา  1,350 THB

ชอบตรงที่ไม่มีซิลิโคนเป็นส่วนผสม เคยใช้ยาสระผมบางยี่ห้อที่มีซิลิโคนแล้วเวลาเป่าผมจะรู้สึกเหมือนหนังศรีษะหนืดๆหน่อย พอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ไม่เป็นเลย สระผมเสร็จแล้วเบาหัวมากๆ ใช้คู่กับครีมนวดแล้วยิ่งรู้สึกว่าผมและหนังศรีษะสุขภาพดีขึ้น ไปทำผมที่ร้านช่างยังทักเลยว่าไปทำอะไรมาทำไมหนังศรีษะแข็งแรงขึ้น อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องผมเรียบลื่นเท่าไหร่ แต่เรื่องสุขภาพหนังศรีษะนี่ต้องยอมเลยดีมากจริงๆ ติดตรงที่ราคาแอบโหด แต่ก็ใช้ได้นานนะ555555555

รีวิวจาก Vanilla คุณ Happy_Bear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ จาก DAENG GI MEO RI
ยาสระผมดีๆ
https://thebeautrium.com/item/daeng-gi-meo-ri-vitalizing-shampoo-70ml

ยาสระผมจากแบรนด์ แทงกีโมรี เป็นยาสระผมบินตรงจากเกาหลี ช่วยในเรื่องของการลดผมขาดหลุดร่วง ด้วยสมุนไพรเกาหลีถึง 18 ชนิดเข้าด้วยกัน ช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะและเส้นผม เติมสารอาหารให้แก่รากผม ให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย เรียกได้ว่าตัวนี้เป็นอันดับ1ของเกาหลีในเรื่องของการลดผมร่วงเลยทีเดียว ยาสระผมดีๆแบบนี้อย่าห้ามใจค่ะ ใครผมร่วงเป็นกำๆต้องตำเดี๋ยวนี้!!

ปริมาณ  300 ml
ราคา  990 THB

สระแล้วสบายหัว ผมไม่ค่อยพันกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี ปกติสระผมออกมาผมจะติดมือเยอะมากใช่มะ แต่ตัวนี้ไม่เลยติดออกมาน้อยมากกกกก โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่หนังศีรษะมันด้วยแต่ตัวนี้พอสระแล้วผมไม่มันเร็ว รังแคลดน้อยลง สระวันเว้นวันได้ ผมร่วงน้อยลงด้วย รู้สึกผมหนาขึ้นจากแต่ก่อนที่หัวบางๆ

รีวิวจาก Pantipสมาชิกหมายเลข 1688227 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาสระผมดีๆ
https://meanniek.wordpress.com/2017/11/01/review-daeng-gi-meo-ri-vitalizing-shampoo-treatment/

ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมแบบสมุนไพร ใช้แล้วให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย ไม่เคมีมากจนเกินไป ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย อย่างในรูปจะเห็นว่าพอใช้แล้วปลายผมที่เคยกระดกงอนๆ มีสภาพดีขึ้นผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่พันกันผมดูหนาขึ้น ดูมีปริมาณมากขึ้นราคาไม่แพงมาก

ยาสระผมดีๆ จาก Sebamed สูตร anti-hairloss
ยาสระผมดีๆ
https://www.cosmenet.in.th/product/20837/sebamed-anti-hairloss-shampoo

มาถึงยาสระผมดีๆ ตัวสุดท้ายที่เราอยากจะเเนะนำ จากแบรนด์ ซีบาเมด ตัวนี้เป็นยาสระผมที่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกถึงหนังศีรษะ ลดอาการหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากคาเฟอีนและเเปะก๋วย ช่วยเติมสารอาหารให้แก่เส้นผม และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะให้ทำงานดีขึ้น ช่วยทำให้เส้นผมได้รับสารอาหารเพียงพอและแข็งเเรงขึ้นอีกด้วย ใครที่ผมแห้งผมร่วงง่ายอยากเติมสารอาหารให้แก่เส้นผมของแนะนำเป็นตัวนี้เลยย เป็นยาสระผมดีๆที่จะช่วยให้ผมของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้นแน่นอน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  780 THB

ตอนสระครั้งแรกตกใจมันจะอุ่นๆหัวนิดนึง แต่ก็สบายมีความผ่อนคลายดี หลังสระผมก็ไม่แห้งนะ นุ่มลื่นดี ใช้แล้วไม่เป็นรังแค เลือดไหลเวียนดีขึ้นมั้ยไม่รู้แต่ผมก็ร่วงน้อยลงนิดนึงเวลาหวีผม

รีวิวจาก Pantip คุณ กับเรื่องเรียนตั้งใจแบบนี้ไหม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีมาทดลองใช้ ขอบคุณ vanilla กับ sebamed มากๆคร้าบ
เนื้อแชมพูใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ลองสระแล้วให้ฟองน้อยมาก ตอนแรกคิดในใจ “มันจะสะอาดมั้ยเนี่ย” แต่พอล้างออกแล้วรู้สึกผมสะอาดมากค่ะ หนังศีรษะแอบแห้งนิดๆ แต่พอทิ้งไว้จนผมแห้งแล้วลองจับดูผมนุ่มลื่นมากๆ ไม่น่าเชื่อ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น เวลาใช้มือสางแล้วก็มีผมร่วงมาบ้างนะคะ(ผมเราแห้งมากกกก) แต่รู้สึกว่ามันร่วงน้อยลงง่ะ ดีใจมากกกก คิดว่าถ้าใช้ตัวอย่างหมดแล้วอาจจะซื้อมาใช้ซ้ำ

รีวิวจาก Vanilla คุณ hiccup คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปยาสระผมดีๆที่คุณไม่ควรพลาด

8 ยาสระผมที่เราแนะนำเพื่อนๆในวันนี้เป็นยาสระผมที่ชาวเน็ตเขาให้แล้วมารีวิวบอกต่อความดีงามกัน เราเลยเห็นว่าน่าจะมาบอกต่อให้เพื่อนๆของเราได้ใช้บ้าง เพราะถ้าไม่ได้ใช้เดี๋ยวจะตามเขาไม่ทันน้า

การเลือกยาสระผมที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นเพราะเรายาสระผมเป็นสิ่งที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวันหากเลือกไม่ดีก็เหมือนกันเราเลือกสิ่งไม่ดีในชีวิตนั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าลืมเลือกซื้อสิ่งดีๆให้กับชีวิตกันด้วยนะคะเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไม่เท่านี้ก่อน แล้วเจอกันใหม่น้าาา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category