#3 สูตรแชมพูซึบากิ สูตรใหม่ล่าสุด !! เพื่อผมสวยนุ่มลื่น ท้าให้ลอง !!

#3 สูตรแชมพูซึบากิ สูตรใหม่ล่าสุด !! เพื่อผมสวยนุ่มลื่น ท้าให้ลอง !!

แชมพูซึบากิ

แชมพู ซึ บา กิ
https://pantip.com/topic/35359083

แชมพูซึบากิ คือ แชมพูที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ผสานส่วนผสมอันล้ำค่าจากในประเทศออกมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผมอย่างอ่อนโยนและยังมีกลิ่นหอมทำให้ผ่อนคลายราวกับอยู่ท่ามกลางประเทศญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เท่านั้น

การดูแลผมอย่างอ่อนโยนทำให้แชมพูซึบากิเป็นที่นิยมในไทยเป็นอย่างมาก ทั้งแชมพูซึบากิแต่ล่ะสูตรยังตอบโจทย์ปัญหาผมแต่ล่ะแบบอีกด้วยและที่น่าตื่นเต้นคือ แชมพูซึบากิออกสูตรใหม่มาให้ลองกันทั้ง 3 สูตร ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง !!

#3 สูตรแชมพูซึบากิ สูตรใหม่ล่าสุด !!

TSUBAKI Damage Care Shampoo
แชมพู ซึ บา กิ

แชมพูซึบากิ สูตรดูแลผมเสีย จากการผ่านสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นการ ยืด ดัดหรือทำสี ให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีและดูมีน้ำหนักขึ้น ด้วย Tsubaki koji ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมและหนังศีรษะไม่ให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

ทั้งยังมี Pearl Protein ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลัับมาสวยสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นอย่างธรรมชาติ ทั้งยังมีกลิ่นหอมของดอกซากุระทำให้รู้สึกผ่อนคายอีกด้วยล่ะ

ปริมาณ 220 ml
ราคา 219 THB
TSUBAKI Extra Moist Conditioner
แชมพู ซึ บา กิ

แชมพูซึบากิ สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมให้ผมสวยนุ่มลื่นและแลดูเงางามมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมของ Tsubaki koji ช่วยปรับสภาพสมดุลของผมและหนังศีรษะและยังมี Amino Acid ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งเสียกลับมาสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB
TSUBAKI Volume Touch Shampoo
แชมพู ซึ บา กิ

ซึบากิสำหรับเพิ่มวอลลุ่มให้ผม ช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นและทำให้ผมลีบแลดูมีน้ำหนักและดูมีวอลลุ่มขึ้น ทั้งยังทำให้ผมเงางามและจัดทรงได้ง่าย และยังให้กลิ่นหอมของดอกไม้อย่างอ่อนโยน เพื่อผมสวยมีวอลลุ่มจัดทรงง่าย

ปริมาณ 220 ml
ราคา 219 THB

รีวิวแชมพูซึบากิ สูตรใหม่ล่าสุด !!

เป็นยาสระผมที่ทำให้ผมนุ่ม ลื่น ไม่ชี้ฟู เรียบเนียน ผมดูเงาๆ แต่ราคาอาจจะแพงนิพนึงค่ะ แต่สามารถใช้ได้นานอยู่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Tigky Pinyapat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราเคยใช้สีขาวคะ แต่เราว่าไม่ค่อยดีเท่าไรตัวแชมพู ใช้แต่ครีมนวดกับทรีตเมนต์ดีกว่าคะ ผมนุ่มหอมมากคะ รีวิวจาก Pantip:Peanut_Butter_Jam ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลักษณะของเนื้อแชมพูเป็นเจลใสสีเหลืองอ่อนๆ แตกต่างกับขวดสีแดงและขาว กลิ่นหอมติดผม ซึ่งสูตรนี้จะช่วยในการยกโคนผมให้มีวอลุ่ม ชอบความรู้สึกหลังการใช้มากค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับคอนดิชั่นเนอร์จะเวิร์กมากเลย 🙂 เหมาะสมอย่างยิ่งกับผมเส้นเล็ก ลีบแบน ปลื้มมากค่ะ 🙂
รีวิวจาก Cosmenet.in.th:moobnz ดูเพิ่มเติมได้ที่
บำรุงผมเสียได้จริง กลิ่นหอมมาก ในบรรดายาสระผมราคาถูก ตัวนี้คุ้มค่าที่สุด ชอบสีขาว กับ สีแดง ช่วงไหนผมเสีย แต่งก ต้องพึ่ง Tsubaki ไม่ต้องมีครีมนวด แค่ยาสระผมก็เอาอยู่ ซื้อแบบขวดปั๊ม ใช้ยังไม่ทันหมด ผมก็ดีขึ้นแล้ว รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Marcha ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป แชมพูซึบากิ สูตรใหม่ทั้ง #3สูตร ใช้ดีจริงหรือไม่ ?

 

แชมพูซึบากิแต่ล่ะสูตรถูกออกแบบให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของสาวๆและหนุ่มๆในแต่ล่ะแบบเพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยสุขภาพดีและนุ่มลื่นจัดทรงได้ง่าย เพื่อให้ได้ผลดีควรเลือกใช้แชมพูให้เหมาะกับสภาพเส้นผมแต่ล่ะแบบเพื่อให้ผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีได้ตามต้องการทั้งนี้ควรใช้คู่กับครีมนวดด้วยนะคะ

ผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็จะเห็นผมในเรื่องของความนุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้นอย่างธรรมชาติ แต่จะไม่ค่อยเห็นผลในเรื่องของการลดปัญหาผมร่วงเท่าที่ควรรวมนะการปรับสมดุลบนหนังศีรษะผู้ใช้บางรายยังคงมีหนังศีรษะที่มันง่ายอยู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมและผิวของสาวๆหนุ่มๆด้วยนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category