ขาวกระจ่างใส ด้วยคู่หูคู่ใจกับ「โลชั่นฟูลมูน!!」

ขาวกระจ่างใส ด้วยคู่หูคู่ใจกับ「โลชั่นฟูลมูน!!」

ปัญหาผิวกายหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส จะใสเสื้อผ้าสีไหนก็กังวล สาว ๆ บางคนมีปัญหาผิวหยาบ แห้งกร้าน จนกลายเป็นโรคทางผิวหนัง เป็นผด ผื่นคัน จนสุดท้ายกลายเป็นแผลเป็น ผิวหนังไม่เรียบเนียน สม่ำเสมอ

จนทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยใช่ไหมคะ จริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแห้ง สาวผิวมัน หรือสาวผิวผสม ล้วนแล้วแต่จำเป็นจะต้องทาโลชั่นทั้งนั้นค่ะ เพราะผิวของผู้หญิงทุกคนจำเป็นต้องได้รับการบำรุงอยู่สม่ำเสมอ

เพราะแต่ละวันเราเผชิญกับมลภาวะมากมาย ที่เป็นศัตรูกับผิวเรา ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน รังสีจากแสงแดด มีผลกระทบกับผิวของเราทั้งนั้น ไม่เพียงแต่ผิวหน้า รวมไปถึงผิวกายด้วยค่ะ

 

โลชั่น ฟู ล มูน

เพราะฉะนั้น เพื่อคงความขาวกระจ่างใส และเรียบเนียนสม่ำเสมอให้กับผิวกายของเรา การใช้โลชั่นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย พร้อมทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดดภายนอก

รวมไปถึงยังช่วยบำรุงผิวกายของเราให้ขาวกระจ่างใส เป็นประกาย และที่สำคัญ สาว ๆ รู้ไหมคะว่าโลชั่นกับครีม ไม่เหมือนกันนะคะ หลายคนอาจจะเข้าใจว่าโลชั่นเป็นอีกชื่อเรียกหนึ่งของ ครีม จริง ๆ แล้วไม่ใช่นะคะ ครีมก็คือครีม

โลชั่นก็คือโลชั่น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับความแตกต่างระหว่าง ครีม และโลชั่น ทำไมเราถึงต้องเลือกใช้โลชั่นมากกว่าครีมกันนะ พร้อมทั้งมารู้จักกับ โลชั่นฟูลมูน ที่จะมาเป็นตัวช่วยของสาว ๆ ในการดูแล และบำรุงรักษาผิวกายของเรากันนะคะ มาทำความรู้จักกันเลย!

ความแตกต่างระหว่างโลชั่น และครีม

โลชั่น ฟู ล มูน

  1. เนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน โลชั่นจะมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากครีม จะมีความเบาบางกว่า และสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหากสาว ๆ มีการทาโลชั่นภายหลังการอาบน้ำ ไม่เกินสามนาที จะเป็นการเติมเต็มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวของสาว ๆ อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การทาโลชั่นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  2. ราคาที่แตกต่างกัน เนื่องจากโลชั่นมีเนื้อสัมผัสที่เบาบางกว่า รวมไปถึงความเข้มข้น ของสารบำรุงผิวที่โลชั่นจะมีความเข้มข้นน้อยกว่า ทำให้การบำรุงผิวของสาว ๆ เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่เห็นผลแน่นอน
  3. สามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เนื่องจากโลชั่นมีเนื้อที่บางเบา และสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สาว ๆ สามารถทาบ่อยได้ตามใจชอบ ไม่สร้างความเหนียวเหนอะหนะให้กับผิวเราระหว่างวันอีกด้วย
  4. มีสารบำรุงผิวที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกายของเรา โลชั่นมักจะเป็นสกินแคร์ที่อุดมไปด้วยสารไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติ สารสกัดจากน้ำนม ผลไม้ และวิตามินต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต่อผิว อย่างเช่นวิตามินบี วิตามินซี และ อี เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมจาก อาร์บูติน กลูต้าไธโอน ที่จะมาช่วยให้ผิวของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี

โลชั่นฟูลมูน

โลชั่น ฟู ล มูน
facebook

โลชั่นที่จะมาช่วยเปลี่ยนผิวเสียของสาว ๆ ให้กลับมาเป็นผิวสวย ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนไร้ริ้วรอย ด้วยโลชั่นฟูลมูน ที่จะเข้ามาบำรุงผิวกายของสาว ๆ ที่ผิวขาวซีด เหลือง ไม่อมชมพู กระจ่างใส สาวที่ผิวไม่กระชับเต่งตึง

ช่วยให้ผิวที่แตกลายกลับมาเรียนเนียนอีกครั้ง รวมถึงปัญหา น้ำเหลืองเสีย แขนขาลาย โลชั่นฟูลมูนจะช่วยให้ผิวกลับมาขาว สม่ำเสมอ พร้อมทั้งยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง และช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส หมดปัญหา ข้อพับดำ ตาตุ่มดำ คอดำ ผิวกลับมาดูขาวสุขภาพดี อ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

รีวิวโลชั่นฟูลมูล

ใช้แล้วเห็นผลจริง ขาวจริง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รีวิวจาก shopee : saranyusaman คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟูลมูนฉบับเต็มที่นี่

สั่งรอบสองละคะ ขวดแรกกับขวดสองสั่งกับเพื่อน สามสีสั่งจากนี่ ใช้แล้วไม่ขาวขึ้นเลยค่ะ แต่สองขวดแรกขาว ใสขึ้นไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร รีวิวจาก shopee : p*****g คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟูลมูนฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดีมากกกกกกก หอมมากกกกก รีวิวจาก shopee : b*****t คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟูลมูนฉบับเต็มที่นี่

 

โลชั่นฟูลมูนซื้อได้ที่ไหน

โลชั่นฟูลมูนสามารถหาซื้อได้ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วไปตาม Facebook หรือสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ได้ตามสะดวกเลยค่ะ โดยเจ้าโลชั่นฟูลมูนตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 100 ml. 350 บาท เท่านั้นค่ะ

ซื้อโลชั่นฟูลมูนดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าซื้อโลชั่นฟูลมูนดีไหมนั้น แนะนำให้สาว ๆ ลองทักไปคุยกับทางตัวแทนจำหน่าย เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมในการตัดสินใจ รวมทั้งตรวจดูส่วนผสมให้แน่ใจ ว่าจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิวของเรานะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้โลชั่นที่จะมาเป็นคู่หูเรื่องความกระจ่างใส และมีความปลอดภัยต่อผิวเราค่ะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category