รวบรวม#7 แชมพูสำหรับผมทำสี ล็อคสีผมให้อยู่ยาว สีสวยพร้อมฟาดทุกสถานการณ์

รวบรวม#7 แชมพูสำหรับผมทำสี ล็อคสีผมให้อยู่ยาว สีสวยพร้อมฟาดทุกสถานการณ์

แชมพูสำหรับผมทำสี

แชมพูสำหรับผมทำสี

สำหรับคนที่ทำสีผมมาจากซาลอนก็คงเข้าใจว่าการเลือกใช้แชมพูนั้นมีผมต่อการสีผมของคุณเป็นอย่างมาก เพราะว่าการสระผมแต่ละครั้งจะทำให้สีหลุดหรือจางลงอย่างเรื่อยๆ แล้วคุณเองก็คงอยากให้สีผมที่ทำมาในราคาก็ไม่น้อยนั้นอยู่ไปให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ต้องการไปทำร้านบ่อยๆให้เสียเวลาและเสียเงินใช่ไหมละคะ

ดั้งนั้นการเลือกใช้แชมพูที่เหมาะสำหรับคนทำสีผมโดยเฉพาะจึงเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยรักษาและคงความเป็นสีผมสวย สีชัดเจนให้คนได้ ชะลอการเข้าร้านได้ในระยะหนึ่ง และเป็นการถนอมเส้นผมและสีผมไปอีกหนึ่งทางด้วยเช่นกัน ในแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีความแตกต่างกันไป

มีความพิเศษหรือให้สรรพคุณที่แตกต่างกันในเรื่องของส่วนให้เส้นผมดูสวยเงางาม บำรุงผมให้ไม่ชี้ฟู ผมสวย ผมนุ่มลื่น วันนี้เราจึงมีแชมพูสำหรับผมทำสีมาแนะนำด้วยกันทั้งหมด 8 แบรนด์ ไปดูกันเลยค่ะ

#8 แชมพูสำหรับผมทำสี

แชมพูสำหรับผมทำสี

#1 Pixxel Detoxifier Hair & Scalp Calming Shampoo
ภาพจาก https://lolane.com/en/product/detail/68

แชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะเลยค่ะตัวนี้ มีด้วยเทคโนโลยี Color Protection ที่จะช่วยรักษาสีผมให้อยู่ได้นาน ไม่ซีดไม่จาง สระบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลสีจะหลุด เป็นตัวช่วยสำหรับปรับสมดุลเส้นผมที่เสียจากการทำสี พร้อมช่วยขจัดกลิ่นสารเคมีที่มากับการทำสีผมได้อีกด้วย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 219 THB
ใช้ดีมากกกกกกกกกก ปลื้มที่สุด จากผมที่หยาบแข็งกระด้างเสีย ลื่นพริ้วๆ อย่างเจ๋งอะ ซื้อมาตุนไว้เลย ใช้ไว้หลังทำสี กลิ่นอับจากยาสีผมดับสลายอย่างง่ายดาย ผมหอมมากๆ หอมอ่อนๆ เจ๋งฝุดๆ >< รีวิวจาก vanilla K.Benzyii : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สำหรับผมทำสี ช่วยป้องกันสีเฟด เพิ่มความเงา ตัวนี้ช่วยเคลือบเกล็ดผมด้วยน้าาา บอกเลยว่าสามารถดับกลิ่นเคมี และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้หมด แถมกลิ่นยังผ่อนคลาย สบายหนังศีรษะอีกด้วย รีวิวจาก joyrachawan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#2 LOREAL ELSEVE COLOR PROTECT SHAMPOO
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://www.loreal-paris.co.th/

แชมพูสำหรับผมทำสีและไฮไลท์ ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นที่ช่วยให้สีผมติดทน สีชัดยาวนานระยะเวลาเกือบ 2 เดือนเลยทีเดียว เพราะมี UVA and UVB Filter ที่จะช่วยปกป้องผมจากแสงแดดและมลภาวะได้ดี พร้อมบำรุงถึงโคนผมให้สมสวยเป็ยประกาย ผมแข็งแรงจรดปลายเส้นผม

ปริมาณ 330 ml
ราคา 139 THB
ชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม สำหรับผมทำสี และผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ประกายสีผมสวย และทำให้สีติดทนนาน กลิ่นหอมสดชื่น รีวิวจาก cosmenet K.Woon_Chira : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้เวลาทำสีผม บำรุงผมได้ดี ทำให้สีผมสวย ดูเงางาม ไม่พันกัน รีวิวจาก cosmenet K.SmileSine : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
สูตรสีแดงนี้เป็นแชมพูเหมาะกับผมทำสี ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดี สระแล้วผมนุ่มลื่นไม่แห้งพันกัน ควรใช้คู่กับครีมนวดจะเห็นผลดี รีวิวจาก cosmenet K.Nattha : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 PANTENE Shampoo Color & Perm
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://thebeautrium.com/

แชมพูสำหรับคนที่ชอบทำสีและดัดผมเป็นประจำ ต้องตัวนี้เลย!! ช่วยป้องกันการโดนทำร้ายผมจากสารเคมีและความร้อนต่างๆ ไม่ให้ผมเสีย พร้อมชะลอสีผมให้ติดทน ไม่หลุดออกจากการสระผมทุกครั้ง บำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งและชี้ฟู ราคาเบาๆ ตอบโจทย์มากตัวนี้

ปริมาณ 460 ml
ราคา 159 THB
หลังจากได้ทดลองใช้แพนทีนสำหรับผมทำสี กล้าพูดได้เต็มปากว่าประทับใจมาก สภาพผมดูดีจริงๆจุดเด่นที่สุดของทรายคือผมนุ่มลื่น และขึ้นเงาวิ้งๆ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมดีค่ะ ผลลัพธ์ก็ดีด้วย ผมสีสดสวยขึ้น ผมดัดก็ยังคงลอนเด้งดี เป็นยาสระผมสำหรับผมดัดและทำสีที่ราคาย่อมเยาว์และให้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ผมเราตอนทำสีมาใหม่ก็จะฝืดๆหยาบๆ แล้วก็แข็งกระด้างมาก พอใช้แพนทีนรุ่นนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นไม่ค่อยพันกัน ที่แข็งๆก็นิ่มมีน้ำหนักขึ้นมาเลย ทั้งๆที่ใช้แค่แชมพูก็ยังนิ่มเลย แต่เราจะใช้คู่กับตัวทรีมินิท ดีมากๆ ทำสีอีกกี่รอบผมแพนทีนก็เอาอยู่จ้า รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 TRESemmé Shampoo Colour Radiance & Repair
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://shopee.co.th/

แชมพูสำหรับคนทำสีผม ช่วยล็อคสีผมให้สีติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้น ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นฟูผมที่เสียจากการทำสีถึงแกนในของเส้นผม โดยมีสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ ทำให้ผมมีสุขภาพที่ดี สีสมสวย สีชัด ต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 279 THB
รู้สึกได้เลยว่าสบายศีรษะมาก ๆ เลยค่ะ แถมรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ซึ่งทางแบรนด์บอกว่า ถ้าเราใช้เป็นประจำ จะช่วยล็อกสีผมให้อยู่ได้นานมากขึ้น แถมยังทำให้ผมเราดูไม่แห้งเสียอีกด้วย ดีงามมากจริง ๆ นอกจากนี้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผมทำสี ไม่ได้มีแค่แชมพูและคอนดิชันเนอร์นะคะ ยังมี ทรีตเมนต์ มาสก์สูตรพิเศษ ที่ออกแบบคิดค้นมาเพื่อผมทำสีอีกด้วยค่ะ  รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#5 L’Oréal Professionnel Serie Expert Resveratrol Vitamino Color
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://shopee.co.th/product/

แชมพูสำหรับผมทำสี ช่วยปกป้องสีผมให้ติดทนนาน สีสวย เปร่วประกาย เงางาม และมีเทคโนโลยี UV-filters, Tocopherol Derivative, Panthenol และ Neohespiridine พร้อมทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก และช่วยทำให้ผมนุ่ม สวย ลดความสูญเสียของเส้นผมจากการทำสีด้วยพลังของ โปรตีนข้าวสาลีและโปรตีนกรดอะมิโน

ปริมาณ 500 ml
ราคา 730 THB
เป็น Shampoo สำหรับผมทำสีค่ะ ขวดที่เราซื้อเป็นหัวปั๊ม ใช้สะดวกมาก เพราะหัวปั๊มเค้า lock ได้ด้วย เนื้อ Shampoo ข้นดีมาก เป็นสีขาวไข่มุก กลิ่นหอมดี ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็ทั่วศีรษะแล้ว ขนาดเราผมยาวและหนามากยังไม่เปลืองเลย ให้ฟองที่หนานุ่มมาก ใช้แล้วผมลื่นไม่พันกัน ขนาดใช้แค่ Shampoo ขวดนี้อยู่ได้นานมาก เกินหนึ่งปี ตอนล้างเห็นสีผมหลุดออกมานิดหน่อยหลังวันที่ทำสีวันแรก หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร แต่ใช้แล้วผมขึ้นเงามาก สีชัดขึ้นด้วย สมมุติว่าสีมันเริ่ม Fade แล้วเราสระตัวนี้ไปครั้งเดียวสีมันจะชัดขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับผมทำสีเหมาะเลยนะ รีวิวจาก vanilla K.Krystal : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีมากสำหรับคนทำสี และมีปัญหาเรื่องผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก คือใช้แล้วผมดูสุขภาพดี รีวิวจาก vanilla K.oichoca : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#6 Shiseido Professional The Hair Care Luminogenic
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://shopee.co.th/

แชมพูสำหรับผมทำสี ที่จะช่วยปกป้องสีผมที่ทำมาให้ไม่ซีด ไม่จาง อยู่ติดทนยาวนานแม้จะสระผมทุกวันก็คงความสวยของสีได้ดี พร้อมกับบำรุงเส้นผมให้ดูเปล่งประกาย ผมนุมลื่น และมีน้ำหนัก ที่สำคัญตัวนี้มีกลิ่นหอมากลักชูมาก เป็นกลิ่นเหมือนน้ำหอมจากดอกกุหลาบเลยค่ะ ให้ความรู้สึกดีหลังสระผมและกดทับกลิ่นสีผมได้ดี

ปริมาณ 250 ml
ราคา 639 THB
#7 Schwarzkopf Extra Care Serum Deep Repair
แชมพูทำสีผม
ภาพจาก https://thebeautrium.com/

แชมพูสำหรับผมทำสีจากแบรนด์ดังในเรื่องของผมอันดับต้นๆ ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียขั้นหนักจากการทำสีผม ในเรื่องของความแห้ง ชี้ฟู ตัวนี้เอาอยู่นะคะ พร้อมให้ความชุ่มชื้น มีโปรตีนเคราตินที่ช่วยในเรื่องของผมที่ถูกสาเคมีได้ดี และมีกรดอะมิโนให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมดูมีสุขภาพที่ดี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB

ความรู้สึกขณะใช้แชมพู Schwarzkopf แพ็คเกจเป็นขวดแบบเท เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นของเหลวสีขาว มีประกายเล็กน้อย กลิ่นหอมกำลังดี สระแล้วมีฟองพอสมควร ล้างผมง่ายขณะสระ หลังสระผมนุ่มขึ้น มีฟูบ้างเล็กน้อย หวีง่าย ผลลัพธ์หลังใช้แชมพู Schwarzkopf ผมลื่น สางผมง่ายไม่พันกัน มอยเจอร์ไรเซอร์ จัดหนัก เหมาะสำหรับคนผมแห้งที่แท้จริง รีวิวจาก pantipสมาชิกหมายเลข 5271908 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพูสำหรับผมทำสี

หากใครที่เป็นคนชื่นชอบในการทำสีผมก็ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดสำหรับแชมพูผมทำสีโดยเฉพาะ เพราะนอกจากจะช่วยให้สีผมติดทนนาน สีชัด สีสวยแล้วยังช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะหลังทำสีผมที่อาจจะโดนสารเคมีและความร้อนทำร้าย

http://www.hualandaiwee.com

ซึ่งหากได้ใครแชมพูสำหรับผมทำสีที่มีส่วนช่วยเน้นในเรื่องการทำสีเป็นพิเศษก็จะทำให้ผมของคุณดูสวย สุขภาพดีนั่นเองค่ะ

แชมพูสำหรับผมทำสี

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category