สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มองหาโลชั่นไว้ใช้ วันนี้เราจะมาแนะนำ #4 โลชั่นผู้ชายที่บอกเลยว่าดี

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มองหาโลชั่นไว้ใช้ วันนี้เราจะมาแนะนำ #4 โลชั่นผู้ชายที่บอกเลยว่าดี

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มองหาโลชั่นไว้ใช้ วันนี้เราจะมาแนะนำ #4 โลชั่นผู้ชายที่บอกเลยว่าดี

โลชั่นผู้ชาย โลชั่นผู้ชาย โลชั่นผู้ชาย โลชั่นผู้ชาย

ขอบคุณรูปภาพจาก amazon

ลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่ามีโลชั่นสำหรับผู้ชายเหมือนกันนะแต่ความจริงในโลกที่เปลี่ยนไปทุกวันนี้โลชั่นในแต่ละแบรนด์ก็ผลิตขึ้นมาแล้วสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แบบ unisex แล้วนะคือก็สามารถใช้ได้ทุกเพศแต่ก็ยังคงมีผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อใช้โดยเฉพาะอย่างโลชั่นผู้ชายนั่นเอง

ที่จริงมีอยู่เพราะขีดจำกัดอย่างเรื่องกิจกรรมต่างๆ ลักษณะผิวเป็นต้นเพราะสิ่งเหล่านี้มีผลต่อการใช้ผลิตภัณฑ์หรือโลชั่นนั้นๆเพราะงั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 โลชั่นผู้ชายที่ผู้ชายควรรู้ให้พวกคุณได้รู้กัน

แนะนำ #4 โลชั่นผู้ชายที่คุณควรรู้จัก

Nivea Men Moisture 10-In-1 Maximum Fresh Body Lotion
โลชั่นผู้ชาย

โลชั่นผู้ชาย ตัวที่ 1 มากันที่ตัวแรก สำหรับผู้ชายที่มีผิวเสียสะสมหรือว่าผิวแห้งกร้านมานานเพราะโลชั่นตัวนี้ก็จะมีสารต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวถึง 10 ประการโดยเป็นอนุภาคขนาดเล็กมาก

ใครที่ผิวที่เสียสะสมก็ช่วยได้มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมดุลหรือว่าสุขภาพผิวความชุ่มชื่นเรียบเนียนผิวแห้งตึงต่างๆความเสียทั้งหมด 10 ประการจะถูกบำรุงผ่านโลชั่นตัวนี้ ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองหรือว่าไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงร่างกายมาก่อนตัวนี้ก็จะตอบโจทย์มาก

ปริมาณ 400ml
ราคา 299THB
รีวิว

ผิวดูเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัสดูสดใส มีชีวิตชีวา, สัมผัสผิวเย็นสดชื่น, ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย, ผิวชุ่มชื้นสมดุล ไม่แห้งตึง ,ผิวมีสุขภาพดี

ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ ดารันตน์ เอี่ยมสะอาด อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Vaseline Men UV Whitening Body Lotion
โลชั่นผู้ชาย

โลชั่นผู้ชาย ตัวที่ 2 สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นปรับผิวของคนที่คล้ำเสียจากแดดให้มีออร่ามากยิ่งขึ้น

ตัวนี้จะมีสารปกป้อง UV แล้วก็ช่วยปรับผิวของคุณให้ผิวของคุณเปรียบเสมือนทาครีมกันแดดอยู่ตลอดโดยตัวนี้จะผสมสาร Microwhitening ครีมกันแดดและตัววิตามิน B3 ที่ช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสี UVA ,UVB ตัวนี้ก็จะช่วยได้ดีมากๆ

ปริมาณ 400ml
ราคา 259THB
รีวิว

ได้รับตัวอย่างทดลองมาใช้ ได้มาเป็นสิบเลย
เนื้อโลชั่นซึมไวมาก
กลิ่นนี้หอม เท่ๆ แมนๆ ดูหล่อเว่อร์ 55+ แทบจะใช้แทนน้ำหอมได้เลย
ใช้แล้วผิวเนียน ใสขึ้นจิงนะ ให้ความชุ่มชื้นดีทีเดียว
ชอบเลยล่ะ เสียดายที่ไม่ค่อยจัดโปรเท่าไหร่

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ nicko-on อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Nivea Men Body 10x Whitening Effects Body Lotion
โลชั่นผู้ชาย

โลชั่นผู้ชาย ตัวที่ 3 ตัวนี้เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวของคุณที่เสียหายจากแสงแดดนอกจากนั้นยังช่วยลดจุดด่างดำและเม็ดสีต่างๆฟื้นฟูและบำรุงผิวของคุณที่แห้งเสียได้ดีมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามินบีแล้วอาหารผิวทั้ง 10 ประการไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงแต่ยังคงช่วยซ่อมแซมผิวของคุณให้กลับมาดูสุขภาพดีตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำสำหรับโลชั่นผู้ชายที่คุณผู้ชายควรรู้จักต้องหามาใช้เลยตัวนี้

ปริมาณ 250ml
ราคา 299THB
รีวิว

แอบใช้ของพ่อ กลิ่นหอมดี ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่น ซึมซาบเร็ว ชอบๆ

ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ little_goy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Vaseline Men Body Men Antispot Whitening Body Lotion
โลชั่นผู้ชาย

โลชั่นผู้ชาย ตัวที่ 4 สำหรับใครที่อยากมีผิวกระจ่างใสก็ต้องตัวนี้เลยเพราะทางผลิตภัณฑ์เขาการันตีเหมาว่าสามารถขาวกระจ่างใสขึ้นใน 2 สัปดาห์เพราะมีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้นตัวเนื้อครีมเขายังซึมซาบเข้าผิวได้อย่างเร็วใครที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอหรือว่ามีผิวที่หมองคล้ำตัวนี้ก็จะช่วยปรับให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสจากให้สม่ำเสมออีกด้วยไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับใครที่มีกิจกรรมกลางแจ้งอยู่ตลอดเวลาตัวนี้ก็จะมีสารป้องกันรังสี UV ของคุณให้ป้องกันรังสี UV จากภายนอกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการทำให้ผิวของคุณเสียนั้นเอง

ปริมาณ 250ml
ราคา 140THB
รีวิว

เป็นโลชั่นทาตัวที่ถือว่าดีและเห็นผลในแง่ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นจริง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
มีปริมาณวิตามิน บี3 ใส่ลงมาเข้มข้น
มีน้ำหอม , ในสูตรเย็น มี Menthol และมีการแต่งสีเพิ่ม ตรงข้อนี้อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองในบางคนได้
หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง

สุดท้ายแล้วผมไม่ทราบได้นะครับ ว่าสิ่งนี้เหมาะกับทุกคนไหม ใช้แล้วจะแพ้ไหม ผลลัพธ์ในการใช้จะเหมือนกับผมรึเปล่า
ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆครับ เพราะผิวของแต่ละคนตอบสนองไม่เหมือนกัน อยากให้ลองทดสอบและทดลองก่อนใช้ด้วยตัวเองนะครับ
และการวิเคราะห์ส่วนผสมเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวในการวิเคราะห์ ไม่ได้ชี้นำว่าทุกอย่างถูกหรือผิด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะครับ
ขอบคุณครับ

ขอบคุณรีวิวจาก Pantip : คุณ james_himbo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป #5 โลชั่นผู้ชายตัวไหนที่คุณหรือคุณผู้ชายของคุณใช้

เป็นไงกันบ้างได้รู้จักโลชั่นผู้ชายทั้ง 4 ตัวกันไปแล้วในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงเรารู้สึกว่าตัวที่อยากลองใช้ที่สุดก็จะเป็นตัวตัวแรกเพราะเรารู้สึกว่าผิวที่เสียถึง 10 ประการ ถามว่ารักษายากไหมสำหรับเรารู้สึกว่ามันรักษายากมากเลยนะเพราะงั้นตัวแรกที่เขาบอกว่าช่วยบำรุงผิวที่แห้งเสีย 10 อย่างไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวแตก ผิวคล้ำ ผิวอื่นๆ เป็นต้นคือเอาอยู่ได้ในขวดเดียวหรือว่าเป็นตัวที่เรารู้สึกว่าอยากลองแล้วก็ถ้าอยากซื้อเป็นของขวัญให้กับคุณผู้ชายสักคนหนึ่งแล้วก็รู้สึกว่าเป็นตัวนี้แหละที่รู้สึกว่าจะซื้อให้ แล้วพวกคุณล่ะคิดว่าเป็นตัวไหนที่อยากลองใช้หรืออยากซื้อให้คนรู้ใจของคุณก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category