หลงในกลิ่นมะพร้าวตามรอยซีรีย์ มีโลชั่นมะพร้าวอะไรบ้างที่ว่าดีที่ควรใช้

หลงในกลิ่นมะพร้าวตามรอยซีรีย์ มีโลชั่นมะพร้าวอะไรบ้างที่ว่าดีที่ควรใช้

หลงในกลิ่นมะพร้าวตามรอยซีรีย์ มีโลชั่นมะพร้าวอะไรบ้างที่ว่าดีที่ควรใช้

โลชั่นมะพร้าว

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

ถึงคิวน้องแล้วบอกเลยว่าหลายๆคนก็คงกำลังอินกับซีรีย์เรื่องหนึ่งพี่ต้องบอกว่าตัวเอกของเรื่องชอบใช้กลิ่นมะพร้าวมากหนูพูดมาแค่นี้ก็คงรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าเรื่องไหน

คงมีหลายคนคงได้ดูไปแล้วแต่อย่างนึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือตัวมะพร้าวที่ตัวเอกของเรื่องได้ชื่นชอบไม่ว่าจะยี่ห้อไหนไม่ว่าจะแบรนด์อะไรก็คือขายดิบขายดีเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

จะบอกว่ากลิ่นมะพร้าวเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกหวานแล้วก็เป็นกลิ่นที่ทำให้มีความธรรมชาติมากๆรู้สึกว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับมะพร้าวกลิ่นมันจะมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่หวานจัดแล้วก็ไม่ฉุนจนเกินไปทำให้ผลิตภัณฑ์หลายๆตัวก็นิยมนำมาทำ

ไม่ว่าจะเป็นยาสระผมสบู่น้ำหอมออยอะไรก็ตามต้องบอกว่ามะพร้าวเป็นตัวที่ทำได้หลายอย่างจริงๆใช้กินก็ได้ใช้ภายนอกก็ได้คือดีหมดแล้ววันนี้เราก็มีโลชั่นมะพร้าวที่อยากแนะนำทั้งหมด 3 ตัวต้องบอกเลยว่าแต่ละตัวก็อาจจะไม่ไม่ถึงขั้นขึ้นห้างอะไรมากมายแต่ต้องบอกว่าเป็นตัวของที่เป็น OTOP ที่รู้สึกว่าอยากเอามาแบ่งปันกับโลชั่นทั้ง 3 ตัวนี้จะมีตัวไหนบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย

#3 โลชั่นมะพร้าวอะไรบ้างที่ว่าดี

ชีววิถี
โลชั่นมะพร้าว

โลชั่นมะพร้าว ตัวที่ 1 จริงๆตัวนี้ส่วนผสมหลักข้อคงจะเป็นมะพร้าวแน่นอนซึ่งตัวนี้จะมีน้ำมะพร้าวบริสุทธิ์ที่เป็นส่วนผสมหลักๆ

ด้วยความเป็นน้ำมันมะพร้าวมันจะทำให้ซึมไปกับผิวได้ง่ายมากๆ จะบอกว่าใครที่ไม่อยากแก่ก็ต้องเอาตัวนี้ไปใช้เพราะตัวนี้ช่วยลดริ้วรอยต่างๆและยังช่วยทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่มกลิ่นก็หอมกลิ่นมะพร้าวมากๆ

ยังไม่พอยังมีตัววิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวของคุณแค่ใช้หลังจากอาบน้ำทุกวันน่ะใช้ให้มันเป็นประจำตัวนี้ก็จะมีกลิ่นของมะพร้าวแล้วก็ช่วยบำรุงผิวของคุณให้ดูเรียบเนียนและนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติบอกเลยว่าตัวนี้ก็ต้องหามาลองใช้กันนะ

จริงๆนอกจากที่จะเป็นขวดแล้วตัวผลิตภัณฑ์ของเขายังมีขายเป็นซองมีตามเซเว่นราคา 19 บาทบอกเลยว่าถูกมากๆใครที่อยากใช้ลองดูหรือว่าหามาใช้ก็หามาใช้ได้เลยนะเพราะว่าหาง่ายมากบอกเลยว่าช่วยให้ผิวคุณชะลอความเสื่อมแน่นอน

ปริมาณ 450ml
ราคา 105THB
รีวิว

โลชั่นบำรุงผิวผสมน้ำมันมะพร้าว และครีมน้ำนมข้าว(วิตามินอาหารผิว) ลองกลิ่นของทั้งสองตัวนี้แล้ว อยากบอกว่าหอมมว้ากกกก ทั้งสองตัวเลย จะเป็นกลิ่นมะพร้าวชัดเจนเลย ส่วนน้ำนมก็เป็นกลิ่นหอมข้าวอ่อนๆ น่าใช้มากๆเลย

ขอบคุณรีวิวจาก jeban: คุณ kingeiei อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

I-nature
โลชั่นมะพร้าว

โลชั่นมะพร้าว ตัวที่ 2 ตัวนี้ก็จะต้องบอกว่าอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินั่นก็คือมะพร้าวให้ความชุ่มชื่นกับผิว

แล้วกลิ่นตัวนี้ก็จะมีการเติมกลิ่นดอกไม้เข้าไปด้วยทำให้ผิวของคุณนอกจากจะมีความชุ่มชื้นแล้วก็ทำให้ผิวเรียบเนียนซึมซาบเร็วแล้วยังช่วยให้ผิวฟื้นฟูจากวิตามินอีได้ด้วย

ต้องบอกว่าตัวนี้มีวิตามินซีมากกว่า 40 ถึง 60 เท่าของพวกครีมทั่วไปและอุดมไปด้วยพวกคุณค่าอาหารจากธรรมชาติบอกเลยว่าตัวนี้มาพร้อมกับกลิ่นดอกไม้ไทยที่ทำให้รู้สึกใช้แล้วรู้สึกถึงความเป็นไทยจังเลย

รู้สึกโอเคมากๆยังไงก็ต้องไปลองหามาใช้ดูตัวนี้ตัวนี้จะขายตามวัตสันก็มีนะถ้าใครสนใจก็แวะไปหยิบจับมาลองดูถ้าชอบตัวนี้

ปริมาณ 200ml
ราคา 250THB
รีวิว
คุ้มค่าเงิน คุณภาพสินค้าดี
ขอบคุณรีวิวจาก watson : คุณ N** อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ยางนา
โลชั่นมะพร้าว

โลชั่นมะพร้าว ตัวที่ 3 ตัวนี้ก็จะเป็นตัวโลชั่นที่มีจะธรรมชาติเป็นตัวน้ำมันมะพร้าวที่เป็น organic ที่ให้คุณค่าทางอาหารผิวบอกเลยว่าสูงมากๆ

โดยตัวนี้เป็นตัวสกัดเย็นที่เด็กก็สามารถใช้ได้และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อีกตัวบอกเลยว่าคุณสมบัติเขาดีจริงๆตัวนี้ตัวส่วนผสมหลักๆก็จะมี 3 ตัวนั่นก็คือน้ำมันมะพร้าว น้ำใบย่านางและเชียร์บัตเตอร์

แต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องต่างๆกัน ตัวน้ำจากใบย่านางจะช่วยในเรื่องลดริ้วรอยต่างๆเพราะในน้ำย่านางก็จะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงทำให้ชะลอความแก่และทำให้ผิวไวอย่างเราๆอ่อนเยาว์ขึ้น

ยังมีตัวเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวของคุณที่โดนทำร้ายจากแสงแดดให้ผิวของคุณกลับมาสุขภาพดีแล้วก็ขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

บอกเลยว่าเพราะมัดรวมทั้ง 3 ตัวนี้เข้าด้วยกันแล้วลมหนาวก็ไม่กลัวฤดูไหนก็ไม่กลัวตัวนี้ก็ต้องบอกว่าครบจบในตัวเดียวจริงๆก็ต้องหามาลองใช้กันดูนะว่าช่วยได้จริงหรือเปล่ายังไงก็อยากลองหามาใช้

ปริมาณ 90ml
ราคา 130THB
รีวิว

สินค้าดี แม่ค้าตอบแชทดีมากค่าาาา ขอลองใช้ก่อนค่ะเพราะขาลายมากก น้ำเหลืองไม่ดี อาจจะไม่ได้เห็นผลไว แต่จะใช้เรื่อยๆค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก shopee : คุณ methaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปโลชั่นมะพร้าวที่ว่าดีที่คุณชอบ

ต้องบอกเลยว่าแต่ละตัวคัดมาเน้นๆเลยทั้ง 3 ตัวถ้าใครชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปหามาลองใช้ดูเพราะแต่ละตัวก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปบางตัวก็จะเพิ่มในส่วนของกินดอกไม้ซึ่งก็ต้องไปลองใช้ดูว่ามะพร้าวบวกกับกลิ่นดอกไม้จะให้ความรู้สึกธรรมชาติขนาดไหน

บางตัวก็มีส่วนผสมอย่างน้ำย่านางหรือเชียร์บัตเตอร์บอกเลยว่าแต่ละตัวก็จะมีความพิเศษของมันอยู่นะบางตัวก็เป็นซองสามารถทดลองใช้ได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อมาเป็นขวดเผื่อเราใช้ไม่โอเคก็จะได้ลองทดสอบดูหรือแค่อยากลองก็สามารถซื้อเป็นซองมาใช้ได้แต่ละตัว

ชอบตัวไหนเอาเป็นว่ายังไงก็ต้องลองหามาใช้ดูหรือเพื่อนๆมีผลิตภัณฑ์โลชั่นมะพร้าวที่อยากแนะนำเข้ามาอีกก็สามารถแนะนำกันเข้ามาได้เลยสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category