ทำไมต้องโทนเนอร์มะหาดใน 7-11 ยิ่งเช็ดยิ่งขาว!

ทำไมต้องโทนเนอร์มะหาดใน 7-11 ยิ่งเช็ดยิ่งขาว!

วันนี้เราจะมาแนะนำโทนเนอร์มะหาดตัวเด็ดราคาดีใน 7-11 กันค่ะขึ้นชื่อว่า มะหาด มันคืออะไรกันนะ

มะหาดคืออะไร?

โทนเนอร์มะหาด

 

มะหาดก็คือ สมุนไพรไทย ที่มีตามท้องถิ่นทั่วไป ทีนี้เนี่ย ชาวบ้านภูมิปัญญาชาวไทยก็มักจะใช้ น้องมะหาดเนี่ยแหละมาช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติกัน แล้วน้องคนนี้ทำได้จริงอย่างที่ว่าไหม พอดีแอดมินเคยไปอ่านผลวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดลมาค่ะ

เขาบอกว่า สารสกัดจาก”มะหาด” นั้นมีฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์ที่มีหน้าที่สร้างเม็ดสีให้ผิวหนัง ผม และ ตา โดยมักพบมากในพืชผักผลไม้ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเกิดสีหมองคล้ำ โดยน้องสารสกัดจะมะหาดเนี่ย

มีคุณสมบัติลดสีหมองคล้ำได้ถึง 10 เท่า! ส่งผลให้นำมาใช้ในวงการความงามกันเป็นอย่างมาก ในการช่วยลดเลือนฝ้า ผิวหมองคล้ำ และช่วยปรับสีผิวหน้าและผิวกายให้ขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติกันเลยทีเดียว

โทนเนอร์มะหาด by MC

 

โทนเนอร์มะหาด by mc
โทนเนอร์มะหาด
ที่มาภาพจาก : https://www.facebook.com/media/set/?vanity=buachompoo.shop&set=a.357778914313354

โทนเนอร์มะหาด by mc โทนเนอร์ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ มะหาด ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมทั้งปรับผิวให้ขาวใส ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยดำคล้ำบริเวณ รักแร้ ข้อพับ ขาหนีบ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ปริมาณ 120 ml.
ราคา 290 THB

รีวิวโทนเนอร์มะหาดที่มีขายใน 7-11

เคยใช้เมื่อ2ปีก่อน ใช้ดี สั่งกับตัวแทนมา ราคาสูงหน่อย เลยมาหาในช็อปปี้ ราคาถูก ของมาถึงแล้ว แท้ค่ะ ซิลกล่องอย่างดี จัดส่งไวดีค่ะ

รีวิวจาก : Shopee – K. mootao064606 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยใช้สินค้าตัวนี้แล้ว เช็ดใบหน้าและลำคอแล้วรู้สึกสะอาด ชุ่มชื้น หน้าไม่แห้งตึง

รีวิวจาก : Shopee – K. j*****1 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมาก ใช้มา8ปี เเล้ว พอเลิกใช้ก็ค้นพบว่าสุดท้ายต้องกลับมาใช้อันนี้ เหมือนเดิม คือดีสุด ทาป๊บซึมบับ คือดีรูขุมขนกระชับ บอกก่อนนะว่าเซรั่มช่วยให้ครีมทำงานเร็วขึ้นอยู่ที่ครีมที่ใช้ควบคู่กันด้วยนะคะ เเต่เราบางวันก็ทาเเค่เซรั่มนะ เอาอยู่สิวหายรอยดำจางลง คือเริสเด้อ ของเเท้นะ

รีวิวจาก : Shopee – K. khanitha216อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปโทนเนอร์มะหาด by MC

สารสกัดจากธรรมชาติแบบนี้ แถมยิ่งเช็ดยิ่งขาว ด้วยคุณสมบัติของตัวมะหาดเองแล้วนั้น บอกเลยว่าสุดปัง อ่านรีวิว บางท่านใช้มายาวนานถึง 8 ปี ด้วยซ้ำ โอ้โหมันต้องดีขนาดไหนกันอ่ะคะ ยังไงอย่าลืมไปลองกันนะคะ เด็ดแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category