Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin โลชั่นยูเซอรินที่บอกเลยว่าดีจริงแต่ดียังไงมาดูกัน

Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin โลชั่นยูเซอรินที่บอกเลยว่าดีจริงแต่ดียังไงมาดูกัน

Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin โลชั่นยูเซอรินที่บอกเลยว่าดีจริงแต่ดียังไงมาดูกัน

โลชั่น ยู เซอ ริน

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

เอาล่ะทีนี้ก็มาถึงตัวโลชั่นยูเซอรีนที่ต้องบอกเลยว่าใครที่ผิวที่ใช้อะไรก็พังใช้อะไรก็แพ้ผิวบอบบางซะเหลือเกินต้องมาเจอตัวนี้เพราะโลชั่นของยูเซอรีนตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายมากๆ

แต่ทำไมถึงเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายเลยหรอถ้าอยากรู้วันนี้เรามีคำตอบเราจะมาไขปัญหาข้องใจของใครหลายคนว่าทำไมตัวโลชั่นยูเซอรีนตัวนี้ถึงเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมีส่วนผสมหลักหรือมีนวัตกรรมอะไรเราช่วยเรื่องอะไรได้บ้างวันนี้เราจะมาให้ทุกคนได้รู้

นวัตกรรมและส่วนผสมหลักของ Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin

ก่อนอื่นเลยมารู้กันก่อนว่าส่วนผสมหลักของเจ้าตัวโลชั่นยูเซอรีนตัวนี้มีอะไรบ้าง ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของทางยูเซอรีนกันก่อน

จะบอกว่าตัวโลชั่นของยูเซอรีนหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆเองของทางแบรนด์มีจุดกำเนิดมากกว่า 100 ปีต้องบอกว่าเป็นแบรนด์ที่มีมานานมากจริงๆซึ่งเป็นแบรนด์นำเข้ามาจากเยอรมัน แล้วตัวของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเขาก็จะมีเอกลักษณ์ในแต่ละตัวที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมหรือส่วนผสมอะไรต่างๆที่เขาใช้

งั้นเรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ Eucerin ph5 Lotion sensitive Skin ซึ่งอย่างที่บอกก็คือเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วเพราะมีส่วนผสม 3 ตัวด้วยการที่เป็นตัวหลักในการฟื้นฟูผิวของคุณนั่นก็คือ pH5 Citrate Buffer , Dexpanthenol และ Glycerin ทั้ง 3 ตัวก็คือเป็นหัวใจหลักในการฟื้นฟูผิวของคุณ

เพราะทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยปรับความชุ่มชื่นและก็พวกสมดุลย์ของผิวของคุณถึงชั้นเอพิเดอมิสกันเลยทีเดียวยังไม่พอยังมีนวัตกรรมของ  pH5 EnzymeProtection ที่เป็นนวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ต้องบอกเลยว่าตัวผลิตภัณฑ์โลชั่น Eucerin ตัวนี้ทำมาสำหรับผิวแห้งผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางเลยจริงๆยังไม่พอเขายังมีส่วนผสมของน้ำหอมที่เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนที่เมื่อเช้าเราก็ทำให้เรารู้สึกดีเนื้อครีมจะมีความเป็นเนื้อครีมสีขาวที่สามารถซึมซับได้ง่ายแล้วก็ช่วยปกป้องผิวของคุณให้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง

โลชั่น ยู เซอ ริน

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

ได้รู้จักส่วนผสมหลักและนวัตกรรมของโลชั่นยูเซอรีนกันไปแล้วบอกเลยว่าสำหรับใครที่มีผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายเมื่อใช้โลชั่นตัวนี้ชีวิตเปลี่ยนเลยทันทีเพราะจริงๆแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวของคุณแล้วปกป้องผิวของคุณให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติที่ดูดีมาจากภายในต้องบอกเลยว่า ตัวนี้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานมากๆบำรุงผิวของคุณจากตัวผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อโลชั่นที่เข้มข้นสุดๆใครที่มีผิวบอบบางผิวแห้ง ช่วยปรับสมดุลต่างๆและผลัดเซลล์ผิวได้ดีอีกด้วย

ฤดูหนาวกำลังจะมาตัวนี้ต้องบอกเลยว่าใช้ในฤดูหนาวได้ดีมากจริงๆเพราะในฤดูหนาวผิวของเราจะมีความแห้งกร้านใช้อะไรก็เอาไม่อยู่แต่ตัวนี้เอาอยู่เพราะงั้นอย่าลืมมาหามาลองใช้ดู

สั่งซื้อ Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin ได้ที่นี่

Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin
โลชั่น ยู เซอ ริน

โลชั่นยูเซอรีนนี้ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายหรือใครที่มีผิวแห้งกร้านตัวนี้ก็จะสามารถช่วยฟื้นฟูผิวของคนให้สุขภาพดีมาจากภายใน

ปริมาณ 400ml
ราคา 470THB
รีวิว

ขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนที่ผิดค่อนข้างขาดน้ำ ที่เกิดจากหลายๆปัจจัย เช่น ดื่มน้ำน้อย ไม่ค่อยทาโลชั่น ไม่ได้ผิวแห้งแต่กำเนิด เลยทำให้ผิวลอกเป็นขุยอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะหน้าหนาว จนมาเจอเจ้าโลชั่นตัวนี้ “Eucerin pH5 Lotion”

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนมาก

เนื้อโลชั่น : เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลว ซึมไว และคงความชุ่มชื้นได้ดีมาก

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย มันจะนุ่มๆ หลังจากใช้ไปได้สักพักผิวดีขึ้นมากกกกกก ชุ่มชื่น ผิวที่เคยแห้งจนลอกเป็นขุยๆเริ่มดีขึ้น ที่สำคัญไม่แพ้เลย !! เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง และผิดวขาดน้ำค่ะ ^^

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ zeibab อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ครั้งแรกที่เมย์ใช้ หลังจากที่ทาเสร็จ ตัวจะเหนียวหนึบมากกก เพราะตอนนั้นผิวแห้งสุดๆ เหมือนไม่ดูดซึมอะไรเลย แต่พอใช้ไปซักพัก จะซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะแล้วค่ะ

ความประทับใจแบบสุดๆ คือ เมย์เป็นคนผิวแห้ง ยิ่งช่วงฤดูหนาวผิวจะแห้งมาก ลอกเป็นขุยๆ ทั้งที่ทาครีมบำรุงเป็นประจำทุกเช้าเย็น รวมกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมย์ไปทำเลเซอร์ใต้วงแขนมาด้วย ผิวบริเวณใต้วงแขนเลยแห้งมาก ถึงขึ้นวิกฤต ลอกมาก ลอกมาย ลอกเยอะกว่าส่วนอื่น และที่สำคัญ โลชั่นตัวไหนก็เอาไม่อยู่!!

ขอบคุณรีวิวจาก minimayy : คุณ เมย์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นครีมที่ส่วนใหญ่จะทาตอนที่อยู่ในอากาศแห้งจัดหรือเย็นจัด เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากพอสมควร เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยยาก เวลาลงผิวครีมจะไม่ได้ซึมหายไว แต่จะทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวเหมือนมีอะไรเคลือบไว้ *ยิ่งเป็นคนชอบอาบน้ำร้อน จะใช้ตัวนี้ชโลมผิวหลังอาบน้ำก่อนนอน จะรู้สึกว่าผิวไม่แห้งกรัง ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ jayannyjan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป Eucerin pH5 Lotion Sensitive Skin ใน 1 นาที

โลชั่น ยู เซอ ริน

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

ตัวผลิตภัณฑ์ของยูเซอรีนอย่างตัวโลชั่นยูเซอรีนตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งหรือไวต่อสิ่งแวดล้อมภายนอกไม่ว่าจะเป็นอากาศ ฝุ่น ควันหรืออะไรต่างๆที่ทำให้ผิวอ่อนแอตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวของคุณให้ดูสุขภาพดีจากการสูญเสียน้ำต่างๆด้วยนวัตกรรม pH5 EnzymeProtection และส่วนผสมอย่างตัว pH5 Citrate Buffer , Dexpanthenol และ Glycerin ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผิวของคุณให้ดูสุขภาพดีและโครงสมดุลของผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดปกป้องคุณจากแสงแดดได้ดี

ได้รู้จักตัวโลชั่นยูเซฮรีนตัวนี้ไปแล้วก็อย่าลืมไปหาลองใช้ไม่ได้ ใช้เฉพาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้นคนที่มีผิวแห้งหรือผิวปกติก็สามารถใช้ได้เช่นกันเพราะงั้นไม่ต้องกังวลแปลว่าฉันผิวปกติฉันใช้ได้หรือเปล่าใช้ได้แน่นอนอยู่แล้วใครมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่อยากแนะนำก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category