โลชั่นน้ำหอมผู้ชายที่หอมติดทน ติดใจมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นน้ำหอมผู้ชายที่หอมติดทน ติดใจมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นน้ำหอมผู้ชายที่หอมติดทน ติดใจมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย

ขอบคุณรูปภาพจาก https://globfeeds.com/wp-content/uploads/2019/08/men-2.jpg

สำหรับท่านสุภาพบุรุษทั้งหลายที่เหนื่อยเหลือเกินกับการที่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า  ครีมทาผิว น้ำหอม โคโลญจน์ช่างหลายอย่างเหลือเกินจริงๆ ผู้ชายหลายคนคิดเหมือนกันสำหรับผู้ชายที่รู้สึกเหนื่อยและเสียเวลาไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวหลายอย่างพร้อมกันมีไหมที่เป็นโลชั่นน้ำหอมเลย

อยากรู้จักน้ำหอมที่อยู่ในโลชั่นน่ะพอมีบ้างไหมจะบอกว่ามันมีน้ำโลชั่นน้ำหอมของผู้ชายนะแล้ววันนี้เราก็จะมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมสำหรับผู้ชายทั้งหมด 3 ตัวให้รู้จักกัน

โลชั่นน้ำหอมคุณผู้ชายที่ควรรู้จัก

Oriental Princess MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion
โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 1 มารู้จักกับตัวแรกกันเลยก็คือเป็นตัวของ Oriental Princess สำหรับผู้ชายนั่นเองเป็นตัวโลชั่นน้ำหอมสำหรับผู้ชายที่มีความหอมที่ช่วยให้ระงับกลิ่นกายแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว

ตัวของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่างส้มตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงมีวิตามินซีเข้มข้นสูงมากถึง 100 เท่า

ตัวเนื้อครีมเองก็ไม่เหนียวเหนอะหนะและยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสและชุ่มชื่นแล้วก็ฟื้นฟูสภาพผิวที่เหนื่อยล้าไม่เพียงแต่บำรุงแต่ยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ด้วยบอกเลยว่าตัวนี้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานินอีกด้วยบอกแล้วมันคุ้มมากกับคุณนะประโยชน์ที่ได้

ปริมาณ 250ml
ราคา 250THB
รีวิว

ครีมเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เกลี่ยง่าย หอมเหมือนน้ำหอมผู้ชาย ติดทนที่ผิวใช้ได้เลย

ขอบคุณรีวิวจาก ADIA BRAUN  : คุณ Adia Braun อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

WOODS
โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 2  ตัวนี้ก็จะต้องบอกว่าของเขาเป็นน้ำหอมเป็นโลชั่นและสามารถเป็นกันแดดได้ด้วย

มีส่วนผสมที่สำคัญก็คือไม่ว่าจะเป็นส้มแมนดารินหรือพวกลาเวนเดอร์หรือว่าพวกขิงอะไรพวกนี้เนื่องจากสารสกัดพวกนี้ที่เป็นสารสกัดที่เข้มข้นแล้วเป็นสารสกัดที่เหมาะกับผู้ชายมากๆ ตัวของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มี SPF 30 PA + + + ที่ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้อีกด้วย

นอกจากนั้นไม่พอตัวของผลิตภัณฑ์ตัวนี้เมื่อหลังจากใช้แล้วสามารถติดทนได้กว่า 8 ชั่วโมงบอกเลยว่าจบครบในตัวเดียวสำหรับใครที่เหนื่อยกับการใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวแค่ใช้ตัวนี้คุณก็ไม่ต้องใช้กันแดด ไม่ต้องใช้โลชั่น ไม่ต้องใช้น้ำหอมเพิ่มก็เอาอยู่

ปริมาณ 150ml
ราคา 299THB
รีวิว
ส่วนตัวผมชอบกลิ่น COCO มากคับ กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์
ใช้ทุกวัน จนๆคนข้างทัก มั่นใจมากขึ้นคับขอบคุณรีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4735436 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Lawa Lotion Perfume
โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 3 ตัวนี้ต้องบอกว่าสามารถใช้ก่อนออกกำลังกายได้ด้วย

เพราะตัวโลชั่นของเขาเองก็คือมีส่วนผสมของน้ำหอมจากฝรั่งเศสที่ช่วยเพิ่มความหอมแล้วก็เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายในกิจกรรมหรือโอกาสต่างๆที่จะไปพบปะ ไปทำงาน ไปเจอลูกค้าหรือออกเดทมีปาร์ตี้บอกเลยว่าตัวนี้สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย

นอกจากนั้นไม่พอยังช่วยบำรุงผิวของคุณให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านหมองคล้ำบอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่ทำให้คุณไม่ต้องเปลืองไปกับโลชั่นและน้ำหอมอีกรอบนึงจบในตัวเดียว

ปริมาณ 250ml
ราคา 419THB
รีวิว

ไม่เหนียวเหนอะหนะ!
กลิ่นตัวหอมเหมือนเด็กหนุ่มๆ สาวๆหลงไหล ไม่ฉุน ปรับสภาพผิวที่แห้ง หยาบกร้าน คล้ำเสีย ให้เรียบเนียน ดูสะอาด สุขภาพดี เพิ่มความมั่นใจเวลาต้องใกล้คนอื่น และ คนอื่นๆก็อยากเข้าใกล้

ขอบคุณรีวิวจาก LAWA : คุณ admin อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นน้ำหอมผู้ชายตัวไหนที่คุณชอบ

โลชั่นน้ำหอมผู้ชาย

ขอบคุณรูปภาพจาก https://cdn.lifestyleasia.com/wp-content/uploads/sites/2/2020/06/03144012/summer-t-shirts-for-men-1600×855.jpg

ถ้าจะให้เลือกใน 3 ตัวนี้ก็บอกเลยว่าเลือกยากมากไม่สามารถเลือกได้เพราะแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติและส่วนผสมต่างๆที่แตกต่างกันนะอย่างตัวแรกเขาก็มีวิตามินสูงเข้มข้นเป็นร้อยเท่าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่พอยังช่วยให้คุณประหยัดค่าน้ำหอมได้อีกด้วย

ตัวที่สองก็จะบอกว่ารวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญหลายตัวมากที่เหมาะกับสำหรับคุณผู้ชายตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่น่าสนใจ

ตัวสุดท้ายก็มีส่วนผสมสำคัญอย่างล้ำหอมจากฝรั่งเศสทำให้คุณไม่ต้องใช้น้ำหอมแล้วก็โลชั่นไปพร้อมๆกันคือทั้ง 3 ตัวก็คือจะบอกว่าก็น่าลองใช้หมดเลยสำหรับใครที่อยากลองหามาใช้ดูก็ลองหามาใช้ได้นะเพราะเสน่ห์ของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไปชวนไข้มีโลชั่นน้ำหอมคุณผู้ชายมาแนะนำเพิ่มเติมก็สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category