รวม #5 เเปรงล้างหน้ารุ่นฮิตจาก Kuron หน้าสะอาดใสไกลสิว

รวม #5 เเปรงล้างหน้ารุ่นฮิตจาก Kuron หน้าสะอาดใสไกลสิว

เเปรงล้างหน้าkuron

ทำไมเราจึงควรใช้เเปรงทำความสะอาดผิวหน้า

เชื่อหรือไม่คะว่าหากเราเลือกเเปรงล้างหน้าที่มีคุณภาพดี เเละมีความเหมาะสมกับผิวหน้าของเรา จะทำให้เกิดผลดีต่อผิวหน้าของเราอย่างที่เราคาดไม่ถึงเลยล่ะค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าทำไมเราจึงควรใช้เเปรงล้างหน้าในขั้นตอนทำความสะอาดผิวเเละการล้างหน้าของเรา

1.เพราะการใช้เเปรงล้างหน้าจะทำให้ผิวหน้าสะอาดล้ำลึกกว่าการใช้นิ้วมือถึง 5 เท่า

2.ช่วยให้สิ่งสกปรกที่ตกค้างหลุดออกอย่างหมดจด จึงทำให้โอกาสเกิดสิวเสี้ยนน้อยลง

3.ผิวเรียบเนียนขึ้นจากการผลัดเซลล์ผิวเก่าเเละการนวดกระตุ้นผิวหน้า

4.ผิวกระจ่างใสขึ้นได้เพราะสิ่งสกปรกเเละเซลล์ผิวเก่าถูกผลัดออกไป ทำให้ความมันบนผิวหน้าน้อยลง

เเปรงล้างหน้า Kuron มีดีอย่างไร

เเปรงล้างหน้า Kuron เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเเละบำรุงผิวหน้าเป็นอย่างมาก เเปรงล้างหน้าของเเบรนด์นี้มีทั้งเเบบใช้มือเเละเเบบอัตโนมัติ ด้วยวัสดุของเเปรงที่เเข็งเเรงทนทานเเละขนเเปรงที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษให้มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า จึงทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Kuron มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ตลอดมา ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมเเปรงล้างหน้า 5 รุ่นจาก Kuron มาเเนะนำให้กับผู้อ่านทุกคนได้ลองชมกันค่ะ

แปรง ล้าง หน้า kuron

#5 เเปรงล้างหน้า Kuron รุ่นยอดนิยม

เเปรงล้างหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush

เเปรงล้างหน้าkuron
https://www.kuronskin.com/product/KURON-SOFTENING-FACIAL-CLEANSING-BRUSH

เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้เป็นขนเเปรงเเบบ Fiber ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษจึงไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำร้ายผิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวผิวมัน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเเละเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นผิวชุ่มชื้นไม่เเห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

ราคา  390 THB.

เจลองเทียบให้ดูระหว่างการล้างหน้าด้วยโฟมปกติทั่วไปอย่างเดียว
ผิวหน้าโดยรวมดูสะอาด แต่ถ้าสังเกตดูดีๆแล้วจะเห็นว่าตรงซอกจมูก มุมปาก
ยังมีคราบแป้งและรองพื้นติดตรงผิวบริเวณที่แห้งแตกของเจ
บวกกับสิวเสี้ยนที่ใช้มือล้างหน้ายังไงก็หายไม่หมดซะที ส่วนด้านขวาเจใช้แปรงล้างหน้า KURON คู่กับวิปโฟม พอลองมาเทียบกันแล้วเห็นชัดเลยว่าแปรงล้างหน้าทำความสะอาด คราบเครื่องสำอางที่ติดอยู่ตามซอกได้ดีกว่ามาก โดยที่ผิวเราไม่ระคายเคืองเลย อันนี้เจประทับใจมากกก ไม่ต้องมานั่งขูดคราบและสิวเสี้ยนออกจนผิวแดงแล้ว

รีวิวจากคุณ : Jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

จะบอกว่าขนแปรงเป็น Fiber นุ่มมากกก ฟินมากกก เส้นขนละเอียด เล็ก แค่ 0.07mm และเรียงวางถี่สุด ๆ อยากเอามาเกาหน้าก่อนนอนเลย 555

ล้างออกมาแล้วรู้สึกสะอาดและสดชื่นมาก ๆ วิปโฟมตัวนี้ออมชอบที่มันไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วย ส่วนขนแปรงนุ่มไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย ล้างได้แม้กระทั้งมาสคาร่าที่ปกติล้างยากมาก T^T ปลื้มสุด! ดูผิวไบร์ท ๆ กระจ่างใสขึ้นมานิดนึงด้วย อีกอย่างที่ชอบคือเวลาล้างหน้าปกติ พอใช้แปรงขัดๆที่จมูก เหมือนมันช่วยเปิดหัวสิวเสี้ยนให้หลุดง่ายขึ้น ดูรูขุมขนสะอาดขึ้น คือถ้าใช้อันนี้ขัดจมูกก่อนแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนนะ หื้มมมม มันส์เลยเชื่อสิ 555+

รีวิวจากคุณ : Uh-Ee_Aom

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เเปรงล้างหน้า Kuron Sonic Pro Brush

เเปรงล้างหน้าkuron
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Sonic-Pro-Brush

เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้เป็นเเปรงอัตโนมัติที่ใช้ระบบสั่นเเบบ Sonic เเละการหมุนซ้ายขวาได้ถึง 12 องศา เเรงสั่นสูงสุด 4,800  ครั้งต่อนาที สามารถปรับระดับความเเรงได้ 2 ระดับ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน เเละยังช่วยให้ผิวหน้าเปิดรับสกินเเคร์บำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ราคา  4,550 THB.

แปรงใช้งานได้ดี รู้สึกหน้าสะอาดกว่าล้างด้วยมือ เหมือนสิวลดลงนิดนึง ใช้กับโฟมที่ใช้อยู่แล้วได้ เรื่องกระชับรูขุมขนไม่แน่ใจ

รีวิวจากคุณ : Oh***sa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ความรู้สึกหลังการใช้ Kuron Sonic Pro Brush : รู้สึกว่าแปรงตัวนี้ แตกต่างจากตัวอื่นจริงๆ เพราะเค้ามีลูกเล่นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเรา ไม่ใช่แค่หมุนๆ หรือสั่นๆ รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีการสั่นซ้านขวาแบบรุ่น 5D อยู่ ซึ่งเป็นเรื่องดี เพราะกับหมุนๆๆลงไปบนผิว อาจจะเกิดการดึงรั้งผิว ให้เกิดความหย่อนคล้อยได้ สามารถปรับระดับการสั่นได้ 2 ระดับ (กดปุ่มเปิดซ้ำอีกที จะแรงขึ้น) ทำให้สะใจเวลาใช้กับปีกจมูกที่มีสิวเสี้ยนเยอะ 555 ตัวแปรงที่ถอดได้ ทำให้เราปรับขนาดหัวแปรงได้ และกันไม่ให้ฟองโฟมกระเด็นไปมาด้วย
โดยรวมคือ ชอบมาก เป็นเหมือนการเอารุ่น 5D ที่เราชอบมาเพิ่มลูกเล่นให้ทำหลายอย่างได้มากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน ทำให้ประสิทธิภาพในการล้างหน้าดีขึ้น

รีวิวจากคุณ : Noyneung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเปรงล้างหน้า Kuron Sonic Soft Brush

เเปรงล้างหน้าkuron
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Sonic-Soft-Brush

เเปรงล้างหน้ารุ้นนี้เป็นเเปรงเเบบอัตโนมัติเเรงสั่น Sonic ความเเรง 3,500 ครั้งต่อนาที ขนเเปรงขนาดเล็ก 0.008 มม.จึงช่วยให้ซอกซอนทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้เราล้างหน้าได้สะอาดหมดจดมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันเเละเเต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ตัวเครื่องใช้ถ่าน AAA 4 ก้อน สามารถกันน้ำได้ 100% จึงสามารถวางไว้ในห้องน้ำได้อย่างไม่ต้องกังวล

ราคา  1,990 THB.

สำหรับวาด วาดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง ส่วนมากมักจะมีน้ำมันเป็นส่วนผสม พอใช้ทีรัยก็มีน้ำมันตกค้างที่หน้า แถมกว่าจะเช็ดเครื่องสำอางออกจากหน้าหมด หมดสำลีไปหลายแผ่นเลย แล้วยังไม่พอเราต้องล้างทำความสะอาดผิวหน้าไม่ต่ำกว่า 2 รอบอีก เพื่อให้คราบน้ำมันที่มากับผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางหมดไปจากหน้า ถ้าล้างไม่หมดก็อาจจะเกิดปัญหาที่ตามมา นั่นก็คือ สิวอุดตันบนใบหน้าเราอีก สรุปนะคะ วาดว่าแปรงล้างหน้าเวิคสุด หลังจากที่วาดใช้แปรงล้างหน้าของ Kuron มาประมาณ เดือนนึง สิ่งที่วาดสังเกตุเห็นได้คือสิวเสี้ยนที่ขึ้นตามจมูกลดน้อยลง และสิวที่เกิดจากการอุดตันเพราะล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูที่เฟสบุคเพจของ Kuron ได้เลยค่า อย่าเพิ่งเชื่อถ้าไม่ลองด้วยตัวเอง 55555 แต่สำหรับวาด วาดว่ามันเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เลิฟเลยค่า

รีวิวจากคุณ : 3672899

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นครั้งแรกที่ลองใช้แปรงทำความสะอาดผิวหน้า ขนแปรงนิ่มมากไม่ระคายเคียงหน้า โอเคเลยแหละ การจัดส่งรวดเร็วดี
รีวิวจากคุณ : T*****o

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

เเปรงล้างหน้า Kuron Clarify Cleansing Brush
เเปรงล้างหน้าkuron
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Clarify-Cleansing-Brush

เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้เป็นระบบหมุนรอบทิศทางได้ถึง 360 องศา ตัวขนเเปรงใช้วัสดุ Nylon ขนาดเล็กเพียง 0.05 มม.มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เเละช่วยนวดกระชับผิวในเวลาเดียวกัน สามารถปรับระดับความเเรงได้ 2 ระดับ ตัวเเปรงทำมาจากวัสดุ ABS จึงเเข็งเเรงทนทานเเละสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 1 เมตรนานถึง 30 นาที

ราคา 790 THB.

พึ่งซื้อใช้ไป2ครั้งทำหาย ถึงกับต้องรีบสอยอันใหม่มาเลย ใช้ดีค่ะหน้าสะอาดกว่าล้างด้วยมือปกติ ไม่ระคายเคือง รูขุมขนไม่อุดตัน ไม่สิวเห่อ สิวหายไปอีก ทั้งอุดตันและอักเสบหายเกลี้ยง หน้าใสกริ๊งๆ สาวๆรีบสอยเลยค่ะ ไม่หน้าม้าค่ะ ใช้ดีจริงใช้ดีบอกต่อ

รีวิวจากคุณ : Ze***fm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ใช้ดีมากค่ะ รู้สึกเลยว่าทำความสะอาดหน้าล้ำลึก ใช้ไปแค่ 2-3 วัน สิวผด ๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ถ้ามีโอกาสจะกลับมาใช้บริการอีกค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ze***fm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

เเปรงล้างหน้า Kuron Diamond Cleansing Brush

เเปรงล้างหน้าkuron
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Diamond-Cleansing-Brush

เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้มีดีไซน์สวยสะดุดตาด้วยด้ามเเปรงดีไซน์รูปทรงเพชรที่น่าใช้มาก ๆ ตัวนี้เขาเคลือบสารเเอนตี้เเบคทีเรียเพื่อช่วยระงับการเจริญเติบโตของเเบคทีเรียเอาไว้บริเวณขนเเปรงอีกด้วย จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในระดับหนึ่ง ขนเเปรงนุ่มอ่อนโยนกับผิวหน้าเพราะมีขนาดเล็กถึง 0.008 มม. จึงช่วยซอกซอนทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น

ราคา 590 THB.

ขนนุ่มมากกกกกกกกก แต่รู้สึกว่ามันแห้งยาก ชื้นตลอดเวลา ไม่แน่ใจว่ามีแบคทีเรียรึยัง แต่รวมๆ โอเค ล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาด ยิ่งถ้าใช้หลังมาร์คหน้า ช่วยล้างมาร์คออกง่ายมาก

รีวิวจากคุณ : Choychaeyong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ขนแปรงนุ่มมาก ไม่บาดหน้าเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดขึ้น ชอบค่ะ

รีวิวจากคุณ : Ipanzip

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool

บทส่งท้าย

เเปรงล้างหน้า Kuron เป็นเเบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ล้างหน้าอยู่ในตอนนี้ เเปรงล้างหน้าทั้ง 5 รุ่นสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเช่น The Mall , Watsons , Robinson หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์จาก website ชั้นนำอย่างเช่น PowerBuy , Konvy , Lazada , Shopee ก็สามารถคลิกเข้าไปเลือกซื้อรุ่นที่สนใจได้เลย สะดวกสบายเป็นอย่างมากค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category