#6 สกินแคร์ 2019 ตัวเด็ด ! จาก pantip คัดมาแล้วว่าดีจริง

#6 สกินแคร์ 2019 ตัวเด็ด ! จาก pantip คัดมาแล้วว่าดีจริง

 

หนึ่งในเว็บไซต์ยอดฮิตที่น่าเชื่อถือและมีการตั้งกระทู้คำถาม-ตอบรวมถึงการรีวิวต่างๆคงจะหนีไม่พ้นเว็บไซต์ pantip โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามคงหนีไม่พ้นหมวดหมู่ห้องแป้ง วันนี้เรานำสกินแคร์ใน2019 ที่คัดมาแล้วว่าดีจริงมาฝาก หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาสกินแคร์ดี ๆ ไว้ใช้ หรือจะซื้อเป็นของขวัญเราจัดมาให้ที่นี่แล้ว

#6 สกินแคร์น่าใช้ตามรอยรีวิว Pantip

 

1.Rose Deep Hydration Toner
สกินแคร์ 2019 pantip

โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ที่ขายดีที่สุด ด้วยคุณค่าของดอกกุหลาบที่มากเป็นพิเศษอย่างไม่มีใครเทียบ สารสกัดจากผลกุหลาบที่ช่วยปรับสภาพผิว น้ำดอกกุหลาบที่ช่วยปลอบประโลมผิว น้ำมันดอกกุหลาบที่ช่วยบำรุงผิวและกลีบดอกกุหลาบในผลิตภัณฑ์ ให้ความชุ่มชื้นและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว เผยผิวที่นุ่มเนียนและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไปที่คุณจะใช้ต่อไป เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน มีส่วนประกอบของไฮยาลูโรนิก แอซิด กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

ปริมาณ  250 ml
ราคา  1,760 THB

ใช้แล้วชอบมากค่ะ หอมกุหลาบอ่อนๆ มีความชุ่มชื้นเบาๆ รู้สึกสะอาดขึ้น ชอบมากๆ
ปกติเป็นคนไม่ค่อยใช้โทนเนอร์ เจอตัวนี้ไป หลงรัก มีซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจาก pantip คุณ Mata Ashita ne อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

2.Skinsista Vit C Extra Bright Booster
สกินแคร์ 2019 pantip

วิตามินซีเข้มข้น บูสเตอร์ผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้สร้างผิวใหม่ที่กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า บูสเตอร์เข้มข้นเนื้อบางเบา พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น  ผสานด้วยนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ เห็นผลได้ดีขึ้น และยังมีสารสกัดธรรมชาติดอกโฮย่า และ Hyaluronic acid  ช่วยบูสคอลลาเจนในผิวได้ถึง 90% ช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างธรรมชาติ เผยสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้ถูกทำร้ายด้วยมลภาวะต่าง ๆ จากแสงยูวี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ทดสอบโดย SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  15 ml
ราคา  790 THB

เนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมลงบนผิวได้ดี รอยสิว พวกรอยสิวใหม่ จางไวมาก ผิวดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม
เจทาทุกวัน เช้า เย็น เป็นตัวแรกเลยก่อนที่จะลงสกินแคร์อื่นๆ

รีวิวจาก pantip คุณ jayzpanda อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.Mamonde Red Energy Recovery Serum
สกินแคร์ 2019 pantip

เสริมสร้างพลังความอ่อนวัย เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายถูกผลิตให้ใกล้เคียงกับผิว ซึมไวเพียง 30 วิ ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยคุณค่าพลังความงามเอกสิทธิ์เทคโนโลยี Blossoming Energy

MAMONDE RED ENERGY RECOVERY SERUM ที่วิจัยมามากว่า 28 ปี ซึ่งช่วงเวลาที่ดอกไม้บานจะมีสารที่ทำให้ดอกไม้บาน เซรั่มฟื้นฟูผิวทรงประสิทธิภาพ อุดมไปด้วยพลังงานของดอกไม้ยามเมื่อเบ่งบาน

“Blossoming Energy” นวัตกรรมเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของมามอนด์ ช่วยพลิกฟื้นให้ผิวกลับสู่สภาพเดิม เสริมสร้างความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมเต็มผิวให้เรียบเนียนภายใน 5 วัน อีกทั้งยังช่วยเผยผิวให้เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดีขึ้นภายใน 14 วัน ไม่มีสารระคายเคือง 8 ชนิด ไม่มีสารแต่งสี ผ่านการทดสอบ และควบคุมการระคายเคืองต่อผิวด้วยกรรมวิธี Hypoallergenic จากมาตรฐานทางการแพทย์สากล สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,300 THB

เราชอบนะ กลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อซึมง่ายไม่เหนอะหนะ ฟีลหลังทาจะนุ่มๆ ช่วงก่อนใช้ผิวเรามีปห.แห้งหยาบเพราะเซรั่มหมดเลยไม่ได้ทาอะไรเลย พอใช้ตัวนี้ผิวเรียบเนียนเร็วมากภายใน1อาทิตย์เลย ราคาแรงจริงค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ โลกจะดีถ้าไม่มีจอมแซะ อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

4.Physiogel moisture
ส กิน แคร์ 2019 pantip

ฟิซิโอเจลครีม บำรุงผิวด้วยวิทยาการล้ำหน้า และสูตรที่เลียนแบบโครงสร้างผิว ช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และลดโอกาสที่ผิวกลับมาแห้งซ้ำ

ปริมาณ  75ml
ราคา  540THB

คือความดีงาม บนโลกของคนหน้าแห้ง ลอก เป็นขุย สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่กล้าพูดเต็มปากทั้งที่ไม่ได้เปอร์เซ็นสักกะอีแปะเดียวว่า ทาวันนี้ พรุ่งนี้ตื่นมา ไอ้ที่ลอกๆ ขุยๆ ดีเลย หาย คือเริ่ดจริง

รีวิวจาก pantip คุณ Annivar  อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

5.Biotherm LIFE PLANKTON™ ESSENCE
ส กิน แคร์ 2019 pantip

น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON™ ESSENCE เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปี ใน 8 วัน เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON 5%

ปริมาณ  125ml
ราคา  2,550THB

เค้าใช้อยู่ปกติเป็นคนมีสิวขึ้นตลอดเพราะแต่งหน้าบ่อย ช่วงนี้งดแต่งหน้า ตบเช้าตบเย็นเลย รอยแดงลดลง สิวไม่ค่อยขึ้น จะขึ้นมาตอนปจดจะมามีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้น ซื้อเลย เพราะว่าคุ้มจริง

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3903145 อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

6.Clinique Moisture Surge
ส กิน แคร์ 2019 pantip

Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator ครีมเจลเนื้อนุ่มเนียนซึมซาบเร็ว  เทคโนโลยี Auto-Replenishing เฉพาะของคลีนิกข์ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพทันที

ปริมาณ  50ml
ราคา  1,900THB

 รู้สึกหน้าชุ่มชื่นดี  แต่ก่อนทาแป้งอะไรก็ไม่ติดหน้า ตอนนี้แป้งติดหน้าดีมาก หน้าไม่เป็นขุ่ยๆ แล้ว ถามว่าจะซื้อต่อไหม ขอคิดดูก่อน ถึงแม้ว่าจะปลื้มปริ่มกับนางมากแค่ไหน แต่ก็อยากจะลองของใหม่ดูบ้าง ถ้าของใหม่ไม่ดี ค่อยกับมาซบกระปุกนางอีกรอบ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3241925 อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

สรุปสกินแคร์น่าใช้ตามรอย Pantip ปี 2019

สกินแคร์ที่แนะนำวันนี้เป็นเพียงสกินแคร์บางส่วนเท่านั้น หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสกินแคร์ที่เราแนะนำมาให้ก็สามารถหาซื้อได้ตามลิ้งค์ที่แนบไว้ให้ได้เลย แต่ก่อนจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วยนะ

สกินแคร์Latest articles in the category