รวม #5ไอเทมปั๊วปัง ฟาดสิวที่หน้าผากให้หมดสิ้น

รวม #5ไอเทมปั๊วปัง ฟาดสิวที่หน้าผากให้หมดสิ้น

รวม #5ไอเทมปั๊วปัง ฟาดสิวที่หน้าผากให้หมดสิ้น

สิวที่หน้าผาก

ทำความรู้จักกับสิวกันก่อน

ทราบกันไหมคะว่าน้องสิวเนี่ยพบมากที่สุดบริเวณหน้าผาก ไรผม และหว่างคิ้วมากที่สุด เพราะว่าเป็นส่วนผิวหนังที่ได้รับการสัมผัสจากหลากหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการระคายเคืองจากสารในแชมพู เหงื่อบริเวณหน้าผาก การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง การสวมหมวก ความสะอาดของที่นอนหมอนผ้าห่ม รวมไปถึงปัจจัยทางอ้อมอย่างอาหารที่รับประมานเข้าสู่ร่างกายประเภทไขมันก็เช่นกัน ซึ่งน้องสิวเค้าคือการอักเสบของรูขุมขนและต่อมไขมัน เป็นปัญหาไขมันอุดตันที่เกิดบนผิวหนัง สามารถเกิดขึ้นได้ทุกบริเวณที่มีต่อมไขมันนั่นเองค่ะ

ทีนี้เมื่อสิวมันเกิดขึ้นมาแล้วไม่ว่าจะบริเวณไหนก็ตามโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก เราสามารถรักษามันได้อย่างไร…

รวม#5ไอเทมปั๊วปัง ฟาดสิวที่หน้าผากให้หมดสิ้น

วันนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับไอเทมสุดปังปุเรเย่ในพ.ศ.นี้ 2020 หรือไอเทมที่เป็นตำนานมาแล้วหลายปี จะรวบรวมไว้สำหรับทุกคนที่มีปัญหาสิวกวนใจทั้งที่เกิดขึ้นบนหน้าผากหรือสิวบริเวณอื่นด้วย โดยจะมาแบ่งเป็นทั้งหมด 5 อย่าง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า โทนเนอร์ น้ำตบ ยาทา/แต้มสิว และครีมบำรุง ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีไว้สำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ

สิวที่หน้าผาก

#1.ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่หน้าผาก

สำหรับการล้างหน้าถือเป็นขั้นตอนสำคัญมากที่สุด ควรล้างหน้าให้สะอาด หรือหากแต่งหน้าเป็นประจำควรล้างหรือเช็ดเครื่องสำอางให้หมดเกลี้ยง เพื่อไม่ให้เป็นการตกค้างของสิ่งสกปรกบนในหน้า ขอแนะนำตัว Acne-Aid Liquid Cleanser สีแดงที่คนเป็นสิวต้องใช้เลย เพราะไม่มีตัวไหนอ่อนโยนและดีเท่านางอีกแล้ว

Acne-Aid Liquid Cleanser
สิวที่หน้าผาก
ภาพจาก Cosmenet
คลีนเซอร์สำหรับการทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายสำหรับผู้มีปัญหาสิว สิวเยอะ สิวบุก การรันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ทั้งในโรงพยาบาลและร้านขายยา

ปริมาณ  100 ml
ราคา  170 THB
เป็นสิวเมื่อไหร่นึกถึงตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ใช้แล้วสิวแห้ง หน้าดีขึ้น เป็นตัวช่วยกู้ผิวอันดับหนึ่งของเราเลย รีวิวจาก cosmenet K.Angel : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก
เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผิวเป็นสิวจริงๆ รู้สึกอ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย รีวิวจาก cosmenet K.icepb : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

#2.โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่หน้าผาก

หลังการล้างหน้าเสร็จ คนที่เป็นสิวควรซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าที่สะอาด จากนั้นเตรียมบำรุงพร้อมทำความสะอาดผิวหน้าต่อด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าโทนเนอร์ โดยเทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีเพื่อเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเปรียบเสมือนการคลีนผิวหน้าอีกครั้งหนึ่งก่อนการบำรุงที่แท้จริง
Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free
สิวที่หน้าผาก
โทนเนอร์ที่ไร้แอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวบอบบาง และคนที่มีผิวหน้ามัน ช่วยให้สิวลด ผิวแข็งแรงขึ้น

ปริมาณ  250  ml
ราคา  1,500 THB
ใช้ดีมากค่ะ ได้มาครั้งเเรกล้างหน้าเเล้วเช็ดหน้าด้วยตัวนี้ ลูบตรงบริเวณสิว เห็นได้ชัดว่าสิวลดการอักเสบลงอย่างมาก แถมผิิวหน้ายังดูนุ่มอีกด้วย รีวิวจาก kiehls K.Mee Na : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก
เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบมากๆๆแล้วก็เป็นสิวผด ใช้อะไรก็แพ้ สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายบางตัวก็แพ้ T.T เราก็แบบลองมาเรื่อย แล้วก็พังมาเรื่อย 55+ โทนเนอร์ก็เปลี่ยนมาหลายอันมาก จนมาลองของคีลส์ เพราะแบบมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแล้วก็คนรีวิวเยอะมากๆ เราก็ไปซื้อที่ช้อป เค้าก็แนะนำเราว่าเออเนี่ยแบบเรามีสิวผดเยอะ ตัวนี้ช่วยได้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามันชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงแต่ไม่ค่อยช่วยอะไรมาก หน้าเราแห้งด้วย มันแค่แถวจมูก เลยหนดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะไว้ รู้สึกว่ามันดี ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผดลดลง แล้วก็ไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆแนวธรรมชาติ มันดีมากๆอ่ะ เป็นโทนเนอร์ในดวงใจจริงๆ รีวิวจาก cosmenet K.Thanlapat : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก
ใช้ดีมากค่ะ ช่วยเรื่องสิวผด สิวเม็ดเล็ก ผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน ไม่ระคายเคืองค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Anlee : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

#3.น้ำตบสำหรับคนเป็นสิวที่หน้าผาก

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสภาพผิวของเป็นคนสิวได้ดีที่สุด ควรใช้ตบเบาๆบนใบหน้าหลังการเช็ดทำความสะอาดหน้าด้วยโทนเนอร์ ซึ่งต้องเป็นน้ำตบที่สูตรอ่อนโยนต่อผิว พร้อมกับความซึบซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับน้ำตบเห็ดอย่าง Origin Mega Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ตัวดังนี้เลยค่ะ

Origin Mega Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
สิวที่หน้าผาก
Dr.Andrew Weil For Origin Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion
น้ำตบเห็กอันโด่งดังทั่วทุกมุมโลก โลชั่นสูตรน้ำที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมทั้งปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเห็ดนานาชนิด ช่วยควบคุมความมันไม่ทำให้เกิดสิว และยังช่วนลดรอยดำ รอยแดงจากสิวทุกชนิด

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,800 THB
ตัวนี้เด็ดจริง ใครผิวเป็นสิวง่ายแนะนำเลยว่าต้องมี ใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สิวผดน้อยลด รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้ว ใช้ตบก็ได้หรือชุบสำลีเช็ดหน้าก็ได้ กลิ่นหอมสบายผิว รีวิวจาก beauticool K.bua : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก
ปลื้มมากใช้มาเกือบ3สัปดาห์​สิวอักเสบดีขึ้น​ สิวเกิดใหม่ค่อยๆลดลงใช้ช่วงแรกเฉยมากไม่มีอะไรแต่ผ่านสัก2สัปดาห์​เริ่มเห็นผลช้าแต่เห็น​ผลชัวร์​ รีวิวจาก beauticool K.indydream_crazy:อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

#4.ยาทา/แต้มสิวสำหรับคนเป็นสิวที่หน้าผาก

ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยควรมีติดบ้าน เมื่อมีสิวอักเสบหรือสิวบุกเมื่อไร แค่ทาทิ้งไว้คืนเดียวสิวยุบได้เพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น กับเจลแต้มสิวของ Puricas Dragon’s Blood
Puricas Dragon’s Blood Scar Gel
สิวที่หน้าผาก

เจลแต้มสิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้สิวหายภายในชั่วข้ามคืน มีสารสกัดที่สำคัญ 2 ตัวคือ Cytobiol Iris และ Acnacidol BG ที่เป็นตัวช่วยในการรักษาสิวให้ยุบลง และยังลดการอักเสบของอีกด้วย

ปริมาณ  20 g
ราคา  690 THB
เห็นผลไวมาก แปปๆ สิวหายแล้ว อย่างแถวบริเวณ ขมับ เจมส์สิวอักเสบ สิวอุดตันใต้ผิวเต็มเลย
เจมส์ก็จัดการแต้มๆไปให้ทั่วหมดทุกเม็ด แค่ 2 วัน สิวก็หายไปเยอะแล้ว แถมไม่ทิ้งรอยนะดูได้เลย พอผ่านไป 5 วันเจมส์แต้มต่อเนื่องไม่หยุด สิวต่างๆเรียบขึ้น ส่วนหน้าผากก็ด้วย ตอนนี้คือเนียนขึ้นแล้ว รัก Puricas สุด รีวิวจาก pantip James_Himbo : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

#5.ครีมบำรุง/รักษาสำหรับคนเป็นสิวที่หน้าผาก

 

และนี่คือขั้นตอนสุดท้าย นั่นคือครีมบำรุงซึ่งคงหนีไม่พ้นตัวเด่นตัวดังสำหรับมอยเจอไรเซอร์ La Roche Posay Effaclar Duo ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ผ่านการทดสอบแล้วมากมายว่าเหมาะสำหรับเป็นต้องการที่จะลดสิวรวมไปถึงรอยสิว ช่วยเรื่องควบคุมหน้ามันได้อีกด้วย ไม่มีทำให้เกิดสิวซ้ำซาก สิวหายขาดแน่นอนต้องตัวนี้เลยค่ะพส

La Roche Posay Effaclar Duo+
สิวที่หน้าผาก
https://www.larocheposay-th.com/product/effaclar-duo
มอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดสิว รอยสิวได้ภายใน 12 ชั่วโมง!!  ช่วยทุกปัญหาที่เกี่ยวกับสิวทั้งหมด ช่วยควบคุมความมันบนในหน้าเนื่องจากเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอุดตันรูขุมขน 

ปริมาณ  40 ml
ราคา  990THB
สำหรับเราให้คะแนน 9/10 ค่ะ สิวเสี้ยนดีขึ้น หน้าเรียบขึ้นค่ะ อีกอย่างนึงเค้าบอกว่าใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะคะ รีวิวจาก pantip eawealthy : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

สรุปแล้วสิวที่หน้าผากหากรักษาให้ดีก็หายได้

เริ่มต้นจากการดูแลรักษาความสะอาดสุขอนามัยของผิวหน้าและผิวกายให้ดี รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะเป็นสิวที่ขึ้นบริเวณหน้าผากหรือบริเวณไหนๆก็สามารถหายวับไปกับตาได้ง่ายๆ

สกินแคร์Latest articles in the category