รีวิวแชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีสุด จาก Pantip

รีวิวแชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีสุด จาก Pantip

แชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดี ?

แชมพูญี่ปุ่นส่วนใหญ่นอกจากจะมีกลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังมีทั้งแชมพูที่สกัดจากสารธรรมชาติและส่วนผสมที่สกัดเป็นส่วนผสมของวิตามินต่างๆเพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยนุ่มลื่นแลดูสุขภาพดี หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนกำลังหาแชมพูญี่ปุ่นใช้กันอยู่ ไปดูกันเลยกับรีวิวแชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีใน Pantip

รีวิวแชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีใน Pantip

 

shiseido ma cherie shampoo
แชมพู ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกเนื้อฟองนุ่มขจัดความมันได้อย่างสะอาด ทำให้รู้สึกเบาสะบายหนังศีรษะและช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมลีบแบนกลับมามีวอลลุ่มสวยแลดูมีชีวิตชีวาและยังมีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้รวมทั้งผลไม้ด้วย

ปริมาณ 180 ml
ราคา 190 THB
รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย เบาสบายผม กลิ่นหอม ไม่ระคายเคืองศรีษะ สะอาด ไม่แห้งเสีย รีวิวจาก cosmenet.in.th:looknamlala ดูเพิ่มเติมได้ที่

Shiseido Ma Cherie
-MA CHERIE By Shiseido Hair Repair Essence Oil เปลี่ยนผมเสียให้นุ่ม สวย มีน้ำหนัก เป็นประกายเงางาม ขนาด 60 ml   490.- เนื้อเอสเซ้นส์เบา ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผมอย่างรวดเร็ว อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดนานาชนิด
กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยป้องกันผมจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นควันรถ รีวิวจาก Pantip:racha007 ดูเพิ่มเติมได้ที่

Moist Diane มอยส์ ไดแอน สกัลป์ แชมพู วอลลุ่ม แอนด์ สกัลป์ 

แชมพู ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

แชมพูที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากซิลิโคน พาราเบน ทำให้ผมสวยนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนไม่เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะมีกลิ่นหอมสดชื่น และยังช่วยลดรังแค เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 350 THB
ราใช้อยู่ จัดได้ว่า ผมนุ่มมากกกก และก็ผมร่วงน้อยลงด้วยเหมือนกันค่ะ รีวิวจาก Pantip:Beegi ดูเพิ่มเติมได้ที่

เคล็ดลับผมสวยของเราคือ ทำความสะอาดเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ ใช้ทรีมเม้นท์นวดบำรุงทุกครั้งหลังสระผม หลีกเลี่ยงสารเคมี ความร้อนและแสงแดด บำรุงผมด้วย oil เพื่อป้องกันผมแห้งแตกปลาย
คิดว่าตัวเองเหมาะกับแชมพูและทรีทเม้นท์ Moist Diane สูตร Volume & Scalp บำรุงหนังศรีษะเพื่อผมมีน้ำหนัก เพื่อบำรุงหนังศรีษะให้มีสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมยิ่งๆขึ้นไปค่ะ รีวิวจาก Pantip:kannikarso ดูเพิ่มเติมได้ที่

Moist Diane Moist & Shine Shampoo

แชมพู ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

ด้วยส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดอาร์แกนที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีแลดูมีน้ำหนักขึ้นอย่างธรรมชาติทั้งยังมี Tree of Life Baobab Oil ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ช่วยทำความะอาดผมอย่างล้ำลึกและฟื้นบำรุงให้ผมสุขภาพดีมีน้ำหนักขึ้นทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผมและหนังศีรษะลดปัญหาผมแห้งชี้ฟูและปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 379 THB

เคล็ดลับผมสวยของเราคือ
พยายามหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับเส้นผม และเพิ่มการดีท็อกซ์เส้นผมอยู่เสมอๆ เพื่อป้องกันเส้นผมไม่ให้เสีย และเงางามค่ะ

คิดว่าตัวเองเหมาะกับแชมพูและทรีทเม้นท์ Moist Diane สูตร Moist & Shine
เนื่องจากเป็นสูตรที่บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมให้เส้นผมนุ่มลื่น และเงางาม ซึ่งตรงกับความต้องการในการใช้งานในชีวิตประจำวันค่ะ ^^ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1101999  ดูเพิ่มเติมได้ที่

เคล็ดลับผมสวยของเราคือ
การสระผมตอนเย็น เพราะเป็นเวลาก่อนที่หนังศีรษะเราจะพักผ่อนในตอนกลางคืน โดยการใช้ครีมนวดด้วยทุกครั้งหลังสระ
โดยนวดผมห่างจากโคนผมประมาณ 2 นิ้ว เพราะว่าตัวเองเป็นคนผมมันแต่ย้อมผม เพื่อไม่ให้ผมแห้งและแตกปลาย

โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่าตัวเองเหมาะกับแชมพูและทรีทเม้นท์ Moist Diane สูตร Moist & Shine
เพราะเน้นการบำรุงที่ล้ำลึก ให้เส้นผมเงางาม สวยเก๋และการที่มีผมหอมๆ ให้ดมฟินๆทั้งวันค่ะ อิอิ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2814848 ดูเพิ่มเติมได้ที่

TSUBAKI Damage Care Shampoo
แชมพู ญี่ปุ่น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เหมาะกับผมที่ผ่านสารเคมี ยืด ดัด หรือทำสี ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งฟูกลับมาสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Tsubaki koji ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและปัญหาระคายเคืองหนังศีรษะทั้งยังมี Pearl Protein ช่วยทำความสะอาดผมอย่างสะอาดและช่วยบำรุงผมให้มีน้ำหนักสุขภาพดีและยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 220 ml
ราคา 219 THB

ความรู้สึกขณะใช้ครีมนวด TSUBAKI

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่นขณะใช้รู้สึกถึงความชุ่มชื้นผมลื่นมาก ต้องใช้เวลาในการล้างออกค่อนข้างนานเพราะมี Silicon

ผลลัพธ์หลังใช้ครีมนวด TSUBAKI

ผมลื่น ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย หวีไม่พันกัน ผมมีน้ำหนัก ปลายผมไม่แห้งฟู รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 5271908 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่งลองซื้อขวดขาวมาลอง ก่อนมาเจอรีวินี้ค่ะ
หอมจริงๆแหละ แถมผมเราแห้งๆแข็งๆ (ผมยืด)

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกสภาพเริ่มดีขึ้น
พอใช้รอบที่สองรู้สึกเลยว่า สัมผัสเส้นผมดีขึ้นกว่าเดิมเยอะค่ะ ตอนนี้หายแข็งละ แต่ยังมีแตกปลายอยู่บ้าง
รอดูว่าใช้สักเดือน 2 เดือนจะเป็นยังไงค่ะ รีวิวจาก Pantip:เหมียวน้อยขี้เหงา ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

รีวิวแชมพูญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีจาก Pantip

ทุกยี่ห้อออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของสาวๆและหนุ่มๆแต่ล่ะแบบหากอยากมีผมสวยนุ่มลื่นจัดทรงง่ายก็สามารถเลือกใช้เป็น ซึบากิได้เพราะเหมาะกับทุกสภาพเส้นผมทั้งยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุ้ดร่วงได้ หรือจะเป็นแชมพู Moist Diane สูตรต่างๆที่ปราศจากสารเคมีและยังฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category