หมดปัญหาผมขาดหลุดร่วงตลอดกาล!! แชมพูออแกนิค 100% แชมพู yves rocher

หมดปัญหาผมขาดหลุดร่วงตลอดกาล!! แชมพูออแกนิค 100% แชมพู yves rocher

สาเหตุผมขาดหลุดร่วง

แชมพูYves Rocher

หลายคนเป็นกังวลเกี่ยวกับผมขาดหลุดร่วงอย่างมาก พอสระผมทีไรก็ร่วง สางก็ร่วง ร่วงเยอะจนรู้สึกไม่ปกติ จึงเกิดคำถามในใจขึ้นมาว่า “ผมร่วงเกิดจากอะไรกันแน่”

สาเหตุของผมร่วงนั้นมีหลากหลายมากทั้งปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอก ปัจจัยภายในก็อย่างเช่น กรรมพันธุ์ ฮอร์โมน ที่สำคัญเลยคือความเครียด บางคนอาจจะไม่รู้ตัว การเกิดความเครียดนั้นจะทำให้ระบบการทำงานในร่างกายผิดปกติ ซึ่งก็รวมถึงการเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงด้วยเช่นเดียวกัน

ต่อมาเป็นปัจจัยภายนอก คือพฤติกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมและหนังศีรษะ อย่างเช่นการทำผม ดัดผม ยืดผม หนีบผม หรือใช้ความร้อนในการเป่าผมทำให้เคราตินของเส้นผมหายไป เส้นผมจึงไม่แข็งแรงทำให้เกิดผมร่วงได้ และที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างเลยคือ การสระผมและการดูแลผมถือเป็นตัวชี้ชะตาของการผมได้อย่างดี การเลือกแชมพูจึงสำคัญที่จะช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงได้ และไม่ก่อให้เกิดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

แบรนด์ Yves Rocher

แบรนด์ออแกนิคอย่างอีฟโรเช่ จากคำเครมของแบรนด์ที่ว่า #สวยโลกไม่เสีย อีฟ โรเช่ สนับสนุนให้เราอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เป็นแบรนด์จากฝรั่งเศษ เริ่มต้นจากความหลงใหลในพืชพรรณธรรมชาติ และนำคุณค่าเหล่านั้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ ถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงปี 1950
ถือว่ายาวนานมาก เป็นที่นิยมสำหรับผู้หญิงทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของอีฟ โรเช่ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเค้าบอกว่า 88% ของผลิตภัณฑ์ของอีฟ โรเช่นั้นเป็น Vegan ด้วย ไม่มีการทดสอบกับสัตว์ ถือว่าเป็นแบรนด์ออแกนิคอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าไว้วางใจ
สำหรับคนที่มีอาการแพ้สารเคมีต่างๆต้องทำความรู้จักกับแบรนด์นี้ไว้ให้ดีเลยค่ะ และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังของแบรนด์อีฟ โรเช่ที่จะมาบอกเล่ากันในวันนี้ก็คือ yves rocher shampoo
แชมพูYves Rocher
ภาพจาก yvesrocherthailand

https://www.yves-rocher.co.th/Pws/homeoffice/store/AM/catalog/anti-hair-loss/Anti-Hair%20Conditioner%20200%20ml

แชมพู Yves Rocher ลดผมขาดหลุดร่วงตลอดกาล

 

Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo
แชมพูYves Rocher
ภาพจาก yvesrocherthailand

แชมพูตัวดัง สำหรับคนผมร่วง!! ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมลงได้อย่างชัดเจน เห็นผลจริง หมดปัญหาผมร่วงได้ตลอดกาล ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน มีสารสกัดจากลูปินขาวที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะ ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นตัวกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมเกิดใหม่ได้ดี และทำให้ผมแข็งแรง ดีขนาดนี้ต้องมอบมงให้เค้าแล้วสำหรับเรื่องผมร่วงกินขาดเลยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 339 THB

รีวิวแชมพู Yves Rocher

ผลลัพธ์การทดลองใช้แชมพู Yves Rocher สูตร Anti- hair loss 1 เดือน
ก่อนอื่นขอบอกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเบลล์กันก่อนนะ ใครที่ติดตามเบลล์กันมาใน Youtube หรือ FB จะพอรู้กันว่าเบลล์เป็นคนสภาพผิวมัน ขาดน้ำ แม้แต่หนังศีรษะ ก็ลิ้งค์ไปกับสภาพผิวตัวเองเช่นกัน เพราะหนังศีรษะคนเราก็คือ ผิวของเราเนี่ยแหละ ที่หลายๆ คนมองข้ามไป และใช้แต่วิธีทางเคมีที่จะทำลายมัน มากกว่าที่จะถนอมกัน (ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดกับเบลล์มาก่อน ไปดูใน Youtube ก็จะเคยพูดเรื่องประสบการณ์การยืดผม ทำสีผม ทำสิ่งผิดๆมากับเส้นผมมาตลอด )

ผลการทดลองใช้ขอสรุปดังนี้

หนังศีรษะมันน้อยลง ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมร่วงลดลงชัดเจน หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ผมตามห้องน้ำ ตามหวีเวลาหวีผมลดลง ผมไม่พันกันเมื่อใช้คู่กับครีมนวดด้วย ปกติแชมพูผมร่วงหลายๆยี่ห้อจะทำให้ผมแห้งกร้านเนื่องจากไม่มีซิลิโคน (ซึ่งเป็นข้อดี) จึงแนะนำว่าควรใช้คู่กับครีมนวดของแบรนด์ด้วย ผมก็จะหวีง่ายขึ้นมีน้ำหนักขึ้น ลูกผมบริเวณหน้าผากเพิ่มขึ้น ผมงอกใหม่เพิ่มขึ้น สภาพผมดีขึ้น การขาดร่วงน้อยลง ในภาพมีการไดร์ผมแล้วระดับนึง เพราะปกติเป็นคนผมหยักศก ผมจะไม่ตรงขนาดนี้

สรุปคะแนน
โดยรวมให้คะแนนแชมพู 4.5/5 หักแค่เรื่องตัวแชมพูทำให้ผมค่อนข้างแห้ง ต้องใช้คู่กับครีมนวดด้วยผมก็จะสวยเลย ส่วนเรื่องอื่นๆชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจและกลิ่น ดีต่อใจดีต่อโลก ดีต่อธรรมชาติ รักเลยจ้า รีวิวจาก belledoll : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

แชมพูสูตรลดผมร่วง เนื้อแชมพูข้นแต่ไม่หนืด กลิ่นหอมธรรมชาติใช้แล้วสดชื่นดีค่ะ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องปริมาณผมที่ร่วง เราใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ (สระผมทุกวัน) ผลที่ได้คือผมร่วงน้อยลงทั้งตอนสระผม เป่าผม และตอนหวีผมเลยค่ะ รีวิวจาก konvy K.Ivy_line3297 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีจึงบอกต่อค่ะ ซื้อซ้ำเลย ขอบอกว่ามันดีมาก จากเดิมเวลาสระผม ผมร่วงติดมือมาเป็นกระจุก แต่พอใช้ตัวนี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ผมร่วงติดมือมาไม่ถึง10เส้น รีวิวจาก konvy K.Destiny Bud : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เราไว้ผมยาว แต่ผมค่อนข้างจะอ่อนแอ ปกติเวลาสระผม ผมจะร่วงเห็นอยู่ที่พื้นค่อนข้างเยอะ ก็เลยลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดู พอได้ใช้ผมร่วงลดลงค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ชอบมากๆค่ะ รีวิวจาก konvy K. MintMint Namonchawan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
แชมพูสูตรสมุนไพร ที่ช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วง ใช้มาซักระยะผลปรากฎว่ารากผมแข็งแรงขึ้น ทำให้ผมร่วงน้อยลงมาก เมื่อหวีผมก็หลุดมาแค่ไม่กี่เส้น ได้ผลดีมากค่ะ ผลลัพธ์คุ้มค่ากับราคามากค่ะ รีวิวจาก tryandreview K.DEARBENWAN: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
หลังจากได้ทดลองใช้ เห็นได้ชัดเจนถึงความเเข็งเเรงของเส้นผมเเละรากผม เเละหนังศรีษะ ทำให้ผมร่วงน้อยลง กลิ่มหอมมากกก รีวิวจาก tryandreview K.NADAL DATHIORAI: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ช่วยให้สระผมง่ายขึ้น ใช้นิดเดียวสระได้ทั่วหัว ส่วนตัวชอบใช้แชมพูปราศจากซิลิโคนอยู่แล้ว ตอบโจทย์มาก หลังใช้ไปสักพักพอสางผม ผมไม่ค่อยร่วงละ สางแล้วผมไม่ค่อยติดมือ กลิ่นก็หอมติดผมสุดๆ รีวิวจาก akerufeed : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพู Yves Rocher

 

แชมพูYves Rocher

สำหรับคนผมร่วงสามารถแก้ไขให้หายได้ด้วยวิธีการสระผม เลือกแชมพูที่มีคุณภาพ เหมาะสำหรับคนผมร่วงก็สามารถลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ วันนี้จึงขอแนะนำแชมพูYves Rocher สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมที่ใช้แล้วเห็นผลได้จริง!! หมดปัญหาผมร่วง ไร้กังวลอีกต่อไป สางผมกี่ทีก็ไม่มีผมติดมือ พร้อมกับช่วยเพิ่มการกระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมดกผมหนาขึ้น สุขภาพผมดีสร้างได้ด้วยมือเรา ตบมือให้แชมพูYves Rocher รัวๆค่ะ

 

https://www.bumrungrad.com/th/conditions/hair-loss

 

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category