เขาบอกโลชั่นดีไวท์ (D-White) เป็นโลชั่นอันตรายที่ อย. ห้ามใช้จริงหรือไม่ !

เขาบอกโลชั่นดีไวท์ (D-White) เป็นโลชั่นอันตรายที่ อย. ห้ามใช้จริงหรือไม่ !

เขาบอกโลชั่นดีไวท์ (D-White) เป็นโลชั่นอันตรายที่ อย. ห้ามใช้จริงหรือไม่ !

โลชั่นดีไวท์

ขอบคุณรูปภาพจาก sanook

ตามที่ อย. ประกาศรายชื่อครีมอันตรายเข้ามาแล้วทีนี้ก็จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเข้ามาว่าอ้าวแล้วครีมหรือโลชั่น ตัวนี้เป็นครีมหรือโลชั่นที่อันตรายหรือเปล่า ตัวนี้ล่ะ ตัวนี้ล่ะ ตัวนี้แล้วก็ตัวนี้ซึ่งมันก็มีโลชั่นที่มีมากมายหลากหลายยี่ห้อมากที่ทาง อย. ประกาศแล้วอีกหนึ่งยี่ห้อที่ถูกถามขึ้นมาเยอะเหมือนกันนั่นก็คือโลชั่นดีไวท์ซึ่งหลายคนก็อยากรู้ว่าโลชั่นดีไวท์เป็นโลชั่นอันตรายที่ห้ามใช้จริงหรือเปล่าวันนี้เราจะพาหาคำตอบว่าตัวโลชั่นดีไวท์ใช่โลชั่นอันตรายที่ทาง อย. ห้ามใช้จริงหรือไม่

โลชั่นดีไวท์ (D-White) คืออะไร

โลชั่นดีไวท์

ขอบคุณรูปภาพจาก รายชื่อครีมอันตราย ที่ อย.ห้ามใช้ เสี่ยงหน้าพังไม่รู้ตัว

แล้วสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าโลชั่นดีไวท์คือโลชั่นอะไรจะบอกว่าโลชั่นดีไวท์ก็คือโลชั่นบำรุงผิวที่เคยประกาศขายตามอินเทอร์เน็ตหรือร้านเครื่องสำอางร้านซึ่งก่อนหน้านี้ทางแบรนด์เขาการันตีมาว่าเป็นโลชั่นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนความหมองคล้ำซึ่งตัวนี้เป็นหัวเชื้อสาปปลอดภัยไร้สารปรอททางแบรนด์เขาว่ามาอย่างนั้นนะคะแล้วก็ตัวผลิตภัณฑ์เองก็เป็นที่โด่งดังและน่าเชื่อถือมาก

แต่เมื่อมีการตรวจจับเครื่องสำอางที่ต้องบอกว่าโด่งดังมากเหมือนกันจากคดีแบรนด์เมจิกสกินตอนนั้นทำให้เกิดการตรวจสอบที่ว่าด้วยเรื่องการจดทะเบียนโดยตรวจผ่าน อย. ซึ่งมีแบรนด์มากมายหลายยี่ห้อมากที่ยังไม่ผ่าน อย. ตัวนี้

ทำให้เกิดการรวบรวมรายชื่อแบรนด์เครื่องสำอางและโลชั่นต่างๆที่ยังไม่ได้จดทะเบียนและเป็นโลชั่นหรือเครื่องสำอางที่เป็นอันตรายไว้ด้วยกันทั้งหมด 390 ชื่อซึ่งแบรนด์ที่ติดหนึ่งในนั้นนั่นก็คือทางโลชั่นดีไวท์ ซึ่งตัวโลชั่นดีไวท์ติดในลำดับที่ 16 แล้วก็ผลิตภัณฑ์อีกตัวของทางแบรนด์ดีไวท์ติดอันดับที่ 17 ในรายชื่อโลชั่นและเครื่องสำอางที่อันตรายและ อย.  ห้ามใช้นั้นเอง

ซึ่งรายชื่อผลิตภัณฑ์และครีมอันตรายต่างๆสามารถตรวจสอบได้ที่

รายชื่อครีมอันตราย ที่ อย.ห้ามใช้ เสี่ยงหน้าพังไม่รู้ตัว

สรุปโลชั่นดีไวท์ (D-White) เป็นโลชั่นอันตรายที่ อย. ห้ามใช้

คลี น ซิ่ง สํา ห รับ คน เป็น สิว

ขอบคุณรูปภาพจาก sanook

เพราะงั้นจึงสรุปได้ว่าโลชั่นดีไวท์เป็นหนึ่งในโลชั่นที่ยังไม่ผ่านการตรวจสอบหรือผ่านอย.นั่นเองเพราะฉะนั้นจึงอยากแนะนำทุกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์อย่าเชื่อโฆษณาชวนเชื่อมากเกินไป

เพราะอาจจะทำให้ผิวของเรามันเสียหายแล้วมันกลับคืนภาวะปกติได้ยากมากจริงๆถึงแม้ว่าทั้ง 390 ชื่ออาจจะดีจริงหรือไม่ดีจริงตามที่บอกแต่ผลิตภัณฑ์ทั้ง 390 ชื่อนี้คือยังไม่ผ่านการจดทะเบียนเพราะอย่างนั้นมันถึงการันตีอะไรไม่ได้เลยเวลามันเกิดคุณใช้แล้วมันมีปัญหาขึ้นไม่สามารถเอาผิดใครได้เพราะคุณหลงไปกับการโฆษณาชวนเชื่อต่างๆเสียทั้งเวลา เสียทั้งร่างกายเสียทั้งเงินคือทุกอย่างมันเสียหมด

แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการจดทะเบียนอย่างถูกต้องแล้วดีกว่าก่อนจะใช้อะไรเราก็ต้องมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์นั้นก่อนก็จะช่วยให้คุณอุ่นใจได้อีกชั้นหนึ่งสำหรับวันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อน ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category