อยากตัวหอมตลอดทั้งวันแต่ไม่อยากฉีดน้ำหอมพอมีโลชั่นตัวหอมที่ทำให้ตัวหอมไหม มีอะไรบ้างมาดูกัน

อยากตัวหอมตลอดทั้งวันแต่ไม่อยากฉีดน้ำหอมพอมีโลชั่นตัวหอมที่ทำให้ตัวหอมไหม มีอะไรบ้างมาดูกัน

อยากตัวหอมตลอดทั้งวันแต่ไม่อยากฉีดน้ำหอมพอมีโลชั่นตัวหอมที่ทำให้ตัวหอมไหม มีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นตัวหอม โลชั่นตัวหอม โลชั่นตัวหอม โลชั่นตัวหอม โลชั่นตัวหอม

ขอบคุณรูปภาพจาก lazada 

วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นตัวหอมที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวพร้อมกัน อย่างใช้โลชั่นแล้วใช้น้ำหอมอีกหรือกระทั่งบางคนที่ทั้งใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ทั้งโคโลญจน์หลายอย่างรวมกันก็รู้สึกว่ามันเสียเวลาชีวิตมากๆ ก็เลยอยากรู้จักโลชั่นที่ใช้แล้วทําให้ตัวหอมเป็นเลยอยู่ติดทนนานได้ทั้งวันสำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีโลชั่นตัวหอมตัวไหนบ้างในโลกนี้บอกเลยว่าเราจะมาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์โลชั่นตัวหอมติดทนให้คนได้รู้เท่านั้นตามนั้นเลย

#5 โลชั่นตัวหอมที่จะมาแนะนำวันนี้

Yves Rocher Sensual Body Lotion Bourbon Vanilla
โลชั่นตัวหอม

โลชั่นตัวหอม ตัวที่ 1 ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์นี้ดีจริงๆ เพราะว่ามีส่วนผสมของธรรมชาติเยอะมากรวมบรรดาพฤกษาและพืชพันธุ์ต่างๆ ต้องบอกเลยว่ากลิ่นจะมีความธรรมชาติมากแล้วเนื่องจากตัวแบรนด์นี้มากกว่า 50 ปี

เป็นผลิตภัณฑ์จากฝรั่งเศสกลิ่นจะออกแนวผู้ดีทางฝรั่งเศสมากๆตัวนี้จะมีความกินหอมหวานเหมือนกลิ่นที่เราอยู่ในครัวทำของหวานอยู่กลิ่นจะออกแนวผู้ดีเป็นคุณหนูชั้นสูงบอกเลยว่าตัวนี้เยี่ยมจริง อยากให้ลองหามาใช้ดูเห็นจะหอมติดทนนานมากๆค่ะใช้ที่ห้องไปที่ทำงานคุณยังถามว่าใช้น้ำหอมอะไรทั้งๆที่ใช้แค่โลชั่นเท่านั้น

ปริมาณ 390ml
ราคา 349THB

รีวิวโลชั่นตัวหอม

หอมมาก เหมือนขนม เพื่อนมาคอนโดทักว่าเหมือนมีแต่กลิ่นขนม ไปข้างนอกคนก็ทักว่าหอมครีมอาบน้ำใช้คู่โลชั่นคือดี

ขอบคุณรีวิวจาก konvy : คุณ Au*ni อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Victoria’s Secret Fragrance Hand & Body Cream Vanilla Lace
โลชั่นตัวหอม

โลชั่นตัวหอม ตัวที่ 2 เป็นกลิ่นวนิลาที่เหล่าสาวก Victoria’s Secret ต้องบอกเลยว่าตัวนี้จะใช้เป็น Hand cream หรือเป็นฺBody Cream ก็ได้ส่วนผสมก็จะมีพวกวิตามินอี วิตามินซีแล้วก็มีมอยส์เจอไรเซอร์ต่างๆที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแล้วก็สุขภาพดี

ตัวผลิตภัณฑ์ของวิคตอเรียซีเคร็ทคือเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้แล้วมันติดทนนานจริงๆ lามารถใช้แทนน้ำหอมไปได้เลยบอกเลยว่าตัวนี้คือดีเหมือนกันสำหรับใครที่ชอบกินวันๆ

ปริมาณ 236ml
ราคา 299THB

รีวิวโลชั่นตัวหอม

กลิ่นหอมติดกายตลอดทั้งวัน สามารถใช้แทนน้ำหอม แบบที่ใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลย

ขอบคุณรีวิวจาก Shopee : คุณ katbeauty1981 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Soap & Glory The Righteous Butter Body Lotion
โลชั่นตัวหอม

โลชั่นตัวหอม ตัวที่ 3 บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้น้ำหอมเลยเพราะตัวนี้กลิ่นของเขาคือหอมมากหอมแบบหอมจริงๆ ใครที่อยู่ในห้องแอร์บอกเลยว่ากลิ่นนี้คืออยู่ได้ทั้งวันนอกจากนั้นยังช่วยทำให้ผิวของคุณวิ้งดูสุขภาพดีเพราะว่ามีกลิตเตอร์ที่ทำให้ผิวสวยแล้วก็มีความชุ่มชื่นหลังจากทาเสร็จก็คือได้ทั้งกลิ่นที่หอมแล้วก็ได้ผิวที่เรียบเนียนชุ่มชื่นมากตัวนี้ดีมากเช่นกัน

ปริมาณ 550ml
ราคา 599THB

รีวิวโลชั่นตัวหอม

กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้แบบผู้ดีค่ะ ไม่ฉุนอย่างที่คิด
กลิ่นติดตัวแต่ไม่ได้ฟุ้งขนาดเป็นโลชั่นน้ำหอม
มีกลิตเตอร์นิดหน่อยให้ดูผิวสวย
และให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ ผิวลื่นเชียว
ช่วงมีโปรโมชั่นลด50%คุ้มค่ามากๆค่ะขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ Pomayo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Love Beauty and Planet Luscious Hydration Body Lotion
โลชั่นตัวหอม

โลชั่นตัวหอม ตัวที่ 4 ตัวนี้จะออกกลิ่นมะพร้าวเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคมากๆเพราะว่าตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติแล้วก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่าช่วยในการรักโลกเพราะงั้นมันจะดูออแกนิคดูธรรมชาติมีกลิ่นหอมของดอกมิโมซ่าจากประเทศโมร็อกโกกลิ่นจะหอมกลิ่นมะพร้าวมากๆตัวนี้ใครที่ชอบมะพร้าวอยู่แล้วบอกเลยว่าดีจริงๆทำให้รู้สึกถึงกลิ่นดอกไม้ที่มีต้นมะพร้าว อาจจะงงๆนิดนึงแต่มันให้ความรู้สึกแบบนั้นจริงๆเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมองไปทางไหนมีแต่ต้นไม้มีแต่ดอกไม้กลิ่นก็จะออกประมาณนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นชุ่มช่ำเหมาะสำหรับใช้ในทุกฤดู

ปริมาณ 400ml
ราคา 299THB

รีวิวโลชั่นตัวหอม

โลชั่นนี้เราเอามาใช้ก่อนนอน เพราะให้ความชุ่มชื้นดีมากก ตื่นมาผิวไม่แห้ง แต่อาจจะไม่เหมาะกับการใช้ตอนเช้าเท่าไหร่ เราว่าอาจจะดูผิวมันๆไปนิดนึงอ่ะ แต่สิ่งที่ชอบอีกอย่างของโลชั่นตัวนี้คือทางแบรนด์เค้ามุ่งนำเสนอการรณรงค์ดูแลรักษาโลกมาก

ขอบคุณรีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Oriental Princess Princess Garden Oriental White Flower Body Moisturiser SPF10
โลชั่นตัวหอม

โลชั่นตัวหอม ตัวที่ 5 ตัวนี้จะมีส่วนผสมของดอกไม้บริสุทธิ์สีขาวช่วยในเรื่องการปกป้องผิวคุณจากแสงแดด กลิ่นจะมีความละมุนละไมมีความนุ่มนวลเขาเปรียบกลิ่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือกลิ่นของสีขาวอันบริสุทธิ์มีความเบาสบายล่องลอยเหมือนอยู่บนปุยเมฆอะไรประมาณนี้ จะออกแนวคุณหนูหวาน ๆ มีความบริสุทธิ์ผุดผ่องก็จะเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายหน่อยตัวนี้ รู้สึกว่าใช้แล้วเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้สีขาวมีความเผลอๆมีความละมุนละไม

ปริมาณ 250ml
ราคา 185THB

รีวิวโลชั่นตัวหอม

 

กลิ่นนี้หอมมากค่ะ หอมอ่อนๆ

ขอบคุณรีวิวจาก Shopee : คุณ Articha6446 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นตัวหอมที่คุณชอบมากที่สุด

สำหรับเราถ้าหากว่าชอบตัวไหนเราเป็นคนชอบกลิ่นที่ธรรมชาติธรรมชาติหน่อย ๆ ก็จะชอบตัวที่ 4 ที่เป็นกลิ่นมะพร้าวที่เขาบอกว่าสารสกัดมาจากธรรมชาติมาจากมะพร้าวแล้วก็มีส่วนผสมของดอกมิโมซ่า

นอกจากนั้นทางผลิตภัณฑ์เองยังเคลมว่าเป็นตัวที่รักโลกมากๆเราก็รู้สึกว่ากลิ่นมันมีความมะพร้าวมีความธรรมชาติสามารถใช้ได้ทั้งฤดูร้อน ฤดูหนาวความจริงคือใช้ได้ทุกฤดูเลยกลิ่นของมันจะไม่เป็นกลิ่นที่มันสังเคราะห์มากเกินไปเป็นกลิ่นที่ทำให้เรารู้สึกอยู่ท่ามกลางทุ่งหรือท่ามกลางต้นไม้เป็นกลิ่นที่สดชื่นๆ แล้วพวกคุณชอบตัวไหนบ้างก็แชร์กันเข้ามาสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category