ผมหยิก ผมหยอย หนีบยังไงให้ตรงสวยเป็นธรรมชาติด้วยเครื่องหนีบไร้สาย Lesasha !!!

ผมหยิก ผมหยอย หนีบยังไงให้ตรงสวยเป็นธรรมชาติด้วยเครื่องหนีบไร้สาย Lesasha !!!

ที่ หนีบ ผม เลอ ซา ช่า ไร้ สาย

คุณเป็นคนนึงรึเปล่าคะที่มีปัญหาเรื่องการจัดทรงผม ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุที่คุณนั้นมีผมหยิก หยักโศก ไม่ว่าจะจัดทรงด้วยวิธีไหนมันก็ไม่อยู่ทรงเลย ถ้าเกิดว่าคุณเป็นหนึ่งในนี้ก็อย่าลืมอ่านรายละเอียดการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ที่เราเตรียมมาให้พวกคุณโดยเฉพาะเลย

ที่ หนีบ ผม เลอ ซา ช่า ไร้ สาย

เซ็ทผม กับ หนีบผม ผู้ชายเลือกอะไรกัน ?
คือปกติผู้ชายเขาจะไม่ค่อยชอบหนีบผมกันหรอกใช่ไหมคะ ส่วนใหญ่จะเซ็ทผมด้วยเจลเซ็ทผมอะไรนองนี้ แต่เมื่อไหร่ที่คุณต้องการความมั่นใจว่าทรงผมที่คุณทำมาเนี่ยอยู่ทรงตลอดทั้งวัน ที่หนีบผมจึงเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ เพราะว่าที่หนีบผมจะสามารถคอนโทรลและล็อคเส้นผมของคุณได้ดีที่สุด

6 สาเหตุทำร้ายผม

  1. หนีบผมตอนที่ผมเปียก เนื่องจากช่วงเวลาที่ผมเปียก เส้นผมนั้นจะอ่อนแอกว่าปกติ นอกจากนี้ในระหว่างที่หนีบผมในระดับความร้อนที่สูงจะก่อให้เกิดไอน้ำภายในเส้นใยผม ทำให้มีรอยแตกไปจนถึงเกล็ดผม
  2. การหนีบผมทุกวัน เป็นการทำร้ายเส้นผมอย่างไม่รู้ตัว ถึงแม้ว่าควรจะบำรุงด้วยเซรั่มหลังหนีบผมทุกครั้งก็ยังป้องกันไม่ได้ 100% แน่นอนค่ะ
  3. หนีบผมที่ผ่านการทำเคมีมา ซึ่งเป็นปัญหาที่โลกแตกมาเลยค่ะ เพราะส่วนมากสาวๆนั้นชอบทำสีผมกัน ซึ่งการหนีบผมที่ผ่านทั้งการทำสี ยืด ดัด โดยปกติเส้นผมจำพวกนี้จะอ่อนแออยู่แล้ว ไม่ควรจะทำลายเส้นผมด้วยความร้อนอีก ควรเน้นไปที่การบำรุงผมมากกว่า
  4. ปรับอุณหภูมิเครื่องหนีบผมมากจนเกินเพื่อให้ได้ผมที่ต้องการแบบรวดเร็ว แต่นี่แหละค่ะเป็นตัวทำลายเส้นผม เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังทำแบบนี้อยู่ ควรที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ โดยเลือกอุณหภูมิที่เหมาะสม
    ผมหนา : ควรใช้อุณหภูมิที่ 325-350 องศาฟาเรนไฮต์
    ผมบาง : ควรใช้ที่ 300-325 องศาฟาเรนไฮต์
  5. เลือกใช้เครื่องหนีบผมผิดประเภท เนื่องจากเครื่องหนีบผมแต่ละรุ่น ยี่ห้อ นั้นทำมาจากพัสดุที่แตกต่างกันและมีหลายประเภท เพราะฉะนั้นควรเลือกที่เหมาะกับเส้นมของตัวเอง
  6. ห้ามลืมใส่ผลิตภัณฑ์กันความร้อนเส้นผมเด็ดขาดนะคะ เพราะมันสามารถกันร้อนได้ถึง 50% เลย

วิธีการหนีบผมให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ลีบแบน

การจะหนีบผมให้ดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนนั้นไม่ยากเลย แต่ก็ต้องลงทุนสักนิดนะคะคือ เลือกซื้อเครื่องหนีบผมที่ราคาเป็นพันขึ้นไป เช่น 1000-2000 ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้จะอคติอะไรเกี่ยวกับเครื่องหนีบที่ถูกกว่านั้นนะคะแค่เพียงแต่ว่าการที่เราซื้อเครื่องหนีบที่ดี

มันก็อยู่กับเราไปชั่วชีวิตเลย เพราะก่อนหน้านี้เราก็เป็นคนนึงที่ซท้อเครื่องหนีบตามท้องตลาดมาหนีบผม อันละ 150-300 ประมาณนี้ ถูกมากใช่ไหมคะ ตอนนั้นคิดแค่ว่ามันก็หนีบได้เหมือนกันแหละ แต่จริงๆแล้วเครื่องหนีบแต่ละตัวนั้นมีวัสดุที่ทำมาแตกต่างกันมาก กว่าจะรู้ผมก็พังไม่ไหวแล้ว เลยลงทุนซื้อแบบดีๆไปเลยเพราะสามารถที่จะใช้ได้นาน ไม่ต้องซื้อใหม่บ่อยๆ กันนะคะ

  1. เวลาหนีบผมให้หนีบยกโคนผม จะทำให้ผมพริ้มตามธรรมชาติ
  2. แบ่งเป็นช่อๆบางเวลาหนีบ เพื่อที่จะได้หนีบแบบทั่วถึง
LESASHA เครื่องหนีบผมไร้สาย STRAIGHT 2 GO
ที่ หนีบ ผม เลอ ซา ช่า ไร้ สาย

สะดวกทำผมได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ถนอมเส้นผมด้วยแผ่นเคลือบทัวร์มาลีน หนีบตรงและม้วนลอนได้ ไร้สายขณะใช้งาน พกพาสะดวก เนื่องจากกระทัดรัดและน้ำหนักเบามาก ใช้งานไม่ยุ่งยากชาร์ตเพียง 1 ชมครึ่งด้วยสาย USB ใช้งานได้ 30 – 45 นาที ทำผมได้ทั้งหนีบตรงม้วนลอน ไร้สาย สวยได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกพกพา ชาร์จด้วยสาย USB สีขาว สาวๆคนไหนที่ไม่มีความมั่นใจเวลาทำกิจกรรมที่เหงื่ออก แล้วผมพัง ตัวนี้คือไอเทมที่ถือว่าเด็ดเลยทีเดียวน้า

ปริมาณ 190 g
ราคา 2,290 THB
มีเครื่องเดียวก็เปรี้ยวได้ ตรงเป๊ะตลอดวัน เป็นสาวรุ่นใหม่เก๋ๆ สำหรับเรา ส่วนตัวคือรักมาก รอคอยมานาน ของมันต้องมี รีวิวจาก Pantip คุณ KHUNUEP คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เหมาะกับการพกพาไปข้างนอก ร้อนพอทำผมได้เทียบกับตัวเสียบปลั๊กน่าจะราวๆ 130-150 แบตพอสำหรับใช้ได้สัก 3 รอบต่อวันไม่เกิน เราชอบนะ ต่อไปถ้ามีรุ่นใหม่อยากให้เบากว่านี้ค่ะ รีวิวจาก Beaticool คุณ 천사 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุณสมบัติ LESASHA เครื่องหนีบผมไร้สาย STRAIGHT 2 GO

  • แผ่นหนีบเซรามิกนำความร้อนกระจายทั่วแผ่นทำให้ผมอยู่ทรงนาน (25W)
  • ตัวเครื่องเป็นระบบไร้สาย ชาร์จด้วย USB
  • แผ่นเคลือบทัวมาลีนถนอมเส้นผม
  • แบตเตอรี่เทียมไออนพลังแรง ชาร์จ 1 ชั่วโมงครึ่งใช้ได้ 25 นาที – ความจุแบตเตอรี่ 2400 mAh

กรณีการพกพาอุปกรณ์ทำผมขึ้นเครื่องบิน

  • สำหรับการพกพาขึ้นเครื่องบินนั้น เงื่อนไขเป็นไปตามนโยบายของแต่ละสายการบิน ลูกค้าควรศึกษาก่อนการเดินทาง
  • กรณีพกพาสินค้าไปใช้ในต่างประเทศ ขอให้ตรวจสอบกฏระเบียบของสนามบินของแต่ละประเทศที่ใช้บริการ

บทสรุป

สาวๆคงทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่า ไม่มีเครื่องหนีมผมญี่ห้อไหนที่ทำให้ผมไม่เสียนะคะ เพราะผมโดนความร้อน ยังไงมันก็เสียค่ะ แต่ไปหารุ่นที่มันทำให้ผมเสียน้อยลงดีกว่า เพราะผมก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราควรใส่ใจให้มากๆไม่น้อยไปกว่าหน้าของเรา

เพราะมันก็คือส่วนประกอบนึงของร่างกาย ถ้าผมไม่ดี ผมร่วง ผมเสีย ผมไม่สวยก็คงจะทำให้เราดูไม่ดีด้วยและไม่มีความมั่นใจในการไปพบปะผู้คนค่ะ ส่วนสาวนักผจญภัยการมีเครื่องหนีบไร้สายพกไปได้ทุกที่จึงเป็นเหมือนอวัยวะที่ 33 เลยก็ว่าได้ค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category