#5 โลชั่นผิวขาว ผลลัพธ์สุดว้าว อันดับ 1 ในใจของชาว pantip

#5 โลชั่นผิวขาว ผลลัพธ์สุดว้าว อันดับ 1 ในใจของชาว pantip

โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

 

ในแต่ละวัน เราต่างต้องเผชิญกับมลภาวะและสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นใจต่อผิวมากมาย ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ ดังนั้นจึงต้องมีตัวช่วยในการดูแลและปกป้องผิวที่มีประสิทธิภาพ การทาโลชั่นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผิวของคุณดูแข็งแรงและได้รับการบำรุงอย่างถูกจุด

แต่จะมีโลชั่นตัวไหนบ้างมั้ยนะที่จะกอบกู้ผิวเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้เหมือนเดิม วันนี้เราได้รวบรวมโลชั่นจากชาว pantip ที่มาบอกต่อว่า โลชั่นตัวไหนใช้แล้วผิวขาว ผิวสวย ไปดูกันเลย

5 ประโยชน์ของโลชั่น

 

1) กักเก็บความชุ่มชื่นของผิว

โดยเฉพาะในคนที่ชอบอาบน้ำร้อน จะทำให้ผิวแห้ง ดังนั้นการทาโลชั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว

 

2) ทำให้ผิวเรียบเนียนและปลอบประโลมผิว

ไม่ว่าจะผิวที่ถูกทำร้ายจากการโกน หรือเกิดการระคายเคือง

 

3) ทำให้ผิวมีกลิ่นหอมอย่างอ่อนโยน โดยไม่ต้องใช้น้ำหอม

โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้น้ำหอม สามารถทาโลชั่นแทนการใช้น้ำหอมได้เลย

 

4) ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิวของคุณ

ผิวของคุณจะดูมีออร่า โกลว์สวย สุขภาพดี

 

5) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาดูเด้งดึ๋ง

เหมือนได้ผิววัยเยาว์คืนมา

#5 โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 ในใจของชาว pantip

1.โลชั่นผิวขาว Mistine natural body lotion fuk kao
โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

โลชั่นผิวขาวจากฟักข้าวตัวนี้ มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติจากฟักข้าวร้อยเปอร์เซ็น จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายผิวอย่างแน่นอน

แถมยังมีสารสกัดเข้มข้นจากฟักข้าวที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทั้งยังช่วยในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีเอหรือยูวีบี ที่สำคัญที่สุดคือช่วยปรับผิวให้ขาวผ่องเป็นยองใย กระจ่างใสทันใจเลยล่ะ

ปริมาณ 200ml
ราคา 54THB
เป็นโลชั่นที่หอมติดตัวมากกก ทาไปเรียนเพื่อนมาดมแล้วบอกว่ากลิ่นหอมเหมือนผลไม้ กลิ่นออกจะคล้ายๆแคนตาลูปนิดหน่อย ราคาถูกมากเรื่องตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อโลชั่นสีส้มชมพู ที่ทาเยอะไปก็ไม่ซึม แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมือนเคลือบผิวด้วยนิดหน่อย ไม่เหนอะหนะ เรื่องความขาวต้องรอดูกันไปยาวๆ แต่ตอนนี้ไม่เห็นผลมากเท่าไหร่
รีวิวจาก Vanilla คุณ Kk. อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซื้อมาใช้ในขนาดไซส์ใหญ่สุด ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าโลชั่นในตลาด mass ด้วยกันในกลุ่มโลชั่นความขาว แต่ในเรื่องให้ความขาวยังสู้ไม่ได้ เราใช้เราก็ว่าขาวขึ้นนะแต่ยี่ห้ออื่นให้ความขาวได้มากกว่า ส่วนเรื่องน้ำหอมใส่มาให้เยอะมาก คนที่ไม่ชอบน้ำหอมก็คงบอกว่าฉุนหรือเหม็นไปเลย
รีวิวจาก Vanilla คุณ grape อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.โลชั่นผิวขาว เภสัช body whitening lotion collagen
โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

โลชั่นเภสัชยอดนิยมที่ใครหลาย ๆ คนรู้จัก เพราะราคาไม่แพงแถมยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเจ้าตัวโลชั่นเภสัชขวดสีชมพูตัวนี้ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน

ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เพราะคอลลาเจนถือว่ามีบทบาทสำคัญสำหรับผิวมาก ๆ นอกจากทำให้ผิวกระชับเต่งตึงแล้ว ยังทำให้ผิวดูเด้งสุขภาพดีอยู่เสมออีกด้วย คอลลาเจนตัวนี้สกัดมาจากหนังแกะจากนิวซีแลนด์ และด้วยกรดอะมิโนที่เล็กมากและวิตามินบี 3 จะเข้าไปรับผิวให้ขาวขึ้น และดูแลผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ใครที่อยากขาวไว ๆ ต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 150ml
ราคา 39THB

ใช้มา3-4ขวดค่ะ กลิ่นหอมแรงจนฉุน เราชอบกลิ่นขวดสีขาวกับเขียวที่ออกใหม่มากกว่า แต่ส่วนผสมเค้าดีงาม ใช้แล้วก็ได้ผลอยู่เด้อ ใช้2สัปดาห์ผิวก็สว่างขึ้นค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นใช้ก่อนนอนได้ไม่เหนอะ ไม่ทำให้ขนยาวเหมือนขวดขาวจ้าา
รีวิวจาก Vanilla คุณ partynemo อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เวลาทาให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทันที เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวได้เร็ว ไม่มันเยิ้ม มีความหนึบๆผิวเล็กน้อยไม่มาก ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นฟิลม์บางๆเคลือบผิวเล็กน้อย ส่วนตัวคิดว่าถ้าทาเป็นกันแดดแนะนำให้ใช้เป็นครีมกันแดดเลยจะดีกว่า แต่ถ้าทาบำรุงผิวตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมเลยที่อยากจะแนะนำคะ แถมราคาถูกด้วยจ้า
รีวิวจาก bloggang คุณ malipee อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.โลชั่นผิวขาว การ์นิเย่ ไลท์ ไวท์เทนนิ่ง มอยซ์เจอไรซิ่ง มิลค์ โลชั่น
โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

โลชั่นผิวขาว การ์นิเย่ ไลท์ ไวท์เทนนิ่ง มอยซ์เจอไรซิ่ง มิลค์ โลชั่น มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากมะนาวถึง 2 เท่า จึงไปเร่งสปีดให้ผิวขาวขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งยังช่วยกำจัดความหมองคล้ำและบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย และด้วยสารสกัดจากมะนาวจึงมีประสิทธิภาพอย่างมากในการช่วยลดจุดด่างดำและรอยแดงบนผิว ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะออกไปเผชิญกับแดดที่ไหน โลชั่นตัวนี้ก็จะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดด

ปริมาณ 400ml
ราคา 139THB
สำหรับเราถือว่าโลชั่นตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาแล้วกลิ่นหอมมะนาวมาก ใช้ไปสักระยะผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาว รอยดำจากแผลเป็นก็จางลงนิดนึง ตัวนี้ชอบใช้ตอนกลางคืน ไม่กล้าใช้ตอนกลางวัน กลัวโดนแดดแล้วผิวไหม้เนื่องจากสารสกัดมาจากมะนาว โดยรวมคือชอบค่ะ แต่หัก 1ดาว เพราะว่าเวลาทาเยอะแล้วครีมชอบมาเกาตามขนแล้วดูเป็นขุยๆยังไงไม่รู้ เพราะบางที่เราก็มีอารมณ์อยากโบกครีมเยอะๆก่อนนอน55555
รีวิวจาก Vanilla คุณA L I C H A อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ซึมง่าย ซึมไว หอมกลิ่นมะนาวสุด ๆ เมื่อใช้ไปอย่างต่อเนื่องรู้สึกผิวนุ่ม ผิวดูเด้ง อิ่มน้ำ และจุดด่างดำต่าง ๆ ดูลดลง และผิวดูจ่างใสขึ้น สำหรับไข่ตุ๋นใช้ต่อแน่นอนเพราะราคาถูก และใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมาก ๆ ค่ะ
รีวิวจาก True ID  คุณ ไข่ตุ๋น อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4.โลชั่นผิวขาว biore uv anti-pollution body care serum intensive white spf50+ pa+++
โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

เอาใจคนที่ต้องการโลชั่นที่นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกอยู่เสมออีกด้วย ด้วยประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดจากโลชั่นบิโอเร ที่มี SPF50+ PA+++ ป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี ซึ่งเป็นเกราะไม่ให้ผิวถูกทำลาย

ทั้งยังไปช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา  โลชั่นตัวนี้เขาเคลมว่าสามารถทำให้ผิวขาวขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ด้วยนะ และด้วยสารสกัดจากส้มยูซุและความชุ่มชื่นจากน้ำแร่ญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผิวของเรากระจ่างใสและได้รับความชุ่มชื่นไปพร้อมกัน ๆ ใครที่อยากขาวไว ๆ แต่ผิวไม่แห้ง ต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 50ml
ราคา 159THB
พอใช้ติดต่อกันมาสักระยะ เรารู้สึกว่าผิวมันเนียนขึ้นนะ คือมีความใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น อาจจะไม่ได้ขาวกระจ่างออร่าพุ่งขนาดนั้นแต่ว่ามีความเนียนขึ้นดูแล้วผิวดูสุขภาพดีมากกว่า พวกรอยดำๆ ที่หมองคล้ำนั้นดีขึ้นขาวขึ้นเรียกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นตามลำดับ (ถ้าใช้ต่อเนื่องอาจจะดีขึ้นเรื่อยๆ) ส่วนในเรื่องการ ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ก็สามารถทำได้ดีเพราะผิวไม่พังไม่ขึ้นผื่นเวลาเจอฝุ่นเยอะๆ โดยรวมแล้วเราชอบนะ
รีวิวจาก priceprice   คุณ Babeburin อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งเคยลองใช้บิโอเรสูตรนี้ ตัวครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นแป้งเด็กผสมกลิ่นดอกไม้ เนื้อครีมมีสีขาว ทาแล้วซึมเร็วดี แต่จะมีฟิลที่รู้สึกว่ามีครีมหนึบๆอยู่บนผิวเรา ไม่ได้หายวาบไปเลย แต่ก้อไม่ได้เหนอะหนะ อะไร ผิวดูวาวๆเหมือนผิวที่ชุ่มชื้น เราทาแล้วรู้สึกว่าช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นนิดนึงด้วยน้าา
รีวิวจาก Vanilla คุณ Suwipa_P’un อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.โลชั่นผิวขาว Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion
โลชั่นผิวขาว อันดับ 1 pantip

โลชั่นอันดับต้น ๆ ที่ถูกยกให้เป็นโลชั่นผิวขาวจริงอะไรจริง ด้วยวิตามินซีกว่า 4 ชนิด และเป็นครั้งแรกของโลชั่นที่มีวิตามินซีอัดแน่น มั่นใจได้เลยว่าผิวขาวใสขึ้นภายใน 7 วัน วิตามินซีเหล่านี้จะเข้าไปบำรุงผิวของคุณอย่างล้ำลึก ปรับผิวเสียให้เป็นผิวสวย

สาว ๆ คนไหนผิวหมองคล้ำ ต้องลองมองหาโลชั่นตัวนี้ไว้แล้วล่ะ เพราะสารสกัดจากวิตามิซีจะเข้าไปกู้ผิวของคุณให้ดูกระจ่างใสขึ้น คืนความสดใสให้กับผิว ให้ผิวดูเปล่งประกายมีออร่าทันตา

ปริมาณ 180ml
ราคา 109THB

เนื้อครีมนีเวียอันนี้ไม่ข้นไม่เหลวเกิน ทาไปเกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว ประโยชน์ก็เยอะทั้งวิตามินซี วิตามินอี คือปกติอยากผิวขาวต้องคิดถึงสบู่ C&E แต่ตอนนี้ทาโลชั่นนีเวีย C&E ตัวนี้ผิวก็ขาวปังได้ค่า
รีวิวจาก Vanilla คุณ กระต่าย อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครเน้นความต้องการผิวขาว ตัวนี้ค่อนข้างให้ผลดี คือใช้มาแล้ว 3 หลอดเพราะชอบความถูกและดี ทาทั้งเช้าและเย็นรู้สึกได้ว่าผิวมันค่อยๆ ขาวขึ้น และไม่แห้งเป็นขุย เนื้อครีมก็กำลังดีไม่ข้นหรือเหลวเกินไป ปาดแป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว ชอบมากค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ itim pichura อ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปโลชั่นผิวขาวผลลัพธ์สุดว้าวอันดับ 1 ในใจของชาว pantip

โลชั่นผิวขาวทั้ง 5 ตัวที่กล่าวมานี้ เป็นโลชั่นอันดับ 1 ในใจของชาวพันทิปหลาย ๆ คน ที่โหวตมาแล้วว่าใช้แล้วขาวขึ้นจริงและดีจริง ดังนั้นหากอยากดูแลผิวของตัวเองให้ขาวกระจ่างใสฉ่ำน้ำอยู่เสมอแล้วล่ะก็ ให้ 5 โลชั่นนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณจะต้องลองใช้ดู ทั้งนี้ก็อย่าลืมดูแลผิวด้วยวิธีอื่น ๆ ด้วยล่ะ เพราะการทาโลชั่นเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ

สกินแคร์Latest articles in the category