รวม #5แชมพูผมหอม ให้กลิ่นหอมติดทนนานน่าดึงดูด !!

รวม #5แชมพูผมหอม ให้กลิ่นหอมติดทนนานน่าดึงดูด !!

รวมแชมพูผมหอม ให้ผมหอมติดทนนานน่าดึงดูด

แชมพู กลิ่น หอม

สาวๆและหนุ่มๆต่างก็ชื่นชอบกลิ่นหอมชวนให้น่าหลงใหล การเลือกใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอมก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่นอกจากจะทำให้ผ่อนคลายในเวลาชำระล้างร่างกายแล้ว ยังทำให้มีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดเวลาราวกลับพึ่งออกจากสวนดอกไม้หรือร้านทำผม หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนชื่นชอบแชมพูที่มีกลิ่นหอมสดชื่นอย่างยาวนานแล้วก็ไปดูกันได้เลยกับแชมพูผมหอม ให้ผมหอมติดทนนานน่าดึงดูด !!

รวมแชมพูผมหอม ให้ผมหอมติดทนนานน่าดึงดูด  !!

1.ซันซิล เนเชอรัล แชมพู ซากุระ & ราสเบอร์รี่ ไชน์ แอนด์ ซอฟท์ (แชมพูใส)

แชมพู กลิ่น หอม

แชมพูที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างซากุระจากญี่ปุ่นเพื่อให้กลิ่นหอมของดอกซากุระอย่างยาวนานทั้งยังมีส่วนผสมของ ราสเบอร์รี่ออแกนิคที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากแคนาดา ทั้งยังได้รับการรับรองจาก Ecocert สำหรับราชเบอร์รี่ที่ปลูกแบบออแกนิคอีกด้วย อุดมไปด้วยวิตามิน E และสารแอนติออกซิแดนซ์ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทั้งป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ให้ผมสวยสุขภาพดีมีกลิ่นหอมละมุนของดอกซากุระอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 135 THB

สระผมสะอาด ทำให้ผมหอมติดทน4-5วันเลย ดีมากๆคะ รีวิวจาก Jeban:Sarocha Yoopong ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลิ่นหอมสดชื่น สดใส ฟองเยอะ ใช้แล้วผมหอม ผมนุ่มขึ้น แต่ก็ยังมีผมร่วงอยู่ตามปกติ รีวิวจาก Jeban:DearDeer_jubu-jubu ดูเพิ่มติมได้ที่

2.Dove Straight & Silky

แชมพู กลิ่น หอม

ด้วยส่วนผสมของ Pro Moisture Complex ช่วยให้ผมตรงนุ่มลื่นดูสุขภาพดีทั้งยังช่วยให้ผมจัดทรงได้ง่าย แถมกลิ่นยังหอมติดทนนานให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อผมสุขภาพดีสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 20 ml
ราคา 70 THB
เป็นแชมพูที่มีสารบำรุงผม​ ช่วยลดผมชี้ฟู​ ฟื้นฟูผมสภาพแห้งเสียได้ดี​ ผมไม่พันกัน​ มีกลิ่นหอมติดผม รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Benwan ดูเพิ่มเติมได้ที่

สระผมสะอาด กลิ่นหอม ช่วยให้ผมนุ่มตรง จัดทรงง่ายดี หวีง่ายไม่พันกัน ฟองเยอะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:imf16 ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.Johnson Active kid Shiny drop conditioner

แชมพู กลิ่น หอม

แชมพูสูตรอ่อนโยนที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็ก เพื่อให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน และยังมีกลิ่นหอมสดใสมีชีวิตชีวาอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีอย่างธรรมชาติและกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 69 THB

ประทับใจกับผลิตภัณฑ์นี้ ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน รีวิวจาก johnsonsbaby:นนทิยา

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้แค่แชมว่านุ่ม ลื่น หอมแล้ว มาใช้ควบคู่คอนดิชั่นเนอร์อิก ผมลูกสาวนุ่ม และลื่นมาก รีวิวจาก johnsonsbaby:อาทิตยา วงแก้วธนวัต ดูเพิ่มเติมได้ที่

4. Ichikami Herbal and Rice Bran Shampoo

แชมพู กลิ่น หอม

แชมพูจากแดนญี่ปุ่น ที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนให้สะอาดหมดจดเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ต้องค้างบนหนังศีรษะทั้งยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของซากุระราวกับอยู่ท่ามกลางดอกซากุระ ให้ผมสวยมีน้ำหนักสะอาดสดชื่น

ปริมาณ 200 ml
ราคา 220 THB

ตัวนี้ที่เริ่มใช้เคราะตอนแรกเห็นขวดมันน่ารักดี 555
เลยซื้อมาใช้ครบเซ็ต

แต่สำหรับเราตัวนี้นอกจากเรื่องกลิ่นก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่
ผมนุ่มมั้ย? นิดๆ นะคะ
เรื่องบำรุง. สำหรับเราไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่

ตัวนี้ใช้ครั้งเดียวแล้วไม่ได้ใช้ต่อค่ะ
คีดว่าน่าจะเหมาะกับคนผมเส้นเล็กมากกว่าค่ะ ^^ รีวิวจาก Vanilla:Keroro,,kiroro ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบกลิ่นมากๆๆค่ะ หอมมากๆๆเลยค่ะ เนื้อแชมพูไม่หนักไป กำลังดี แต่ขอติตรงที่รู้สึกว่าฟองไม่ละเอียดมาก เมื่อเทียบกะแชมพูญี่ปุ่นยื่ห้ออื่นๆ สระแต่แชมพูผมฝืดไปนิด แต่พอลงครีมนวดของยี่ห้อเดียวกันนี้ ผมนุ่มลื่นเชียวค่ะ เลยต้องใช้คู่กันไป ลองดูนะค่ะยี่ห้อนี้โอเคเลย ผมไม่มันมาก ไม่คันหนังศีรษะเหมือน mod’s hair รีวิวจาก Vanilla:puffyqueen ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.Love Beauty And Planet Organic Shampoo Blooming Colour Murumuru Butter & Rose Aroma

แชมพู กลิ่น หอม

แชมพูออแกนิคที่มีส่วนผสมของ บูรูบูรูบัตเตอร์อเมซอลที่อุดมไปด้วยวิตามิน A ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและบำรุงผมให้นุ่มลื่นแลดูสุขภาพดี ทั้งยังมีส่วนผสมของดอกกุหลาบในบัลกาเรีย ช่วยให้ผมหอมสดชื่นดูมีชีวิตชีวาราวกับอยู่ในสวนดอกไม้ ทั้งยังเหมาะกับผมที่ผ่านการทำสีและสภาพผมทั่วไป เพื่อสุขภาพผมที่ดีและมีกลิ่นหอมอ่อนโยนผ่อนคลาย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 269 THB

หอมกุหลาบมากชอบทั้งแชมพู สบู่และโลชั่น แนะนำให้ทำเซรั่มใส่ผมกลิ่นกุหลาบออกมาด้วย จะได้หอมกุหลาบทั้งตัวเลย ทำเหอะ ทำออกมาเหอะ รีวิวจาก Facebook:ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกหล้า งามจับตาจับใจไปทั่วแดน ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบมากกกกกก หอมติดตัว ละมุน ให้ 5 ดาวเลยจ้าาาา
ปลื้มสุดดดดด รีวิวจาก Facebook:Eve Aisika ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูผมหอมยี่ห้อไหนดีที่สุด ?

สาวๆและหนุ่มๆที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของแชมพูที่ติดทนนานก็สามารถเลือกซื้อหากลิ่นที่ชอบมาลองกันได้ แต่ขอแนะนำว่ากลิ่นหอมที่หอมยาวนานไม่มีเบื่อก็คงเป็นกลิ่นหอมจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของดอกกุหาบ หรือดอกซากุระ ทั้งนี้อย่าลืมหมั่นบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เพื่อผมสวยสุขภาพดีไปพร้อมๆกับกลิ่นหอมที่ยาวนาน อย่าลืมซื้อมาลองกันได้นะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category