หยุดผมเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาสวยเริ่ด !! แบบไม่ต้องง้อร้าน ด้วย ทรีทเม้นท์ Bio สุดฮิต ราคาสุดปัง!!

หยุดผมเสีย ชี้ฟู ให้กลับมาสวยเริ่ด !! แบบไม่ต้องง้อร้าน ด้วย ทรีทเม้นท์ Bio สุดฮิต ราคาสุดปัง!!

ทรีทเม้นท์ bio

สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคนเคยประสบปัญหาผมชี้ฟู จัดทรงยาก เเห้งเสียเป็นไม้กวาด สาเหตุของผมเสีย จากการดัด ทำสี หนีบผมเอย ไดร์เอย ความร้อนเอย โอยย สุดจะไม่ปังง!! เข้าร้านก็เสียเงินเยอะอีก ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะเเต่งเลี่ยงไม่ได้จริงๆค่ะ

ใจเย็นนะคะสาวๆตอนนี้มีทางออกเเล้วจ้า ซึ่งการดูเเลเส้นผมมีหลากหลายทางเลือก มีทั้งการเลือกใช้เเชมพู การเลือกใช้ครีมนวด สุดท้ายการเลือกใช้ทรีทเม้นท์

เราขอแนะนำ ตัวนี้เลยเด้อ ทรีทเม้นท์ Bio เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ หมักผมเเค่ไม่กี่นาที กลับมาปัง สวยเริ่ดเเน่นอน บอกลาผมชี้ฟู เเห้งเสียเป็นไม้กวาดได้เลย หลายคนคงยังสงสัย ทรีทเม้นท์Bio คืออะไร เป็นยังไง ใช้ยังไง ใช้กี่ซองถึงจะปังล่ะค่ะ ทุกคำถามเรามีคำตอบค่ะ เดี๋ยวเราพาไปรู้จักทรีทเม้นท์ Bio ทริคเล็กๆที่ทำให้กลับมาสวยปังเหมือนเข้าร้านกันเลยยย

ทรีทเม้นท์ Bio คืออะไร

ครีมทรีทเม้นท์ Bio บำรุงซ่อมเเซมเส้นผม จากการยืด ดัด ไดร์ หนีบ ทำสีผม ที่ทำให้ผมเสียสภาพไม่มีความเเข็งเเรง ขาดความชุ่มชื้น ส่งผลให้ผมชี้ฟู เเข็ง เเห้งเป็นไม้กวาด จัดทรงยาก

ตัวทรีทเม้นท์จะเข้ามาช่วยแทรกแซง บำรุงเข้าถึงเส้นผมจากโคนจรดปลาย ซึ่งมีส่วนประกอบหลักสามอย่าง คือ เคราติน น้ำมันดอกทานตะวัน เเละสารสกัดจากไหม ซึ่งส่วนประกอบหลักทั้งสามตัวมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมที่เกิดจากการโดนสารเคมี โดนความร้อน มลภาวะต่างๆที่เจอในชีวิตประจำวัน สร้างความเเข็งเเรงให้กับเส้นผมมากขึ้น

เเละยังช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น สวยเงางาม มีน้ำหนักมากขึ้น เป็นประกาย เเละที่สำคัญนะคะทุกคน ยังช่วยป้องกันเส้นผมเเตกปลาย ให้ปลายผมมีความเเข็งเเรงเเละช่วยปกป้องเส้นผมจากเเสงเเดด แสง UV อีกด้วยนะคะ สุดเเสนจะปังนะเอยยย

ขั้นตอนการบำรุงเส้นผม ด้วยทรีทเม้นท์ Bio 

การบำรุงเส้นผมเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดเเละเหมาะสมกับเส้นผมมากที่สุด ทุกคนต้องรู้จักขั้นตอนต่างๆวิธีใช้ทรีทเม้นท์Bio นะคะเพื่อจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

เรามารู้จักขั้นตอนต่างๆในการใช้ทรีทเม้นท์Bio กันเลยยย ขั้นตอนเเรก หลังจากที่เราทำการดัด ย้อม หนีบ ต่างๆ เเล้วให้สระผมด้วยเเชมพูชนิดไหนก็ได้ เเล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ ให้ทุกคนเช็ดผมให้เเห้ง หมาดๆ เเล้วหยิบทรีทเม้นท์Bio ขึ้นมาได้เลยยย

ฉีกซองเเละชโลมทรีทเม้นท์ลงบนศรีษะให้ทั่วเส้นผม ใช้มือนวดประมาณ 3-5 นาที ให้ทั่ว เเล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกรอบ เเค่นี้เราก็จะได้เส้นผมที่มีน้ำหนัก ชุ่มชื่น เงาเป็นประกายเเล้วค่ะสาวๆ

ทรีทเม้นท์ bio
https://www.ebay.com/p/1866764953?iid=152315235777

ทรีทเม้นท์ Bio ซื้อที่ไหน และ ราคาเท่าไร

สรรพคุณดีขนาดนี้ หลายคนคงสงสัยเเล้วใช่ไหมคะ ว่าเเล้วซื้อที่ไหนหรอคะ ราคายังไงบ้าง มาตรงนี้เลยค่ะ สาวๆคนไหนสนใจทรีทเม้นท์ Bio บำรุงเส้นผม หาซื้อง่ายมากค่ะทุกคนนน จำหน่ายหลายที่เลยนะคะ

ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า , Shopee , Lazada หรือตามตัวเเทนจำหน่ายค่ะ โดยทรีทเม้นท์ Bio จะมีลักษณะเป็นเเบบซองค่ะ มีจำหน่ายทั้งเป็นซองเเละเป็นกล่อง เดี๋ยววันนี้เราจะมาบอกให้หมดเปลือกเลยค่ะ ว่าเเบบกล่องเเละซองราคาเป็นยังไง  ตามรูปข้างล่างเลยนะคะทุกคนนน

Green Bio super treatment

 

ทรีทเม้นท์ Bio
ภาพจาก shopee

 

ทรีทเม้นท์ Bio ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หลังจากการทำสีผม ดัด หนีบ ไดร์ การโดนสารเคมีต่างๆ รวมถึงมลภาวะที่ก่อให้เกิดผมเสียเเตกปลาย เเข็งชี้ฟู ทรีทเม้นท์Bioจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆของเส้นผมให้เเข็งเเรง ชุ่มชื่น เงางามเป็นประกาย เเละยังช่วยไม่ให้ผมเเตกปลาย ปกป้องผมจากเเสง UV

ปริมาณ 30 ml
ราคาซอง  7 THB
ราคากล่อง 135 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง ด้วย ทรีทเม้นท์bio บำรุงผม

มันดีมากกกกกก 10/10 สำหรับทรีทเม้นท์bio ผมนุ่มมาก หอมสุด ตอนเปียกก็นิ่ม เเห้งก็นิ่ม คือชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสขภาพผมดีมาก จากผมเเห้งๆ เสีย ดูดีขึ้นเยอะมาก  รีวิวจาก Cosmenet:Parischaอ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
ประทับตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลยค่ะ ผมนุ่ม หวีง่ายตั้งแต่ครั้งแรกๆ ตอนนี้รู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายมากขึ้น หวีนิด ไดร์หน่อยก็เป็นทรง ไม่ต้องตะบี้ตะบันหนีบผมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว รีวิวจาก Jeban:Zowiefuzzy อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
The best ครีมซองหมักผม นุ่มสวยถูกเเละดีซองน้ำเงิน Green bio super treatment

บทสรุปสุดท้าย!! ทรีทเม้นท์Bio ปังหรือไม่

จากผมเสียสุดพัง กลับมาเป็นผมสวยสุดปังงง ด้วย ทรีทเม้นท์bio ซึ่งการบำรุงผมจากการโดนสารเคมี หรือ ความร้อนต่างๆ ซึ่งมีส่วนประกอบหลัก ของ เคราติน ที่ช่วยในเรื่อง เคลือบเส้นผมให้มีความเเข็งเเรง ทนทาน เเละส่วนประกอบจาก

สารสกัดจากรังไหม ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ชุ่มชื่น สุดท้ายส่วนประกอบจาก น้ำมันดอกทานตะวัน ช่วยป้องกันเเสงเเดด UV โดยทรีทเม้นท์เป็นอีกทางเลือกนึงที่สาวๆสามารถทำได้เองที่บ้าน ง่ายๆสะดวกสบาย

ไม่ต้องง้อร้านอีกต่อไปเลยนะคะ โดยเฉพาะทรีทเม้นท์bio ตอบโจทย์ทุกคนมากๆ สามารถพกพาได้สะดวก ไปที่ไหนก็พกไปได้ตลอด เเละยังเห็นผลได้เร็ว ไม่มีผลข้างเคียง ผลลัพธ์สุดปังมากๆ

จะมั่นใจให้สุด ก็อยู่ที่ทรงผมเนี่ยแหละค่ะ ดังนั้น การบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีเเละเงางามไม่เเตกปลายอยู่ตลอด จะช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆได้มากเลยค่ะ สุดท้ายนี้ ถ้าสาวๆคนไหนผมเเห้งเสีย จัดทรงยาก มีปัญหาการชี้ฟู อย่าลืมนึกทรีทเม้นท์bio ทรีทเม้นท์เริ่ดๆที่ตอบโจทย์ความสวยของเส้นผมได้ตรงจุด มั่นใจว่า สาวๆไม่มีผิดหวังเเน่นอนค่ะ

ทรีทเม้นท์bio

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category