ไขข้อสงสัย ? ยาสระผม “ฟอเรส” 2 สูตร ต่างกันอย่างไร

ไขข้อสงสัย ? ยาสระผม “ฟอเรส” 2 สูตร ต่างกันอย่างไร

ยาสระผมฟอเรส สูตรผมธรรมดา-ผมมัน

เริ่มกันที่สูตรแรก คุ้นตากับขวดสีเขียวเข้มที่เด่นและพอเดาออกว่านางนั้นมีส่วนผสมที่มาจากมะกรูด โดยผ่านกระบวนการสกัดเย็นเอาจากผิวของมะกรูด เพื่อให้ได้มาซึ่งยาสระผมฟอเรสขวดนี้ ซึ่งคุณสมบัติของมะกรูดนั้นจะช่วยในเรื่องของลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ก็คือสำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วงจะรู้จักตัวนี้เป็นอย่างดีเพราะว่านางเกิดมาเพื่อคู่กับผมร่วงโดยเฉพาะก็ว่าได้ สำหรับสีเขียวเข้มเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับเส้นผมปกติไปจนถึงคนผมมัน เพราะไม่ทำให้ผมมัน ให้ความชุ่มชื้นที่พอดี

ยาสระผมฟอเรส
ภาพจาก https://www.lion.co.th/

รีวิว ยาสระผมฟอเรส สูตรผมธรรมดา-ผมมัน

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ คือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด

ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน

แล้วก็ไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก vanilla K.Gaewnaka :

อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

 

พอได้ลองใช้แล้วคือมันดีมากจริงๆครับ ผมที่เคยขาดหลุดร่วงง่าย ก็ไม่มีให้เห็นแล้ว (ดีใจสุดๆ ฮ่าๆๆๆ) ในที่สุดก็เจอสิ่งที่ตามหามานานแล้ววววววว >< มาที่เรื่องกลิ่นของเจ้าตัวนี้กันดีกว่าครับ กลิ่นของมันหอมมากกกก มันเป็นกลิ่นของมะกรูด เวลาใช้จะรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติมากๆ ส่วนตัวเนื้อของแชมพู จะออกเป็นเจลใสๆ น่าใช้มากกก ผลลัพธ์ที่ออกมากมันดีมากๆเลย ผมเลยอยากจะชวนให้เพื่อนๆที่กำลังเจอปัญหาผมร่วงมาลองใช้กันสิ่งที่ชอบในเจ้าแชมพูตัวนี้นะครับ อย่างที่ผมบอกไปว่ากลิ่นของมันหอมมากๆเลย ยิ่งได้ใช้ยิ่งเห็นผลและที่สำคัญคือเห็นผลภายใน 7 วันเลย (ปลื้มมากกกกกกก) เป็นแชมพูตัวแรกเลยครับที่ผมใช้แล้วเห็นผลจริงๆ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4306599 : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

ลักษณะของแชมพูจะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีกลิ่นหอมของมะกรูด อ๊อฟว่ากลิ่นมันหอมสดชื่นเหมือนเวลาเราเดินเข้าไปนวดแผนไทย สปา อโรมา อะไรประมาณนั้น ดูผ่อนคลายดี ความรู้สึกหลังทดลองใช้แชมพู ส่วนตัวอ๊อฟชอบนะ อะไรที่เป็นสมุนไพรไทยหรือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ฟองแชมพูก็ไม่ค่อยเยอะ ล้างออกเกลี้ยงดี ยิ่งตอนสระผมรู้สึกว่ากลิ่นของมะกรูดมันหอมสดชื่น ทำให้อารมณ์ดี รู้สึกได้ว่าผมร่วงตามพื้นห้องนอน ติดตามหวี ตามห้องน้ำ หรือตอนสระผม ร่วงน้อยลงกับตอนที่ไม่ได้ใช้แชมพู ที่เห็นได้ชัดคือ หลังสระผมเสร็จ รู้สึกหนังศีรษะสะอาดขึ้น เบาสบายหัว ผมไม่พันกัน รู้สึกว่าผมมันน้อยลง ปกติผมจะมันเร็วมาก แปปเดียวก็ต้องสระผมแล้วแต่พอใช้แชมพูฟอลเลสผมมันช้าลง ไม่ต้องสระผมบ่อย ชอบจริงๆ รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

สรุปแล้วหลังจากทดลองใช้ชุด Falless Collection มาตลอด 1 สัปดาห์ พบว่าแชมพูมีคุณภาพดีเช่นเดียวกับมาตรฐานแชมพูและครีมนวดทั่วไป ไม่ได้มีความน่ากลัวเหมือนแชมพูกันผมร่วงที่มีกลิ่นยาแบบที่เคยพบเห็นมาก่อน จุดเด่นของแชมพูฟอลเลสคือการลดอาการผมร่วง โดยใช้สารสกัดจากมะกรูด ซึ่งก็ทำให้แชมพูมีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆ ด้วย เมื่อใช้แล้วพบว่าลดอาการผมร่วงได้จริง โดยเห็นชัดมากกับเศษผมร่วงที่เกิดจากการสระผมหรือหวีผม รีวิวจาก khajochi : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้วปลื้ม เป็นคนผมร่วงเยอะช่วยลดการหลุดร่วงได้ระดับหนึ่ง ที่ชอบอีกอย่างคือลูกผมด้านหน้ากลับมายาวหลังจากที่ชอบทำสีผมมาเวลานานเลยทำให้ลูกผมด้านหน้าหายหมดเลย ตอนนี้ขึ้นแล้วดีใจมาก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

พอใช้เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ก็พบว่า ผมร่วงน้อยลงมากๆ
(สังเกตจากเส้นผมที่ร่วงลงพื้นห้องน้ำ เวลาสระผม)

และทุกครั้งที่ใช้ ก็รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ

เพราะได้สูดกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติแท้ๆจากผิวมะกรูด
นับว่าเมื่อเทียบกับราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียวฮะ

รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมฟอเรส สูตรเพิ่มความนุ่มลื่นและบำรุงเป็นพิเศษ

อีกสูตรหนึ่งขวดสีเขียวอ่อน เน้นให้ความนุ่มลื่นและช่วยบำรุงผม เพราะมีการเพิ่มสารบำรุงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ทำให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน แต่ยังคงความรักษาผมร่วงได้ดีเยี่ยมเหมือนกัน ด้วยส่วนผสมพิเศษจากสารสกัดมะกรูดที่มีส่วนช่วยในเรื่องการบำรุงและรักษาหนังศีรษะ และป้องกันการขาดหลุดร่วงได้อย่างดี อ่อนโยนไม่ทำลายสมดุลของผม

ยาสระผมฟอเรส
ภาพจาก https://www.lion.co.th/

รีวิว ยาสระผมฟอเรส สูตรเพิ่มความนุ่มลื่นและบำรุงเป็นพิเศษ

เคยใช้ช่วงที่มีอาการคันศีรษะ ใช้ดีมาก กลิ่นหอมสดชื่นดี ใช้แล้วอาการคันศีรษะหายไป  ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน รีวิวจาก cosmenet K.KungGoong : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพู / กลิ่น : เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวมุก มีกลิ่นเปรี้ยวของเปลือกมะกรูดชัดเจนเลยค่ะ ถ้าคนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรง ๆ น่าจะรู้สึกฉุนนะ แต่ก็ให้ความรู้สึกหอมสดชื่นดี
สารเคมี ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง :: แบรนด์นี้มี Sodium Laureth Sulfate ซึ่งเป็นตระกูลซัลเฟต (SLS/SLES) รวมถึงมี ซิลิโคน อย่าง Dimethicone และ Dimethiconol ด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ :: แชมพูตัวนี้จะให้ฟองที่นุ่มและเยอะมาก ๆ ค่ะ เหมือนแชมพูสระผมปกติเลย ล้างออกง่าย แต่ฟองจะเยอะหน่อย หลังสระรู้สึกเส้นผมสะอาด ไม่มัน และไม่แห้งจนคันหนังศีรษะ กลิ่นหอมสดชื่นชัดมาก ๆ (เพราะแชมพูตัวนี้มีกลิ่นหอมค่อนข้างแรง) และผมนุ่มมากกก เหมือนใช้ครีมนวดด้วยเลย น่าจะเพราะมีซิลิโคนเลยทำให้ผมนุ่มค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ลักษณะของแชมพูจะเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้น มีกลิ่นหอมของมะกรูดเช่นเดียวกัน สรุปๆๆๆ เป็นแชมพูแก้ผมร่วงที่ราคาน่ารัก ผลลัพธ์ค่อนข้างโอเค ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลลัพธ์และแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น
สุดท้ายนอกจากจะเลือกใช้แชมพูที่เหมาะกับเส้นผมแล้ว การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง ยังสามารถลดอาการผมร่วง ผมบางหรือผมไม่แข็งแรงได้อีกด้วยนะคะ รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวยาสระผมฟอเรสเพิ่มเติมคลิก

ช่องทางการสั่งซื้อยาสระผมฟอเรส

Falless Hair Reviving Shampoo Healthy & Strong formula
ยาสระผมฟอเรส
ภาพจาก falles

ยาสระผมฟอเรสช่วยเรื่องผมร่วงได้ดี ด้วยส่วนผสมจากสกัดเย็นผิวมะกรูดทีมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผม รักษาการขาดหลุดร่วง ทำให้ผมสวย เงางาม ไม่ทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะ กลิ่นหอมแบบสมุนไพรธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ  180 ml
ราคา  160 THB
Falless Hair Reviving Shampoo Extra Soft & Nourishment
ยาสระผมฟอเรส
ภาพจาก falles

ยาสระผมที่เหมาะสำหรับผมเสียผมแห้งชี้ฟู ขาดง่าย ตัวนี้จะให้การบำรุงพิเศษช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ลดผมขาดหลุดร่วงด้วยน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด ช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุลความชุ่มชื้นของเส้นผม ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยคุณค่าจากธรรมชาตื ดี๊ดี

ปริมาณ  180 ml
ราคา  160 THB

สรุปยาสระผมฟอเรส 2 สูตรต่างกันอย่างไร

ยาสระผมฟอเรส

ยาสระผมทั้ง 2 สูตรของฟอเรสเป็นยาสระผมที่ช่วยรักษาอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ตัวนี้คือทางเลือกที่ดี แต่หลายคนอาจจะยังเลือกไม่ถูกว่าควรเลือกสูตรไหนระหว่าง 2 สูตรนี้

สำหรับสูตรแรกเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผมมันหรือผมธรรมดาที่ช่วยรักษาและคงสภาพของผมให้แข็งแรง ช่วยลดความมันบนเส้นผม และในสูตรที่สองสูตรเพิ่มความนุ่มลื่นและบำรุงเป็นพิเศษจะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ผมอ่อนแอขาดง่าย ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผม นุ่มลื่นมากยิ่งขึ้น

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category