#ของดีบอกต่อ แชมพูขิงเพียว Keing Pure ไขทุกข้อสังสัย ดีจริงไหม ? หาซื้อที่ไหน ?

#ของดีบอกต่อ แชมพูขิงเพียว Keing Pure ไขทุกข้อสังสัย ดีจริงไหม ? หาซื้อที่ไหน ?

แชมพูขิงเพียว

แชมพูขิงเพียว
ภาพจาก shopee
แค่พูดชื่อก็คงจะรู้กันแล้วว่าเป็นแชมพูสมุนไพรจากธรรชาติที่มาจากขิงแน่นอน ขิงแท้เข้มเข้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B และวิตามิน E พร้อมกับธาตุเหล็กและสังกะสีที่พร้อมจะช่วยบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงตั้งแต่รากผม ผู้ที่เคยใช้แชมพูหรือมีอาการแพ้ง่าย แพ้สารเคมีต่างในแชมพู ตัวนี้ตอบโจทย์มาก!!
หมดกังกลในเรื่องการแพ้ หรือระคายเคืองใดๆ เนื่องเป็นแชมพูที่ปราศจากสารเคมี ไม่มีซิลิโคน เปิดประสบการณ์การสระผมด้วยแชมพูสมุนไพรกลิ่นหอม ไม่เหม็นไม่ฉุน เหมือนได้ดีท็อกเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมการบำรุงเส้นผม ฟื้นฟูผมไม่ให้เสียสุขภาพ พิเศษกว่านั้น เป็นตัวเร่งให้ผมยาวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วเห็นผลจริง! ไม่ทำให้ผมร่วงและไม่ทำให้เกิดรังแคอีกด้วย แชมพูดีดีแบบนี้ต้องบอกต่อ #ของดีบอกต่อ

แชมพูขิงเพียวดีอย่างไร

แชมพูขิงเพียว

อย่างแรกต้องยกให้เรื่องของความอ่อนโยนปราศจากสารเคมีเป็นแชมพูสมุนไพร 100% อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่รวมทั้งคนที่เคยแพ้แชมพูยี่ห้ออื่นๆ

สำหรับแชมพูขิงเพียวสูตรเร่งผมยาว ช่วยทำให้ผมยาวไวขึ้น ยาวขึ้นจริง เพราะจะกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วยสารสกัดจากขิง ช่วยปัญหาที่ใครหลายคนเป็นกังวลในเรื่องของผมร่วงได้ดี มาพร้อมกับการขจัดรังแคได้ด้วย

ขอแนะนำให้ใช้ในระยะยาวจะดีมาก จะช่วยฟื้นฟูผมเสียให้เป็นผมสุขภาพดี เส้นผมแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด บำรุงตั้งแต่รากผมไปจนถึงปลายผม ให้ผมยาวสวย นุ่ม แบบไม่เคยเจอที่จากยี่ห้อไหนมาก่อน แค่นี้ก็ครบสูตรสำหรับการเป็นแชมพูที่ดีตัวหนึ่งแล้วค่ะ

รีวิวแชมพูขิงเพียว

ผลลัพธ์คร่าวๆจ้าา จะเห็นได้ว่าผมยาวขึ้น และ ผมร่วงน้อยลง มากกซึ่งใช้เวลาไม่กี่เดือนและ ยังไม่หมดขวดเลยจ้าา ดังนั้น 1 ขวดก็เริ่มเห็นผลแล้วนะคะ หลังใช้เสร็จจะเห็นได้ว่าผมดำ เงางามเว้อร์
แถมกลิ่นหอมติดผม ทั้งวันเลยจ้าา เราใช้เวลาประมาณ 2 เดือนนิดๆซึ่งจริงๆแล้ว เราไม่ได้สระผมทุกวัน 2-3 วันจะสระผม 1 ที ผลลัพธ์คือ ปังมากกก ปกติต้องบอกก่อนว่า เป็นคนผมหนา และผมขึ้นช้ามากกก แต่นี่ประมาณ 2 เดือน ผมยาวออกมาเยอะมาก ภูมิใจสุดดดดดดด และอีก 1 อย่าง คือเราเป็นคนผมร่วง เยอะแบบมากกกกก ก่อนหน้าจะมาเจอ ขิงเพียว เราตัดปัญหาด้วยการ ตัดผมสั้น แต่ว่าผมก็ยังไม่ค่อยหยุดร่วง แต่พอหลังจากใช้แล้วนั้น ปลื้มมากกกก ถึงจะยังไม่หายขาด แต่ได้เท่านี้ คือพอใจมากกกกกความรู้สึกหลังได้ใช้มากกว่า 2 เดือน คือชอบมาก แถมราคาหลักร้อย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่พอกลับมาดูก่อนใช้คือแบบ เอ้ออออ เห็นผลจริงค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปตัดผมแล้วบอกช่างว่า “เอาออกนิดเดียวจ้าา” ตามสไตล์ข่างตัดผมไทย จากมีผมประบ่าสวยๆก็กลายเป็นเด็ก ม.ต้น สั้นเท่าติ่งหูก็เลยกระวนกระวายไปหายาสระผมเพื่อเร่งผมยาวไปเจอตัวนี้ค่ะ ขิงเพียวสูตรเร่งผมยาว 3 เท่า

ผลคือมันยาวจริง แม่จ๋าาาา สองเดือนคือประบ่าเท่าเดิมแล้ว ใช้จริง ดีจริง ไม่ได้ค่ารีวิวใดๆ ดีจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียว เข้าใจความรู้สึกของความทรมานในการรอให้ผมยาวเลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1787764 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สวัสดีค่าาา วันนี้จะมารีวิว แชมพูสระผม ใช้แล้วผมยาวเร็ว ! ผมนุ่มด้วยย พอดี จขกท. เป็นคนผมสั้นค่ะ แต่ตอนนี้อยากไว้ผมยาวมากกๆ TT เลยไปหาแชมพูต่างๆนาๆ มาใช้จนเจอที่ใช้แล้วดี เยี่ยม เรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าาา แชมพูขิงเพียว ผมจะยาวเร็วขึ้น กลิ่นหอมดีค่ะ กลิ่นขิงอ่อนๆเราใช้สระวันเว้นวันอ่ะค่ะ เวลาผมแห้ง ก็ลื่นดีนะคะ รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หนังศีรษะเป็นรังแคที่ใช้ยาสระผมอะไรก็ไม่หาย ใช้ที่คนอื่นๆบอกว่าดีก็ไม่หาย จนได้มาใช้ #ขิงเพียว ตอนแรกบอกเลยว่าไม่ชอบ เพราะเป็นคนติดสระผมแล้วฟองเยอะๆ แต่ก็ใช้ไป แล้วแบบรังแคก็หาย ไม่ได้คิดว่าจะหาย แค่อยากลองใช้แต่หายเฉย และหลังจากนั้นก็ซื้อมาใช้ตลอดเลยจ้าา รีวิวจาก twitter : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ตอนนี้ใช้ #ขิงเพียว ทั้งแชมพู ครีมนวด เซรั่ม ได้ 15 วันเเล้ว ผลลัพธ์คือมีลูกผมขึ้นจริง รู้สึกว่าผมยาวเร็วกว่าปกติ แต่!ร่วงเหมือนเดิมแต่น้อยลง แต่รวมๆแล้วค่อนข้างโอเคเลย รีวิวจาก twitter : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีค่ะ ไม่แพ้เลย ทั้งๆที่แพ้แชมพูหมดเกือบทุกยี่ห้อ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4113015 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สำหรับดิฉัน ถือว่าได้ผลดีเลยค่ะ ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ขึ้นแค่เส้นอ่อนๆๆ แล้วก็หายไป แต่พอลองใช้ขิงเพียว ผมเส้นหนาแทงขึ้นออกมาเยอะเลยคะ นี่ขวดที่ 3 แล้วค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5240189 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูขิงเพียวหาซื้อที่ไหน

แชมพูขิงเพียว Keing Pure
แชมพูขิงเพียว
ภาพจาก tanghuaseng

แชมพูขิงเพียว สูตรเร่งผมยาว ผมยาวเร็วขึ้น 3 เท่า!! แชมพูสมุนไพรสารสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่มีสารเคมี ไม่มีสาร SLS อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูและซ่อมแซมเส้นผม ผมเสีย ผมบาง ทำให้ผมยาวเร็วขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมจากรากผมโดยตรงช่วยบำรุงให้ผมมีสุขภาพดี ยาว สลวย เงางาม ปลอดภัยรองรับมาตรฐานจาก อย.

ปริมาณ 300 ml
ราคา 156 THB

สรุปแชมพูขิงเพียว

แชมพูขิงเพียว
ภาพจาก shopee

หากใครที่กำลังมองหาแชมพูสมุนไพรที่ปลอดภัย100% ไม่ทำให้เกิดการแพ้ หรือหากกำลังต้องการเร่งให้ผมยาวขึ้นได้อย่างทันใจแบบเห็นผลจริง ขอแนะนำเลยว่าต้องเป็นแชมพูขิงเพียวที่มาจากขิงแท้มาพร้อมการบำรุงและฟื้นฟูมากมาย ช่วยให้ผมเป็นผมสุขภาพดี ผมแข็งแรง ราคาน่ารักลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นค่ะ

https://hualandaiwee.com/kingpure-pantip/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category