แนะนำ #4 แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา ห้ามพลาด !!

แนะนำ #4 แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา ห้ามพลาด !!

แว็กซ์หนวด

 

ปัญหาหนวดของผู้หญิงเป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับสาวๆ อย่างมาก เพราะจะทำให้ดูไม่สวยงามและทำให้หลายคนไม่มั่นใจ เพราะหนวดช่างเด่นสุดบนใบหน้า สาวๆ ที่มีหนวดจึงต้องหาวิธีกำจัด โดยในปัจจุบันมีแว็กซ์ที่จะช่วยสาวๆ กำจัดหนวดที่กวนใจ ได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา

เผยผิวหน้าที่เรียบเนียนสวย ดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย และหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย วันนี้มาแนะนำ 4 แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #4 แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา 

 

1. แผ่นแว็กซ์หนวด Boots smooth care facial wax strips for sensitive skin
แว็กซ์หนวด
http://www.th.boots.com/

สำหรับแว็กซ์หนวดตัวแรก ตัวนี้เป็นแผ่นแว็กซ์จาก Boots เป็นตัวดังที่สาวๆ นิยมแว็กซ์หนวดกันเลย ด้วยความที่มีสารสารสกัดจากอโลเวร่า และน้ำมันอัลมอนด์ ช่วยกำจัดขนได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญสามารถใช้ได้ในทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย

ปริมาณ 20 แผ่น
ราคา 196 THB

หลังจากแว็กขนอ่อนหายไปเล็กน้อย เนื่องจากผู้แว็กซ์ไม่ได้
มีหนวดเฟิ้มเท่าไหร่
รีวิวจาก jeab คุณ SPARKLE

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าพอใจค่ะสำหรับตัว Facial Wax Strips เพราะใช้ง่ายดี เชื่อว่าเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปร้าน ราคาก็ถือว่าคุ้มมาก เพราะแว็กครั้งนี้ใช้ไปแค่ แผ่นเลือกอีกตั้ง 16 แผ่น แต่ไม่ค่อยชอบตรงที่ตัวแว็กค่อนข้างล้างยาก ต้องใช้ตัวMoisturizing Finishing  Wipes ที่ให้มาในกล่องเช็ด ตัวแว็กซ์ถึงออก
รีวิวจาก dek-d คุณ fahfann

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แผ่นแว็กซ์หนวด VEET Hair Removal Waxstrips Almond Oil and Vitamin E

แว็กซ์หนวด
https://shopee.co.th/

สำหรับแว็กหนวดตัวนี้ เป็นแผ่นแว็กซ์จากวีท ตัวนี้มีส่วนผสมจากลมอนด์ออยด์ และวิตามินอี จึงเหมาะสำหรับผิวบอบางอย่างมาก เพราะตัวนี้มีความอ่อนโยนสูง ช่วยถนอมและช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเเว็กซ์ โดยตัวนี้จะช่วยกำจัดขนได้ทั้งหวด ขา แขน ใต้วงแขน หรือบิกินี่ ได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 6 แผ่น
ราคา 99 THB

รีวิวแว็กซ์หนวดค่าา มันดี มันแปะแล้วกระชาก เจ็บทีเดียวเกลี้ยงเกลา หน้าตาเป็นสาวซักที กิกิ
รีวิวจาก twitter คุณ KP

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

เมย์ลองใช้ทั้งสองสูตรแล้ว เมย์ว่าสีชมพูหนึบกว่า ขนหลุดง่ายกว่า แต่ทุกครั้งหลังแว๊กซ์ ขาเมย์ก็มีจะมีตุ่มเล็ก ๆ และรอยแดงเกิดขึ้น ซึ่งสูตรสีฟ้าสำหรับผิวบอบบางก็ไม่เว้น ดังนั้น สำหรับเมย์ เมย์ชอบสูตรสีชมพู
รีวิวจาก  minimayy คุณ mayy

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แผ่นแว็กซ์หนวด  Veet Hair Removal Waxstrips Shea Butter and Berry
แว็กซ์หนวด
https://thebeautrium.com/

สำหรับเเว็กซ์หนวดตัวนี้ ตัวนี้เป็นแผ่นแว็กซ์จากวีทเช่นกัน ซึ่งตัวนี้เป็นตัวขายดี เป็นสูตรพิเศษ ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ช่วยกำจัดขนได้ทั้งใบหน้าและลำตัว สามารถใช้กำจัดขนได้หมดจดเกลี้ยงเกลาอย่างอ่อนโยนได้ทั่วเรือนร่างเลย  และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และปลอบประโลมผิวหลังแว็กซ์ได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 6 แผ่น
ราคา 99 THB

เเราใช้สีชมพู รู้สึกว่ามันจะจับขนได้ดีกว่าสีฟ้า แต่แวกซ์เหนียวจริง เดาว่าเป็นแวกซ์เย็นที่จะไม่แข็งตัว คือแปะปุ้บ รีบรีด รีบดึงเลย ไม่งั้นมันจะเหนียวๆ เหมือนเอากาวมาทาไว้5555
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1541796

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนแรกใช้ไม่เป็น ออกไม่หมด เหนียวมาก55555 พอเริ่มปรับความเข้ากับมัน ขนหลุดถึงรากถึงโคนดี ถ้าขาดก็ใช้แหนบถอนออก

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ anymore

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

4. แผ่นแว็กซ์หนวด Girly Kiss Wax Strips
แว็กซ์หนวด
https://www.lazada.co.th/

สำหรับแว็กซ์หนวดตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแว็กซ์จากเกาหลีที่สามารถใช้ได้ทั่วทั้งเรือนร่าง มีกลิ่นหอม มีหลายกลิ่นให้เลือก ซึ่งตัวนี้สามารถช่วยกำจัดขนได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดี ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส สามารถใช้ได้ทุกเพศ คนที่มีผิวแห้งและทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 10 ชิ้น
ราคา 99 THB

แต่ครั้งแรกหนูไปทำที่ร้าน แล้วมันแพงมาก เลยลองทำเองดู ก็ทำได้นิ ตอนนี้ทำจนชินแล้วค่ะ ใช้อันนี้ค่ะ ที่อีฟก็มีขาย 1แถม1อยู่บ่อยๆ

รีวิวจาก  facebook คุณ Matchima Mat

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ ก็โอเคค่ะ เวลาดึงก็ไม่เจ็บ หลังดึงขนออกแล้วก็ไม่แสบผิว ใช้งานง่าย แต่เวลาใช้กับหน้าแข้ง แผ่นเดียวมันยาวไม่พออ้ะ ต้องลอกๆ แปะๆ หลายทีกว่าจะทั่ว แล้วก็ขอหักคะแนนตรงแผ่น Finish Wipeที่ไว้เช็ดหลังถอนขน รู้สึกว่าให้มาจำนวนน้อยไปค่ะ น่าจะเพิ่มให้อีกนิดนะ กลัวหมด ไม่รู้จะใช้อะไรเช็ด
รีวิวจาก  blogspot  คุณ aroundmereview

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์หนวดฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา 

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับแนะนำ #4 แว็กซ์กำจัดหนวด ได้อย่างเกลี้ยงเกลา ซึ่งปัญหาหนวดเป็นสิ่งที่กวนใจสาวๆ ไม่มีสาวๆ คนไหนอยากมีหนวดบนใบหน้า เพราะจะทำให้ดูไม่สวยงามและทำให้หลายคนไม่มั่นใจ การกำจัดหนวดออกทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

ซึ่งแว็กซ์ที่แนะนำไปข้างต้น เป็นแผ่นแว็กซ์ที่สามารถช่วยกำจัดหนวดได้หมดจดเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและเนียนนุ่มขึ้น สำหรับสาวๆ ที่อยากลงสามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

แว็กซ์หนวด

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category