ยาสระผมจอนนี่ ยาสระผมดารา จะดีจริงเหรอ ?? J Hair Nourishment Shampoo

ยาสระผมจอนนี่ ยาสระผมดารา จะดีจริงเหรอ ?? J Hair Nourishment Shampoo

ทำไมถึงเรียก “ยาสระผมจอนนี่”

ยาสระผมจอนนี่
ภาพจาก Shopee

ยาสระผม J Hair Nourishment Shampoo ทำไมต้องเรียกยาสระผมจอนนี่ ? ก็เพราะว่าเจ้าของเค้าคือ “คุณจอห์นนี่ แอโฟเน่” ที่เป็นดาราที่มีชื่อเสียง ได้ออกมาทำธุรกิจเรื่องของการดูแลเส้นผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมน้อยที่ต้องการให้ผมหนาขึ้น ผมดก เพื่อคงความอ่อนวัย แม้อายุจะไม่น้อยแต่ก็ยังทำให้รู้สึกถึงความอ่อนกว่าอายุอยู่

ยาสระผมจอนนี่ช่วยเรื่องอะไร

J Hair Nourishment Shampoo หรือยาสระผมจอนนี่นั้นมาจากสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย เน้นช่วยเรื่องของการหลุดร่วงของเส้นผม มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม และช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ ช่วยเรื่องการหมุนเวียนเลือดของหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่ขาดหรือเปราะง่าย ผมหนาขึ้น ลดการเกิดผมหงอกได้ด้วยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมบาง ผมน้อย หรือผมร่วง

รีวิวยาสระผมจอนนี่

ได้ผลดีครับ ผมสั่งมาให้คุณแม่ อายุ 73 ใช้ครับ จากผมบางๆตอนนี้เริ่มขึ้นหนาเรื่อยๆครับ ก่อนจะสั่งผมได้ศึกษามาก่อนแล้วว่าพี่จอนเขาเคยได้บอกว่า เขาเคยทำมาทุกวิธีแล้วแต่ไม่ได้ผลครับหมดเงินไปเยอะ ส่วนตัวผมอยากรู้ต้องลองครับ ถ้าใช้แล้วไม่ขึ้นผมก็ด่าแน่นอนครับ และเขาเป็นคนที่อยู่ในสื่อ คิดว่าเขาคงไม่กล้าเอาชื่อเสียงของเขามาทำลายครับ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5412378 : อ่านรีวิวยาสระผมจอนนี่เพิ่มเติมคลิก

แชมพูหอมมาก รู้สึกสดชื่นหน่อยๆ เวลาสระ ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดอยู่หลังล้างออกด้วยค่ะ ผู้ชายน่าจะชอบ ราคาไม่แรงเกินไป แต่ต้องลุ้นผลลัพธ์กันอีกทีถ้าใช้แค่ตัวแชมพู รีวิวจาก mthai : อ่านรีวิวยาสระผมจอนนี่เพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมจอนนี่
ภาพจาก jhairserumm

รีวิวจาก jhairserumm : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมจอนนี่
ภาพจาก J Hair

รีวิวจาก J hair : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อยาสระผมจอนนี่ได้จากไหน

J Hair Nourishment Shampoo
ยาสระผมจอนนี่
ภาพจาก watsons

ยาสระผมที่ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมน้อย ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกไม่เหลือกลิ่นอับบนเส้นผม เหมาะสำหรับผู้ชาย มีกลิ่นหอม มาจากส่วนผสมของธรรมชาติได้แก่ ดอกอัญชัน มะขามป้อม ใบหมี่ ใบสาบเสือและใบฝรั่ง ช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 200 ml
ราคา 690 THB

สรุป ยาสระผมจอนนี่

ยาสระผมจอนนี่

ยาสระผมอีกหนึ่งตัวที่แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของผมขาดหลุดร่วง ผมร่วงเยอะ ผมร่วงง่าย รวมไปถึงคนผมน้อย ผมบาง ตัวนี้มีส่วนช่วยในการกระตุ้นเส้นผมเกิดใหม่ และเป็นสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการอยากให้ผมหนาขึ้น ผมดก ลดการร่วงของเส้นผม มีกลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category