แนะนำ「 #5 ผลิตภัณฑ์ 」ฟื้นฟูผมเสียจากการยืดให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง

แนะนำ「 #5 ผลิตภัณฑ์ 」ฟื้นฟูผมเสียจากการยืดให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง

ผม เสีย จาก การ ยืด

 

ใครที่ยืดผมมาแล้วผมเกิดการช็อต จนสาวๆ เครียดกันไปเป็นแถวๆ เพราะผมช็อตทำให้ผมชี้ฟูไม่เป็นทรง ผมพันกัน  แถมยังทำให้ผมไม่นุ่มลื่น ดูแห้งเสีย ซึ่งผมเสียจากการทำสีเป็นเพราะการใช้ความร้อนและน้ำยายืดที่ไม่เหมาะกับสภาพผม ทำให้ผมแห้งเสีย ดูพัง

ซึ่งการฟื้นฟูผมที่แห้งเสียจากการยืดนั้นต้องใช้เวลา แต่รับรองว่าผมกลับมาเรียบลื่นสลวยเงางามเหมือนเดิมอย่างแน่นอน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผมเสียจากการยืดให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผมเสียจากการยืด
ให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง

 

1. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียจากการยืด  Green Bio Super Treatment
ผม เสีย จาก การ ยืด
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสียจากการยืดตัวแรก เป็นทรีทเม้นท์ ตัวนี้เป็นตัวดังตัวฮิต มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียขาดการบำรุงให้ผมมีสุขภาพที่ดีขึ้น

และช่วยลดปัญหาผมชี้ฟูได้ ซึ่งจะช่วยปรับสภาพผมหลังจากได้รับการยืดให้กลับมาสลวยเงางาม และช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผมดูมีน้ำหนักขึ้น โดยไม่ต้องอบไอน้ำเลย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 200 THB

ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริงๆค่ะ ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริงๆ
รีวิวจาก pantip  คุณ pischuse

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คือมันดีมากกกกๆ ใช้มาหลายกล่องมากๆ (คือเค้ามีขายเป็นกล่องๆด้วยนะ สำหรับใครใช้แล้วติดใจ) ที่ชอบมากกกกๆ ล้างผมแล้ว “ผมนิ่มมากกกก” คือนิ่มแบบ เปียกก้อนิ่ม แห้งก้อนิ่มอ่ะ คือชุ่มชื้นนน มันอุ้มน้ำ แบบว่าดูสุขภาพดีมากกๆ จากการที่เป็นคนนึงที่ใช้มาน๊านนนน เรียกได้ว่า ใช้ตัวเดียวเลยก้อว่าได้ ขอบอกว่า มันทำให้ผมเสียๆ ดีขึ้นมากๆ ผมที่แห้งๆ แตกปลายๆ เส้นฝอยๆ มันดูดีขึ้นนน
ที่สำคัญ คือหอมมมสุดๆ นอกจากจะหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำแล้วผมยังหอมติดทนนานอีกด้วยใช้ชีวิตทั้งวัน กลับมาบ้านยังหอมอยู่เลย เอาจริงงงง !
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Pischuse
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียจากการยืด  Yves Rocher Repair Hair Repair oil
ผม เสีย จาก การ ยืด
https://www.batorastore.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสียจากการยืดตัวนี้เป็นออยล์ ที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียจากการยืดให้กลับมามีความชุ่มชื้นอีกครั้ง

ซึ่งมีสารสกัดจากเเมคคาเดเมียเเละน้ำมันออร์เเกนิค โจโจบาออยล์ สามารถช่วยบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง และทำให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตชีวาขึ้น

ปริมาณ 150 ml
ราคา 399 THB

เราใช้หมักผมก่อนสระประจำค่ะ บางครั้งทิ้งไว้เกิน 10 นาทีด้วย 1 ขวด 150 ml เราสามารถใช้ได้ 3 เดือนค่ะ (ผมเราสั้นประมาณบ๊อบ) ตัวน้ำมันสระออกง่าย และให้ผลลัพธ์ไม่ต่างจากการน้ำมันมะกอกหรือเบบี้ออยล์หมักผมค่ะ หลังสระผมจะมีน้ำหนักนิดๆ ช่วยทำให้ผมแห้งเสียดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Nujiii
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย รู้สึกผมแตกปลาย และไร้น้ำหนัก ขาดการบำรุงฟื้นฟูของเป้มันมีน้ำหนักขึ้น เเต่ไม่ได้มันนะ ถ้าใช้ครีมนวดร่วมด้วยคือนิพพานอ่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นมากจริงๆ สามารถใช้หมักผมก่อนอาบน้ำหรือทาหลังสระผมก็ได้
รีวิวจาก blogspot คุณ  babypae
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียจากการยืด TRESemme Keratin Smooth Deep Treatment Masque
ผม เสีย จาก การ ยืด
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสียจากการยืดตัวนี้เป็น ทรีทเม้นท์ที่จะช่วยบำรุงผมจากเทซ่าเม่ ซึ่งตัวนี้มาส์ก ที่จะช่วยบำรุงผมให้มีความชุ่มชื้น ทำให้ผมมีน้ำหนักและยังช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมแข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ  180 ml
ราคา  159 THB

ครีมหมักเข้นข้นดี ทำให้ผมนิ่มลื่นขึ้น ไม่ชี้ฟู เงางาม หวีง่าย
มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผม
รีวิวจาก Cosmenet คุณ mif16
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีนะ ราคาไม่แพง เคยเปลี่ยนใจใช้ยี่ห้ออื่น ไม่ถูกใจต้องกลับมาใช้ตัวนี้ ใช้มา 3 กระปุกละ
รีวิวจาก Cosmenet คุณ SmileSine
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียจากการยืด  L’Oréal Paris Elseve Extraordinary oil
ผม เสีย จาก การ ยืด
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสียจากการยืดตัวนี้เป็นออยล์บำรุงเส้นผม ที่เป็นตัวฮิตขายดี ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้านอย่างแน่นอน เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นดูเงางาม  และเรียบสลวยดูมีน้ำหนัก แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยทำให้ผ่อนคลายอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  349 THB

เป็นออยใส่ผมที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ ในส่วนของการช่วยบำรุงผมนั้นก็ถือว่าดีเหมือนกับออยทั่วๆไป ใช้แล้วผมนุ่ม และก็เงางามดี แต่ที่ชอบสุดคือกลิ่น กลิ่นหอมแบบหอมมากกกกกกหอมจนเพื่อนถามว่าใช้ยาสระผมอะไรทำไมผมหอมจัง รู้สึกปริ่มมากและจะใช้ไปเรื่อยๆเลย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Bs_fantase
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 ผลตอบรับที่ได้น่าพอใจมากกกก เพราะผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ปลายผมที่เคยแห้งก็ดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ
รีวิวจาก Jeban  คุณ  bewbena
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียจากการยืด  LOLANE Natura Daily Hair Serum Magic In One
ผม เสีย จาก การ ยืด
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสียจากการยืดตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผมจากโลเลน ตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันทานตะวัน ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียให้ผมดูเเข็งแรง และมีชีวิตชีวาขึ้น และช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย และชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ทำให้ผมกลับมาเรียบลื่นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  99 THB

มันคือน้ำมันใส่ผมกู้ชีพที่ถ้าไม่รู้จะใช้อะไรก็ต้องกลับมาตัวนี้ตลอดๆ ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู แล้วก็ชุ่มชื่นดีมากทำให้ผมไม่แตกปลาย ช่วงที่ผมแห้งมากๆก็เอามาทาปลายผมกันผมพันกันได้ดี แต่มันเป็นน้ำมันเหนียวๆนะถ้าผมมาโดนหน้าสิวก็จะขึ้น แล้วตัวน้ำมันจะเคลือบผมเราไว้ทำให้ผมเรามันรู้สึกเหนอะหนะนิดนึงแต่รับได้เพราะราคาถูกและคุณภาพดีค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Plaifah
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซรั่มทรีทเม้นท์ ที่ใช้แทบทุกวันค่ะ ใช้แล้วชอบเพราะดัดผมมาแล้วผมค่อนข้างเสีย ชี้ฟูมากก พอใช้ตัวนี้แล้วจะช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมแห้งเสีย+แตกปลายได้ดีเลย ช่วยให้ผมทรงไม้กวาด กลับมาเรียบลื่น เงางามขึ้นได้ค่ะ >_<
รีวิวจาก Cosmenet  คุณ  podo
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป ผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผมเสียจากการยืด
ให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ ฟื้นฟูผมเสียจากการยืดให้ผมดูสุขภาพดีอีกครั้ง ซึ่งทำหมดที่แนะนำมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมตัวดังที่มียอดขายดีมาก ซึ่งจะช่วยบำรุงฟื้นฟูผมที่แห้งเสียหรือผมช็อตจากการยืดให้กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู

ให้ผมดูนุ่มลื่น เงางาม เรียบสลวย และช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก นอกจากนี้ยังทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น บอกลาผมไม้กวาดได้อย่างแน่นอน  สำหรับสาวๆ ที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย รับรองว่าผมกลับมาสวยปังอีกครั้งแน่นอน

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category