จิ๋วแต่แจ๋ว เล็กแต่ใหญ่ น้อยแต่มาก!! ขอแนะนำ #4ที่หนีบผมไซส์มินิ พกพาสะดวกสุดดๆ

จิ๋วแต่แจ๋ว เล็กแต่ใหญ่ น้อยแต่มาก!! ขอแนะนำ #4ที่หนีบผมไซส์มินิ พกพาสะดวกสุดดๆ

ที่หนีบผมมินิ

สุดปังงงงงง!! ปังปาราลังปังปี้ กับที่หนีบผมไซส์มินิ จะพกไปไหนก็ได้ทั้งน้านนน สำหรับใครที่มีปัญหาผมฟู เสียทรงง่าย วันนี้เราจะมาแนะนำที่หนีบผมไซส์มินิพกได้ไม่รกกระเป๋า หนีบตรงก็ได้ ม้วนลอนก็ดี  ให้เพื่อนๆได้ผมตรงสวยเป๊ะปังอลังเวอร์ๆๆๆ กันไปเลยค่าา สำหรับใครที่สงสัยว่าที่หนีบผมไซส์เล็กแบบนี้จะหนีบได้จริงหรอ เป็นพร็อพหรือเปล่า อ่ะเมื่อมีคำถามเราก็มีคำตอบค่า ไปดูกันเลยยย

ที่หนีบผมไซส์มินิใช้จริงหรือเพียงพร็อพเสริม

ที่หนีบผมมินิ

ขอบอกตรงนี้ก่อนเลยนะคะเพื่อนๆว่า ที่หนีบผมไซส์มินิเล็กกะทัดรัด สามารถใช้ได้จริงแน่นอน!! เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนูเลยทีเดียว

  • มีความร้อนที่เทียบเท่ากับที่หนีบผมขนาดปกติ สูงสุดถึง 200 องศาเลยทีเดียว
  • มีแผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิก ช่วยทำให้หนีบผมได้ลื่นขึ้น
  • สามารถพกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา แต่ประสิทธิภาพไม่เบาตามน้ำหนักเลยน้าา

สามารถใช้แทนที่หนีบผมขนาดปกติได้เลยหรือเปล่า?

ตอบตามตรงเลยนะคะเพื่อนๆว่าที่หนีบผมไซส์มินินั้น สามารถใช้ได้จริงก็จริงอยู่ แต่ถ้าเพื่อนๆจะใช้หนีบแทนที่หนีบผมขนาดปกติที่เราใช้หนีบผมกันเพื่อให้ผมตรงหรือลอนก่อนออกจากบ้านนั้นคงไม่ได้

หรือ! ถ้าได้ก็อาจจะได้แต่ต้องใช้เวลานานนับชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะด้วยแผ่นความร้อนของเขาที่มีขนาดเล็กกว่าปกติมาก จึงใช้หนีบผมได้ในปริมาณช่อเล็กๆ ซึ่งหากจะให้หนีบทั้งหัวคงกินเวลาเยอะเลยทีเดียว

ที่หนีบผมมินิ

ดังนั้นจึงขอแนะนำว่าที่หนีบผมไซส์มินินี้ มีไว้เพื่อพกพา สำหรับหนีบระหว่างวัน ที่ทรงผมเดิมที่เราจัดแต่งมานั้นอาจจะดูเสียทรงเล็กน้อยเราก็สามารถใช้เจ้าที่หนีบผมมินินี้จัดให้ทรงแป๊ะดังเดิมได้ หรือจำใช้ในการหนีบหน้าม้าก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวสำหรับคนที่หน้าม้าชอบแตก ต้องเลิฟเจ้าตัวนี้สุดๆ สำหรับใครที่ชอบใจและอยากมีไว้พกไปที่ทำงาน ไปโรงเรียน ไปเที่ยว วันนี้เราก็มีที่หนีบปมไซส์มินิมาแนะนำกันถึง 4 แบรนด์ด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

4 ที่หนีบผมมินิพกพา ผมสวยได้แบบไม่สะดุดทุกเวลา!

1.ที่หนีบผมมินิ Hair Straightener Mini 2 in 1

ที่หนีบผมมินิ
https://www.lazada.co.th/products/hair-straightener-mini-2-in-1-i385978396-s784266655.html

ที่หนีบผมมินิตัวแรกที่เราจะขอแนะนำเป็นเจ้าตัวนี้เลยค่าที่หนีบผมมินิ Make Time มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 สีสุดน่ารัก มีแผ่นทำความร้อนเคลือบทัวร์มาลีน ป้องป้องเส้นผมจากความร้อน และช่วยให้การหนีบลื่น ไม่กินผม สามารถปรับความร้อนได้สูงสุด 220 องศา เลยทีเดียว ใครหลงไหลในความน่ารักของเจ้าตัวนี้ละก็ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วน้าาา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  99 THB

ใช้ดี ร้อนเร็วมากกกก ที่สำคัญเก็บง่าย พกพาสะดวกสุดๆค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  ติ๊ก ช. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ที่หนีบผมมินิ Lesasha Mini Stright & Curl Sassy  รุ่น LS1224 kuron
ที่หนีบผมมินิ
https://www.lesasha.com/products/get/78

ที่หนีบผมมินิจากเลอซาซ่า รุ่น LS-1224 ตัวนี้มีความพิเศษที่บริเวณแผ่นป้องกันความร้อนเป็นซี่หวีที่อำนวยต่อการลอนผมให้ผมไม่พันกัน มีลอนที่สวยงาม เจ้าตัวนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิค ช่วยให้การหนีบลื่นขึ้นและถนอมเส้นผมจากความร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 200 องศา ใครที่ชอบทำลอนแนะนำตัวนี้เลยค่าา หนีบตรงก็ได้หนีบลอนก็ยิ่งดี!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  450 THB

ร้อนเร็ว ซื้อมาเพื่อหนีบตรง สำหรับการหนีบตรงดีค่ะ ขนาดเร็ว พกพาสะดวก อันนี้ ซื้อมาหนีบหน้าม้า เลยตรงโจทย์มากกกก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ noungning คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สินค้าเล็กกระทัดรัดมากค่ะ​ รองรับไฟตั้งแต่110-240V ไว้สำหรับเดินทางไปต่างประเทศได้ค่ะ​ ร้อนเร็ว​ สีสวย​ น่ารักมากค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ momosupharat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผมมินิ CKL-917 สีม่วง
ที่หนีบผมมินิ
https://shopee.co.th/CKL-917

ที่หนีบผมมินิจากแบรนด์ CKL รุ่น 917 บอกเลยว่าดีไซน์เขาเป็นเอกลักษณ์ม๊ากกก ใครที่ชอบความสีสันนี้ต้องมีตัวนี้พกติดตัวเลยนะคะ ตัวนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก ช่วยดูแลเส้นผม ไม่รั้ง ไม่ดึงเส้นผมขณะหนีบ สามารถม้วนลอนเล็กได้สบายๆ จับถนัดมือด้วยดีไซน์ที่โค้งเว้าบริเวณด้ามจับ พกและใช้ง่ายได้ง่ายสุดๆไปเลย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  169 THB

สีสวยเด้อ น่าร๊ากกกกกก มีกระเป๋าผ้ามาให้ด้วย ดีงามมากกกก เอามาไว้หนีบผมหน้าม้าเก๋ๆ ร้อนเร็ว พกสะดวก หนีบแล้วผมไม่แห้ง เสียแต่ตรงมีความร้อนระดับเดียว ปรับไม่ได้ แต่ก็โอ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ m*****u คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดี ร้อนไว อันเล็กพกพาสะดวกสบายสำหรับไปเที่ยวต่างๆ แต่ก็ต้องไปที่ที่มีปลั๊ก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ DONUT S. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ที่หนีบผมมินิ Hair Style Mini Portable
ที่หนีบผมมินิ
https://shopee.co.th/Hair-Style-Mini-Portable

ที่หนีบผมมินิปลอกลายการ์ตูน ตัวนี้บอกเลยว่าฮิตมากกกกก อาจจะเพราะดีไซน์ที่น่ารักของเขาที่เห็นแล้วเป็นต้องควักกระเป๋าแน่ๆ แต่คุณภาพก็ไม่ได้น้อยหน้าใครนะคะ ตัวนี้มีแผ่นทำความร้อยเคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม ขนาดแกนความร้อน 22 มม. ทำความร้อนได้สูงสุดถึง 200 ไม่แพ้ที่หนีบผมขนาดปกติเลยน้าา พกพาสะดวกสุดๆมีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน ใครชอบเจ้าตัวไหนไปตำได้เลยย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  90 THB

ที่หนีบผมคิตตี้น่ารักมากมายค่า ราคาไม่แพงเลย ลองใช้แล้ว ใช้งานได้จิง สมราคาสุดๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****e คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอบโจทย์คนรักผมที่ต้องเดินทางได้ดีมาก เล็กแต่ความร้อนดีมากเป็นปกติหนีบม้วนได้ไว เล็ก เบา จับถนัดมือและน่ารักมาก ผู้หญิงควรมีไว้ติดตัวค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ j*****h คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อควรระวัง !

ที่หนีบผมมินิ

การใช้ที่หนีบผมเป็นประจำนอกจากข้อดีที่จะช่วยให้ผมเราสวยแล้ว ยังมีข้อเสียที่ควรระวังอีกด้วยนะ การใช้ความร้อนในการหนีบผมเป็นการทำให้ผมสูญเสียสมดุลและความชุ่มชื่น ไม่ใช่เพียงที่หนีบผมอย่างเดียวนะคะ

แต่เป็นการรวมไปถึงการใช้ไดร์เป่าผมที่มีไอร้อนก็ทำร้ายเส้นผมของเราได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นก่อนการหนีบผม อย่าลืมฉีดสเปรย์กันแล้วร้อนหรือทาเซรั่มหรือน้ำมันธรรมชาติเพื่อป้องกันเส้นผมจากความร้อนและไม่ให้ความชุ่มชื่นหายไปเพื่อสุขภาพที่ดีของผมเรากันด้วยน้าา

บทสรุปที่หนีบผมไซส์มินิ

ที่หนีบผมไซส์มินิพกพาสะดวก อยู่ไหนผมก็สวยได้เพื่อนๆจะใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมากขึ้นเมื่อผมของเราเป๊ะอยู่ตลอดเวลา สามารถพกไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงแรม ออฟฟิต หมดห่วงเรื่องผมฟูแน่นอน และสำหรับคนที่มีหน้าม้าบอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ช่วยชุบชีวิตหน้าม้าแตกระหว่างวันได้ดีแน่นอนนนน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category