#5 แชมพู เพื่อผมสวยดกดำ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

#5 แชมพู เพื่อผมสวยดกดำ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

ปัญหาผมขาดหลุดร่วง

แชมพู ผม ด ก

ปัญหาผมขาดหลุดร่วง อาจเกิดจากสภาพมลภาวะในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควัน หรือ แสงแดดที่คอยทำให้ผมแห้งและขาดหลุดร่วงได้ หรืออาจจะเป็นเพราะการที่ผมผ่านศึกหนักมาไม่ว่าจะเป็นการยืดดัดหรือทำสีก็อาจทำให้เกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เช่นกัน และที่สำคัญคือ การใช้แชมพูทำความสะอาดผม

หากใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของสารเคมีพวกพาราเบน หรือ ซิลิโคนก็อาจทำให้ไปอุดตันหนังศีรษะจนทำให้เกิดรังแคและเกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงตามมาได้ การเลือกใช้แชมพูก็นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อผมสวยสุขภาพดีลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ไปดูกันเลย 5 แชมพูเพื่อผมสวยดกดำและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

#5 แชมพูเพื่อผมสวยดกดำ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

 

แชมพูเพื่อผมสวยดกดำจาก Eucerin Dermo Capillaire

แชมพู ผม ด ก

ผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาหนังศีรษะไม่ว่าจะเป็นการขจัดรังแคหรือแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงผมบางเนื่องจากสาเหตุที่หนังศีรษะเกิดการระคายเคืองหรือเกิดอาการคัน  กลับมาสวยนุ่มลื่นและหยกดำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB

เพราะแพ้สารทำความสะอาดที่ผสมในแชมพู ลองมาหลายแบรนด์แล้ว สิวอักเสบขึ้นหลังตลอด
แต่ขวดนี้สำหรับเราใช้แล้ว “สิวไม่ขึ้นแผ่นหลัง ไม่ระคายเคือง” กลิ่นไม่หอม ฟองน้อย แต่สระผมสะอาด ล้างออกง่าย ราคาแพงหน่อย แต่ไม่มีผลข้างเคียง ซื้อซ้ำแน่นอน รีวิจาก Vanilla:Bassma ดูเพิ่มเติมได้ที่

แย่มากกกกกกกก
ใครคิดจะใช้ทดสอบก่อนนะถ้าใครใช้ดีก็ดีไปนี่ใช้แล้วผมร่วงแบบ ผมร่วง ผมน้อยลงไปเยอะเลย ใจหายมาก ไม่เคยแพ้อะไรขนาดนี้มาก่อน
แถมรังแคมาเต็ม ผมมันเร็ว ผมบางเห็นหนังหัว ไม่โอเคเลยจริงๆ เหมือนเอาเงินไปปาทิ้ง รีวิวจาก Vanilla:manadkk ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูเพื่อผมสวยดกดำจากเขาค้อทะเลภู สูตรอัญชัน

แชมพู ผม ด ก

แชมพูเขาค้อ สูตรอัญชันมีส่วนผสมของดอกอัญชันที่ช่วยให้ผมหนาดกดำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน แก้ปัญหาผมบางรวมทั้งขจัดปัญหารังแค เพราะปราศจากสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน หรือซิลิโคน ทำห้ผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 185 ml
ราคา 84 THB

เห็นเพจเขาค้อทะเล เพราะแนะนำมาหน้าเฟส เลยกดเข้ามาดู
ส่วนตัวเคยใช้แชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เคยใช้แชมพูสมุนไพรค่ะ
เห็นแอดมินบอกสรรพคุณว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% | ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด
ก็คิดในใจว่าจะดีกว่าแชมพูทั่วไปยังไง เลยตัดสินใจไปหาซื้อ เจอวางขายที่บิ๊กซี แต่มีขายแค่2สูตร เลยหยิบสูตรอัญชันมา
หลังทดลองใช้ไป3,4ครั้ง
ผลสรุปว่า ถูกใจค่ะ ใช่เลย นี่คือแชมพูที่ตามหา ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก ไม่ฟู ราคาก็ถูกแสนถูก เสียใจที่เจอแบรนด์นี้ช้าไปหน่อย เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ^^ รีวิวจาก Vanilla:Orang ดูเพิ่มเติมได้ที่

ฟองไม่มาก กลิ่นไม่ฉุน ล้างออกก็ง่าย ไม่มีสารเคมีและสารกันเสีย หวังผลระยะยาวต้องแชมพูสมุนไพร ผมนิ่มและนุ่มดี แต่หาซื้อยากหน่อยบางเซเว่นถึงจะมี รีวิวจาก Vanilla:Goodlife ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูเพื่อผมสวยดกดำจาก Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo & Conditioner

แชมพู ผม ด ก

ด้วยส่วนผสมของเคราติน แดมเมจ บล็อกเกอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้นุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังมีวิตามินและโปรตีนให้อาหารผมช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นทั้งยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ทำให้ผมหนาสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB
เรื่องอื่นฉันไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ที่รู้สึกได้คือกลิ่น  กลิ่นแรง และฉันก็ชอบด้วย หอมมากเหมือนปีโป้555+ ฉันใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นรังแค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ใช้จริงรีวิวจริง ดูเพิ่มเติมได้ที่

เรื่องกลิ่นคือหอมมาก หอมติดทนด้วย เวลาสระผมทีห้องน้ำกลิ่นฟุ้งเลยแหละ หอมติดหมอนเลยทีเดียว

ช่วยเรื่องผมขาดร่วงพอสมควร สังเกตได้เวลาสระผมเลย แต่ไม่ได้ถึงกับหายขาดสนิท

จัดทรงง่ายขึ้นเพราะว่าผมนิ่ม นุ่มลื่น ไม่พันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น หวีง่าย ลื่นเลยแหละ

ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่าย ใช้หมดหลายขวดแล้ว ซื้อปั้มใหญ่คุ้มมากเลย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Justinzone ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูเพื่อผมสวยดกดำ Shiseido The Hair Care Adenovital

 

แชมพู ผม ด ก

ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ทำให้ผมบอบบางหลุดร่วงได้ง่ายกลับมาแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย บำรุงรากผมให้แข็งแรงทั้งลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนไม่ระคายเคืองหนังศีรษะทั้งลดปัญหารังแคที่เป็นต้นเหตุของอาการคันและผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย ให้ผมกลับมาดกดำสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 180 ml
ราคา 2,142 THB
แชมพูตัวนี้ไม่ได้เพียงแต่ช่วยทำความสะอาด บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม แต่ด้วยอะเดโนไวทัลสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ผมที่เคยบางกลับมาหนาขึ้นจากการปรับสภาพหนังศีรษะให้เหมาะแก่การเกิดใหม่ของเส้นผม อีกทั้งยังมีสารสกัด Ononis ที่จะช่วยให้ผมของคุณดูหนา ไม่ลีบแบน มาพร้อมกับสารสกัดจากผลแอปริคอตที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดความกระด้างของเส้นผมอีกด้วย รีวิวจาก M-Thai:Amita S ดูเพิ่มเติมได้ที่

Falless Hair Reviving Shampoo

แชมพู ผม ด ก

แชมพูที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากสารเคมี ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผมให้นุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังลดปัญหารังแค และปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ผมกลับมาหนาดกดำ สวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 180 ml
ราคา 144 THB

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ช่วงแรกๆคือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด แต่ว่าขวดที่ 4-5 ขึ้นไปผมก็ร่วงเหมือนปกติค่ะ คงจะเป็นเพราะหนังศีรษะปรับสภาพได้แล้ว แต่ก็ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน แล้วก็ไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก Vanliia:Gaewnaka ดูเพิ่มเติมได้ที่

รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของมะกรูด
ปริมาณฟองกำลังดี
สังเกตได้ว่ามีผมร่วงน้อยมากๆเมื่อใช้ไปมากกว่า 20 ครั้ง (ปกติสระผมทุกวันๆละครั้งตอนเช้า)

แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นนะคะ

**โดยรวมถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ ยืนยันว่าใช้ต่อถ้ายังไม่มีข้อมูลแชมพูตัวอื่นที่น่าสนใจ รีวิวจาก Vanilla:Kanokwan  ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูเพื่อผมสวยดกดำลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

จะทำให้ผมกลับมาหนาดกดำได้นั้น การแก้ปัญหาผมหลุดร่วงรวมทั้งปัญหารังแคจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ แชมพูที่ทำให้ผมหนาดกดำขึ้นจึงมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ หรือ สารสกัดต่างๆที่ช่วยขจัดปัญหารังแค รวมหนังปัญหาผมขาดหลุดร่วง ให้ผมกลับมาสวยสุขภาพดีนุ่มลื่นหนาดกดำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category