Selsun ขจัดรังแคได้เพียงขวดเดียว ด้วยราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท!!!

Selsun ขจัดรังแคได้เพียงขวดเดียว ด้วยราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท!!!

ยาสระผมเซลซั่นคือ ?

ยาสระผมเซลซั่นราคา

ยาสระผมที่เป็น”ยา” ที่ช่วยในการรักษาปัญหารังแค! ยาสระผมเซลซั่นถูกเป็นรู้จักกันดีหากใครที่เคยผ่านการเป็นรังแคหนักๆมาแล้ว หลายคนก็จะมีการแนะนำให้ใช้ยาสระผมเซลซั่น เพราะเค้าเกิดมาเพื่อจัดการกับปัญหารังแคโดยเฉพาะ

เป็นยาสระผมที่ช่วยจัดการรังแคได้จริงแบบเห็นผลจริง! หลายคนที่ใช้หรือเคยมีปัญหาเรื่องรังแคต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดีจริง! และยาสระผมเซลซั่นราคาไม่ถึงร้อย ลองซื้อมาใช้ก็ไม่เสียหายอะไรแถมการันตีจากรีวิวผู้ใช้จริงมากมาย

รีวิวยาสระผมเซลซั่น

ดีมากเรื่องการข่วยขจัดรังแคร์​ ต้องใช้ตัวอื่นช่วยบำรุง​ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป​ ราคาไม่แพงคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รักษารังแคได้ดีมาก หรืออาจจะแผลหรือมีการระคายเคืองจากการทำเคมีกับผม ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้รักษาได้ดี กลิ่นค่อนข้างแรงเพราะมีส่วนผสมของยา แต่ส่วนรวมแล้ววถือว่ารักษารังแคได้ดี รีวิวจาก cosmenet K.อรอนงค์ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวผมนั้นจะสระด้วย SelSun ครั้งแรก และครั้งที่สอง สระด้วยแชมพูปกติ เพราะตัวน้ำยา มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง จึงเอาแชมพูที่มีกลิ่นหอมๆ มาช่วยดับกลิ่น ตอนนี้ หนังศรษะและรังแคผมไม่มีอีกแล้ว หลังจากได้ใช้น้ำยาตัวนี้เป็นประจำ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แน่นอนที่สุด คือ เรื่องรังแคกับลดอาการคันช่วยได้มากจริงๆค่ะ คือดีงามบอกได้แค่ว่าควรมีติดบ้านไว้เลย

เรื่องราคาไม่แพงนะถ้าเทียบกับคุณภาพที่ช่วยหยุดรังแคกับอาการคันได้ชะงักเชียวแหละ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 929696 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ใช้รักษารังแคได้ดีจริงๆ เป็นแชมพูยาที่ดีมาก รักษาได้ทั้งรังแคและหนังศีรษะลอกเลย หลังใช้ได้ไม่กี่ครั้ง รังแคก็หายไปเลย แต่ฟองมันจะน้อยๆหน่อย รีวิวจาก vailla K.theforecast : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ขจัดรังแคได้ดีจริงๆ ค่ะ ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วว่าลดลงไปเยอะมาก หายคันศีรษะ แต่ต้องทำใจนะคะ ใช้แล้วผมจะกระด้างหน่อย แนะนำใช้ครีมนวดหรือทรีตเม้นท์ทาเฉพาะปลายผมพอค่ะ อีกอย่าง เวลาเป็นสิวผด เราเอามาฟอกหน้าบางๆ ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยลดผดได้ดีเลยค่ะ พอดีคลินิกที่เราไปหาเค้าจ่ายยาทาสิวผดที่เป็นตัวยาเดียวกับแชมพูตัวนี้ เราเลยลองใช้แชมพูมาทาแทนดู เราทำแล้วไม่แพ้นะคะ แต่แนะนำให้ลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ รีวิวจาก vailla K.Flinty : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีใช้ยาสระผมเซลซั่น

ยาสระผมเซลซั่นราคา

เนื่องจากยาสระผมเซลซั่นนั้นเป็นยาสระผมยา จึงไม่จำเป็นต้องใช้สระเป็นประจำทุกวัน ให้ใช้ยาสระผมเซลซั่นอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็เพียงพอ สามารถใช้ร่วมกับยาสระผมทั่วไปได้เพื่อเพิ่มความนุ่มลื่นให้เส้นผมและความหอมติดทนนาน

หลังจากระยะแรกเมื่อรังแคเริ่มหายหรือลดลงให้ใช้ยาสระผมเซลซั่นเพียงแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น จนกว่ารังแคจะหมดไป ไม่ทำให้เกิดรังแคขึ้นซ้ำอีก หายขาดแน่นอน

ยาสระผมเซลซั่นราคา ?

Selsun Selenium Sulfide 2.5%
ยาสระผมเซลซั่นราคา
ภาพจาก http://www.rohto.co.th/details-selsun/

ยาสระผมสำหรับจัดการเรื่องรังแค หนังศีรษะติดเชื้อ รวมไปถึงโรคเกลื้อน และรักษาสิวได้ด้วย เป็นตัวยาที่มีส่วนผสมของซีลีเนียม ซัลไฟต์ 2.5% ที่ช่วยเรื่องรังแคโดยเฉพาะ มีลักษณะสีขาวขุ่น ใช้เพียงอาทิตย์ละ 2 ครั้ง รักษารังแคหายขาด

ใช้แล้วเห็นผลจริง!! คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เพราะมาในราคาที่ไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่มากล้น การันตีได้จากรีวิวผู้ใช้จริงของยาสระผมเซลซั่นมากมายหลายปีมาแล้วก็ยังไม่ตกเป็นอันดับสองรองใคร ด้วยความเป็นของดีคุณภาพ ถูกและดีของจริง! ใช้ดีบอกต่อ!

ปริมาณ 30/60/120 ml
ราคา 95/135/230 THB

สรุปยาสระผมเซลซั่น

ยาสระผมเซลซั่นราคา

ยาสระผมที่เป็นของถูกและดี ยาสระผมเซลซั่นราคาน่ารักน่าคบ คุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพคือคุ้มเกินคุ้ม หากรังแคจะไม่กวนใจอีกต่อไป แถมช่วยรักษาสิวให้ด้วย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง บรรเทาอาการคันหนังศีรษะได้ด้วยอีก ดีจริงต้องลองเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category