อัพเดตหมวกคลุมผม แฟชั่นสุดฮิตไม่ตกเทรน 2020

อัพเดตหมวกคลุมผม แฟชั่นสุดฮิตไม่ตกเทรน 2020

 

แฟชั่นมันวนไปและวนมา ในยุคนี้ก็ฮิตการแต่งตัวแบบยุค 2000 แบบประยุกต์ แฟชั่นทุกวันนี้เข้าใจไม่ยากเลย เพราะทุกคนสามารถแสดงตัวตนผ่านการแต่งตัว และแฟชั่นทุกวันนี้เสรีมาก แม้กระทั่งเสื้อผ้ายังขึ้นว่า No gender คือไม่มีเพศนั่นเอง

เสื้อผ้าของผู้หญิงผู้ชายก็ใส่ได้นะ และการที่ผู้หญิงแต่งตัวบอยอิชก็ก็เท่มาก ๆ เลยละ หมวกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทำให้การแต่งตัวของเราดูสมูท ทำให้การแต่งตัวในวันนั้นมีอะไร ๆ และ วันนี้แหละเราจะมารวบรวมแฟชั่น มิกซ์แอนด์แมทช หมวกกับเสื้อผ้าให้เข้ากัน พร้อมแนะนำแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์

หมวกคลุมผม แฟชั่นสุดฮิตในยุค 2020

จริง ๆ แล้วแฟชั่นหมวกก็มีเยอะมาก ตามภาพด้านล่างนี้เลย แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงไอเท็มที่ฮอตฮิตกันมาที่สุดในช่วงนี้

หมวกคลุมผมแฟชั่น
https://www.cosmopolitan.com/style-beauty/fashion/a30213987/types-of-hats/

ปี 2020 หมวกเบเร่ต์จะฮิตมากเป็นพิเศษ อย่างที่บอกไปว่าแฟชั่นมันวนไปวนมาจริง ๆ  ฉะนั้นเราจะมาเริ่มกันที่หมวก เบเร่ต์ Beret สุดฮิตแห่งยุค หมวกทรงนี้ฮิตกันตั้งแต่ยุค 19th ในประเทศฝรั่งเศส เดิมทีเป็นหมวกของคุณผู้ชายเขาใส่กัน แต่เพราะคุณแม่ Coco Chanel แฟชั่นนิชต้าแห่งยุค หยิบหมวกเบเร่ต์มาใส่ ก็เลยเป็นไอเท็มฮิตของสาว ๆ ไปเลยละ

หมวกคลุมผมแฟชั่น

ซีรี่ย์ดังจากฝั่งอเมริกาใน Netflix : Emily in Paris

อย่างในรูปนี้การมิกซ์แอนด์แมทชหมวกเบเร่ต์หรือ Beret หมวกทรงตำรวจสีแดงกับชุดโมเดิร์นวินเทจสูทแบบโมโนโทน ลุคนี้เป็นลุคโมเดิร์นวิทเทจที่กำลังฮิตเลยละ เพราะทุกอย่างดูเข้าไปเลยหมด ไม่ใช้แค่สีแต่เป็นสไตล์ รองเท้า ชุดสูท และหมวก เป็นวิทเทจทั้งหมด

จริง ๆ แล้วการแต่งตัวแบบนี้สามารถแต่งได้ในเมืองไทย แค่มีหมวกก็จะกลายเป็นสายแฟแน่นอนเลย และดูเหมือนว่านางเอกในเรื่องเนี่ยจะชอบหมวกเบเร่ต์และหมวกบักเก็ตมากเลยทีเดียว หมวกทั้ง 2 แบบสามารถแมทชกับชุดได้หลายชุดเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่นจ๋าหรือสายมินิมอล

หมวกคลุมผมแฟชั่น
https://www.pinterest.com/pin/338684834479024005/

 

 

ต่อมาก็จะเป็นหมวก Newsboy ทรงผู้หญิง จะคล้ายกับหมวก Fishermen แต่ด้านบนของหมวกจะไม่ตัดมาก หมวกจะมีความเท่และน่ารักขึ้นอยู่กับองค์ประกอบเสื้อผ้า แต่งให้น่ารักก็น่ารักมาก ดูสวยหวาน แต่งให้เท่ก็ดูคูล บอยอิชสุด ๆ ไปเลย หรือจะแต่งตัวเรียบ ๆ ใส่หมวกนี้เข้าไปก็จะทำให้ลุคในวันนั้นของเราป็อปอัพขึ้นมา

 

หมวกคลุมหัวแฟชั่น
https://www.stylebistro.com/lookbook/Fashion/apci2kCapfl

 

หมวกคลุมผมแฟชั่น
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-5755399/Lucy-Hale-cuts-casual-figure-black-matching-newsboy-hat-coffee-run.html
 ต่อมาเป็นหมวก Bucket หรือหมวกคนตกปลานั่นเอง แมทชได้หลายชุดเกินคาดดูมีมินิมอล และชิคมาก ๆ เลยละ ดูเป็นแนว street มาก ไม่ดูเฉยเลยสักนิด
หมวกคลุมผมแฟชั่น
https://straphie.com/4-fall-trends-you-should-try/
หรือจะใส่ชิว ๆ แบบนี้
หมวกคลุมผมแฟชั่น
https://www.wattpad.com/story/187564376?utm_source=android&utm_medium=pinterest&utm_content=share_inline_media&wp_page=media_slideshow_button&wp_uname=lilBunbun5&wp_originator=Ua220%2FiXZpiJ4vy%2BnZl5nMAOxrJG5%2BIY2rggSc%2FEhh5O3kixmVznTgX0RnUvvzO0Ba9k3%2Fq22PQ8ZNPY5xx7zaAUMpbfRdRRrTqk8KMvznP9KAkaiyHvjw7FKfSvIpnt

แหล่งช้อปปิ้งหมวกคลุมผม แฟชั่นสุดฮิตในตอนนี้

 

1. Shein
หมวกคลุมผมแฟชั่น
เริ่มกันที่เว็บไซต์แรก แหล่งของถูกและดีใช้งานได้จริงสมคำล่ำลือ เป็นแพลตฟอร์มสินค้าแฟชั่นสุดฮิตกันมาระยะหนึ่งได้แล้ว มีไอเท็มหมวกคลุมผมแฟชั่นหลายแบบ ทั้งหมวกคลุมผมแฟชั่นยุค 2000 แบบแม่บียองเซ่ใส่ร้องเพลงในเอ็มวีก็มี

หมวกคลุมผมแฟชั่นแบบบักเก็ตก็มี อยากให้เพื่อน ๆ ไปลองดูสินค้าบนเว็บไซต์นี้ ราคาไม่แพงเลยสินค้าบางตัวยังไม่ถึงหลักพันด้วยซ้ำ แต่การส่งของอาจจะช้าสักนิดหน่อยเพราะส่งจากต่างประเทศ ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 5 – 7 วัน สามารถเพิ่มเงินได้หากต้องการ 3-5 วัน บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้มีดีแค่หมวกเท่านั้น

สรุปสั้นๆ สำหรับคนที่จะสั่ง Shein คือ

1.คุณภาพต้องเลือกดีๆ เพราะบางทีรีวิวก็ไม่ได้ช่วยเสมอไป เพราะความพอใจของแต่ละคนต่างกัน

2.ไซส์ อาจจะต้องเลือกเล็กกว่าไซส์ที่ใส่ เพราะส่วนใหญ่เป็นฝรั่งสั่ง และไกด์ไซส์ก็ใช่ว่าจะเชื่อได้เสมอไปค่ะ

3.ได้สินค้าผิด จะคืนสินค้าแต่ละทีใช้เวลาเกือบเดือนเลยค่ะ    รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5022320 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 สรุปว่าเราพอใจ ในการซื้อสินค้าจากเว็บนี้นะ อาจเป็นเพราะก่อนซื้อเราดู comment ด้านล่างจากลูกค้าคนอื่นด้วย เขาถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับให้ดู ถ้าแบบไหนไม่โอเค ก็ไม่สั่ง ครั้งแรกของเรากับเว็บนี้เลยถือว่าผ่านค่ะ    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Namtarn Pim คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. H&M online Shopping
หมวกคลุมผมแฟชั่น
ตามหาหมวกบินนี่หรือหมวกคลุมผม แฟชั่นหน้าหนาวของต่างประเทศกันอยู่หรือเปล่า ที่ H&M เขามีหมวกบินนี่แบบนี้เยอะมาก มีหลายแบบให้เลือกและมีหลายสีให้เลือก

ใส่แล้วรับรองว่าชิค เรื่องคุณภาพหมดห่วงว่าจะใช้ได้ไม่นานเพราะแบรนด์นี้คุณภาพเขาก็ใช่ย่อยเลย ไม่งั้นไม่อยู่มานานขนาดนี้ ถ้าราคาแพงไปรอช่วงเซลล์เลยจ้าและแบรนด์นี้เขาเซลล์เรื่อย ๆ เลย

“ภูมิใจมากที่ซื้อของได้ถูกขนาดนี้ และรอการจัดส่งแค่ 2-3 วันเท่านั้นเอง”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง FaRaDise คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
3. Uniqlo
หมวกคลุมผมแฟชั่น
สำหรับแบรนด์ญี่ปุ่นนี้เขาก็ไม่น้อยหน้าใครที่ชอบการแต่งตัวสไตล์มินิมอลก็ต้องหลงรักเพราะแบรนด์นี้ก็น้อง ๆ มูจิเลย หมวกคลุมผมแฟชั่นก็จะมาในแนวเรียบ ๆ ถ้าชอบเอริธ์โทนละก็…จัดไปเลยจ้า ลองไปเลือกดูกันได้ ถ้าพูดถึงเรื่องราคา

แบรนด์ก็ถือว่าราคาไม่แพงเลยเพราะเขามีเซลล์อยู่บ่อยครั้งทุกเทศกาล และยิ่งเปิดออนไลน์ใหม่ เซลล์เพียบสินค้าคุณภาพดีในราคาหลักร้อย สามารถเสียค่าส่ง ส่งถึงบ้านหรือไม่ต้องเสียและไปรับสินค้าที่ช้อปใกล้บ้านได้ด้วยจ้า

ผมสั่งประจำครับ ผ่านแอพ Uniqlo ไม่ต่ำกว่า 10 รอบ แต่ผมจ่ายผ่านบัตร ได้เร็วมาก ไม่เคยเกิน 3 วัน เท่าที่สั่งมายังไม่เคยเจอของเสียส่งคืนครับ สะดวกดี แต่อาจจะต้องอ่านรายละเอียดทำความเข้าใจกับตัวสินค้าอะไรให้ดีก่อนนะครับ มันมีเนื้อผ้าหลากหลายแบบให้เลือก    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก นายเลือดแท้ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สั่งonline เก็บเงินปลายทางครั้งแรก 26/3/63 ได้รับ 27/3/63 ต่างจังหวัดด้วยได้เร็วมาก วันเดียวถึง รู้งี้สั่งตั้งนานล่ะ😁 
4.ZARA Online Shopping
หมวกคลุมผมแฟชั่น
อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเครื่องประดับและหมวกคลุมผมแฟชั่นทุกยุค ถ้ากำลังหมองหาพร้อบเกร๋ ๆ แบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะมีหมวกเกร๋ ๆ ให้เลือกมากมาย คุณภาพไม่ต้องบอกก็รู้ว่าไม่ไก่กาแน่นอนใช้ได้นาน

ใส่ได้ทุกโอกาส ส่วนเรื่องสีถ้าใครสายมินิมอลก็มีให้เลือกมากมาย หรูหราก็ยังมีให้เลือกอีกด้วย แบรนด์นี้เขาจะเน้นหมวกสีพื้น ๆ แต่คลาสสิกอย่าบอกใครเลย ยังไงก็ไปลองเลือกดูกันเลย

Zara Online ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนไม่ค่อยมีเวลาแต่อยากช็อป ในเว็บมีครบทุกอย่างตามที่ในช๊อปมีเลย เว็บใช้งานง่าย ระบบ tracking ก็โอเค การส่งของก็ถือว่าใช้ได้ ไม่ได้เร็วมากแต่ก็ไม่ช้าไป   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก iitchaya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สินค้าคุณภาพดี เข้าใจว่าอาจเป็นเพราะคนจัดแพ็คน่าจะตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่ง เสื้อผ้าจึงไม่ค่อยเจอลุ่ยๆ หรือเลอะฝุ่น แบบที่อาจเจอได้ในช้อปช่วงลดราคา เช่น รองเท้าผ้าใบรุ่นสีแดงนั้น ที่เราเจอในช้อปจะค่อนข้างดำและฝุ่นจับมาก แต่ที่ส่งมาน่าจะมีการปรับแต่งคุณภาพสินค้าจนสะอาดสวยงามแล้ว  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก แสนเก๋พเนจร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปของบทความ

จริงๆ แล้วหมวกยังมีอีกหลายแบบที่แมทชกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้ อย่ากลัวเวอร์ค่ะ แฟชั่นคือความสนุกต้องไปให้สุดขีดมันคือการบรรยายตัวเองผ่านเสื้อผ้าจ้า และแหล่งช้อปปิ้งที่ราคาจับต้องได้คุณภาพสมราคาก็รู้กันแล้ว และสามารถไปรับได้ที่ร้านได้เลยถ้ามีสาขาใกล้บ้าน หรือจะให้มาสั่งถึงบ้านเลยก็ไม่มีปัญหา สะดวกสบายมาก ๆ เลยละ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category