#4 ผลิตภัณฑ์ในงบ 200บาท!! ที่บำรุง”ผมเสีย”ผ่านการทำสี ให้กลับมา “สวย” เงางาม

#4 ผลิตภัณฑ์ในงบ 200บาท!! ที่บำรุง”ผมเสีย”ผ่านการทำสี ให้กลับมา “สวย” เงางาม

บํา รุ ง ผม ทํา สี บํา รุ ง ผม หลัง ทํา สี

สาวๆที่รักการทำผมเป็นชีวิตจิตใจคงทราบดีว่า การทำสีผม และ การกัดผม นั้นทำให้ผมของเราแห้งและเสียอย่างมากแน่ ๆ อยู่แล้วใช่ไหมคะ

แต่ถึงจะรู้อยู่แก่ใจแต่มันเลิกไม่ได้ !!!! ( ไม่ต่างอะไรกับการรักเธอ ….55555 )

ในเมื่อทำแล้วมีความสุขก็จัดไปอย่าได้แคร์ วันนี้เรามีเทคนิครักษาสีผมให้ติดทนนานและบำรุงผมหลังทำสี แต่ยังไม่จบแค่นั้น!!! เรายังมีตัวช่วยราคาย่อมเยาเหมาะกับคนงบน้อยที่จะช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสี ให้กลับมาสลวยเปล่งประกายลืมความแห้งเสียมาแนะนำกันจ้า จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย!!!!

เทคนิครักษาสีผมให้ติดทนนานและบำรุงผมหลังทำสี

  • ไม่สระผมทันทีหลังทำสีเสร็จ  เพื่อให้เวลากับสีและสารเคมีให้ซึมเข้าสู่เส้นผมให้มากขึ้น จึงควรเว้นการสระผมซัก 2-3วันหลังจากย้อมสีผมค่ะ
  • ใช้ยาสระผมสูตรผมทำสี สำหรับคนที่ย้อมผมโทนหม่น (ashes) ขอแนะนำให้ใช้พวกยาสระผมสำหรับผมทำสีที่เป็นมีสีม่วง เพื่อที่จะเป็นการรักษาสีผมให้เฟดอย่างสวยงาม (สังเกตดูเวลาทำสีผมผ่านไปเรื่อย ๆ ผมจะเริ่มเฟดเป็นสีส้ม ๆไม่เหมือนตอนย้อมใหม่ ๆ  ) ซึ่งสีม่วงในยาสระผมจะช่วยคงสีผมโทรแอชหม่น ให้เฟดแบบสวยๆไม่ติดส้มจ้า
  • หลีกเลี่ยงการทำผมด้วยความร้อน เพราะการย้อมผมกับความร้อนเป็นของที่ไม่ถูกกัน จะทำให้สีผมหลุดไวขึ้น แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็อย่าลืมใช้สเปรย์ป้องกันความร้อนหล่ะ!
  • ใช้ทรีทเม้นหมักผมอาทิตย์ละ 1-2ครั้ง เพื่อเป็นการเติมสารอาหารให้ผมที่ผ่านการทำสี ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างลองไปดูกันเลยยย

บํา รุ ง ผม ทํา สี บํา รุ ง ผม หลัง ทํา สี

#4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียผ่านการทำสีแบบสุดปัง ในงบแค่200บาท!!

บํารุงผมทําสีด้วย TRESemmé Masque Keratin Smooth Red

ตัวนี้ช่วยลดปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ผมเสีย จากการทำสีได้ดีมากๆเลยละ เพราะทำให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายและมีน้ำมันจากดอกทานตะวันให้ในการเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยนะจ๊ะ

ปริมาณ  180 ml
ราคา  159 THB

ครีมหมักเข้นข้นดี ทำให้ผมนิ่มลื่นขึ้น ไม่ชี้ฟู เงางาม หวีง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผม

รีวิวจาก cosmenet.in.th   อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นออกใหม่ แพ็คเก็จดีไซน์สวยใช้ได้ ใช้สีแดงตัดกับสีทองและดำ เลยสะดุดตาค่ะ พออ่านสรรพคุณ บอกว่าเป็นทรีทเม้นต์มาส์กที่ผสมเคราตินด้วย เราเลยจัดมาค่ะ
กลิ่นหอมแบบทรีทเม้นต์ในร้านเสริมสวยทั่วไปค่ะ เนื้อทรีทเม้นต์สีขาวเข้มข้น หมักผมทิ้งไว้แค่ 3-5 นาทีค่ะ
ล้างออกง่าย หลังใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้น กลิิ่่นติดผมไปครึ่งค่อนวันแน่ะค่ะ แต่ใช้มานานแล้วก็ไม่ได้ช่วยเรื่องฟื้นฟูสภาพผมเลย รีวิวจาก vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
บํารุงผมทําสีด้วย LOLANE Natura hair treatment

เป็นสูตรเน้นการรักษาเส้นผมและหนังศีรษะทำให้หนังศีรษะแข็งแรง ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย มีน้ำหนัก ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสียด้วยนวัตกรรมมอยส์เจอร์ อินฟิวชั่นซีสเต็ม จากโจโจ้บาออยล์ แถมให้มาในปริมาณเยอะขนาดนี้ในราคาแค่200 มันไม่ลองไม่ได้แล้วววว

ปริมาณ  500 ml
ราคา  200 THB

เรื่องผมมีน้ำหนัก ผมชี้ฟูน่าจะช่วยได้ แต่เราไม่ค่อยรู้สึกว่ามันรักษาผมเสียเท่าไรนะ แล้วแต่คนรึเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจค่ะตอนนี้ใช้ลอรีอัลกระปุกใหญ่มากมาเป็นปีแล้วใกล้จะหมดอายุ(ใช้ไม่ทัน 55)
ถ้าหมดแล้วก็ว่าจะกลับไปใช้โลแลนนี่ล่ะค่ะ  รีวิวจาก Pantip 

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่  

 

ควักใช้แทนครีมนวดเลยค่ะ มันถูกดี ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง
ตัวสีเขียวเราใช้หมดแล้ว สีขาวใช้ไปครึ่งนึง
– สีเขียวหอมกว่า เราว่าสีขาวกลิ่นมันแปลกๆไม่หอมเลย
– สีขาวบำรุงดีกว่า
– กลิ่นติดทนมาก ข้ามวันเลยทีเดียว
– ผมแตกปลายลดลงเยอะมาก ปกติเราจะเป็นโรคจิตชอบตัดผมแตกปลายค่ะ
เห็นไม่ได้ต้องตัดๆๆๆๆ หลังจากใช้มาเรื่อยๆสังเกตได้ว่ามันน้อยลงแล้ว
รีวิวจาก jeban  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บํารุงผมทําสีด้วย Caring Treatment AHA Formula

เปลี่ยนยัยผมไม้กวาด ให้เป็นเจ้าหญิงราพันเซลด้วยทรีทเม้นบำรุงผมทำสีตัวนี้เลย เป็นสูตรบำรุงให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก และทำให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม รักษาผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย ที่ผ่านการทำสีผม ยืด ดัด ไดร์ ม้วนลอน เป็นกลิ่นผลไม้หอมตลอดทั้งวัน ที่สำคัญราคาย่อมเยาม๊ากกกก

ปริมาณ  250 ml
ราคา  89 THB

ชอบตรงความรู้สึกที่พอผมแห้งแล้ว อาจจะไม่นุ่มเท่ายี่ห้ออื่น แต่ก็นุ่มลื่นในระดับที่เราพอใจนะ และรู้สึกว่าดีกว่าอีกยี่ห้อ L. เรื่องการทิ้งตัวของเส้นผมมันดีมาก เรื่องกลิ่นนี่ ติดผมมากๆ กลิ่นแรงเลย แต่หอมดี รีวิวจาก vanilla.in.th  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 ส่วนผสมดี มีสารสกัดจากผลไม้หลายตัว ไม่ได้มีแต่น้ำมันซิลิโคนเยอะๆ เหมือนบางยี่ห้อ อันนี้มันไม่ได้ทำให้ผมลื่นมากเหมือนยี่ห้ออื่นๆ หรือนุ่มมาก ใช้แล้วจะอยู่ในความรู้สึกกลางๆ แต่พอใช้ไปติดต่อนานๆ จะเห็นผลกว่ายี่ห้ออื่น คือผมสุขภาพดีขึ้น มีน้ำหนัก ซึ่งบางยี่ห้อที่หมักปุ๊บนุ่มมาก แต่พอหยุดใช้ ฟูเลย เพราะมันมีสารเคมีช่วยปรับสภาพผมให้รู้สึกแบบนั้น แต่มันไม่ได้มีสารอาหารอะไรเท่าไหร่ รีวิวจาก vanilla.in.th     อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บํารุงผมทําสีด้วย Dove Daily Treatment

ยี่ห้อสามัญประจำบ้านที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียในทันที ด้วยเคราติน รีแพร์ แอคทีฟส์ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในสู่ภายนอก ให้ผมกลับมานุ่มสวย เงางาม แข็งแรง เนื้อครีมสีทองเลอค่า หอมติดผมสุดๆ เหมาะสำหรับสาวไฮโซ(แบบงบน้อย)อย่างเรา ๆ ที่สุดดด

ปริมาณ  180 ml
ราคา  135 THB

กลิ่นหอมติดผม ช่วยให้ผมนิ่มนุ่มลื่นหวีง่าย ไม่พันกัน ทำให้เส้นผมแข็งแรงนุ่มดีดูสภาพผมตัวเองดูดีขึ้นใช้ไปเรื่อยๆคงดีขึ้น รีวิวจาก cosmenet.in.th  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่    

กลิ่นหอมแรงสไตส์ Dove เนื้อครีมบีบออกมาจะเป็น2สี คือสีขาวกับสีเหลืองนวลออกทองๆ
เป็นครีมนวดสูตรใหม่ที่ผสมทรีเมนต์มาด้วย ตัวนี้เป็นตัวที่เป็นทั้ง ครีมนวดและทรีเมนต์ ในหลอดเดียวกัน สีขาวจะเป็นครีมนวด ส่วนสีเหลืองนวลจะเป็นทรีเมนต์
รีวิวจาก vanilla  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป ทรีทเม้นบำรุงผมทำสีราคาย่อมเยา

สาว ๆ ที่รักการย้อมผมแต่มีงบจำกัดหมดความกังวลกันไปเลยใช่ไหมคะ เพราะเราสามารถบำรุงผมหลังทำสีให้สวยได้โดยไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าตังเลย

สุดท้ายนี้ขอสรุปง่าย ๆ ถึงข้อดีของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวนะคะ เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจสำหรับสาว ๆ ที่อ่านจบแล้วอาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ค่าา

ทรีทเม้นบำรุงผมหลังทำสี  ข้อมูล ความคิดเห็นจากชาวเน็ต ราคา
TRESemmé Masque Keratin Smooth Red บำรุงเข้มข้น ผมไม่ชี้ฟู กลิ่นติดผม 159 บาท
LOLANE Natura hair treatment ผมแตกปลายลดลง กระปุกใหญ่ปริมาณเยอะ 200 บาท
Caring Treatment AHA Formula หลังใช้ทันทีจะไม่รู้สึกนุ่มลื่นเท่าตัวอื่น แต่ใช้ไปเรื่อย ๆ จะเห็นความต่าง ผมสุขภาพดีขึ้น 89 บาท
Dove Daily Treatment หอมติดผมมากกก หลังใช้ผมลื่นมาก 135 บาท

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category