Rank #5 อันดับยาสระผมสำหรับผมยืดที่ดีที่สุด ver.2020

Rank #5 อันดับยาสระผมสำหรับผมยืดที่ดีที่สุด ver.2020

การยืดผม

ยาสระผมสำหรับผมยืด

การยืดผมถือเป็นสิ่งที่นิยมกันมาก เพราะจะช่วยให้ผมดูสวยขึ้น ผมตรง เรียบสวย ไม่ชี้ฟู แต่นั่นก็อาจจะเป็นแค่ตอนออกจากซาลาน ไม่กี่วันหลังจากนั้นก็อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงไปได้ หากเราไม่รู้จักวิธีดูแลให้ดีมากพอสำหรับผมที่ผ่านการยืดผมมา

ควรจะเลือกใช้ยาสระผมที่เหมาะสมกับผมที่ยืดหรือผ่านความร้อนและสารเคมีมา เพื่อทำให้ผมยืดนั้นอยู่คงสภาพผมเรียบเนียน นุ่มสวย ควรเลือกใช้ยาสระผมที่มีความอ่อนโยนและเหมาะสำหรับผมที่ยืดมาด้วยนะคะ

อันดับ 1 ยาสระผมสำหรับผมยืด

เป็นใครไปไม่ได้เลยจริงๆค่ะ ความดีงามของเค้านั้นพูดสามวันก็ไม่หมด งั้นขอเล่าย่อๆละกันค่ะ คือเค้าเป็นยาสระผมสูตรที่มีเคราตินที่ช่วยทำให้ผมเรียบ สวย จัดทรงง่าย บำรุงผมเสียที่โดนความร้อนหรือสารเคมีให้กลับเป็นผมนุ่มสวยได้ และไม่ทำให้ผมมัน ลดการชี้ฟู รักษาผมให้ตรง สวย ยาวนาน
TRESemmé Keratin Smooth
ยาสระผมสำหรับผมยืด
ภาพจาก https://www.tops.co.th/

ยาสระผมที่ค้นค้นขึ้นมาเพื่อฟื้นบำรุงผมเสียและบำรุงผมให้สวย เรียบเนียน ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย พร้อมดูแลผมไม่ให้เกิดการชี้ฟูยาวนาน 48 ชั่วโมง!! เหมาะสำหรับผมยืดมาก ทำให้ผมเรียบสวยเหมือนออกจากซาลอนเมื่อใช้ยาสระผมเทซูเม่ในการสระผมทุกครั้ง

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
ใช้มาประมาณ 3 ปีได้แล้วค่ะ ผมตรงดีมากก ไม่ฟู ที่ชอบที่สุดน่าจะเป็นกลิ่นค่ะ หอมอ่อนๆ ไดร์ผมเสร็จยังหอมติดอยู่ประมาณสองวันเลยย ชอบและจะใช้ต่อเรื่อยๆค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม กลิ่นติดผมนาน ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ที่สำคัญผมชี้ฟูน้อยลง ซื้อใช้ต่อแน่นอนจ้าาาาา รีวิวจาก cosmenet K.Crabby : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คือใช้แล้วดีมากจริงๆ รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้วค่ะ เราเป็นคนผมตรงตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นผมเริ่มแห้งฟูและเริ่มหยักศก เราใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อ ไม่ดีขึ้นและยังฟูอีก พอมาใช้เทรเซเม่แล้วผมตรงขึ้นมากๆจริงๆ ถึงจะไม่ได้ตรงสุดเหมือนยืด และยอมรับว่าดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Ppan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกหลังใช้
กลิ่น : กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากเรื่องกลิ่น กลิ่นติดผมในระดับนึงเลย
เนื้อแชมพู : เนื้อเค้าจะออกเหลวๆ หนืดๆ เข้มข้นสีขาวมุก แอบดูเหมือนมีชิมเมอร์ด้วย สระแล้วฟองเยอะ
ความนุ่มของผมหลังใช้ : ผมนุ่มจริงๆ เพราะนี่ไม่ค่อยใช้ครีมนวดเนื่องจากหัวมัน แต่นางเอาอยู่ครีมนวดไม่ต้องใข้ก็ผ่าน
รีวิวจาก pantip K.Gracenp : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อันดับ 2 ยาสระผมสำหรับผมยืด

ต้องยกให้แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง L’Oreal Paris ยาสระผมรุ่นเอลแซฟที่มีส่วนผสมของเคราติน ช่วยบำรุงผมให้ตรงสวย เรียบเนียน อยู่ทรงไม่พันกัน ตัวนี้เค้าใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่ว่าใครใช้ก็ต้องหลงรัก ด้วยความกลิ่นหอมทะลุมิติก็ต้องยอมเค้าแหละ มีคำเครมไว้ว่าตัวนี้เค้าสามารถทำให้ผมสวยไม่ชี้ฟูได้นานถึง 72ชั่วโมงหรือ3 วันเลยนะคะ
L’Oreal Paris Elseve Keratin Smooth Perfecting
ยาสระผมสำหรับผมยืด
ภาพจาก watsons

ยาสระผมทำความสะอาดผมได้ดีมากตัวนึงที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะมีเทคโนโลยีไมโคร-เคราติน (Micro-Keratin Technology) ที่เข้าบำรุงผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมตรง สวยยาวนาน ผมนุ่ม เรียบสวย เพิ่มความเงางามให้ผมได้ดี เหมาะสำหรับคนยืดผมที่ต้องการให้ผมตรงสวย เรียบเนียนมาก

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
แชมพู L’Oreal ELSEVE keratin smooth 72h อันนี้ดีมากกก สูตรสำหรับผิวชี้ฟู พริ้วสวย คือใช้แล้วผมนุ่มมากและผมเรียบสวยจริงๆ ตอนแรกแอบเซอร์ไพรซ์ในความเรียบอะ เรียบมากก เพราะไม่ได้ไดร์เลย แอบงงทำไมไม่ค่อยมีรีวิว กลิ่นหอมด้วย ใช้มาซักพักแล้วชอบมากจริงๆ ยอมอันนี้ ไม่แน่ใจว่าออกใหม่รึเปล่า แต่ผมเรียบจริงๆยืนยัน5555555 สภาพผมนี่แห้งจากทำสีนะ ไม่ได้ผมฟูแบบผมเส้นเล็กอะไรอย่างนั้น ประทับใจรีวิวจาก twitter@BubblesxMakeup : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราเป็นคนผมเยอะมาก ฟู แห้ง ไม่มีน้ำหนัก ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว ไม่ช่วยอะไรเลยค่ะ พอเจอตัวนี้ชอบมากจริงๆ อาทิตแรกไม่ค่อยรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่พออาทิตต่อมา ผมนุ่มลื่นขึ้นจริงๆค่ะ ไม่ชี้ฟูด้วย แนะนำมากๆค่ะ รีวิวจาก vanilla K.jaeysaranya : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ครั้งแรก คือ รักเลย ชอบบบบบบ ผมนุ่มลื่นมาก วันแรกที่ใช้อารมณ์ขี้เกลียดสระอย่างเดียวเลย
ไม่ได้ใช้ครีมบำรุงตาม แต่แปลกแฮะ ผมลื่นไม่พันกันเลย ผมไม่ฟูด้วย รักเลยเป็นแชมพูที่ช่วยบำรุงผมด้วยจริงๆ รีวิวจาก vanilla K.raindeer : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบแชมพูรุ่นนี้ที่สุดค่ะในหลายๆสูตรที่ใช้มา ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูได้จริง ผมดูมีน้ำหนัก นุ่มลื่นซึ่งรู้สึกได้ทันทีหลังใช้เลยค่ะ กลิ่นหอมสบาย รีวิวจาก cosmenet K.sherbetoil : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อันดับ 3 ยาสระผมสำหรับผมยืด

อันดับสามขอยกให้กับ Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care ที่มีส่วนของเคราตินช่วยดูแลผมที่ยืดหรือโดนความร้อน ทำให้ผมนุ่มลื่น สวยตรงได้ดั่งใจ เค้าเครมไว้ว่าช่วยฟื้นฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พ้อมเคลือบผมให้สวยเงางาม โดดเด่น พริ้วสวย ลองไปตามกันดูนะคะ
Pantene Pro-V Color & Perm Lasting Care
ยาสระผมสำหรับผมยืด
ภาพจาก thebeautrium

ยาสระผมที่ผสานคุณค่าฟื้นฟูผมเสียจากการโดนความร้อนและสารเคมี ช่วยให้ผมกลับมานุ่ม ลื่น สวย เงางามอีกครั้ง ปกป้องการยืดและดัดผม และเหมาะสำหรับคนที่โดนทำร้านเส้นผมจากความร้อนหรือสารเคมีต่างๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกก

ปริมาณ 460 ml
ราคา 159 THB
ผมเราตอนทำสีมาใหม่ก็จะฝืดๆหยาบๆ แล้วก็แข็งกระด้างมาก พอใช้แพนทีนรุ่นนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นไม่ค่อยพันกัน ที่แข็งๆก็นิ่มมีน้ำหนักขึ้นมาเลย ทั้งๆที่ใช้แค่แชมพูก็ยังนิ่มเลย แต่เราจะใช้คู่กับตัวทรีมินิท ดีมากๆ ทำสีอีกกี่รอบผมแพนทีนก็เอาอยู่จ้า รีวิวจาก vanilla K.plaifah : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สังเกตได้ว่าผมลื่น ดูมีนํ้าหนัก สุขภาพดี ผมไม่ลีบแบนระหว่างวัน ผมแตกปลายจากการทําสีลดลง ที่ สําคัญคือช่วยล็อคสีผมให้ติดทนนานขึ้นด้วยนะ ทั้งช่วยให้ผมเสียกลับมามีชีวิตชีวา นุ่มสลวย แถมยังล็อคสีผมให้ติดทนนาน ไม่ซีดเร็ว ได้ผมแข็งแรง สุขภาพดีราคาก็สบายกระเป๋า รีวิวจากamykitiya : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูโดยทั่วไปของแพนทีน : กลิ่นหอมมาก หอมแบบดอกไม้ นุ่มนวล เนื้อครีมสีขาวมุก ข้นเหมือนกัน เวลาสระผมเนื้อแชมพูก็กระจายตัวดี แล้วด้วยความที่เป็นหัวปั๊มเลยกดง่าย สักฟื้ดสั้นๆก็พอสระแล้ว

สภาพเส้นผมหลังสระทันที : เส้นผมหอมมาก ผมก็นิ่มนะ

สภาพเส้นผมหลังสระ 1 เดือน : ผมนุ่ม หอม ส่วนปลายผมดีขึ้น รีวิวจาก pantip K.ดูหนูสู้รูงูอูหู้วู้วู้ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อันดับ 4 ยาสระผมสำหรับผมยืด

สำหรับอันดับต่อไปต้องเป็นของแบรนด์คุณภาพอย่างซึบากิที่เพิ่งออกตัวใหม่มาเป็นรุ่นแบบโฉมใหม่ที่มีการใช้นวัตกรรมใหม่ในการบำรุงเส้นผมแบบล้ำลึกถึงขั้นระดับพรีเมียมกันเลย พร้อมกับกลิ่นหอมที่ใครหลายคนต้องชื่นชอบเป็นอย่างแน่นอน
TSUBAKI PREMIUM REPAIR Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมยืด
ภาพจาก www.facebook.com/tsubakithailand

ยาสระผมที่เหมาะสำหรับคนที่ยืดผมแล้วผมแห้งเสีย ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูได้ดีมาก ปราศจากสารซิลิโคน อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากซึบากิช่วยบำรุงผมเสียได้อย่างล้ำลึก พร้อมกับคงความกลิ่นหอมเหมือนรุ่นเดิมที่ผ่านมา หอมติดผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สวยงาม

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB
ชอบค่ะกลิ่นไม่แรงมาก สระแล้วผมไม่แห้ง ผมแข็งแรงขึ้น รีวิวจาก watsons : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูกลิ่นหอม ใช้สระแล้วผมเบาสบาย และผมสุขภาพดีขึ้น รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อันดับ 5 ยาสระผมสำหรับผมยืด

ครองอันดับที่ 5 ไปสำหรับซัลซิลที่ม่วงที่ใครหลายคนคุ้นตาเป็นอย่างดี สูตรสำหรับทำให้ผมตรง ใช้แล้วผมนุ่ม บำรุงผมเรียบสวย สำคัญมากกว่าไปนั้นคือกลิ่นหอมมากกกก หอมติดทน ถูกใจสายขี้เกียจสระผมมากแน่ๆ
Sunsilk Perfect Straight
ยาสระผมสำหรับผมยืด

ยาสระผมสูตรที่ทำให้ผมตรงสวยด้วยส่วนผสมจากน้ำมันจากธรรมชาติที่เข้าช่วยบำรุงผมโดยตรง ทำให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ไม่พันกัน และไม่ทำให้ชี้ฟู เหมาะสำหรับคนเสียและผมชี้ฟูอย่างหนัก ตัวนี้ช่วยได้แน่นอน พร้อมกับกลิ่นหอมที่เป็นสไตล์ของซัลซิลด้วยค่ะ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 99 THB
กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อสัมผัสละทุน เกลี่ยง่ายได้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยล็อคเล้นผมหยักศกของเราให้ตรงมากขึ้น และเรียงเส้นสวย ได้ยาวนานหลายชั่วโมงเลยค่ะ ชอบมาก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมสไตล์ซันซิลค์ กลิ่นติดผมหลังสระไปสักพักเลยด้วยค่ะ สระได้สะอาด ฟองเยอะ ล้างออกง่าย  รีวิวจาก vanilla K.NuJiiii : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้วผมตรงขึ้นจริงๆนะ ผมมันดูเป็นทรงมากขึ้นอ่ะ แล้วที่สำคัญคือผมหอมมาก ฟองเยอะ แต่ประทับใจตรงที่นางทำให้ผมตรงขึ้นจริงๆนะ  รีวิวจาก vanilla K.jame: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมสำหรับผมยืด

ยาสระผมสำหรับผมยืด

หมดไปกันแล้วกันการเรียง 3 อันดับยาสระผมสำหรับผมยืดที่ดีที่สุดภายในปี 2020 หลายคนที่ใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วดี!! ที่สำคัญแต่ละตัวราคาไม่แพง ถูกและดี!! เพื่อนๆลองเลือกใช้ตามกันดูนะคะ เพื่อบำรุงเส้นผมที่ยืดมาให้ดูสวย เงางาม เรียบเนียน นุ่มสวย เหมือนพึ่งออกจากซาลอนยังไงยังงั้น

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category