แอบส่อง!! #6 แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น ยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด 2020

แอบส่อง!! #6 แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น ยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด 2020

แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น

แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

 

ปัญหากวนใจสาวๆและหนุ่มๆหลายคนคงหนีไม่พ้นปัญหารังแค ที่นอกจากจะทำให้ผิวหนังแห้งลอกแล้วยังทำให้เกิดอาการคันและระคายเคืองหนังศีรษะได้อีกด้วย ปัญหารังแคบ้างก็เกิดจากมลภาวะภายนอก

หรือในบางทีก็เกิดจากการเลือกใช้แชมพูหรือครีมนวดที่มีส่วนผสมของสารเคมีอย่างพาราเบน และ ซิลิโคน ที่ทำให้อุดตันหนังศีรษะจนเกิดปัญหารังเคและผมหลุดร่วงตามมาได้ สาวๆและหนุ่มๆจึงควรเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากสารเคมีและเหมาะกับสภาพผมของตนด้วย พาไปส่องแชมพูขจัดรังแคในเซเว่นกัน ไปดูกันเลย !!

 

พาส่อง #6 แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น ยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด !! 2020

 

1.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น Head and shoulder Apple Fresh
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

ช่วยในเรื่องของการขจัดรังแคโดยตรง และควบคุมความมันรวมทั้งปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะและช่วยรักษา ไม่ให้เกิดปัญหารังแคตามมาได้อีก สูตรแอปเปิ้ลก็จะมีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลตามธรรมชาติอ่อนๆ เหมาะกับทุกสภาพผม

ปริมาณ 180 ml
ราคา 70 THB

เป็นคนผมมันง่ายมาก ปกติแชมพูยี่ห้อเก่าที่ใช้พอไม่สระวันเดียว ผมจะมันเยิ้มแล้วมีรังแคเยอะมาก มีลอกออกเป็นแผ่นๆบ้าง แต่พอลองมาเปลี่ยนเป็นอันนี้ แล้วผมไม่ค่อยมัน รังแคไม่ค่อยมี มีเหลือบ้างแต่ไม่เยอะเท่ายี่ห้อเก่า พอสระออกมาใหม่กลิ่นหอมสดชื่นมากค่ะ

รีวิวจาก Vanilla:toddypalm ดูเพิ่มเติมได้ที่
ตัวนี้รักที่สุดเลย เพราะเป็นคนมีรังแคเยอะมาก คันยิกๆๆ
แบบน่ารำคาญอ่ะ ไม่กล้าปล่อยผม ต้องรวบผมตลอด
จนเพื่อนมาแนะนำว่า ตัวเนี่ย ดีมาก รังแค่หาย
ลองใช้แล้ว ดีมากๆๆๆๆๆ เคยแอบนอกใจไปใช้อันอื่นนะ รังแคเห่อเต็มหัว
คันๆๆๆ เหมือนเดิม สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรังเก่า
ไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ขอแค่รังแคหายไปก็พอ ตอนนี้ปล่อยผมโชว์ได้เลย
มั่ยใจ ไม่มีรังแค่แน่นอน รีวิวจาก Vanilla:Natjulaluck ดูเพิ่มเติมได้ที่
2.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น Clinic Clear Complete Soft Care
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

แชมพูที่ผสานคุณประโยชน์จากClinic ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกรวมทั้งขจัดปัญหารังแค และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ทำให้ผมสวยสดชื่นมีน้ำหนักไม่แห้งชี้ฟู เพื่อผมสวยสุขภาพดีและยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย เพื่อผมสวยและชุ่มชื้นแลสุขภาพดี

ปริมาณ 320 ml
ราคา 144 THB

ใช้มาขวดที่ 2 ละค่ะ ตอนนี้หนังศรีษะยังแห้งอยู่บ้าง หลังสระแล้วยังมีหนังศรีษะลอก แต่ไม่คัน ผมไม่กระด้าง แต่ถ้าจะให้ดีต้องใช่คู่ครีมนวด ผมจะนุ่มขึ้น แต่ถ้าหมดขวดนี้ คงจะลองหาแชมพูยี่ห้ออื่นมาลองใช้บ้างค่ะ เผื่ออาการหนังศรีษะแห้งจะหาย รีวิวจาก Vanilla:nong_hma ดูเพิ่มเติมได้ที่

ให้ความชุ่มชื่นดี ใช้แล้วหนังศีรษะไม่แห้ง ไม่มีรังแค ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน แต่ล้างออกยากมาก ถ้าล้างไม่สะอาดหรือบีบแชมพูออกมาเยอะเกินจะให้ความรู้สึกผมมันๆ ลื่นๆ เหมือนไม่ได้สระผม ฮ่าๆ รีวิวจาก Vanilla:hiccup ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น เขาค้อทะเลภู สูตรอัญชัน
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

แชมพูเขาค้อทะเลภู สูตรอัญชันที่สกัดจากสารธรรมชาติ อย่างดอกอัญชันนอกจะช่วยให้ผมสวยมีน้ำหนักและหนาขึ้นแล้ว ยังทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก และยังปราศจากสารเคมีทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น พาราเบน หรือ ซิลิโคน ทำให้ขจัดปัญหารังแคปรับสมดุลสภาพหนังศีรษะให้กลับมาชุ่มชื่นสุขภาพดี เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 185 ml
ราคา 84 THB
เห็นเพจเขาค้อทะเล เพราะแนะนำมาหน้าเฟส เลยกดเข้ามาดู
ส่วนตัวเคยใช้แชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เคยใช้แชมพูสมุนไพรค่ะ
เห็นแอดมินบอกสรรพคุณว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% | ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด
ก็คิดในใจว่าจะดีกว่าแชมพูทั่วไปยังไง เลยตัดสินใจไปหาซื้อ เจอวางขายที่บิ๊กซี แต่มีขายแค่2สูตร เลยหยิบสูตรอัญชันมา
หลังทดลองใช้ไป3,4ครั้ง
ผลสรุปว่า ถูกใจค่ะ ใช่เลย นี่คือแชมพูที่ตามหา ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก ไม่ฟู ราคาก็ถูกแสนถูก เสียใจที่เจอแบรนด์นี้ช้าไปหน่อย เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ^^ รีวิวจาก Vanilla:Orang ดูเพิ่มเติมได้ที่
ฟองไม่มาก กลิ่นไม่ฉุน ล้างออกก็ง่าย ไม่มีสารเคมีและสารกันเสีย หวังผลระยะยาวต้องแชมพูสมุนไพร ผมนิ่มและนุ่มดี แต่หาซื้อยากหน่อยบางเซเว่นถึงจะมี รีวิวจาก Vanilla:Goodlife ดูเพิ่มเติมได้ที่
4.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น Dove volume Nourishment Micellar Oxygen
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีออกซิฟิวชัน ช่วยให้ออกซิเจนกับผมทำให้ผมแห้งลีบไม่มีน้ำหนักกลับมามีวอลลุ่มราวกับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยังปราศจากสารเคมีอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผมเพื่อผมสวยมีวอลลุ่มสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 140 ml
ราคา 35 THB

Dove Volume Nourishment Shampoo
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก ความรู้สึกก่อนใช้ เหมือนแชมพูทั่วๆไป
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อใส กลิ่นหอม หลังสระผมไม่ค่อยมัน อยู่ได้ถึง3วันสบายๆ
ข้อด้อย ฟองน้อย
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:aumiko ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูออกแนวใสๆ เนื้อไม่เหลวไม่ข้นเกินไปกำลังดี กลิ่นหอมสะอาดๆ ไม่ฉุน ส่วนตัวไม่ชอบแชมพูกลิ่นฉุนของน้ำหอมมากๆค่ะ เปรียบเทียบกับแชมพูโดฟสูตรเก่าขวดขาวที่เคยใช้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงกว่าตัวนี้ ชอบกลิ่นอ่อนๆให้ความรู้สึกหอมอ่อนเบาๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำสระผมใหม่ๆแบบนี้มากกว่าค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:NuAun ดูเพิ่มเติมได้ที่
5.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น แชมพู Falless
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

สกัดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมให้แลดูมีน้ำหนักขึ้น ทั้งช่วยควบคุมความมันให้กับหนังศีรษะ ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาผมหลุดร่วงและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะหมดปัญหาเรื่องรักแค เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 180 ml
ราคา 144 THB

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ช่วงแรกๆคือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด แต่ว่าขวดที่ 4-5 ขึ้นไปผมก็ร่วงเหมือนปกติค่ะ คงจะเป็นเพราะหนังศีรษะปรับสภาพได้แล้ว แต่ก็ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน แล้วก็ไม่มีรังแคค่ะ รีวิวจาก Vanliia:Gaewnaka ดูเพิ่มเติมได้ที่

รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของมะกรูด
ปริมาณฟองกำลังดี
สังเกตได้ว่ามีผมร่วงน้อยมากๆเมื่อใช้ไปมากกว่า 20 ครั้ง (ปกติสระผมทุกวันๆละครั้งตอนเช้า)

แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นนะคะ

**โดยรวมถือว่าคุ้มเกินราคาค่ะ ยืนยันว่าใช้ต่อถ้ายังไม่มีข้อมูลแชมพูตัวอื่นที่น่าสนใจ รีวิวจาก Vanilla:Kanokwan j ดูเพิ่มเติมได้ที่

6.แชมพูขจัดรังแคในเซเว่น Johnson Active kid Shiny drop conditioner
แชมพู ขจัด รังแค เซ เว่ น

แชมพูที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็ก ด้วยความอ่อนโยนต่อผิวทำให้ทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก ไม่ก่อให้เกิดรังแครวมทั้งยังมีส่วนผสมของ อาร์แกนออยล์และซิลค์โปรตีน ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักจัดทรงง่าย และยังปราศจากสารเคมีอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอ่อนโยนต่อผิว

ปริมาณ 200 ml
ราคา 69 THB

ประทับใจกับผลิตภัณฑ์นี้ ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน รีวิวจาก johnsonsbaby:นนทิยา

ดูเพิ่มเติมได้ที่

ใช้แค่แชมว่านุ่ม ลื่น หอมแล้ว มาใช้ควบคู่คอนดิชั่นเนอร์อิก ผมลูกสาวนุ่ม และลื่นมาก รีวิวจาก johnsonsbaby:อาทิตยา วงแก้วธนวัต ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูขจัดรังแคในเซเว่นตัวไหนใช้ดีสุด

แชมพูขจัดรังแคแต่ล่ะตัวที่นำมาฝากกันนั้นสามารถลดปัญหารังแคได้เหมือนกัน แต่หากถามว่าตัวไหนดีที่สุด บอกเลยว่าแต่ล่ะตัวนั้นเหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมและสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แต่ทั้งนี้แล้วแต่ความชอบในเรื่องของกลิ่นและความอ่อนโยนของแชมพูแต่ล่ะแบบ แต่หากอยากรักษารักแคระยะยาวก็ขอแนะนำเป็นแชมพูที่สกัดจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีเพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category