แชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูด อ่อนโยนต่อผม

แชมพูนิ่มพร

แชมพู นิ่ม พร

แชมพูนิ่มพรที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ มีให้เลือกด้วยกันมากมายหลายสูตร แต่สูตรที่หลายๆคนนิยมกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น แชมพูนิ่มพรสูตรมะกรูดที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่นกลับมาสวยสุขภาพดีขึ้นได้อีกครั้ง

ทั้งยังช่วยในเรื่องของการลดปัญหาผมหลุดร่วงแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยนให้ความสดชื่นแบบธรรมชาติอีกด้วย ไปดูกันเลยว่า แชมพูนิ่มพรนั้นช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกและมีสารสกัดจากอะไรบ้าง ?

แชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูด

แชมพู นิ่ม พร

แชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูด สกัดจากสารธรรมชาติอย่างมะกรูดซึ่งเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึกและลดความมันบนหนังศีรษะรวมทั้ง ขจัดปัญหารังแค ทั้งยังปราศจากสารเคมีทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคนหรือพาราเบน ทำให้ผมสวยนุ่มลื่นมีน้ำหนักอย่างสุขภาพดี และที่สำคัญช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง ทั้งยังช่วยให้ผมหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนเนื้อสัมผัสของแชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูดนั้นยังมีลักษณะที่อ่อนโยน มีเนื้อครีมสีเขียวธรรมชาติของมะกรูด ฟองน้อยและในขนาดที่สระจะให้ความรู้สึกผมไม่ลื่นมาก เพราะ แชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูด ปราศจากพาราแบน และซิลิโคน จึงทำให้ผมไม่ลื่นในเวลาสระ ควรใช่คู่กับครีมนวดด้วยนะเพื่อผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักและไม่แห้งจนเกินไป หาใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้เลย

รีวิวแชมพูนิ่มพร สูตรมะกรูด

กลิ่นมะกรูดแน่นๆ (สำหรับเรา ชอบนะ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะไม่โอเค) ราคาถูก หาซื้อง่าย แต่เนื่องจากเนื้อแน่นมาก ฟองน้อย เราต้องใช้ค่อนข้างเยอะแต่ละครั้ง เวลาสระจะฝืดๆ สระเสร็จก็ผมแห้งอีกแล้วค่าาา อยากจะร้องไห้ นั่งวินมอไซต์ทีนี่ผมตีกันดุเดือดเลือดพล่าน ลงจากรถมาต้องใช้เวลาสาง แกะ แงะ แล้วยังไงล่ะคะ แกะไปแกะมาผมร่วงติดมือ ฮือออออออ ถ้าไม่ใช่คนผมมันคงต้องใช้สลับกับตัวอื่นนะคะ เพราะไม่งั้นจะแห้งไป แต่รู้สึกผมร่วงลดลงจากการใช้มา 2 สัปดาห์ วัดจากเส้นผมที่ร่วงหลังสระ หรือเส้นผมที่ติดมือเวลาสางผม แต่ทนกับความแห้งไม่ไหวจริงๆ ขอเปลี่ยนไปตามหาสิ่งที่เหมาะกับเรามากกว่า
แจกคะแนนเส้นผม *ให้คะแนนเต็ม 5 นะคะ* รีวิวจาก Cosmenet.co.th ดูเพิ่มเติมได้ที่
เราใช้สูตรที่เป็นมะกรูดข้นๆ ต้องผสมน้ำ 1 ต่อ 3 ข้างขวดบอกไว้ค่ะ
เราผมเส้นเล็กไม่ได้ทำเคมีอะไร สระแล้ว เบาสบายหัว  ไม่คันไม่รังแค
คือก่อนหน้าเราใช้แชมพูที่มีซิลิโคนมาแล้วผมมันลีบเป็นกรีบหัวหนึบๆ ใช้ตัวนี้แล้วหาย จำนวนผมที่ล่วงก็ลดน้อยลงมาบอกเพิ่มว่าควรใช้สลับกับแชมพูอื่น เพราะถ้าใช้ตัวเดียวติดต่อกันนานๆ ผมจะแห้งค่ะ
ที่สำคัญอย่าเทเยอะ รีวิวจาก Pantip:ว้า.จอมแก่น ดูเพิ่มเติมได้ที่

ซื้อ 7-11  ขวด 200ml นะ 59บาท

ผมมันใช้แล้ว สระสะอาดดี ไม่คัน ผมไม่แห้งด้วย สบายหัวดี รีวิวจาก Pantip:WATERBOY R ดูเพิ่มเติมได้ที่

แม่เราใช้อยู่…ดีเลยแหละ
เราเคยหยิบมาใช้…คงจะไม่ถูกกัน
คันหัวมาก รังแคกระจาย

รีวิวจาก Pantip:Big Spender ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูนิ่มพรสูตรมะกรูด หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ?

แชมพูนิ่มพรสูตรมะกรูดสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ ปริมาณ 300 ml ราคา 100 บาท

สรุปแชมพูนิ่มพรสูตรมะกรูดใช้แล้วดีจริงหรือไม่ ?

แชมพูนิ่มพรสูตรมะกรูดมีกลิ่นหอมของมะกรูดอย่างธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอย่างแท้จริงเพราะในขณะที่ใช้ไม่ค่อยมีฟองและไม่ทำให้ผมมันขึ้น แต่ทั้งนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผมหนาขึ้นแล้วยังช่วยในเรื่องของผมขาดหลุดร่วงอีกด้วยแต่ในบางรายอาจไม่ตอบโจทย์เรื่องรักษารังแคเท่าที่ควร ทั้งที่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ล่ะคนด้วยหากใครสนใจแชมพูสระผมจากธรรมชาติปราศจากสารเคมีก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category